Xu Hướng 3/2023 # 10 Tiệm Sách Đẹp Đến Ngỡ Ngàng Trên Thế Giới # Top 9 View | Eduviet.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # 10 Tiệm Sách Đẹp Đến Ngỡ Ngàng Trên Thế Giới # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết 10 Tiệm Sách Đẹp Đến Ngỡ Ngàng Trên Thế Giới được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bất động sản Kiến trúc

(NDH) Hiệu sách giống như một chiếc đồng hồ lịch sử thể hiện cả quá khứ và sự đổi mới, hiện đại cho một thành phố. Một hiệu sách có thể nằm bên bờ sông hay thậm chí trước kia từng là một nhà hát.

1. Shakespeare & Co (Paris, Pháp)

Đây được coi là biểu tượng của Paris và là nơi tụ họp của nhiều nhà văn nổi tiếng như Ernest Hemingway, Voltaire và Rousseau. Nằm bên bờ trái của Paris, tiệm sách được mở lần đầu tiên vào năm 1919. Hàng người đợi dài bên ngoài cửa cũng đủ thu hút những du khách ghé vào tiệm sách. Hiệu sách thường diễn ra những buổi gặp gỡ các nhà văn đương đại nên nó luôn nhộn nhịp bất chấp diện tích nhỏ. Thậm chí, các nhà văn có thể ở lại đây với điều kiện họ sẽ làm thêm một số giờ. Nếu các buổi đọc sách không phải là niềm yêu thích của một số người, thì họ vẫn có thể đến đây với bữa tiệc trà chiều (Sunday Tea).

2. El Ateneo Grand Splendid (Buenos Aires, Argentina)

El Ateneo Grand Splendid được báo Guardian ca ngợi là một trong những hiệu sách đẹp nhất thế giới. Nơi đây vốn là một nhà hát được mở cửa từ năm 1919. Sau đó, El Ateneo trở thành 1 rạp chiếu phim vào những năm 2000 trước khi thành hiệu sách như bây giờ. Bản thân kiến trúc nơi đây được thiết kế bởi kiến trúc sư Pero và Torres Armengol nhưng Fernando Manzone là người thay đổi cấu trúc để nó trở thành một hiệu sách. Dù có sự thay đổi về chức năng nhưng Manzone vẫn giữ phần lớn kiến trúc ở nhà hát từ sân khấu đến ban công phức tạp.

3. Libreria Acqua Alta (Venice, Ý)

Những cuốn sách được đặt trong những chiếc thuyền là hình ảnh đặc trưng tại Libreria Acqua Alta. Những chồng sách nối tiếp quanh co không hàng lối tạo nên sự cuốn hút của không gian trong tiệm. Những chiếc thuyền đặc trưng hay chiếc bồn tắm bằng gỗ chứa đầy sách thể hiện chính tên cửa tiệm Acqua Alta nghĩa là “thủy triều” dựa vào hiện tượng thủy triều lên cao theo mùa ở Venice.

4. Livraria Lello e Irmao (Porto, Bồ Đào Nha)

Nhà sách có kiến trúc gothic này chính là nơi đã truyền cảm hứng cho J.K. Rowling. Cầu thang uốn lượn màu đỏ là trung tâm của hiệu sách. Thêm vào đó là trần kính màu sắc với họa tiết hoa trang trí công phu. Điểm thú vị của tiệm sách là những bức phù điêu các nhân vật văn học bằng đồng nằm giữa các giá sách. Ở đây có một quán cà phê nhỏ, người đọc có thể lấy cà phê, rượu vang hay thậm chí mua một điếu xì gà.

5. Polare Maastricht (Maastricht, Hà Lan)

Polare Maastricht có thể là câu trả lời cho câu hỏi nhà sách nào đẹp nhất thế giới. Trước đây tiệm sách có tên Selexyz Dominicanen. Từ 700 năm trước vào năm 1924 trước công nguyên, nơi đây là 1 nhà thờ có tên Dominica. Điều này cũng lý giải tại sao tiệm sách có thiết kế trần nhà cao và sảnh vòm. Tòa nhà được khôi phục vào năm 2006 bởi các kiến trúc sư Hà Lan, cũng là người thiết kế Tòa án tối cao Hà Lan.

6. Atlantis Books (Santorini, Hy Lạp)

Dù nhỏ hơn rất nhiều so với tất cả các hiệu sách được đề cập trên, nhưng hiệu sách bình dị này lại vô cùng xứng đáng đưa vào danh sách. Nằm trong một ngôi nhà được sơn trắng ở Santorini, với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Tiệm sách như một hang động nhỏ dành cho tất cả những người yêu sách trên hòn đảo nổi tiếng. Hiệu sách thuộc sở hữu của Craig Walzer – một sinh viên Oxford.

7. The Last Bookstore (Los Angeles, Mỹ)

The Last Bookstore vô cùng xứng đáng với cái tên của mình bởi nơi đây là một kho báu các cuốn sách và hồ sơ đã qua sử dụng và cũng là trung tâm của mọi sự kiện. Một đường hầm với sách bao quanh khiến nó thêm phần kỳ bí. Trước kia ở đây là một ngân hàng cũ. Hiệu sách được thừa hưởng lại kiến trúc tuyệt vời với những cột đá cẩm thạch xếp thành hàng trong sảnh.

8. Bart’s Books (California, Mỹ)

Tất tất tật mọi thứ trong tiệm sách này đều ở ngoài trời. Richard Bartinsdale mở hiệu sách từ năm 1964. Bartinsdale không bận tâm mua máy tính tiền mà khách hàng mua sách sẽ tự trả tiền bằng cách cho vào lon trên giá sách. Cho đến bây giờ, tiệm sách vẫn giữ nét đặc sắc này, sau giờ làm khách hàng có thể đến lấy một cuốn sách và bỏ tiền vào lon. Hiệu sách như một mê cung với các giá sách được xếp tạo đường đi.

9. The Academic Bookstore (Helsinki, Phần Lan)

Có thiết kế hiện đại nhưng tiệm sách này lại đặc biệt bởi hệ thống cửa sổ kính nhiều hình khối trên trần nhà. Tòa nhà 3 tầng không hề tẻ nhạt với giếng trời cung cấp ánh sáng và tạo sự ấm áp. Những phiến đá cẩm thạch trắng tạo hiệu ứng bổ sung cho không gian hiệu sách.

10. Book & Bed (Kyoto, Nhật)

Ngủ bên trong một kệ sách là một phần của trải nghiệm khi khách hàng đến với hiệu sách kiêm nhà trọ này. Vì sách và giấc ngủ đi đôi với nhau, những chiếc giường ở đây là một phần của những giá sách chưa hơn 5.000 cuốn. Chi phí mỗi đêm tại Book & Bed thấp nhất là 39 USD.

Trang Quỳnh/Theo Arch2o

Ngỡ Ngàng Trước Vẻ Đẹp Thiếu Nữ Của Lam Khê

Với những người hâm mộ nghệ sĩ , chắc chắn sẽ có không ít người biết rằng chị có 2 con, một trai và một gái. Cô con gái lớn là Phạm Lam Khê, tên gọi ở nhà là Hến (20 tuổi) và cậu con trai là Phạm Gia Khanh, thường được bố mẹ gọi là Thóc (18 tuổi).

Từng được xuất hiện trong ảnh trên một vài bài báo cùng mẹ mình từ cách đây đã 4,5 năm, Lam Khê ngày đó chỉ mới là một cô bé con. Nhưng hôm nay, trong một bức ảnh mà Lam Khê đăng lên trang cá nhân, nhiều người đã ngỡ ngàng vì Hến ngày xưa đã lớn, và càng lớn lại càng xinh. Trong bức ảnh gia đình cô bạn này vừa đăng tải, với chiếc áo dài màu xanh mềm mại, Lam Khê càng toát lên vẻ hiền dịu, trong sáng của mình.

Lam Khê trong bức ảnh cùng với gia đình mình được chụp từ rất lâu.

Và Lam Khê (Áo dài xanh) chụp cùng mẹ Lê Khanh trong bức ảnh mới nhất.

Xem lại những bức ảnh của Lam Khê, không ít người phải trầm trồ vì cô gái cưng của nghệ sĩ Lê Khanh càng ngày càng xinh đẹp. Năm nay 20 tuổi, hiện Lam Khê đang đi du học và vừa trở về Việt Nam trong kỳ nghỉ hè.

Lam Khê rất dễ thương hồi nhỏ.

Hình ảnh ngày thường khi là một cô du học sinh, nhí nhảnh và đáng yêu.

Không cầu kỳ, màu mè và diễm lệ, cũng không phải cái vẻ dễ thương, đáng yêu dễ dàng tìm được ở những bạn trẻ tuổi teen, cô con gái cưng của nghệ sĩ Lê Khanh mang một vẻ xinh xắn hoàn toàn khác – một vẻ đẹp vừa lạ lại vừa quen. Giữa rất nhiều vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở những cô gái hiện nay, tin chắc rằng ta vẫn muốn một lần được ngắm nhìn dung nhan của người con gái bình dị, mộc mạc, mang trong mình cái khí chất thanh tao từ xa xưa của mảnh đất Hà Nội. Và Lam Khê là một cô bạn sở hữu nét đẹp như thế.

Lam Khê gây ấn tượng cho người khác ngay từ cái tên. Có lẽ cũng như ý nghĩa Hán Việt của nó – khe nước nhỏ màu xanh, Lam Khê thu hút ánh mắt người đối diện bởi vẻ dịu dàng và thuần khiết đến lạ.

Vẻ đẹp dịu dàng và thuần khiết của Lam Khê.

Nhìn Lam Khê, ngưới ta dễ liên tưởng đến vẻ đẹp của những người con gái Hà Nội thời xưa.

Top 10 Tên Miền Trị Giá Đắt Đỏ Nhất Trên Thế Giới

Bạn đã bao giờ nghe nói về những người mà bằng cách nào đó hết sức kì diệu, lại có được những món hời hiếm hoi lên tới hàng trăm nghìn đô la chỉ đơn thuần qua cuộc đi dạo trên con phố triển lãm tranh cổ chưa? Giống như bức tranh sơn dầu của Joseph Kleitsch được mua với giá khoảng 100 đô la và sau đó được thẩm định ở mức 500.000 đô la. Có thể nhiều bạn đang tự hỏi: “Bao giờ thì điều may mắn đó mới xảy đến với mình?”

1. chúng tôi – 345 triệu đô la

Năm 1999, chúng tôi được bán với giá 7,5 triệu đô la. Sự kiến này đã đưa nó vào danh sách những tên miền giá trị nhất trong lịch sử. Nhưng ở thời điểm đó, không ai có thể tưởng tượng rằng tên miền này sẽ có giá trị gấp tới 47 lần trong khoảng thời gian chỉ 8 năm sau.

Business.com

Giá trị của chúng tôi tăng vọt sau khi Dow Jones và Thời báo New York Times luôn cố gắng tìm cách mua lại tên miền này trong nhiều năm sau đó. Cuối cùng, vào năm 2007, tên miền đã được bán cho RH Donnelly với giá 345 triệu đô la. Tuy nhiên, tên miền đặc biệt này lại không mang đến nhiều may mắn cho chủ doanh nghiệp. Nhà xuất bản trực tuyến lớn thứ ba ở Mỹ – Yellow Pages – tuyên bố phá sản chỉ hai năm sau khi mua tên miền.

2. LasVegas.com - 90 triệu đô la

Tên miền này được mua vào năm 2005 bởi chúng tôi LLC muốn ghép nối hai tên miền để đảm bảo rằng cả hai thuật ngữ tìm kiếm đều hướng lưu lượng truy cập trực tuyến đến công ty du lịch từ Las Vegas. Con số khổng lồ này sẽ luôn được ghi nhớ là một trong những giao dịch mua bán trang web đắt đỏ nhất.

Chủ sở hữu trước đây của tên miền, Stephens Media, đã đồng ý kí hợp đồng với việc VEGAS bắt đầu khoản thanh toán 12 triệu đô la. Số tiền thiếu còn lại sẽ được trả dần cho đến năm 2040.

3. chúng tôi – 49,7 triệu đô la

QuinStreet, công ty truyền thông trực tuyến và tiếp thị tại California, vào cuối thập kỷ trước đã gây ấn tượng với những cuộc mua bán tên miền đắt nhất từ trước tới nay. Trong khoảng thời gian 13 tháng, công ty đã có được ba tên miền lớn trong thế giới bảo hiểm, đỉnh điểm là việc mua chúng tôi vào ngày 8 tháng 11 năm 2010.

Đây là trang web dành cho người tiêu dùng để nghiên cứu và mua sắm cho các chính sách bảo hiểm ô tô, mang về lợi nhuận cao và trở thành “viên ngọc quý” của QuinStreet. Chỉ riêng với giao dịch tên miền này, công ty đã củng cố vị trí, dẫn đầu trong thị trường  bảo hiểm trực tuyến tại thời điểm mua sắm internet đang cất cánh.

4. chúng tôi – 35,6 triệu đô la

Đây là tên miền thứ hai trong bộ ba tên miền bảo hiểm mà QuinStreet đã mua lại với giá 35,6 triệu đô la vào tháng 8 năm 2010, cùng với tất cả các phương tiện truyền thông và tài sản công nghệ mà chúng tôi đang sở hữu. Tương tự như chúng tôi nền tảng trực tuyến này được đánh giá là có giá trị vì đây là điểm đến phổ biến để so sánh các loại giá bảo hiểm về xe hơi, sức khỏe, nhân thọ, nhà ở và người thuê nhà.

Logo công ty QuinStreet

5. chúng tôi – 35 triệu đô la

Không giống như một số tên miền hàng đầu khác trong danh sách, chúng tôi được mua chỉ để ngăn chặn đối thủ của công ty khỏi việc cạnh tranh giành lấy trước. Đó là năm 2009, Brian Sharpies – CEO của HomeAway, đã tìm cách lẻn vào và mua tên miền sau khi anh ta phát hiện ra rằng công ty đối thủ của mình – Expedia – đang lên kế hoạch thực hiện mua. Trước cuộc giao dịch, chúng tôi đã đang là một trang web hoạt động tốt, là thị trường cho các giao dịch kỳ nghỉ trên toàn cầu.

6. chúng tôi – 30,1 triệu

PrivateJet.com

Đây là tên miền duy nhất trong danh sách gần như hoàn toàn hướng tới những người thực sự giàu có, cho thuê máy bay phản lực sang trọng cho các chuyến bay kinh doanh toàn cầu. Cuộc mua bán diễn ra vào năm 2012 được coi là cuộc giao dịch tên miền thuần túy nhất trong lịch sử!

Tên miền chúng tôi được mua với giá 30,1 triệu đô la bởi Nations Luxury Transport, LLD, một công ty có trụ sở tại Atlanta chuyên cung cấp dịch vụ du lịch. Nó được mua từ một công ty cổ phần sở hữu trí tuệ Don’t Look chúng tôi với hy vọng rằng trang web mới sẽ giúp thu hút các khách hàng tiềm ẩn giá trị ròng lớn.

7. chúng tôi – 30 triệu đô la

Voice.com là phi vụ mua bán gần đây nhất trong danh sách, sau gần nửa thập kỷ mà không có vụ mua lại nào. Nó đã được bán cho chúng tôi dễ dàng đứng đầu danh sách các tên miền đắt nhất năm 2019. Điều khiến nó trở nên đặc biệt hơn nữa là người tạo ra tiền điện tử EOS đã mua tên miền thông qua giao dịch tiền mặt được GoDaddy tạo điều kiện.

Điều này có khả năng làm cho chúng tôi trở thành giao dịch mua tên miền thuần túy được công bố đắt nhất mọi thời đại. Mặc dù những người mua tên miền hạng nặng được đề cập trước trong danh sách có giá trị nhiều tiền hơn, nhưng thực tế là tất cả các tên miền này đều đã là web kinh doanh trước khi được bán. Nhưng chúng tôi lại không phải là một trang web hoạt động trước khi được mua và tên miền cao cấp này chắc chắn sẽ giúp cho tham vọng của chúng tôi để trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Facebook.

8. chúng tôi – 18 triệu đô la

Danh sách tiếp tục đề cập đến việc tiếp tục mua sắm điên cuồng của QuiStreet trong năm 2009. Bên cạnh việc mua các lĩnh vực bảo hiểm lớn nhất, nằm trong top năm của mọi thời đại, công ty cũng đã mua một trong những tên miền tốt nhất, chúng tôi với giá 18 triệu đô la tiền mặt. Một số tên miền hàng đầu khác cũng nằm trong thỏa thuận, bao gồm chúng tôi chúng tôi chúng tôi chúng tôi và các tên miền khác.

Người bán là WebMediaBrands, nhà cung cấp tin tức và thông tin gốc toàn cầu muốn bán tên miền nhằm tăng số dư ròng và tập trung vào các ý tưởng kinh doanh cốt lõi của công ty.

9. chúng tôi – 17 triệu đô la

Đây là URL “dựa trên số” duy nhất trong danh sách giá trị tên miền và là một trong những tên miền hiếm hoi thuộc loại này thành công mang về số tiền lớn. Việc bán được thực hiện vào năm 2015, khi CEO Zhou Hongyi của Qihoo quyết định tạo ra một thương hiệu mới hợp nhất và bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ của anh ấy. Bước đi táo bạo có giá 17 triệu USD.

www.360.com

Bản thân tên miền đã được bán bởi “gã khổng lồ” viễn thông – Vodafone – từng tạo ra một chiếc điện thoại cùng tên. Và trong khi các lĩnh vực dựa trên số đang trở nên ít phổ biến hơn ở phương Tây, thì giao dịch này lại là nước đi tuyệt vời cho một công ty chủ yếu hướng đến thị trường Trung Quốc. Tên ngắn kèm số phổ biến hơn nhiều ở Trung Quốc, nơi những con số cũng có ý nghĩa văn hóa. Như vậy, chi phí tên miền này cao như vậy cũng là điều hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu.

10. chúng tôi – 16 triệu đô la

QuinStreet, công ty thống trị danh sách bảng giá tên miền, có tới 4 trên 10 doanh số tên miền hàng đầu mọi thời đại trong khoảng thời gian chỉ 13 tháng. chúng tôi là giao dịch đầu tiên của họ trong năm 2009. Việc bán hàng đã đẩy giá trị tên miền trong tương lai sau năm đầu tiên của cuộc đại suy thoái.

Các Loại Rượu Mạnh Nổi Tiếng Trên Thế Giới

Các loại rượu mạnh nổi tiếng trên thế giới bao gồm Whisky được nhiều quốc gia sản xuất nhưng nổi tiếng nhất của Mỹ, Scotland, Anh, Ireland, Canada. Vodka chế biến tại Nga, Ba Lan, Đông Âu.

Rượu Rhum tại Tây Ban Nha, Đức, Ý. Cognac nổi tiếng nhất của Pháp. Rượu mận Slivovitz phổ biến ở Hungary, Nam Tư. Ngoài ra còn có Brandy Anh Đào gọi là rượu Kirsch ở Pháp, Đức, Thụy Sĩ. Người Mexico có loại rượu Tequila và Pulque. Ở Hawaii có rượu Okelahao hay Oke còn người Nhật có rượu Saké.

Rượu mạnh là gì?

Whisky cất từ lúa đại mạch đen và bắp. Trước kia các loại Whisky đều nấu bằng mầm lúa đại mạch nên gọi là Whisky đại mạch. Sau năm 1830 người ta trộn thêm bắp nên Whisky có mùi dịu hơn và sự cấm kỵ trong lúc chế biến là không được dùng khoai tây, trái cây. Hiện có bốn loại Whisky nổi tiếng thế giới : Whisky Scotch (Scotland), – Irish (Ireland), – Hoa Kỳ và Canada.

Whisky Scotland nổi tiếng hơn 100 năm, với hai nhản hiệu Ông Già Chống Gậy (Johnnie Walker) nhãn đỏ ủ trên 3 năm, còn nhãn đen trên 12 năm trước khi xuất xưởng. Ngoài ra còn có Chivas Regal nổi tiếng và mỗi năm bán trên 42 triệu chai.

Whisky Ireland dùng nguyên liệu tương tự rượu Scotch nhưng chưng cất bằng nồi có cột (patien still), còn rượu Scotch thì nấu trong nồi cổ cong hay nồi củ hành.

Whisky Mỹ nấu bằng bắp (51%),nên nồng độ không quá 80 độ, còn gọi là whisky Bourbon, nổi tiếng trong loại này có Four Roses và Danniel ‘s Jack Bourbon.

Rượu whisky Canada có màu sậm vì chế bằng lúa mạch đen và bắp mà nhãn hiệu Crown Royal được ưa chuộng nhất, bên cạnh còn có Seagram mang ký hiệu VO cũng được nổi tiếng.

Rượu Brandy chưng cất từ nho hay các loại trái cây đã lên men theo kỹ thuật cổ truyền , đạt nồng dộ từ 70-80, sau khi rượu phải qua hai lần chưng cất rồi đem ủ vào các thùng gổ sồi để oxy hoá. Cuối cùng thêm vào rượu nước cốt Caramel để hạ nồng độ xuống còn 40 cố định, hiện nay có hai loại Cognac và Armagnac.

Cognac chế bằng loại nho đặc biệt được trồng tại những miền lựa chọn, nho tươi ép lấy nước cốt để lên men trước khi cho vào nồi chưng. Nhiều loại rượu cognac nổi tiếng hiện nay như Hennessy, Martell, Remy Martin, Courvoisier,Roi des Rois…

Riêng Armagnac được chế tạo bằng các loại nho St.Emillion, Folle Blanche và Colombard trồng ở vùng Gascony phía nam tỉnh Bordeaux, Pháp, cách chưng cất hai loại rượu giống nhau nhưng rượu này dùng nồi cất có cột và rượu được ủ trong thùng gỗ sồi, rượu uống gắt nhưng hương vị đậm đà. shop hoa

Tại Ý có cognac gọi là Marc và Grappa, chưng cất từ vỏ và hạt nho, có màu xanh nhạt , gắt hơn rượu Pháp nhưng được nhiều nước Âu Châu thích, nhất là loại Grappa Italy, chế tạo tại vùng Pied Monte và Barbara.

Về loại Rum, Ron (Tây Ban Nha) và Rhum (Pháp) đều chế bằng mía, theo truyền thuyết được quân viễn chinh Mông Cổ và Hung Nô từ Trung Á mang vào trồng tại Âu Châu đầu tiên, sau đó Colombus mang đến trồng tại Châu Mỹ La Tinh và Cuba. Ngày nay Rum được chế tại hầu hết các quốc gia trồng mía, dùng để pha cocktail nhưng nhiều người vẫn thích uống nguyên chất vì nồng độ rất cao, so với các loại brandy khác.

Tại Jalisco, Mexico có loại rượu nổi tiếng Tequilla, chưng cất từ nước cốt lên men của một loại cây cùng họ với cây xương rồng gọi là Tequilla Weber, nồng độ chừng 40, có vị thảo mộc, khi uống pha với nước chanh.

Vodka là loại rượu mạnh không màu, gần giống như đế của VN hay Phục Đặc Gia Tửu của Tàu, chế biến từ các loại lương thực ngâm nước nóng. Riêng Vodka Ba Lan và Nga, nấu bằng khoai tây, có nồng độ ban đầu tới 95, sau đó giảm dần chỉ còn 45-50. Đặc biệt loại này không cần ủ mà chỉ cần lọc hết màu và mùi vị để trở thành trong suốt. Trừ các tay cao thủ trong Lưu Linh phái uống nguyên chất, còn hầu hết phải uống qua sự pha chế với các loại nước trái cây cho rượu hạ bớt nồng độ. hoa tuoi

Rượu GIN của Hà Lan do tiến sĩ Sylvius sáng chế năm 1650, từ sự chưng cất các loại hạt (bắp, lúa), trộn với các hương liệu như quế, hạnh nhân, côca, gừng, vỏ chanh, vỏ cam… có nồng độ từ 34-47.

Cập nhật thông tin chi tiết về 10 Tiệm Sách Đẹp Đến Ngỡ Ngàng Trên Thế Giới trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!