Bạn đang xem bài viết 15 Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Không Thể Không Biết ! được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
15 Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Không Thể Không Biết !
Tiêu đề được xem mấu chốt quan trọng khi gửi email đến với khách hàng. Bởi lẽ, khách hàng một khi kiểm tra hộp thư đến, họ bắt gặp nó ở ngay dòng đầu tiên; vì vậy, người thực hiện email marketing làm sao để đưa ra một tiêu đề “quyết định” hành vi mở hay bỏ qua của người xem. Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email marketing của bạn. Mỗi một email nên chứa liên kết đăng ký thông qua một button, hay liên kết hướng tới website của bạn.
1. Tiêu đề email marketing – Dựa trên TỪ KHÓA
Từ khóa của tiêu đề website hay blog là quan trọng nhất đối với các công cụ tìm kiếm. Tiêu đề Email có thể KHÔNG TRÙNG với tiêu đề blog, website nhưng bạn có thể dùng email làm nội dung blog, trang viết. Khi đó, tiêu đề cũng rất quan trọng với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ khóa trên tiêu đề email giúp người đọc xác định sơ lược được nội dung Email đề cập để đưa ra quyết định có đọc nó hay không.
2. Tiêu đề email marketing -Mang tính KHẨN CẤP
Tiêu đề khẩn cấp mang đến sự cấp bách đối với người đọc. Đa số chúng ta thường phản xạ nhanh và quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề cấp bách. Ví dụ: • Mua 1 tặng 1 ngày từng giây phút hôm nay • Còn 3 tấm vé cuối cùng tham dự hội thảo “ Làm giàu không khó?”
3. Tiêu đề email marketing – Mang tính LỢI ÍCH
Các Copywriter rất biết nhấn mạnh lợi ích thông qua các tính năng. Bạn có thể thấy tiêu đề mang tính lợi ích ở bất cứ đâu. Thông thường nó mang hàm ý là MỘT LỜI HỨA. Ví dụ: • Giảm cân ngay khi bạn đang ngủ. • Đạt 600 điểm Toefl trong vòng 60 ngày. • Tăng 120% lưu lượng truy cập tới website của bạn
4. Tiêu đề email marketing – Kiểu “Làm Thế Nào”?
Tiêu đề kiểu này rất có ích vì nó nêu ra cách “Làm Thế Nào” để đạt được mục tiêu. Ví dụ: • Làm thế nào để website của bạn lên top 10 google? • Làm thế nào để vay vốn kinh doanh? • Làm thế nào để tăng 50% lợi nhuận của bạn với Email Marketing?
5. Tiêu đề email marketing – Kiểu MÊ HOẶC
Ví dụ: • Phá vỡ các bí mật kinh doanh. • Khám phá năng lực bản thân. • Tác dụng kỳ diệu của Viagra
6. Tiêu đề email marketing – Kiểu DANH SÁCH
Chúng ta rất thích đọc tiêu đề kiểu danh sách vì nó dễ tiếp thu và hình dung được ngay lập tức. Ví dụ: • 15 kiểu tiêu đề hiệu quả cho Email. • 13 cách xây dựng danh sách Email hiệu quả. • 10 điều cần chú ý khi gửi Email
7. Tiêu đề email marketing – Kiểu VẤN ĐỀ
Người đọc rất quan tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm thấy được quan tâm. Dường như ai cũng luôn có vấn đề, và khi bạn đề cập tới nó thì sẽ có phản ứng ngay lập tức. Ví dụ: • Bạn có hay bị mất ngủ không? • Cuối tuần vừa rồi tôi phát chán với sếp của mình. • Bí mật của ngân hàng, cẩn thận bạn bị lừa.
8. Tiêu đề email marketing – Kiểu CÂU HỎI
Tiêu đề kiểu câu hỏi khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản tính của chúng ta luôn quan tâm tới các câu hỏi. Ví dụ: • Bạn có đủ tiền để nghỉ hưu vào lúc 65 tuổi? • Mệt mỏi khi phải làm giàu cho ông chủ? • Năm nay bạn dự định sẽ làm gì?
9. Tiêu đề email marketing – Kiểu TIN TỨC
Nếu email của bạn cung cấp thông tin mới và đó lại là thông tin hữu ích. Một số người sẽ không bỏ qua nó nếu họ biết được qua tiêu đề của email. Hãy xem xét sử dụng các tiêu đề kiểu như: • Các tính năng mới được đưa vào ở phiên bản 2.0. • Công bố kế quả cuộc thi Marketing sáng tạo 2010. • 10 công ty lớn nhất trên sàn chứng khoán
10. Tiêu đề email marketing – Kiểu Ý KIẾN
Nếu kèm theo với danh từ riêng ở tiêu đề, hiệu quả sẽ cao hơn. Ví dụ: • Tại sao chúng tôi lại được nhiều người truy cập vậy? • Giao thông Hà Nội bị ùn tắc do đâu? • Đàm Vĩnh Hưng vay tiền mua biệt thự mới…
11. Tiêu đề email marketing – Kiểu hướng MỤC TIÊU
Tiêu đề này rất hiệu quả, đặc biệt khi bạn xác định đúng nhóm đối tượng nhận Email.
Ví dụ: • Dành cho những người gầy muốn tăng cân… • Bạn là Marketer và muốn tăng hiệu quả công việc của mình? • Chương trình khuyến mãi lớn dành cho các bà nội trợ.
12. Tiêu đề email marketing – Kiểu CÁ NHÂN
Tất cả các tiêu đề Email có thể cá nhân hóa và tích hợp với các kiểu khác. Ví dụ: • A, Bạn đã có đủ tiền để nghỉ hưu lúc 65 tuổi chưa? • 15 kiểu tiêu đề Email dành cho B.
13. Tiêu đề email marketing – Kiểu KỲ NGHỈ, NGÀY LỄ
Tiêu đề danh cho các kỳ nghỉ, ngày lễ rất được quan tâm trong thời gian diễn ra kỳ nghỉ, ngày lễ đó.
Ví dụ: • Các phương pháp giảm cân cho ngày tết. • Chương trình du lịch Mùa hè tại Nha trang. • Thời trang cho mùa Xuân ấm áp…
14. Tiêu đề email markeitn – KIỂU MỆNH LỆNH
Tiêu đề mệnh lệnh luôn đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh nhất sau đó là đến kiểu Khẩn Cấp. Ví dụ: • Xác nhận đăng ký của bạn. • Ngừng ngay việc hút thuốc lá. • Đầu tư vào VinaCapital
15. Tiêu đề email marketin – Kiểu “Lý Do Tại Sao”?
Cùng với kiểu Làm thế nào, đây là kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm lớn. Ví dụ: • Tại sao Google rời khỏi Trung Quốc? • Tại sao bạn bị mất ngủ? • Tại sao Apple thắng kiện HTC?
Sưu tầm
Weibo Là Gì Và 5 Điều Bạn Không Thể Không Biết Về Weibo
Đăng bởi Mon – 03/03/2017
Tham khảo các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTML và lập trình di động
Weibo ra đời vì Facebook và Twitter không được sử dụng tại Trung Quốc
Nếu như bạn đã biết Weibo là gì thì chắc hẳn cũng hiểu rõ lý do vì sao Facebook và Twitter không được phép phổ biến tại Trung Quốc. Nguyên nhân chính là vào năm 2009, sau cuộc biểu tình tại Tân Cương, Trung Quốc đã có một số động thái thắt chặt vấn đề trao đổi thông tin. Do đó, các trang mạng xã hội đều bị hạn chế phổ biến tại Trung Quốc, bao gồm cả Facebook và Twitter. Sau sự kiện đó, Weibo đã ra đời như một hình thức thay thế cho các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, đa phần thông tin trên Weibo ít nhiều đều được kiểm duyệt và những thông tin nhạy cảm thường sẽ không được phép đăng tải lên đây.
Weibo là một trong những trang web phổ biến nhất tại Trung Quốc
Theo thống kê thì 3 năm kể từ khi ra đời, Weibo đã đạt được lượng người dùng là 503 triệu, trong khi vào thời điểm đó, số người dùng Internet tại Trung Quốc là 640 triệu người. Và tính tới thời điểm hiện tại, có hơn 30% người dùng tại Trung Quốc đang sử dụng Weibo. Bên cạnh đó, Weibo cũng đang hỗ trợ thêm ngôn ngữ tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác trên giao diện của mình. Điều này cho thấy Weibo có sức ảnh hưởng lớn không chỉ đến người dân Trung Quốc mà còn ở một số quốc gia khác trên thế giới.
Weibo là nơi tập trung nhiều người nổi tiếng của Trung Quốc nhất
Như đã đề cập, Weibo là một trong những trang mạng xã hội phát triển nhất Trung Quốc hiện nay. Do đó, những người nổi tiếng ở Trung Quốc sử dụng Weibo như một kênh truyền thông, giao tiếp với người hâm mộ là điều dễ hiểu. Theo thống kê, hiện tại người có nhiều followers nhất trên Weibo là Xie Na – nữ ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế và MC nổi tiếng của Trung Quốc, với hơn 83.163.677 người theo dõi. Đây là con số có thể nói là nhiều hơn cả những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Katy Perry (75 triệu người theo dõi), Justin Bieber (67 triệu người theo dõi) hay Tổng thống Barrack Obama (63 triệu người theo dõi).
Tóm lại, thông qua 5 điều kể trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ hơn Weibo là gì và vì sao Weibo lại trở nên thu hút tại Trung Quốc như vậy. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về Weibo vậy thì tại sao không thử truy cập vào trang mạng xã hội này và tạo một tài khoản trên đó nhỉ?
Danh Sách 62 Tên Shop Hay Nhất Bằng Tiếng Anh Không Thể Không Biết
Soul spectrum: Hình ảnh tâm hồn.
Urban Vogue: Thời trang thịnh hành tại thành thị ( tên này mang ý nghĩa thương hiệu thời thượng, bắt kịp những xu hướng mới và thịnh hành nhất.)
Belle: Người đàn bà đẹp nhất, hoa khôi.
Passion Petals: Những cánh hoa đầy đam mê, mê hoặc.
Blue Chic: Sự hợp thời và thanh lịch.
Lady Mode: Kiểu mốt dành cho những quý cô.
Mad Colours: Sắc màu say mê.
See Ever: Thấy bất cứ khi nào ( mang ý nghĩa thu hút ánh nhìn của người xung quanh ở bất cứ đâu).
Dolce Viva: Sự êm ái vĩnh cửu.
Enchante: Say mê.
Pink Wish: Điều ước màu hồng.
Oh La La.
Jerry Cherry: Chú lính màu đỏ anh đào.
Pastry Emporium: cửa hàng bánh ngọt.
Flour shower: bột mỳ trút xuống như mưa rào. ( cái tên này mang đầy tính hình tượng).
The Slice: Lát cắt.
Pie in the sky: Chiếc bánh trên bầu trời.
Bake n’ Flake: Nước và vảy.
Eats and Treats: Ăn và vui thích.
The cake room: căn phòng của những chiếc bánh.
Cake Time: thời gian dành cho bánh.
Layers: những tầng bánh.
The Gingerbread House: Căn nhà của bánh mì gứng.
The Cake Corner: Góc riêng của những chiếc bánh.
The Dreamy Danish: Giấc mơ Đan Mạch.
Dream Puffs: Giấc mơ bánh xốp.
Cofection Connection: Sự kết nối bánh kẹo.
The Pie chart: biểu đồ của những chiếc bánh.
The Bread Basket: Giỏ bánh mì
Creamy Creations: Sự sáng tạo của kem.
Disco Danish: Điệu disco của Đan Mạch.
The Cake Fairy: tiệm bánh thần tiên.
Chester’s Cheesecakes: bánh phô mai của Chester.
Nutty Creations: sự sáng tạo của trái phỉ.
The Mix-Up: Sự pha trộn.
Anytime Cakes: Những chiếc bánh bất cứ khi nào. ( mang ý nghĩa tiện lợi).
The Bagel Shop: Cửa hàng Bagel.
Hot Crossed Buns: Bánh kếp nóng.
Sugar Booger: Đường Booger.
Cherry on Top: Quả anh đào là trên hết.
Bread and Butter: bánh mì và bơ
The Muffin Man: Người đàn ông làm bánh muffin
Party Cakes: bữa tiệc của những chiếc bánh
Manhattan Cupcakes: Bánh cupcake Manhattan.
Sweetie Pies: Bánh ngọt
Sugar Street Sweets: Sự ngọt ngào của đường .
Red Velvet Bakery: Hiệu bánh Red Velvet.
Cookie Crumble: bóp vụ chiếc bánh quy.
Cakes, Cookies & Confections: bánh ngọt, bánh quy và sự nhào nặn.
The Dough Knot: Nhào bột.
Warm Delights: niềm hân hoan ấm áp.
Grandma’s Kitchen: Bếp của bà.
Bakery Land: miền đất của cửa hàng bánh.
Kitchen art: Căn bếp nghệ thuật.
Angel Cakes: bánh thiên thần.
Frost Goddess: nữ thần băng giá.
Cake Walk: cuộc dạo chơi của bánh.
The Cooling Rack: giá làm mát.
The Bread Box: hộp bánh mì.
Cupcake Nation: quốc gia của bánh cupcake.
Queen of Tarts: nữ hoàng bánh Tart.
The Flaky Croissant: Từng lá mỏng bánh Croissant.
Our Daily Bread: bánh mì hàng ngày của chúng tôi.
Cookie Encounter: Cuộc gặp gỡ của bánh quy.
5 Cách Đặt Tiêu Đề, Seo Youtube Hiệu Quả
Cách đặt tiêu đề youtube thu hút và cài cắm được từ khóa giúp video của bạn được đề xuất tốt hơn. Đồng thời tăng khả năng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên youtube cũng như google.
Thiếu sự liên kết và thống nhất giữa các video, và thứ 2 là thiếu đi sự sáng tạo. Và cuối cùng là thiếu yế tố từ khóa.
Còn Title (tiêu đề video) là yếu tố kiểm định lại suy nghĩ của người xem: “Mình có nên xem video này không?”
Công thức đặt tiêu đề áp dụng cho channel youtube
Một công thức chuẩn, sẽ giúp người xem dễ dàng nhận diện, và tìm hiểu kênh của bạn.
Cấu trúc như sau:
Tùy vào nội dung video mà đặt tên cho hợp lý, Do đó mình chia sẻ là không nhất thiết phải đầy đủ tất cả các yếu tố ở trên. Nên chọn một cấu trúc phù hợp với cách đặt tiêu đề của mình.
Còn đối với video riêng lẻ, hãy để keyword thuận theo nội dung video mà đưa ra cho hợp lý.
Yếu tố keyword được lồng ghép tự nhiên là “Trà Sữa” và trong nội dung video nói cụ thể là làm bằng cốc trà sữa. Chứ không phải là ly nước mía, cốc siêu thị, hay là ly nhựa.
5 Cách đặt tiêu đề thu hút
Ở trên mình đã nói về cấu trúc đặt tên cho tiêu đề. Còn một yếu tố nữa là làm sao cho tiêu đề trở nên thu hút.
Một tiêu đề thu hút là một tiêu đề gây tính chất tò mò cực độ, khiến người xem muốn coi. “Để xem nó ra làm sao” là mẹo tăng lượt xem cho video trên kênh hiệu quả
1/ Đặt tiêu đề dựa vào con số ấn tượng
2/ Đặt tiêu đề nửa kín nửa hở, giật tít: gây trí tò mò
Trên là một dạng áp dụng theo cấu trúc: abc xyz + “và cái kết”
Việc đặt theo cấu trúc này, mang lại hiệu quả rất cao. Nếu nội dung video của bạn làm sáng tạo, chưa có nhiều người làm
Nếu bạn theo dõi youtube thì có 1 đợt: trending key: “chủ tịch” “đừng bao giờ coi thường người khác” cho nhóm SVM khởi xướng.
3/ Đặt tiêu đề theo kiểu dùng con số đứng đầu
Đây là cách hiệu quả nhất trong SEO, vì khả năng phối hợp thân thiện với nội dung, bạn lại dễ dàng vận dụng.
Giống như bạn vào xem bài viết của mình nè, lướt lên lại phần tiêu đề đi, có phải mình đã vận dụng kĩ thuật này không?
4/ Đánh vào nỗi sợ và lo lắng
Trong tiêu đề trên, không những có yếu tố gây lo lắng sợ hãi. Mà còn kèm thêm yếu tố thách thức, kích thích người xem phải vào xem vì xâm phạm cái tôi của họ.
Nếu bạn lướt mạng xã hội nhiều, thì các thông tin chủ yếu được chia sẻ đều là các tin về nỗi sợ hãi của con người.
Nguyên nhân và ở bất kì cộng đồng nào, khi nhìn thấy một hành vi có yếu tố gây hại cho cộng đồng đó. Thì dễ dàng được các thành viên trong nhóm cộng đồng đó chia sẻ. (đây là bản năng cảnh báo nguy hiểm của bất kỳ giới nào kể cả động vật)
Kết hợp con số cụ thể linh hoạt trong tiêu đề
Thêm một ví dụ kết hợp yếu tố sợ hãi, lẫn con số vào trong tiêu đề.
5/ Tiêu đề mang theo kiểu: bí mật sẽ được bật mí
Yếu tố bí mật, khám phá khiến người xem tò mò muốn tìm hiểu nó là gì.
Tiêu đề dạng này, đem lại cam kết cho người xem là mình sẽ không bị lừa khi xem video này.
Nên kết hợp với con số, trong mọi dạng tiêu đề sẽ đem lại kết quả cao nhất cho bạn:
Các thủ thuật kèm theo trong bài viết, không thể bao quát hết được tất cả các khía cạnh. Do đó đối với mỗi video khác nhau thì vận dụng linh hoạt và kết hợp với nhau.
Tất nhiên còn việc ranking video youtube lên top tìm kiếm và đạt đề xuất thì còn nhiều vấn đề chuyên sâu mang tính kĩ thuật nâng cao hơn.
Trong đó có việc nắm được cách youtube dùng những thuật toán cốt lõi nào để xếp hạng video và đề xuất như: keyword, thẻ tag, tiêu đề, hành vi người dùng, thói quen người dùng, tỷ lệ CTR và nhiều thứ quan trọng hơn nữa.
Nếu tìm kiếm những kiến thức này bạn sẽ thấy mỗi nơi nói 1 kiểu và chắp vá. Nhưng cốt lõi thì chưa thấy phân tích sâu và đưa ra case study thực tiễn đang diễn ra để mang sức thuyết phục.
Admin biên soạn riêng 1 ebook: Ebook YouTube SuperFast với gần 10,000 từ nói chi tiết về tất cả những vấn đề cốt lõi ở trên, step by step từng bước giúp đưa video lên top tìm kiếm và giữ đề xuất. Và kèm theo đó là mind set sử dụng nền tảng youtube và case study bí mật giúp kênh phát triển nhanh từ ban đầu. Nếu quan tâm bạn có thể tìm đọc.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào để lại phía dưới, admin sẽ hỗ trợ sớm cho bạn. ^^. Đừng hỏi câu nhạy cảm, làm sao đưa video của em lên top anh ơi là được. ^^
Cập nhật thông tin chi tiết về 15 Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Không Thể Không Biết ! trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!