Xu Hướng 12/2022 # Cách Mở Shop Bán Quần Áo Online Chi Phí Thấp, Không Rủi Ro / 2023 # Top 18 View | Eduviet.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Cách Mở Shop Bán Quần Áo Online Chi Phí Thấp, Không Rủi Ro / 2023 # Top 18 View

Bạn đang xem bài viết Cách Mở Shop Bán Quần Áo Online Chi Phí Thấp, Không Rủi Ro / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. Đặt tên cho shop bán quần áo online ấn tượng

Trước hết, để thu hút và gây được sự chú ý với khách hàng, bạn hãy chọn cho mình một cái tên ấn tượng, dễ nhớ và làm nổi bật đặc trưng của sản phẩm. 

Những cách đặt tên ấn tượng bạn có thể tham khảo: 

Theo tên loại quần áo: Cách đặt tên này giúp khách hàng xác định được loại sản phẩm bạn đang kinh doanh. Từ đó, tạo nên một ám thị trong khách hàng, để khi họ cần tìm sản phẩm quần áo này sẽ nghĩ ngay đến tên thương hiệu của bạn. 

Ví dụ:

Hiền Jeans, Luna VNXK, Jogger Q… 

Đặt tên chỉ với 1 từ: Đặt tên chỉ sử dụng 1 từ sẽ khiến giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và thuận tiện khi nhắc tới thương hiệu của bạn. 

Ví dụ:

Nut, Daisy, May… 

Theo tên chủ shop: Nếu bạn muốn gây ấn tượng và tạo dựng một thương hiệu riêng, đặc trưng thì đặt tên shop dựa trên tên mình là lựa chọn thích hợp. 

Ví dụ:

Việt Tiến, May Mười, HATANG… 

Theo đặc tính nổi bật của sản phẩm: Cách đặt tên này thích hợp với những shop kinh doanh những mặt hàng đặc thù. 

Ví dụ: Phông Quảng Châu giá rẻ, Order hàng Thái Lan, Hàng tuồn HM…

Đặt theo tên tiếng Anh: Tên shop bằng tiếng Anh thể hiện sự hiện đại, cá tính hơn… theo cách tri nhận của người mua hàng. 

Ví dụ:

Germe, Bleubird, Lyra Shop… 

Tên shop là yếu tố quan trọng đầu tiên giúp người mua nhớ đến thương hiệu của bạn 

2. Những cách mở shop bán quần áo online

Hiện nay, Mô hình kinh doanh quần áo online thường hoạt động trên một số kênh như sau: 

2.1. Tạo fanpage facebook

Tạo fanpage hoàn toàn miễn phí, do đó bán quần áo online trên Facebook không cần vốn vẫn đem lại lợi nhuận cao. Bạn chỉ cần lập một tài khoản Facebook sau đó xây dựng một Fanpage riêng cho mình. Tuy nhiên, nếu muốn tiếp cận tới nhiều khách hàng, bạn nên bỏ ra một khoản phí để chạy quảng cáo.

Những bước lập Fanpage bao gồm: 

Bước 1: Truy cập vào tài khoản Facebook

Bước 2: Tại mục tùy chọn, ấn tạo trang

Nhấn “Tạo” và di chuột đến mục “Trang” để lập Fanpage 

Bước 3: Chọn thương hiệu và sản phẩm bạn đang hướng tới

Nhấn vào ô vuông thứ 3 hàng trên cùng “Thương hiệu hoặc sản phẩm” để chọn ngành hàng đang hướng tới là quần áo 

Bước 4: Chọn danh mục sản phẩm bạn muốn kinh doanh. Điền đầy đủ thông tin về ngành nghề kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại của bạn. 

Các thông tin kinh doanh cần được điền đầy đủ và chi tiết dưới dạng khai báo

2.2. Tạo group Zalo

Hãy thêm những khách hàng bạn xác định là tiềm năng vào chung group. Sau đó, tiến hành gửi hình ảnh và quảng bá sản phẩm. Tạo nhóm trên Zalo là hoàn toàn miễn phí.

Các bước tạo group Zalo:

Bước 1: Đăng nhập Zalo

Nhấn vào biểu tượng “Tạo nhóm” và làm theo các hướng dẫn một cách tuần tự 

Bước 3: Thêm những người bạn muốn vào nhóm

Tích vào tên người để chọn vào nhóm, tích 2 lần để loại bỏ người đó ra khỏi nhóm 

Bước 4: Đặt tên nhóm và quảng bá sản phẩm

Group Zalo sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm trực tiếp tới khách hàng tiềm năng

Không nhất thiết phải có kinh nghiệm bán quần áo ở chợ, các chủ shop hoặc người mới kinh doanh hoàn toàn có thể bán quần áo trên zalo dễ dàng mà ít rủi ro.

2.3. Tạo group Instagram

Instagram là sân chơi phổ biến của giới trẻ. Nếu bạn đang kinh doanh các mặt hàng như quần áo tuổi teen, quần áo hot trend, đồ order… thì đây là một kênh bán hàng siêu lợi nhuận không thể bỏ qua.

Chi phí tạo group và bán hàng trên Instagram cũng hoàn toàn miễn phí.

Để tạo nhóm, bạn thao tác theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Instagram

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng máy ảnh để quay story:

Nhấn vào biểu tượng khoanh tròn để tạo Story trên Instagram 

Bước 3: Sau khi quay xong, nhấn vào biểu tượng sticker phía trên màn hình, chọn Chat. 

Chọn sticker, nhạc, icon… để story phong phú, đa dạng hơn 

Bước 4: Đặt tên nhóm và tiến hành Chat

2.4. Đăng ký tài khoản mở shop trên trang TMĐT

Ngoài các kênh bán hàng trên, các trang thương mại điện tử cũng là hình thức tiếp cận khách hàng hiệu quả. Hiện nay, phương thức này cho phép người kinh doanh bán hàng miễn phí sau khi đăng ký.

Những trang bán hàng quần áo uy tín, được sự tín nhiệm của khách hàng như: 

ShopeeBạn chỉ cần đăng ký và tạo một shop riêng trên trang, sau đó, tiến hành đăng bán sản phẩm. Nếu muốn tiếp cận khách hàng tốt hơn, hãy bỏ ra một khoản phí nhỏ để tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc mua những gói voucher dành cho khách hàng của bạn. 

Lazada

Lazada được biết đến là trang web lâu năm, chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tương tự Shopee, Lazada cũng cho khách hàng mở bán và tạo shop trên trang. Bạn cũng nên lựa chọn các gói khuyến mãi phù hợp để hỗ trợ khách hàng của mình. 

Tiki

Qua nhiều năm hoạt động, Tiki đã mở rộng kinh doanh thêm ngành hàng thời trang và đồ gia dụng. Các shop hoặc nhà phân phối có thể liên hệ với Tiki để mở gian hàng. Tuy nhiên, hình thức này thiên về sản phẩm hơn vì các shop trên trang chưa đa dạng. 

Sendo

Ra đời sau nhưng Sendo đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Tương tự như các mô hình khác, Sendo cũng cho phép các chủ shop mở gian hàng và mua các gói khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng của mình.

Để biết cách bán quần áo online trên TMĐT hiệu quả bạn đọc có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn bán quần áo online từ A – Z trên trang thương mại điện tử

Ngoài những kênh bán hàng trên bạn có thể tham khảo cách bán hàng trên website. Đây là một xu hướng hiện nay nếu bạn muốn gây dựng 1 thương hiệu bán hàng cho riêng mình.

Bạn có thể tự nghiên cứu tạo website hoặc thuê 1 đơn vị chuyên nghiệp để tạo một shop online cho riêng mình. Chi phí thường dao động từ 2 – 10 triệu, với thời gian từ 1 tháng đến vài tháng.      

Website thể hiện sự chuyên nghiệp nên thích hợp để gây dựng thương hiệu của riêng mình 

3. Giới thiệu về shop bán quần áo online

Khi bán hàng quần áo online, hãy điền đầy đủ thông tin giới thiệu shop của bạn trên các kênh bán hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn khi tìm hiểu về shop của bạn.

Cập nhật những thông tin giới thiệu cần thiết về shop mình là cách đem đến cho người mua sự tin tưởng  

Những thông tin cần cung cấp như:

Mặt hàng quần áo kinh doanh: Sản phẩm mà bạn kinh doanh thuộc loại quần áo gì (thời trang công sở, đồ ngủ, bikini…) cần được giới thiệu. Đồng thời, bạn nên giới thiệu chi tiết về sản phẩm cũng như thương hiệu, điểm nổi bật của mình để tăng độ tin cậy của khách hàng.

Quần áo Free size cho giới trẻ

Hình ảnh sản phẩm: Hình ảnh bộ nhận diện như ảnh bìa, ảnh đại diện cần cập nhật đầy đủ, chính xác. Khi đăng tải ảnh sản phẩm, nên chọn ảnh chụp lookbook và ảnh thật (ảnh feedback) để tạo sự chân thực, khách quan.

Mẫu ảnh quần áo thực tế

Ưu điểm của shop: Hãy làm nổi bật những ưu điểm của shop bạn như giá cả cạnh tranh, không qua trung gian, phù hợp với nhiều lứa tuổi… để thể hiện sự khác biệt, điểm nổi bật để khách hàng ưu tiên lựa chọn shop của bạn.  

Thông tin liên hệ: Cung cấp đầy đủ số điện thoại, gmail, thông tin tài khoản, địa chỉ cửa hàng (nếu có) sẽ giúp shop của bạn khẳng định được sự uy tín. Đồng thời, đây cũng là cách để bảo vệ, xác minh tài khoản của bạn nếu có ai đó cố tình làm giả shop của bạn.

Tất cả các loại thông tin liên hệ của shop online

Chính sách vận chuyển, thanh toán: Điền đầy đủ các hình thức vận chuyển, thanh toán là cách thông báo với khách hàng về dịch vụ hỗ trợ mua hàng của bạn. 

Chính sách đổi trả hàng: Hãy tóm tắt chính sách đổi trả hàng để khách hàng nắm rõ về thời gian đổi trả, điều kiện đổi trả, từ đó hạn chế tranh chấp trong quá trình đổi trả.  

Nhận xét, đánh giá: Shop online cần có chỗ đánh giá của người dùng, từ đó giúp tăng sự uy tín cho shop online hơn. Nhiều lượt đánh giá của khách hàng cũng là cách thể hiện sự “buôn may bán đắt” của shop online. 

Fanpage cần có đánh giá sao để tăng tính tương tác của khách hàng

Không phải ai kinh doanh online quần áo cũng thành công dễ dàng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ, nắm vững cách mở shop bán quần áo online để vận hành mô hình này. 

========================================

Chi nhánh Hà Nội:

Địa chỉ: 

Kho HN 1: 322 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 

Kho HCM 1: 727 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Shopee: https://shopee.vn/nhuahvt.hcm

======================

Nhựa HVT Tiện lợi hơn – Tiết kiệm hơn

Hãy theo dõi chúng tôi để nhận những bài hướng dẫn và các chương trình ưu đãi mới nhất

Fanpage: https://www.facebook.com/tuigoihangHVT/

Youtube: https://www.youtube.com/tuigoihangHVT/

Kinh Nghiệm Mở Shop Quần Áo Chi Tiết Nhất Cho Người Mới Bắt Đầu / 2023

Tại sao nên chọn quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang để kinh doanh?

Thời trang là một ngành không phải mới mẻ, nhưng lại là ngành luôn có sức hút đầu tư đáng kinh ngạc từ đủ mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ. Là con đường mà có tới 30% người bắt đầu kinh doanh chọn để khởi nghiệp. Và đây là những lý do giải thích tại sao bạn nên kinh doanh thời trang thay vì những lĩnh vực khác:

Tập khách hàng lớn, thị trường tiềm năng và chưa từng có dấu hiệu chững lại

Tỉ lệ rủi ro khi đầu tư thấp hơn một số ngành thương mại khác

Vốn khởi nghiệp nhỏ

Cách thức tiếp cận khách hàng dễ dàng

1. Lên ý tưởng kinh doanh quần áo, giày dép hay phụ kiện? (Ideas)

Mọi ý tưởng đều không có giá trị khi bạn để nó trong đầu và không thực hiện nó. Nếu muốn kinh doanh thời trang, hãy phác thảo ý tưởng kinh doanh ra giấy hoặc bất cứ nơi nào sẽ giúp bạn lưu lại thông tin cụ thể. Và thời trang, có vô số mặt hàng để bạn chọn. Từ quần áo, giày dép, túi xách, balo cho đến những phụ kiện thời trang khác như trang sức, mũ nón, kính mắt, đồ handmade hay vali, phụ kiện du lịch…

Ý tưởng của bạn cần nêu được mặt hàng kinh doanh, phong cách cửa hàng, những mục tiêu kinh doanh. Ý tưởng phát triển kinh doanh theo hướng nào, những cái tên thương hiệu bạn nghĩ đến… Ý tưởng càng phong phú, bạn sẽ có được những lựa chọn đúng khi cân nhắc giữa những ý tưởng được đưa ra.

Phong cách cửa hàng: bao gồm phong cách sản phẩm, phong cách bày trí cửa hàng và phong cách phục vụ khách hàng. Tất cả cần có sự tương thông để mỗi khi nghĩ tới, khách hàng sẽ nhớ tới shop thời trang của bạn với sự chuyên nghiệp và hài lòng nhất. Cách kinh doanh quần áo hiệu quả thể hiện từ việc sáng tạo ra những ý tưởng kinh doanh mới lạ. Tìm ra những mô hình shop thời trang được khách hàng yêu thích.

Nằm trong bước đầu kinh doanh quần áo, bạn cũng cần nghĩ ra tên thương hiệu của cửa hàng. Nên đặt tên shop là gì để khách hàng vừa dễ nhớ, vừa gây được ấn tượng với họ, đồng thời phải là một cái tên hay, ăn khớp với phong cách cửa hàng không hề dễ. Chính vì thế, hãy thử điểm mặt những tên shop thời trang phổ biến trên thị trường, xu hướng đặt tên shop thế nào? Có như vậy, bạn mới có nhiều ý tưởng hay và không bị trùng lặp với các shop quần áo, giày dép hay phụ kiện đã có mặt trên thị trường.

Một trong những điều cần biết khi mở shop quần áo, đó là học hỏi những kinh nghiệm kinh doanh từ người đi trước. Từ đó, đặt ra mục tiêu khi kinh doanh cửa hàng. Mục tiêu ấy có khả năng đạt được hay không, thực hiện trong bao lâu, làm sao để đạt được mục tiêu ấy? Chẳng hạn: Mục tiêu đạt lợi nhuận 300 triệu trong năm đầu tiên, ổn định cửa hàng sau 2 tháng đi vào hoạt động… Và câu trả lời về con đường tiến đến mục tiêu, đó là lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng.

2. Lên kế hoạch kinh doanh quần áo chi tiết

Kế hoạch kinh doanh quần áo là gì? Kế hoạch kinh doanh là những nội dung thể hiện dưới dạng tài liệu phác thảo, thể hiện chi tiết quá trình kinh doanh của cửa hàng quần áo trong một khoảng thời gian nhất định.

Kinh nghiệm mở shop quần áo thời trang của nhiều chủ cửa hàng quần áo, giày dép cho thấy, kế hoạch kinh doanh là cực kì quan trọng. Nó giúp chủ shop biết được mình cần phải làm những gì, không bỏ sót các đầu việc. Đồng thời xác định được rõ hướng đi của cửa hàng trong từng giai đoạn cụ thể.

2.1. Xác định mô hình kinh doanh shop thời trang

Bạn nên chọn được mô hình kinh doanh trước khi tìm kiếm khách hàng. Bởi có thể khi kiếm tìm khách hàng mục tiêu rồi nhưng mô hình kinh doanh của bạn không phù hợp, việc bạn đã làm là công cốc.

Hiện nay, kinh doanh quần áo, giày dép có nhiều mô hình để chủ shop có thể theo đuổi. Một số mô hình kinh doanh thời trang phổ biến là mở shop bán lẻ, mở shop bán buôn, kinh doanh nhượng quyền thương hiệu,… Bên cạnh đó, theo một cách chia khác, có mô hình kinh doanh thời trang thiết kế, thời trang may sẵn (nhập các mặt hàng đại trà hay kinh doanh thời trang Quảng Châu)…

2.2. Xác định khách hàng mục tiêu

Khi buôn bán quần áo, bạn cần xác định được sản phẩm của mình sẽ bán cho ai. Hay ai là người có thể mua quần áo, túi xách của bạn? Xác định được đối tượng này, bạn sẽ có kế hoạch nhập hàng phù hợp với đối tượng tiềm năng mua hàng. Đồng thời, khách hàng cũng là người có khả năng chi trả cho những mặt hàng bạn bán.

Xác định khách hàng mục tiêu không chỉ đơn thuần xem họ là ai. Bạn cần tìm hiểu thêm những thông tin khác như:

Khách hàng ở đâu?

Độ tuổi là bao nhiêu?

Nghề nghiệp của họ?

Sở thích, thói quen hàng ngày?

Kênh mua sắm yêu thích của họ?

Mức thu nhập bình quân của họ?

Càng xây dựng chi tiết chân dung khách hàng, bạn càng có khả năng tiếp cận cao với họ. Bên cạnh đó hiểu được thói quen sở thích của họ để tư vấn khách hàng, bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

2.3. Mở shop quần áo cần bao nhiêu tiền?

Mở shop quần áo nam cần bao nhiêu tiền? Mở shop thời trang thiết kế cần bao nhiêu tiền? Hay mở shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu tiền?… Đây là những câu hỏi mà hầu hết chủ shop đều băn khoăn khi chưa có kinh nghiệm mở cửa hàng.

Và câu trả lời là đây: Số vốn mở cửa hàng quần áo, giày dép hay phụ kiện sẽ phụ thuộc vào quy mô cửa hàng, mô hình kinh doanh và khu vực địa lý mở shop thời trang. Dao động từ 50 đến 300 triệu với các shop thời trang đại chúng.

Với các shop thời trang hàng hiệu hay nhượng quyền thương hiệu lớn, mở shop có thể tiêu tốn số vốn từ 1 tới vài tỷ đồng. Và tất nhiên, để hoạch định số vốn bạn cần, MISA eShop sẽ đưa ra một vài gợi ý để bạn có thể chuẩn bị số vốn gần đúng nhất với khoản vốn thực tế cần bỏ ra.

* Số vốn để kinh doanh quần áo online

* Mở shop quần áo cần bao nhiêu tiền?

Để mở một shop thời trang nam, nữ hay các shop giày dép, phụ kiện, bạn cần chuẩn bị số vốn nhiều hơn khi kinh doanh quần áo online. Trong đó, những khoản mục chi phí không thể thiếu khi mở shop thời trang bao gồm:

Chi phí thuê mặt bằng (từ 3-50 triệu đồng) tùy vào từng khu vực là các tỉnh thành hay thành phố lớn, trong mặt ngõ hay ngoài mặt phố, một mặt tiền hay 2,3 mặt tiền,…

Vốn nhập hàng hóa (20-50 triệu đồng): do là cửa hàng nên bạn cần treo đủ số lượng và mẫu mã tại cửa hàng, tránh tình trạng để trống các giá kệ treo đồ.

Vốn trang trí, mua sắm dụng cụ, thiết bị tại cửa hàng (20-50 triệu). Bao gồm chi phí trang trí mặt tiền cửa hàng, bảng biển, giá kệ treo đồ, móc treo quần áo, manocanh…

Chi phí phát sinh khác: 10 triệu đồng

Nếu mở một shop bán hàng, hãy cầm chắc trong tay tối thiểu 50 triệu để có thể khai trương shop quần áo một cách trơn tru, thuận lợi, đây là con số khiêm tốn với các shop thời trang nhỏ trong mặt ngõ hoặc ở các tỉnh thành có chi phí thuê mặt bằng thấp. Hoặc không tính đến phí thuê mặt bằng do kinh doanh cửa hàng tại nhà.

* Bảng thống kê tất tần tật chi phí mở shop quần áo

3. Kinh nghiệm nhập hàng quần áo, giày dép chất lượng, giá rẻ?

Nhập quần áo, giày dép Quảng Châu

Nhập hàng thời trang Thái Lan

Nhập quần áo chợ Ninh Hiệp

Nhập quần áo, giày dép chợ Đồng Xuân

Nhập hàng giá sỉ chợ An Đông

Nhập hàng giá sỉ chợ Tân Bình…

Nhập hàng từ các xưởng may uy tín

Nhập hàng từ các thương hiệu nhượng quyền (với những cửa hàng kinh doanh theo hình thức nhượng quyền)

Nhập hàng từ các công ty may mặc chính hãng (với các cửa hàng là đại lý cho công ty)

4. Đăng kí giấy phép kinh doanh mở shop thời trang

Có rất nhiều chủ shop thắc mắc “Mở shop thời trang có cần giấy phép kinh doanh không?”. Câu trả lời là có.

5. Kinh nghiệm chọn mặt bằng kinh doanh thời trang

Buôn có phường, bán có chợ là kinh nghiệm để chọn một địa điểm kinh doanh quần áo, giày dép thuận lợi.

Những tiêu chí để chọn được một mặt bằng kinh doanh tốt bao gồm:

Vị trí cửa hàng

Diện tích mặt bằng

Tiềm năng kinh doanh của mặt bằng

Chi phí thuê mặt bằng

Mức độ nhận biết và thuận tiện

Tùy vào khả năng tài chính và chiến lược bán hàng, bạn hãy chọn cho mình một mặt bằng kinh doanh phù hợp. Chẳng hạn, với các mặt hàng bình dân, bạn có thể mở trên mặt phố nhỏ, mặt ngõ thuận tiện giao thông, khu vực đông dân cư. Nhưng với mặt hàng cao cấp, bạn cần mở shop tại nơi có khu vực đông dân cư, dân trí cao hoặc tại các mặt phố lớn, thu hút tầm nhìn và là nơi sầm uất, qua lại của các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc về yếu tố chi phí thuê cửa hàng. Nếu phải đầu tư quá nhiều vào chi phí mặt bằng mà tiềm năng bán hàng chưa thực sự tốt, hãy xem lại nơi đó có thực sự tốt cho việc kinh doanh trong tương lai hay không?

6. Thiết kế và trang trí cửa hàng thời trang

Sau khi chọn được mặt bằng, hãy định hình phong cách thiết kế cho cửa hàng bạn. Một trong những xu hướng lên ngôi trong thiết kế cửa hàng bán lẻ, đó là xu hướng xanh. Tận dụng ánh sáng tự nhiên, bổ sung cây xanh và các vật liệu tự nhiên để đem lại trải nghiệm mua sắm thoải mái cho khách hàng.

6.1. Lưu ý khi bày trí cửa hàng

Không nên bày trí cửa hàng với mật độ quá dày đặc, hãy thiết kế không gian để khách hàng có thể dừng chân, ngồi nghỉ hợp lý hay khu vực thử đồ thông thoáng. Với shop giày dép, đảm bảo lối đi lại cho khách hàng, có ghế ngồi để khách hàng thử giày dép.

Tránh tình trạng để trống hàng hóa trên giá kệ. Hãy đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng trên giá để khách hàng có thể chọn mua. Không bày quá nhiều sản phẩm trong cùng một mẫu ở trên kệ.

6.2. Cách trang trí shop quần áo để thu hút khách hàng

Kinh nghiệm trang trí shop thời trang là bạn nên sử dụng các loại đèn ánh vàng cho shop quần áo, đèn ánh trắng cho các shop giày dép. Bởi vậy, khi trang trí cửa hàng, hãy học cách trang trí. Tìm hiểu thêm những mẹo kinh doanh dù nhỏ nhất khi buôn bán quần áo, phụ kiện.

Sử dụng các loại ma-nơ-canh chất lượng. Một chiếc váy mặc trên ma-nơ-canh chất lượng sẽ đẹp và hút mắt khách hàng hơn rất nhiều so với chiếc váy mặc trên con ma-nơ-canh kém chất lượng. Và tất nhiên, hãy thường xuyên thay mới những bộ đồ bán chạy cho ma-nơ-canh. Đừng để cả tháng mà canh vẫn chỉ mặc duy nhất một bộ đồ, hoặc thay đổi 2,3 lần.

Sử dụng gương đèn led cho cửa hàng nếu có thể. Gương đặt dưới ánh đèn vàng sẽ giúp người đứng trước gương trông trắng và bắt mắt hơn rất nhiều. Đây cũng là mẹo để khi khách hàng thử đồ tại cửa hàng luôn cảm thấy đẹp hơn khi thử đồ tại nhà.

7. Tạo dựng sự chuyên nghiệp trong bán hàng ngay từ khi bắt đầu

Nếu mở shop thời trang dù là cửa hàng online hay truyền thống, hãy tạo dựng sự chuyên nghiệp trong bán hàng ngay từ khi bắt đầu.

Sự chuyên nghiệp được thể hiện từ cách trang trí cửa hàng, cách gắn mác sản phẩm, cách bán hàng của nhân viên hay cách thanh toán cho khách hàng. Một cửa hàng có hóa đơn bán hàng sẽ chuyên nghiệp hơn cửa hàng không có. Mác sản phẩm được in tem mang thương hiệu riêng cũng chuyên nghiệp hơn mác quần áo từ Trung Quốc hay xưởng may.

Để chuyên nghiệp hơn trong bán hàng và quản lý cửa hàng, chủ shop nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thời trang để giúp hệ thống hóa toàn bộ nghiệp vụ trong của hàng. Nó sẽ giúp bạn:

Tạo và in tem mác sản phẩm

Tạo hóa đơn khi thanh toán cho khách hàng

Tra cứu hàng hóa, tư vấn sản phẩm cho khách bằng điện thoại di động

Quản lý doanh thu, chi phí, hàng hóa rõ ràng trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng…

8. Kinh nghiệm trong ngày khai trương shop thời trang

Sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở shop thời trang, hãy khai trương cửa hàng của riêng mình. Và kinh nghiệm để chuẩn bị cho ngày khai trương, là người buôn bán quần áo nhất định bạn phải biết những lưu ý sau:

Xem ngày tốt để khai trương

Lên danh sách khách mời tham dự trong ngày khai trương

Chuẩn bị lễ cúng khai trương đầy đủ

Sẵn sàng hàng hóa và nhân lực để phục vụ khách hàng ngày khai trương

Lên chương trình ưu đãi cho dịp khai trương

Truyền thông, giới thiệu cho khách hàng về ngày khai trương

Nói đến khai trương cửa hàng, hãy để ý những tiểu tiết nhỏ nhất để mọi thứ đều được thuận buồm. Nên kiêng kị cãi nhau, đổ vỡ trong ngày khai trương. Đặc biệt, hãy chuẩn bị chương trình thu hút khách hàng thật tốt để ngày khai trương bán được càng nhiều hàng hóa càng tốt.

Cách Đặt Tên Cho Shop Quần Áo Online Hay, Ấn Tượng Thu Hút Khách Hàng / 2023

2.1 Đặt tên cho shop quần áo theo tên sản phẩm

Shop quần áo của bạn sẽ chuyên về phục vụ những mặc hàng nào? Quần áo trẻ em, thời trang công sở, đồ bơi, đồ thể thao…. Bạn hãy lấy chính những tên sản phẩm đó để đặt tên cho shop thời trang của bạn.

Tuy cách đặt tên cho shop quần áo này khá hay bị “đụng hàng” tuy nhiên nó sẽ rất dễ để khách hàng tìm kiếm trên mạng khi có nhu cầu về các sản phẩm mình mong muốn.

Khi đặt tên theo cách này bạn hãy tăng tính cá nhân cho shop bằng cách gắn kèm một cái tên riêng để tránh trùng lặp và dễ dàng nhận diện thương hiệu. 

Chẳng hạn như: Shop thời trang trẻ em Bé Điệu (55/8H, Ấp Hậu Lân, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh)

2.2 Đặt tên cho sho quần áo bằng 1 từ

Như đã chia sẽ những cái tên hay cho shop thời trang chỉ sử dụng 01 từ giúp khách hàng dễ nhớ, lại vô cùng ấn tượng và hiếm khi bị đụng hàng.

Ví dụ như: Bống Boutique (73 Đ. 339, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh)

2.3 Đặt tên shop quần áo theo tên chủ shop

Nếu muốn thể hiện cái “tôi” của mình thì đặt tên shop theo tên của bạn là cách vừa đơn giản vừa tiết kiệm thời gian lại khẳng định phong cách cá nhân.

Nhưng nếu tên bạn không phù hợp để đặt tên cho shop thì có thể chọn một cái tên yêu thích của bạn, hoặc tên người bạn yêu quý cũng được. 

Vi dụ như là An Nhiên, Mộc Miên,… vừa nhẹ nhàng vừa ấn tượng.

Ngoài ra, bạn hãy thêm một vài từ đằng sau tên như: Design, House, Boutique, Dress, Clothing… Ví dụ: Lyn’s House (142 Đặng Thái Thân, TP Vinh, Nghệ An)

2.4 Đặt tên shop quần áo theo tên con vật

Ví dụ như Thỏ Tây Boutique (131 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, H.Hóc Môn)

2.5 Đặt tên shop quần áo theo đặc tính nổi bật của sản phẩm

Nếu là shop quần áo nữ thì có thể đặt tên như: Eva de Eva (1349 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, P. Thống Nhất, TP Biên Hoà)

Đặt tên cho shop quần áo nam thì là Tino Menswear ( 858 Sư Vạn Hạnh, P13, Q10)

2.6 Đặt tên cho shop quần áo theo con số, địa chỉ

Đặt tên shop quần áo gắn với các con số hoặc chữ cái là một ý tưởng tuyệt vời vừa giúp bạn có một cái tên shop độc không bị trùng lặp, vừa gây ấn tượng với khách hàng. 

Bạn có thể sử dụng bất kỳ 1 con số đẹp nào đấy như ngày tháng năm sinh của bạn chẳng hạn: 1988 Store (112 Trần Văn Xã, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai)

2.7 Đặt tên shop quần áo bằng tiếng nước ngoài

Không thể phủ nhận độ sang chảnh của những shop có tên nước ngoài, nên đây cũng là một gợi ý cho bạn. 

Thiên về thời trang nữ, bạn có thể đặt tên shop quần áo của mình là Venus, Sweet Dream, She Boutique, Lady’s House,… Còn nếu muốn kinh doanh thời trang nam thì Adam Store, X-Men, Men’s World,… Là những cái tên thật “kêu” thu hút sự chú ý của khách hàng.

2.8 Đặt tên shop theo kiểu độc, lạ 

Đặt tên shop theo kiểu độc đáo và mới lạ không chỉ tạo ấn tượng và sự thu hút đối với khách hàng. Mà đồng thời còn giúp khách hàng ghi nhớ tên shop của bạn lâu hơn. 

Từ đó nhận diện thương hiệu shop hiệu quả hơn. Đặc biệt với các shop kinh doanh online thì tên cửa hàng càng ấn tượng càng tốt. 

Chẳng hạn như Méo Boutique (249 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam)

2.9 Đặt tên theo “Hot Trend”

Đặt tên theo “Hot Trend”, là cách đặt tên hay mà bạn có thể áp dụng. Nếu thời điểm mở cửa hàng  của bạn có Hot trend nào thì bạn có thể dùng nó để đặt tên, đây là cách để đánh dấu thời điểm mở cửa hàng cũng là cách gây ấn tượng độc đáo với khách hàng đấy.

1,000+ Cách Đặt Tên Shop Quần Áo Hay / 2023

như thế nào cho thật hay và ý nghĩa đây? Bao nhiêu tên HAY và CHANH XẢ người ta đặt hết rồi?? Nếu bạn vẫn còn bối rối vì chưa biết đặt tên gì cho cửa hàng, shop quần áo, shop thời trang của mình thì bạn tìm đúng chuyên gia gỡ rối cho bạn rồi đây.

NGUYÊN TẮC VÀNG KHI ĐẶT TÊN SHOP QUẦN ÁO

Đặt tên Shop là bước đệm đầu tiên khi bạn kinh doanh quần áo, thời trang hay bất kỳ mặt hàng nào khác. Một cái tên shop ấn tượng khiến khách hàng chú ý nhiều hơn. Nhất là đối với các shop quần áo online, không có vị trí cụ thể thì khách hàng chỉ có thể nhớ đến bạn qua tên shop mà thôi.

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng

Mọi việc trên đời luôn luôn được đơn giản hóa nếu chúng ta nắm được quy tắc hoạt động của nó. Việc đặt tên cho shop quần áo cũng vậy. Bạn chỉ cần nằm lòng 3 nguyên tắc vàng sau đây thì bạn sẽ sáng tạo ra vô vàn những cái tên hay và ấn tượng cho shop quần áo của mình đấy.

#1: Đặt tên shop quần áo ngắn gọn, đơn giản và dễ nhớ:

Tuy không quá quan trọng như người ta đặt tên cho công ty, cho thương hiệu nhưng tên shop quần áo cũng là ấn tượng đầu tiên khách hàng tiếp xúc với bạn, là tiền đề để xây dựng và phát triển một thương hiệu mạnh sau này.

Hãy chọn một tên ngắn gọn từ 2 đến 3 âm tiết, dễ phát âm và dễ đánh vần. Điều này trước hết giúp người mua hàng dễ nhớ tên của shop bạn.

Một mẹo hữu ích giúp việc đặt tên shop dễ nhớ hơn là tên có chứa các nguyên âm O, A, I, E. Hãy nhìn vào tên các thương hiệu lớn trên thế giới như Honda, Yamaha, Nike, Lazada, Shopee, Tiki, Coca Cola, Amazon, Adidas, Google, Apple,… Các nguyên âm sẽ giúp mặt chữ đẹp hơn, tên cân đối, dễ đọc và dễ nhớ hơn không.

Để làm được điều này một cách hoàn hảo thì bạn nên ngồi xuống với một mảng giấy và bút rồi tự hỏi: Những shop quần áo nào bạn nhớ trong đầu? Sau khi có được danh sách các tên được nhớ, hãy xem chúng. Tại sao những cái tên này lại rất đáng nhớ? Đây chính là chìa khóa để bạn hình thành tư duy cho việc đặt tên shop quần áo của mình.

#2: Đặt tên shop quần áo độc đáo và khác biệt:

Nếu thực sự bạn muốn phát triển kinh doanh thì bạn cần có kế hoạch xây dựng thương hiệu lâu dài. Đảm bảo tên shop quần áo của bạn là duy nhất, không na ná, tên của một shop nổi tiếng nào khác. Bởi khi đó, khách hàng sẽ đánh giá bạn là hàng nhái, hàng copy ăn theo shop kia mà thôi.

Cách thực hành tốt nhất là bạn lên Google search các tên shop mà bạn định đặt. Nếu kết quả trả về có nhiều shop có tên này rồi thì loại luôn phương án này và thay thế những cái tên khác. Nhiều cái tên bạn cho là hay là ý nghĩa nhưng đã có quá nhiều người lựa chọn trước rồi thì không nên đặt tên cho shop quần áo của bạn nữa. Hãy lựa chọn những cái tên khác độc đáo hơn, khác biệt với số đông để giảm bớt sự cạnh tranh trực tiếp. Và đấy cũng chính là cách bạn tạo ra thương hiệu và dấu ấn riêng cho shop quần áo của mình.

#3: Đặt tên shop quần áo phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu

Bạn có thể là một shop quần áo được thiết kế riêng. Bạn cũng có thể là 1 shop quần áo gom hàng từ nhiều cơ sở, xưởng may, xưởng gia công về bán. Dù là hình thức kinh doanh gì đi nữa thì bạn cũng luôn luôn đã định hướng được nhóm khách hàng mục tiêu cho shop của mình. Đó có thể là Shop Quần áo dành riêng cho nữ, Shop quần áo nam, Shop Quần áo trẻ em, Shop mẹ bầu, Shop cho người già,,….

Chính vì vậy, hãy đặt tên shop quần áo của mình phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu của Shop. Bởi họ chính là những người thường xuyên tìm kiếm và mua sắm quần áo của bạn, là người sẵn sàng trả tiền cho bạn. Bạn phải làm mọi cách để thu hút sự quan tâm của họ. Ví dụ khách hàng của bạn là dân văn phòng nên chọn một cái tên tao nhã và lịch thiệp. Với lứa tuổi teen thì nhí nhảnh, đáng yêu, phá cách…

Đọc đến đây, bạn đã thấy quá tuyệt vời rồi phải không?

GỢI Ý CÁCH ĐẶT TÊN SHOP QUẦN ÁO HAY CHẤT NGẤT

Tên Shop cũng giống như tên khai sinh của một con người, giúp khách hàng nhận diện được shop quần áo của bạn với hàng tá những shop quần áo khác ngoài kia. Chính vì vậy, việc đặt tên shop quần áo hay không đơn thuần là hay với bản thân bạn mà phải thật chất để thu hút khách hàng và khiến họ nhanh chóng ghi nhớ vào tâm trí. Tên Shop không phải chỉ đặt cho vui, cũng phải là cái tên có thể thay đổi liên tục. Vì vậy việc đặt một chiếc tên Shop quần áo có giá trị bền vững với thời gian sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu, phát triển, mở rộng kinh doanh cả về sau này.

Đặt tên Shop quần áo kèm tên sản phẩm, ngành hàng

Tại sao Tôi lại đưa gợi ý đặt tên Shop kèm tên sản phẩm lên đầu tiên cho các bạn tham khảo. Các bạn sẽ thắc mắc là ngoài kia có hàng tá thương hiệu nổi tiếng đâu cần kèm tên sản phẩm đâu. Nhưng bạn ơi ” Bạn không có đủ tiền để làm thương hiệu đâu, cho nên hãy gắn tên sản phẩm của mình vào tên Shop” để cho khách hàng thấy thì mới biết bạn đang bán gì chứ.

Hãy suy nghĩ xem, khi bạn tìm để mua một cái gì đó thì bạn sẽ tìm thế nào.

Những kết quả trả về đầu tiền đều là các shop có gắn tên sản phẩm nè. Tin Tui chưa, hihi.

Đó, nhớ kèm theo tên sản phẩm sau tên Shop nha.

Đặt tên shop quần áo ĐỘC với chỉ 1 từ duy nhất

Chỉ cần dùng một từ nhưng nó đã tạo nên độ “chất” và “riêng” cho shop quần áo của bạn. Tuy đơn giản nhưng nó bao hàm được ý nghĩa độc đáo khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu shop quần áo của bạn.

Hãy cố gắng “vắt não” để tìm ra một cái tên thật lạ, thật dễ nhớ lại thể hiện được phong cách bạn muốn khách hàng biết đến.

Một số gợi ý thông minh dành cho bạn: Mây, Mưa, Nắng, Gió, Mộc, Nấm, Xinh, Lily, Boo, Yume (giấc mơ), Bảnh … chúng sẽ được khách hàng chú ý và nhớ đến nhiều lắm đấy.

Một số tên Shop thời trang, quần áo nổi tiếng hiện nay mà chỉ có 1 từ duy nhất

NEM: Thương hiệu thời trang NEM

GOM: tên thương hiệu thời trang riêng của nữ diễn viên/ ca sĩ Chi Pu. Gom trong tiếng Hàn có nghĩa là Gấu, và cũng chính là nicknam dễ thương của Chi Pu. Tên shop đặt theo kiểu này dễ gây ấn tượng với người nghe, tạo nên sự tò mò, dễ nhớ mà lại rất ngắn gọn.

Méo: Hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang dành cho tuổi teen nổi tiếng nhất nhì Hà Thành

Thế nhưng bạn nhớ rằng, tên càng ngắn thì ý nghĩa của nó cũng phải có chứ không thể là từ nào đó vô nghĩa được.

Đặt tên shop quần áo theo tên chủ shop

Bạn sở hữu cửa hàng này, và tôi chắc chắn rằng bạn tự hào về nó, vì vậy hãy cho cả thế giới biết ai là ông chủ!

Một ngày nào đó thương hiệu bạn được nhiều người biết đến thì cũng thật đáng tự hào đúng không? Tất nhiên, trên cả giấc mơ về danh tiếng và tài sản, việc đặt tên cho shop quần áo bằng chính tên của bạn chính là cách cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm, mang lại cho khách hàng cảm giác tự hào về quyền sở hữu của bạn và truyền đạt ý tưởng rằng các món đồ họ tìm thấy trong cửa hàng của bạn là cá nhân, độc đáo và được chọn riêng.

Tôi có thể điểm tên cho bạn một số thương hiệu thời trang có tiếng tăm cũng đặt tên theo cách này.

HATANG: thương hiệu thời trang riêng của nàng ngọc nữ điện ảnh Việt Nam: Tăng Thanh Hà. Bạn sẽ thấy ở đây những mẫu trang phục thanh lịch, nữ tính.

DECAO: Tên shop quần áo của chàng fashionisto sở hữu phong cách cực “chất” Cao Minh Thắng làm chủ, sau này lại nhận được sự hậu thuẫn tích cực từ cô bạn gái là hot girl Châu Bùi. DECAO cũng chính là biệt danh của Cao Minh Thắng. Nói đến đây là bạn cũng có thể hình dùng các mẫu trang phục của DECAO có độ “ĐỘC” và “CHẤT” như nào rồi đấy.

Mit’s House: shop thời trang của cô nàng hot girl Hạt Mit’s. Bạn sẽ thấy ở đây những mẫu trang phục dễ thương, sương sương tựa như chính cô chủ shop.

Vậy đặt tên shop theo kiểu này như thế nào đây ta. Quá đơn giản luôn.

Tên bạn thế nào thì đặt thế đó. Nhớ là đừng quá dài

Ví dụ: Tên là Trần Thị Hiền thì đừng có đặt tên shop là Trần Thị Hiền. Quá dài, quá dở.

Hãy đặt thành: Trần Hiền, Hiền Trần ( nghe cho tây tây) hoặc thậm chí chỉ 1 từ Hiền cho ” chất“

Nếu tên của bạn quá phổ biến trong tiếng Việt, thì bạn vẫn còn khá nhiều cách kết hợp tên thú vị khác như;

Thêm ngành hàng vào sau tên gọi:

Hiền Trần Fashion, Hiền Trần Clothing, Hiền Trần desingn, Hiền Trần store, Hiền Trần’ House, Hiền Trần Botique, Hiền Trần Dress

Hoặc tên kèm thêm hậu tố tiếng Anh:

Hùng Dory – Quần áo thể thao chính hãng

Cường Dollar – Giày hàng hiệu

Nếu bạn không muốn dùng tên thật thì có thể dùng biệt danh: Bé Mập, Hùng Trọc, Quý Ròm, Hải Xồm, Quân Híp, …

Hoặc ghép kiểu tên Hán Việt đầy ý nghĩa:

Quá đơn giản mà lại ấn tượng và thú vị đúng không nào.

Đặt tên shop quần áo theo tên thú cưng

Tên Shop quần áo nam ấn tượng: Chuột Xám

Kiểu đặt tên này là dành riêng cho các shop quần áo nữ. Dễ thương gì đâu với những cái tên shop có hoa lá cành trong đó. Cả một trời sự lãng mạn, nhẹ nhàng toát lên từ cái tên gọi, cả tiếng Tây hay tiếng Ta đều được nha các bạn.

Một vài gợi ý tên shop quần áo xinh xinh cho các bạn đây: RedRose Shop, Lavender Shop, Lily, Na vintage, Nấm Shop, Cherry’ house, …

Đặt tên shop quần áo theo tên gọi ở nhà của con (Quá Chất)

Đặt tên shop quần áo theo đặc tính nổi bật của sản phẩm

Một tên shop quần áo nữ dễ thương có thể là một cái gì đó như: Eva de Eva, Venus, Girls, Angel Dress, …

Tên cửa hàng giày nữ tính có thể sử dụng các thuật ngữ giày trong tên của nó, như “Giày cao gót” hoặc “Giày đế bằng”.

Tên Shop quần áo nam thì là Menswear, X-Shop, Adam store, 4men, …

Tên Shop chuyên đồ xuất khẩu: Uniqlo chính hãng, Made in Vietnam,…

Tên Shop quần áo cá tính: D Chic, …

Đặt tên Shop quần áo theo con số, chữ cái

Đặt tên shop quần áo gắp với các con số hoặc chữ cái là một ý tưởng tuyệt vời vừa giúp bạn có một cái tên shop độc không bị trùng lặp, vừa gây ấn tượng với khách hàng.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ 1 con số đẹp nào đấy như ngày tháng năm sinh của bạn chẳng hạn: 1988 store, 22 December,

Hoặc cũng có thể ghép các chữ cái bất kỳ với nhau để tạo nên một cái tên độc đáo, khác biệt chỉ cần nghe vui tai, dễ nhớ, dễ đọc là ăn TIỀN ($$$) rồI: MOI, YODY, ZENDA, TENDA, GUMAC, PABNO, REMI, JELLY, ZOZO, IFU, DINO, HERA, BILUXURY, BINBIN, …

Hoặc đặt tên shop quần áo theo địa chỉ shop với các shop có địa chỉ cụ thể, đẹp

hoặc là sản phẩm được sản xuất bởi các địa điểm nổi tiếng, dễ nhớ. Đây là một cách đặt tên rất hay giúp khách hàng nhớ luôn tên Shop và địa chỉ shop

Ví dụ một số tên Shop quần áo theo địa chỉ nổi tiếng: như Giày 99, Giày 68, Tokyolife, Shop áo dài Huế, Shop Áo lụa Vạn Phúc, ..

Đặt tên shop quần áo theo quy mô shop

Cách đặt tên shop này chỉ phù hợp với những bạn kinh doanh lớn, chuyên bán bán bán xỉ, đa dạng mặt hàng sẽ tạo sự thu hút và nâng tầm cho shop quần áo của bạn

Ví dụ như: Thế giới đồ da, Thiên đường Maxi, Xưởng Váy gia công, Xưởng áo thun,….

Gợi ý đặt tên Shop Quần áo online hay

Việc đặt tên cho các shop quần áo online vô cùng quan trọng, góp phần không nhỏ vào việc kinh doanh bán hàng của Shop. Một tên Shop đẹp, độc, ấn tượng sẽ nhanh chóng thu hút khách hàng xem cửa hàng online của bạn.

Đặc biệt, với loại hình kinh doanh quần áo online thì việc đặt tên không hề bị giới hạn bởi các chuẩn mực nào cả. Bạn tha hồ bụng lụa với hàng ngàn các ý tưởng độc đáo, sáng tạo, chất chơi để gây ấn tượng với khách hàng.

Tên Shop độc đáo kiểu này bạn có dám thử không?

Đặt tên shop quần áo bắt theo Trend

Cách đặt tên này phù hợp cho các shop quần áo online và một số shop offline kinh doanh thời vụ, chớp nhoáng. Khi thấy có 1 trào lưu, một xu hướng chiếm spotlight của truyền thông, mạng xã hội,… thì hãy tận dụng để đặt tên cho Shop quần áo của mình.

VD như:

Khi đội tuyển U23 Việt Nam đạt á quân của giải U23 Châu Á, nếu mở shop kinh doanh mặt hàng quần áo thể thao thì bạn có thể đặt tên là Shop U23

Thời điểm này bộ phim quốc dân “Về Nhà Đi Ngon” đang hot thì bạn hoàn toàn có thể đặt tên shop là Về Nhà Đi Con Shop hoặc đặt theo tên của các diễn viên chính nổi tiếng của phim như: Bảo Hân Shop, Ánh Dương Shop, Shop Dương Xoăn, …

Cách đặt tên này tạo sức hút và độ ấn tượng tuyệt vời cho các shop

Đặt tên shop quần áo hợp tuổi theo phong thủy

Để đem đến tài vượng cho shop kinh doanh quần áo thì hầu hết các chủ shop quan tâm đến phong thủy đều muốn tìm cho mình một cái tên hợp mệnh hợp tuổi. Nó không chỉ mang dựa trên yếu tố khoa học nghiên cứu phong thủy mà còn giúp cho chủ shop an tâm hơn tự tin hơn trong công việc kinh doanh.

Thú thực, mảng này Tui cũng chưa thực sự am hiểu tận tường nên cũng chỉ mạo muội gạch một vài ý quan trọng để định hướng tư duy cho các bạn. Nếu bạn thực sự quan tâm đến việc đặt tên shop theo phong thủy thì nên tìm 1 chuyên gia phong thủy để được tư vấn chính xác nhất. Mọi thông tin bạn đọc từ các nguồn không chính thống trên mạng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Nhớ nghe.

Gợi ý đặt tên cho shop quần áo bằng tiếng Anh

Những cái tên shop bằng tiếng Anh dễ thương cho bạn tham khảo

Gợi ý đặt tên cho shop quần áo bằng tiếng Pháp

Pháp vốn được biết như một kinh đô thời trang, do đó việc sử dụng tên tiếng Pháp tạo ấn tượng cho người mua hàng của bạn cũng không phải là một ý kiến tốt. Tuy nhiên, khi đặt tên shop quần áo theo tiếng Pháp, bạn cần xác định các sản phẩm của mình theo phong cách sang trọng, thanh lịch và “hợp” với cái tên, chứ không phải đặt cho “sang mồm”.

Một số gợi ý tên CHANH XẢ cho các bạn nè:

Gợi ý đặt tên cho shop quần áo bằng tiếng Ý

Hầu hết các thành phố của Ý luôn gắn liền với một thương hiệu thời trang nào đấy nên nếu bạn có thể chọn lựa được một trong những địa điểm nào ở Ý để làm thương hiệu thời trang cho mình thì cũng vô cùng tuyệt vời

Milana

Piacenza

Venice

Một số tên Các shop quần áo nữ đẹp và ấn tượng

Một số tên Shop quần áo nam Hay và Chất

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Mở Shop Bán Quần Áo Online Chi Phí Thấp, Không Rủi Ro / 2023 trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!