Bạn đang xem bài viết Công Thức Đặt Tên Sản Phẩm Chuẩn Seo Shopee được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
>> Bán hàng trên Shopee nhận tiền ở đâu? >> Quản lý bán hàng trên Shopee đã tích hợp với OCM
1. Công thức chung về tên sản phẩm chuẩn SEO Shopee
Độ dài tên sản phẩm tối thiếu 20 ký tự và tối đa 120 ký tự (bao gồm khoảng trắng).
Viết hoa chữ cái đầu tiên của tên sản phẩm, không viết in hoa tất cả các ký tự.
Không thêm các từ khóa như “Sản phẩm hot”, “Bán chạy” hoặc giá/thông báo khuyến mãi như “Giảm giá”, “Miễn phí vận chuyển” trong tên sản phẩm.
Tên thương hiệu có thể viết thường hoặc viết hoa toàn bộ ví dụ: MANGO
Shop hãy tạo tên sản phẩm dễ nhớ với công thức như bên dưới cho tất cả các ngành hàng:
Tên sản phẩm = Loại sản phẩm (1) + Thương hiệu (2) + Model (3) + Thông số kỹ thuật (4) + Kích thước (5)
Ví dụ: Điện thoại Samsung Galaxy Pro, Phấn nước LIME Real Cover Pink Cushion SPF 50+/ PA+++ (2 lõi x 20g)
2. Hướng dẫn riêng cho một số ngành hàng đặc biệt
Những thông tin để trong dấu ( ) là không bắt buộc
2.1. Máy tính và laptop
Loại + Thương hiệu + Kích thước màn hình + Model + Loại CPU Brand
Ví dụ: Máy tính ASUS VivoBook Pro 15 N580GD-E6152T/Intel® Core™ i7-8750
2.2. Điện thoại và Phụ kiện (vỏ, bao, ốp lưng…)
Loại + (thương hiệu của vỏ/bao/ốp lưng) + Chất liệu của vỏ/bao/ốp lưng + Loại sản phẩm + [cho] + Sản phẩm tương thích + (màu sắc)
Điện thoại di động
Loại + Thương hiệu + Model + Dung lượng bộ nhớ + (Màu sắc)
Ví dụ: Điện thoại Xiaomi Redmi 6 3GB+32GB
Màn hình bảo vệ
Loại + (thương hiệu của màn hình bảo vệ) + Loại màn hình bảo vệ + [cho] + sản phẩm thương thích
Ví dụ: Kính cường lực 9D cho Iphone 6
Pin/sạc dự phòng
Loại + Thương hiệu + Model + Dung lượng pin đo bằng mAh
Ví dụ: Sạc dự phòng Xiaomi Gen 2C 20000MAH/2C
2.3. Nhà cửa & Đời sống
Loại + Thương hiệu + Thông tin cụ thể (ví dụ: kích cỡ, chất liệu, màu sắc, khối lượng/dung tích)
Ví dụ: Bóng đèn Philips Ecobright LEDBulb 8W E27 A60 3000K – Ánh sáng vàng
2.4.Thể thao & Du lịch
Loại + Thương hiệu + Model + Thông tin cụ thể (ví dụ: kích cỡ, chất liệu, màu sắc)
Ví dụ: Bóng rổ Spalding TF150 Performance FIBA Outdoor Size 5
2.5. Giày dép
Loại + Thương hiệu + (Giới tính) + Model + (Màu sắc)
Ví dụ: Giày cao gót nữ Vascara màu đen
Thời trangLoại + Thương hiệu + (Giới tính) + (Màu sắc)
Ví dụ: Đầm đỏ nữ Zara
2.6. Sức khỏe & Sắc đẹp
Loại + Thương hiệu + Model + Trọng lượng/Số lượng/Dung tích
Ví dụ: Sữa Rửa Mặt Neutrogena Visibly Clear 200ml
2.7. Mẹ & Bé
Loại + Thương hiệu + Model + Loại + (Số lượng)
Ví dụ: Tã dán Merries M58 1 bịch
Sưu tầm & biên tập
Biết Cách Đặt Tên Sản Phẩm Chuẩn Seo Để Không Bỏ Lỡ Khách Hàng!
Đăng một sản phẩm lên website bán hàng là một điều rất dễ dàng, nhưng để đăng một sản phẩm chuẩn SEO, có thể xuất hiện trên top tìm kiếm lại không hề đơn giản. Bù lại công sức sẽ được đền đáp xứng đáng bằng việc sản phẩm của bạn sẽ được rất nhiều người biết đến và thậm chí mua hàng. Ở bài viết này Blog Onshop sẽ giới thiệu với các bạn cách đặt tên sản phẩm chuẩn SEO
1. SEO là gì? Tại sao nên đặt tên sản phẩm chuẩn SEO?
Vậy tại sao phải đặt tên sản phẩm chuẩn SEO?
SEO là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều và được coi là giải pháp vàng giúp nhiều người tối ưu công việc kinh doanh online. Vậy SEO là gì?
SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm) là một tập hợp các phương pháp tối ưu mọi thứ trên website để giúp cho trang web thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm (phổ biến nhất là Google) qua đó nâng cao thứ hạng của website trên trang tìm kiếm. Khi đứng top tìm kiếm, nghiễm nhiên bạn sẽ có được rất nhiều lượt truy cập miễn phí, và càng nhiều người biết đến sản phẩm/dịch vụ của bạn thì khả năng bán được hàng lại càng cao.
SEO cũng có nhiều phương pháp khác nhau như SEO website, SEO content,… trong đó phải kể đến việc đặt tên sản phẩm chuẩn SEO.
Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có những sản phẩm khi được đăng bán dễ lên top kết quả trả về trên các công cụ tìm kiếm, trên các trang thương mại điện tử? Ngoài các yếu tố như số lượng đơn hàng nhiều, nhận được nhiều yêu thích thì điều gì sẽ giúp bạn cạnh tranh với sản phẩm của các đối thủ ấy? Câu trả lời ở đây chính là đặt tên sản phẩm chuẩn SEO.
2. Các cách đặt tên sản phẩm chuẩn SEO
Tuy nhiên dù rắc rối như vậy nhưng việc lựa chọn tiêu đề sản phẩm với ngành hàng có thể quyết định việc sản phẩm của bạn dễ tìm kiếm hơn chục lần. Có nhiều người không hiểu tại sao có sản phẩm bán rất tốt nhưng lại không thể tìm kiếm ra.
Tiêu đề đuôi gà
Nghe có vẻ vô lý đúng không vì bạn đang muốn nhiều người biết đến sản phẩm/dịch vụ của mình mà?
Ví dụ đặt tên sản phẩm: Thước đo chiều cao + Decal Dính Nam châm + phát nhạc baby shark + bảo hành 12 tháng + 1 đổi 1 trong 7 ngày
Ví dụ bạn muốn SEO sản phẩm trên Lazada, Shopee. Nếu bạn tìm kiếm các từ khóa HOT thì sẽ thấy rất nhiều sản phẩm “ngôi sao” của shop đối thủ bán chạy. Nếu bạn cũng muốn cạnh tranh nhưng sản phẩm của bạn lại không có gì nổi bật so với họ, khi người dùng tìm kiếm vẫn sẽ thấy sản phẩm, nhưng CTR (tỷ lệ nhấp chuột) sẽ thấp vì họ không cảm thấy hứng thú với những gì bạn cung cấp.
Ví dụ với từ khóa “Bô vệ sinh”, nếu bạn viết liền thành “Bôvệsinh” máy sẽ hiểu là 1 từ và người dùng tìm kiếm sẽ không ra sản phẩm đó.
Với vai trò là người bán, bạn và đối thủ đều dùng chung những từ khóa để SEO là rất tự nhiên. Bất cứ người nào bán Iphone 11 Pro Max, thì đều có từ khóa chung nhau là Iphone 11 Pro Max. Tuy nhiên nếu bạn một nổi bật hơn và thu về nhiều traffic hơn so với đối thủ thì bạn cần thêm các từ khóa hot khác một cách hợp lý.
Ví dụ: Khi tìm kiếm người ta hay gõ iphone11 nhiều hơn hay iphone 11
Việc bạn cần làm khi muốn tìm cách đặt tên sản phẩm chuẩn SEO là list ra tất cả những từ khóa đang hot và xếp hạng tìm kiếm gần đây của những từ khóa đó, từ đó phân chia ra để đặt tên cho các sản phẩm của bạn.
Iphone 11 Pro Max (có màu xanh đặc biệt)
Iphone 11 Pro Max mới nguyên seal
Iphone 11 Pro Max 2019 quốc tế chưa active hàng nhật [chính hãng]
Iphone 11 Pro Max 2019 Bảo hành 12 tháng hàng fpt
Đây là cách đặt tên tiêu với rất nhiều từ khóa HOT theo kiểu “đuôi công lấp lánh”. Nhưng nếu sản phẩm đó thực tế chưa bán được nhiều thì sẽ khó để được hiển thị shop của bạn. Vì sử dụng nhiều từ khóa hot sẽ dẫn đến nhiều đối thủ cạnh tranh lớn của bạn.
Tức là bạn đặt tên sản phẩm theo nhiều từ khóa nhất có thể, đây không phải là những từ khóa hot nhất nhưng lại mô tả kỹ hơn sản phẩm của bạn. Từ khóa ít lượt tìm kiếm nhưng nhiều từ khóa gộp lại, thì bạn sẽ có số lượng tìm kiếm rất tốt.
Khi các sản phẩm của bạn đang phát triển chưa tốt lắm, việc đặt tên theo kiểu đuôi gà có vẻ hợp lý hơn. Nhưng cách SEO sản phẩm này không nên áp dụng cho tất cả sản phẩm trong shop của bạn vì cách này trông có vẻ giống spam từ khóa.
Có nhiều người nghĩ rằng nên tiết kiệm các khoảng trắng để có viết tiêu đề dài hơn, chèn được nhiều từ khóa hơn. Nhưng cách này không phải lúc nào cũng hiệu quả.
Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp việc loại bỏ khoảng cách giữa các từ lại có hiệu quả, giúp bạn hiển thị tốt hơn.
Cách này sẽ hơi nhạy cảm vì nếu bạn muốn copy tiêu đề của sản phẩm đang đứng top của đối thủ, bạn phải copy hết hình ảnh, mô tả sản phẩm, có sản phẩm giống hệt và tất nhiên sản phẩm của bạn RẺ HƠN thì khách hàng mới để ý đến bạn nhiều hơn.
Lợi ích đầu tiên chắc chắn sẽ là đứng top tìm kiếm
Các sản phẩm, dịch vụ có cơ hội tiếp cận đồng loạt với các khách hàng
Các bài viết cũng được tiếp nhận đồng loạt, mang đến lượng tương tác và lượng truy cập cao từ phía người dùng
Phát triển thương hiệu một cách mạnh mẽ
Xây dựng link building là một quá trình tạo ra các backlink dẫn đến trang web của bạn. Bạn có thể tìm kiếm nhiều nguồn để đặt backlink như từ các forum, diễn đàn đến các website, blog, các web vệ tinh,…
Với các hình ảnh bạn có thể tối ưu tên, dung lượng ảnh,… Còn với các nội dung bạn có thể chèn các từ khóa với mật độ vừa phải để không bị Google tính là spam.
Thẻ tiêu đề và thẻ mô tả cần giới hạn số lượng ký tự được sử dụng
Thẻ heading cần chứa từ khóa và cũng cần thể hiện được nội dung của từng đoạn
Thẻ tag bạn có thể sử dụng nhiều từ khóa bạn muốn seo
4. Cách SEO website sản phẩm
SEO website sản phẩm là công việc thiết kế website với cấu hình và các tính năng để Google dễ dàng thu thập dữ liệu và hiểu được toàn bộ website. Việc seo web sản phẩm đề cập đến việc tối ưu các yếu tố như tên miền và hosting, bài viết trên website,…
Công Nghệ Sản Xuất Sơn Tiêu Chuẩn
Hình thành và phát triển trong nhiều năm qua, công nghệ sản xuất sơn nước đã và đang là đơn vị chuyển giao, setup dây chuyền sản xuất sơn nước nhiều quy mô, từ nhỏ đến lớn, với mạng lưới rộng khắp toàn quốc. Hoạt động dựa trên sự liên doanh hợp tác về công nghệ giữa các tập đoàn hoá chất hàng đầu.
Tư vấn đặt tên thương hiệu sơn
Tư vấn thiết kế maket vỏ thùng – Công nghệ sơn nước
Mỗi một thương hiệu sơn ra, kèm theo là một thiết kế nhận diện thương hiệu hoàn hảo, là sự kết tinh cho những giá trị lao động – tinh túy của toàn bộ doanh nghiệp, vì thế coi trọng việc thiết kế bao bì cũng như bạn coi trọng giá trị lao động của doanh nghiệp mình.
Bao bì được coi là đại sứ thương hiệu truyền tải những thông điệp mà sản phẩm muốn đem đến cho người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra những ý tưởng truyền tải những thông điệp trừu tượng đó trở thành những mẫu thiết kế bao bì đẹp, độc đáo và hiện đại.
Tư vấn thiết kế setup nhà máy, phân xưởng sản xuất sơn tiêu chuẩn
Nhà máy, phân xưởng sản xuất sơn vô cùng quan trọng trọng trong dây chuyền sản xuất sơn nước, từ những nhu cầu thực tế, mức đầu tư của doanh nghiệp ! chúng tôi sẽ lên phương án nhà xưởng phù hợp nhất, đáp ứng được về nhu cầu sử dụng, nguồn lực tài chính…với tiêu chí tiết kiệm, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Về đầu tư ban đầu khách hàng chỉ cần đầu tư nhà xưởng ở mức độ vừa phải, phù hợp với công xuất dự toán, và sản lượng sơn bán ra thị trường, của đại lý và khách lẻ. Sản xuất một thời gian khách hàng có thể nâng cấp nhà xưởng, nâng cấp dây chuyền sản xuất để phù hợp với thực tế.
Tư vấn máy móc sản xuất sơn
Dây chuyền thiết bị sản xuất sơn quy mô vừa
Đăng ký tiêu chuẩn iso, hợp quy sơn
Với quy chuẩn cũ là QCVN 16:2017/BXD, Hiện tại đã thay đổi thành QCVN 16:2019/BXD là Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng ban hành theo Thông tư số 19/2019/TT-BXD của Bộ trưởng Bộ Xây dựng, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/07/2020 và thay thế QCVN 16:2017/BXD ban hành theo Thông tư số 10/2017/TT-BXD
Để thực hiện các thủ tục chứng nhận hợp quy sơn tại cơ quan hành chính nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp có thể mất rất nhiều thời gian với các loại giấy tờ thủ tục khác nhau. Về thủ tục này, công nghệ sơn nước sẽ giúp doanh nghiệp tiến hành đăng ký, phân tích sản phẩm, khách hàng không phải bận tâm đến những giấy tờ thủ tục khó khăn mà hoàn toàn nhanh chóng, thuận lợi.
Tư vấn chuyển giao công nghệ sơn nước
Với trách nhiệm cao nhất ” trên từng công thức sơn ” công nghệ sơn nước sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất để khách hàng thực hiện nhu cầu sản xuất, chúng tôi nhận setup mọi mô hình sản xuất sơn nước từ quy mô nhỏ, quy mô vừa, đến quy mô lớn với chi phí tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường.
Sơn có độ bám dính, độ phủ, độ mịn, độ trắng cao.
Màng sơn siêu bóng, sang trọng, chống bám bụi tuyệt đối
Sơn có bề mặt chai lì, rắn, chắc chắn, không bóng tróc
Sơn có độ phủ cao từ 25 – 50%
Sơn chống nóng hiệu quả cao nhất
Dàn phẳng đều bề mặt thi công, dễ thi công
Lau chùi, rửa tối đa khi bị bẩn do dầu, nhớt,….
Màu sắc tươi đẹp, bền màu theo thời gian.
Công nghệ xanh, chuẩn tuyệt đối
Chống thấm, chống kiềm, chống rêu mốc siêu tốt ( như các hãng sơn lớn )
Lãi gộp / doanh thu ước tính từ 30% – 35% theo sản phẩm sau khi đã chiết khấu
Điều chỉnh giá thành theo từng dự án
Để được giải đáp những vướng mắc một cách nhanh nhất những vấn đề mà bạn đang tìm hiểu chưa có câu trả lời, những vấn đề mà bạn băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 1 cách chuyên nghiệp nhất
Liên hệ công nghệ sản xuất sơn tiêu chuẩn
CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT
Địa chỉ : 16 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Call : 0943.188.318 – 0989.188.318 Mr Cương
Email : congnghesonnuocnano@gmail.com
Website : chúng tôi
Nghiên Cứu Sản Phẩm Omo Của Công Ty Unilever
NGHIÊN CỨU SẢN PHẨMI. Mở đầuTrong những năm gần đây sức cạnh tranh của các công ty Việt Nam và nước ngoàidiễn ra hết sức quyết liệt đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ các công ty đa quốc gia, đang có mặt và thống lĩnh trên thị trường Việt Nam. – Unilever là một trong những tập đoàn đa quốc gia cung ứng hàng tiêu dùng hàngđầu thế giới với các ngành hàng thực phẩm và sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, tới nay công ty đã đầu tư hơn 120 triệu đô la Mỹ và đã trở thành một trong các nhà đầu tư thành công nhất ở Việt Nam với 2 doanh nghiệp: Công ty Liên doanh Unilever Việt Nam chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình (bột giặt OMO, Viso, xà bông và sữa tắm Lux, Lifebuoy, Dove, dầu gội Sunsilk, Clear, Lifebuoy, các loại nước vệ sinh gia đình Vim, nước rửa chén bát Sunlight, các loại sữa rửa mặt và kem dưỡng da Pond”s, Hazeline ) và Công ty TNHH Unilever Việt Nam chuyên về các sản phẩm thực phẩm, trà và các đồ uống từ trà, các sản phẩm chăm sóc vệ sinh răng miệng (trà Lipton nhãn vàng, Lipton Icetea, nước mắm và bột nêm Knorr).Và Omo là một trong những sản phẩm nổi tiếng của công ty Unilever. 1 Cơ sở lý luận 2.1 Sản phẩm theo quan điểm Marketing2.1.1 Khái niệm sản phẩmSản phẩm là bất cứ thứ gì có thể đưa vào một thị trường để đạt được sự chú ý, chấp
Cập nhật thông tin chi tiết về Công Thức Đặt Tên Sản Phẩm Chuẩn Seo Shopee trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!