Bạn đang xem bài viết Đặt Tên Trung Tâm Ngoại Ngữ Như Thế Nào Cho Chuẩn được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Từ nước ngoài vào Việt Nam đầu tư kinh doanh. Không am hiểu pháp luật nước, còn gặp nhiều lúng túng trong việc làm hồ sơ, thủ tục. Đến với luật Gia Phát tôi được tư vấn tận tình, Giúp cho công việc của tôi được tiến hành thuận lợi đúng trình tự, thủ tục, tiến độ và hơn nữa là đúng quy định pháp luật. Xin cảm ơn công ty!
Bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều kiến thức pháp luật để bảo vệ thương hiệucủa mình. Đến với Công ty tư vấn luật doanh nghiệp Luật Gia Phát tôi đã được tư vấn về cách bảo hộ nhãn hiệu. Từ đó thương hiệu của chúng tôi được sử dụng rộng rãi mà không bị nhầm lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và quay lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
Chào toàn thể đội ngũ nhân viên và luật sư Công ty luật TNHH Gia Phát. Tôi viết thư này để gửi lời cảm ơn đến quý công ty vì đã giúp đỡ chúng tôi trong quá trình xin giấy phép mạng xã hội trực tuyến. Cảm nhận của tôi khi được làm việc với công ty là các bạn nhân viên và các luật sư ở đây rất nhiệt tình và trách nhiệm , tôi được giải đáp rất tận tình những thắc mắc về các thủ tục xin giấy phép mạng xã hội. Luật Gia Phát đã giúp chúng tôi thực hiện các thủ tục này một cách nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa phí dịch vụ, thời gian và công sức.
Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bưu điện lớn nhất cả nước. Trong quá trình hoạt động và xây dựng hình ảnh, một trong những quan tâm hàng đầu của VN Post là chất lượng dịch vụ. Và để tạo lên thương hiệu như ngày nay, một trong những yếu tố mang sứ mệnh quan trọng là đội ngũ pháp lý mà chúng tôi đồng hành. Trong đó có Luật Gia Phát, một Công ty luật uy tín và tận tâm.
Gợi Ý Tên Trung Tâm Ngoại Ngữ
Ngày nay với nhu cầu hội nhập quốc tế sâu rộng, việc công dân nước này sang nước khác không còn là vấn đề, việc làm việc với người nước ngoài, du lịch nước ngoài không còn là xa lạ. Do đó, ngoại ngữ trở nên quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu đó nhiều trung tâm ngoại ngữ được thành lập.
Việc thành lập trung tâm ngoại ngữ không phải là đơn giản, ngoài việc đáp ứng được các điều kiện mà pháp luật cho phép; trình tự, thủ tục xin phép thành lập buộc phải tuân thủ thêm quy tắt đặt tên theo pháp luật quy định. Việc đặt tên cho trung tâm ngoại ngữ chiếm một phần quan trọng, bởi nó mang tính chất nhằm phân biệt trung tâm ngoại ngữ này với trung tâm ngoại ngữ kia. Do đó, nếu ban đầu việc đặt tên có vấn đề hoặc không được tra cứu trước dẫn đến tên bị trùng hoặc tương tự gây nhẫm lẫn với tên của các trung tâm ngoại ngữ đã được cấp phép tước đó, cơ quan có thẩm quyền sẽ từ chối cấp phép thành lập trung tâm ngoại ngữ của bạn.
Tại Khoản 2, khoản 3 Điều 4 Thông tư 21/2023/TT-BGDĐT quy định về nguyên tắc đặt tên của trung tâm ngoại ngữ như sau:
“2. Tên của trung tâm ngoại ngữ được đặt theo nguyên tắc sau:
Trung tâm ngoại ngữ + tên riêng;
Tên riêng của trung tâm không được trùng với tên riêng của trung tâm đã thành lập trước đó; không sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
Trung tâm ngoại ngữ có tên giao dịch bằng tiếng Việt và tên giao dịch quốc tế bằng tiếng Anh (hoặc bằng một ngôn ngữ nước ngoài thông dụng khác) với nội dung tương đương
Tên của trung tâm ngoại ngữ được ghi trên quyết định thành lập trung tâm, con dấu, biển hiệu và các giấy tờ giao dịch của trung tâm.”
Vi dụ: như một trung tâm ngoại ngữ muốn lấy tên là ABC. Vậy tên của trung tâm sẽ là Trung tâm ngoại ngữ ABC và tên này được cơ quan thẩm quyền chấp nhận nếu tên này không trùng với tên riêng của trung tâm đã thành lập trước đó.
Tuy nhiên, hiện nay trên thực tế, với mục đích quảng bá chất lượng nhiều trung tâm đã cố tình đặt tên sai với tên trong giấy phép thành lập. Ví dụ như thay vì trung tâm các trung tâm tự động đổi thành trường. Hoặc, khi thực hiện quảng bá truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng đã cố tình dùng các tên tiếng nước ngoài dịch lại tư tên tiếng Việt được cấp phép hoạt động, việc này là trái với quy định của pháp luật. Để tránh trường hợp này và chọn được tên phù hợp, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Hotline của Tư vấn LTL để được tra cứu và tư vấn chi tiết miễn phí.
Phòng Doanh nghiệp và Đầu tư
Công ty TNHH Tư Vấn & Đầu Tư LTL
Mail: tuvanltl@gmail.com
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mở Trung Tâm Ngoại Ngữ
08/02/2023 43.288 lượt xem
1. Hồ sơ pháp lý – pháp luật
Chúng ta đều biết rằng, việc kinh doanh lĩnh vực giáo dục vô cùng phức tạp, do vậy muốn mở trung tâm ngoại ngữ thì bạn cần nắm chắc các kiến thức pháp luật, chuẩn bị hồ sơ pháp lý chuẩn xác nhất. Điều kiện đầu tiên bắt buộc phải có là giám đốc trung tâm là người có kinh nghiệm giảng dạy, có bằng cấp ngoại ngữ, đáp ứng điều kiện cơ sở vật chất khi thành lập trung tâm ngoại ngữ. Hồ sơ pháp lý sẽ được gửi lên sở giáo dục và đào tạo , nơi mà bạn muốn mở, trong hồ sơ có đầy đủ các giấy tờ kèm theo đúng quy định pháp luật. Bạn có thể nhờ đến các đơn vị chuyên tư vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ để chuẩn bị giấy tờ pháp lý hợp pháp nhất.
2. Đặt tên trung tâm
Đặt tên thương hiệu được xem là một “trò chơi xếp chữ” không hề đơn giản. Có quá nhiều quy luật và điều kiện phải thoả mãn để tạo ra một từ lý tưởng trong vỏn vẹn vài chữ cái. Tên một thương hiệu nói chung hay một trung tâm ngoại ngữ nói riêng có ý nghĩa quan trọng. Bởi tên thương hiệu gắn bó với sự phát triển, tồn vong của công ty bạn, mọi nỗ lực tiếp thị hay xây dựng thương hiệu chỉ với mục đích tìm một vị trí cho thương hiệu trong tâm trí mọi người.
Đối với trung tâm ngoại ngữ thì việc đặt tên trung tâm cần đảm bảo theo những yêu cầu đã quy định. Lựa chọn một cái tên vừa phù hợp với quy định, vừa thể hiện ý nghĩa bao quát nhất của thương hiệu cũng cần có sự đầu tư. Thông thường, tên trung tâm thường được đặt theo quy định: Trung tâm + Tên loại hình + Tên riêng (ví dụ: Trung tâm Ngoại ngữ 7S Quốc tế).
3. Xác định đối tượng, xây dựng đề án
Việc xác định đối tượng học viên chính của trung tâm cũng là một khâu rất quan trọng, ảnh hưởng tới định hướng tuyển chọn giáo viên và xây dựng chương trình đào tạo. Bạn phải xác định cụ thể đối tượng chính của trung tâm mình là ai? Học sinh, sinh viên hay người đi làm? Cấp bằng chứng chỉ cho những loại hình nào?…
Xây dựng đề án kinh doanh là bước quan trọng để vận hành trung tâm phát triển lâu dài. Giá trị lớn nhất mà bản kế hoạch kinh doanh của bạn tạo ra là nó phác ra được một bức tranh tổng thể, trong đó đánh giá tất cả các yếu tố tác động đến sự phát triển của doanh nghiệp, bao gồm việc mô tả và phân tích các viễn cảnh tương lai kinh doanh của bạn.
4. Đội ngũ nhân sự
Đội ngũ nhân sự luôn là một phần không thể thiếu bất kể bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào. Trong các hoạt động giáo dục, việc tiếp xúc và giao tiếp giữa người với người là vô cùng quan trọng và đóng vai trò quyết định trong việc thành bại của cả tổ chức. Do đó việc xây dựng đội ngũ nhân sự là vô cùng quan trọng.
Đội ngũ giáo viên có vai trò quyết định đến chất lượng giảng dạy và học tập của trung tâm. Trong số đội ngũ giáo viên này sẽ có những giáo viên là người Việt hoặc cũng có thể có giáo viên người bản ngữ. Trong đó, đội ngũ giáo viên nước ngoài giảng dạy là yếu tố hết sức quan trọng đối với các trung tâm tiếng Anh. Một số trung tâm tiếng Anh thường thuê giáo viên tiếng Anh của các công ty cung cấp giáo viên bản ngữ uy tín trên toàn quốc giảng dạy cho học viên của mình. Điều này giúp cho chủ trung tâm tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc phỏng vấn.
Đội ngũ giáo viên cần được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo từ kỹ năng đến nghiệp vụ và cần đảm bảo có đủ tư cách đạo đức trước khi chính thức giảng dạy.
Để hỗ trợ giảng dạy cho giảng viên, vị trí của một trợ giảng cũng khá quan trọng. Đây là cầu nối giữa học viên với người dạy, giữa học viên với học viên. Trợ giảng giúp việc giảng dạy của giáo viên hiệu quả và dễ dàng hơn, đồng thời cũng giúp học viên giải quyết các vấn đề còn khúc mắc.
Ngoài những nhân vật chủ chốt như giảng viên và học viên, nhân viên tư vấn của cơ sở ngoại ngữ đó cũng là nhân tố không thể thiếu. Nhân viên tư vấn sẽ có công việc tư vấn chương trình đào tạo phù hợp và những thông tin cá nhân của học viên, trung tâm.
5. Cơ sở vật chất:
Một trong những vấn đề cần đặc biệt chú trọng khi mở trung tâm ngoại ngữ, đó là đầu tư cơ sở vật chất. Bởi vì các yếu tố như: địa điểm học, số phòng, bàn ghế học tập, hệ thống loa đài phục vụ học viên,… sẽ có ảnh hưởng nhất định đến chất lượng, hiệu quả dạy ngoại ngữ.
DỊCH VỤ HỖ TRỢ THÀNH LẬP TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TẠI LUẬT 7S:
Tư vấn và giải đáp thắc mắc trước khi tiến hành thủ tục mở trung tâm ngoại ngữ;
Tư vấn về khả năng đăng ký trung tâm ngoại ngữ;
Soạn thảo bộ hồ sơ cho việc đăng ký trung tâm ngoại ngữ;
Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ đăng kí mở trung tâm ngoại ngữ;
Nhận kết quả đăng kí trung tâm ngoại ngữ;
Bàn giao kết quả tận nơi.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ
Hotline: 093.677.8880 gặp Mr.Hiệp hoặc 0911.173.322 gặp Ms.Thương
Email: lienhe@luat7s.com
Kinh Nghiệm Kinh Doanh Trung Tâm Ngoại Ngữ Toàn Tập – Phần 4
Các bước để mở trung tâm Anh ngữ thành công . Các bước thành lập và vận hành một trung tâm dạy ngoại ngữ .1. Điều kiện để thành lập một trung tâm dạy ngoại ngữ Xuất phát từ đặc thù của ngành kinh doanh giáo dục, để thành lập một trung tâm ngoại ngữ, bạn cần phải đảm bảo các điều kiện sau: . – Trung tâm đảm bảo có nguồn tuyển sinh thường xuyên, ổn định. . – Có đội ngũ cán bộ quản lý theo quy định trong Quy chế thành lập trung tâm ngoại ngữ – tin học. . – Có đội ngũ giáo viên đủ tiêu chuẩn theo quy định, đủ khả năng giảng dạy, đảm bảo cho các lớp hoạt động liên tục, đúng lịch của khóa học. . – Có cơ sở vật chất (văn phòng, phòng học, phòng học tiếng, phòng vi tính,…) với các trang thiết bị học tập đáp ứng yêu cầu thực hiện nội dung, chương trình giảng dạy phần lý thuyết và thực hành của học viên. . – Có nguồn tài chính tối thiểu đủ để chi cho các hoạt động thường xuyên của Trung tâm trong năm đầu tiên. . – Có đầy đủ các điều kiện theo quy định về phòng cháy, nổ, vệ sinh môi trường, y tế và an ninh của trung tâm. . Việc thành lập trung tâm ngoại ngữ phải đảm bảo theo những thủ tục pháp luật đã quy định. Bởi vậy, bạn có thể thuê một trung tâm tư vấn pháp luật hoàn thiện các thủ tục cần thiết này. Đây cùng là bí quyết của chị Mai Phương khi thành lập Trung tâm ngoại ngữ 24H. .2. Đặt tên trung tâm Đặt tên thương hiệu được xem là một trò chơi xếp chữ không hề đơn giản. Có quá nhiều quy luật và điều kiện phải thoả mãn để tạo ra một từ lý tưởng trong vỏn vẹn vài chữ cái. Tên một thương hiệu nói chung hay một trung tâm ngoại ngữ nói riêng có ý nghĩa quan trọng. Bởi tên thương hiệu gắn bó với sự phát triển, tồn vong của công ty bạn, mọi nỗ lực tiếp thị hay xây dựng thương hiệu chỉ với mục đích tìm một vị trí cho thương hiệu trong tâm trí mọi người. . Đối với trung tâm ngoại ngữ thì việc đặt tên trung tâm cần đảm bảo theo những yêu cầu đã quy định. Lựa chọn một cái tên vừa phù hợp với quy định, vừa thể hiện ý nghĩa bao quát nhất của thương hiệu cũng cần có sự đầu tư. Thông thường, tên trung tâm thường được đặt theo quy định: Trung tâm + Tên loại hình + Tên riêng (ví dụ: Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học ABCD). . Đôi khi chính sự ngẫu nhiên, tình cờ lại đem đến cho bạn một cái tên thương hiệu ưng ý, đó là trường hợp của chị Mai Phương với thương hiệu 24H. Chị chia sẻ: “Trong một buổi chiều ngồi café cùng nhau, tôi và một cô bạn đã đi đến quyết định chọn tên trung tâm của mình là 24H. Cái tên này đã mang lại sự may mắn cho mình ngay từ khi trung tâm bắt đầu vận hành. Bởi tên này khá gần gũi, thể hiện được những tiêu chí của việc học ngoại ngữ là có thể học trực tuyến, học trên lớp, học qua nhiều cách và có thể học 24/24h được”. .3. Xây dựng đề án kinh doanh Xây dựng đề án kinh doanh là bước quan trọng để vận hành trung tâm phát triển lâu dài. Giá trị lớn nhất mà bản kế hoạch kinh doanh của bạn tạo ra là nó phác ra được một bức tranh tổng thể, trong đó đánh giá tất cả các yếu tố tác động đến sự phát triển của doanh nghiệp, bao gồm việc mô tả và phân tích các viễn cảnh tương lai kinh doanh của bạn. Bạn có thể tham khảo các bước cơ bản sau khi thành lập một đề án kinh doanh: . • Viết ý tưởng kinh doanh cơ bản của mình. . • Thu thập tất cả các số liệu bạn có thể có về tính khả thi và chi tiết của ý tưởng kinh doanh. . • Tập trung và sàng lọc ý tưởng của mình trên cơ sở các số liệu đã tổng hợp. . • Phác họa các chi tiết về mô hình kinh doanh của bạn. Sử dụng phương pháp tiếp cận với các câu hỏi “cái gì, ở đâu, tại sao và như thế nào” có thể giúp ích tốt cho bạn trong việc này. . • Làm cho bản kế hoạch của bạn thật hấp dẫn để nó không những cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc mà còn trở thành công cụ tốt giúp bạn dễ dàng làm việc với các đối tác hay nhà đầu tư. . 4. Đầu tư cơ sở vật chất Một trong những vấn đề cần đặc biệt chú trọng khi mở trung tâm ngoại ngữ, đó là đầu tư cơ sở vật chất. Bởi vì các yếu tố như: địa điểm học, số phòng, bàn ghế học tập, hệ thống loa đài phục vụ học viên,… sẽ có ảnh hưởng nhất định đến chất lượng, hiệu quả dạy ngoại ngữ. . Trung tâm ngoại ngữ cũng giống như một trường học thu nhỏ với nhiều đối tượng khác nhau nên phải làm sao đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu của người dạy và người học: yên tĩnh, thoáng mát, khu phòng học, khu vệ sinh sạch sẽ, sân bãi để xe. Phòng học phải đảm bảo diện tích sử dụng bình quân 1,5m2/học viên, độ ánh sáng lớn hơn 300 Lux. Phòng học cũng cần trang bị đầy đủ hệ thống loa đài, máy tính phục vụ cho quá trình học tập của học viên. . Trung tâm không cần thiết ở ngoài mặt đường nhưng không gian học nên yên tĩnh và thoải mái, tạo điều kiện tốt nhất cho việc dạy và học. Sau một thời gian hoạt động và đạt những kết quả nhất định, bạn có thể mở rộng các cơ sở tại những địa điểm khác. Ví dụ như Trung tâm ngoại ngữ 24H sau 2 năm xây dựng và phát triển đã tạo lập được 3 cơ sở. .5. Tuyển chọn nhân sự Tuyển dụng nhân sự là một việc rất quan trọng góp phần vào sự thành bại của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân sự của trung tâm ngoại ngữ thông thường bao gồm các bộ phận sau: . – Đội ngũ giáo viên . Đối với trung tâm ngoại ngữ, đội ngũ giáo viên có vai trò quyết định đến chất lượng dạy và học. Đây cũng là điều quan tâm nhất của học viên khi lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ uy tín để theo học. Bởi thế, không cần đầu tư quá nhiều vào cơ sở vật chất mà tập trung đầu tư vào nguồn lực con người (đội ngũ giáo viên), chất lượng giáo trình học. . Thực tế cho thấy, các trung tâm ngoại ngữ có sự tham gia giảng dạy của giáo viên bản ngữ thường thu hút học viên hơn. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc điều này vì thực tế chất lượng giảng dạy không phụ thuộc hoàn toàn vào tỷ lệ giáo viên bản ngữ. Điều cơ bản là hình thức tuyển chọn đầu vào và đào tạo giáo viên giảng dạy như thế nào. Ví dụ như đối với giáo viên bản ngữ thì yêu cầu về chứng chỉ TESOL, TOEFL, các văn bằng chứng chỉ sư phạm tiếng Anh, đối với giáo viên trong nước cần có kiểm tra đầu vào về trình độ và kinh nghiệm giảng dạy. . –Nhân viên marketing . Sản phẩm của trung tâm ngoại ngữ là các khóa đào tạo ngoại ngữ. Tuy nhiên để thu hút học viên thì không thể không có bộ phận marketing, giới thiệu đến cộng đồng sản phẩm của mình. Nhân viên marketing đòi hỏi có kinh nghiệm, khả năng sáng tạo, giao tiếp tốt và có vốn ngoại ngữ lưu loát, năng động, tự tin. . – Nhân viên chăm sóc khách hàng . Đây là đội ngũ tư vấn viên của mỗi trung tâm ngoại ngữ. Công việc chính của một tư vấn viên là: tư vấn cho học viên các chương trình đào tạo ở trung tâm ngoại ngữ; hướng dẫn học viên ghi danh; theo dõi và hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập. . – Nhân viên trợ giảng . Để công việc giảng dạy của giáo viên được thuận lợi thì bạn cần xây dựng một đội ngũ trợ giảng. Công việc chính của bộ phận này là hỗ trợ quá trình học tập của học viên, kết nối giáo viên và học viên, cùng với giáo viên đánh giá kết quả học tập. Bạn có thể tuyển dụng những sinh viên có trình độ ngoại ngữ tốt làm việc partime. Đây là đối tượng khá năng động, hoạt bát và phù hợp với công việc trợ giảng. .6. Xác định đối tượng học viên và xây chương trình đào tạo Việc xác định đối tượng học viên chính của trung tâm cũng là một khâu rất quan trọng, ảnh hưởng tới định hướng tuyển chọn giáo viên và xây dựng chương trình đào tạo. Bạn phải xác định cụ thể đối tượng chính của trung tâm mình là ai? Học sinh, sinh viên hay người đi làm? Cấp bằng chứng chỉ cho những loại hình nào?… . Hầu hết các trung tâm uy tín, chất lượng đều xây dựng bộ giáo trình riêng để thuận lợi cho quá trình dạy và học. Giáo trình có thể do giám đốc trung tâm và đội ngũ giáo viên tập trung biên soạn trên cơ sở đặc thù chương trình đào tạo, cấp bằng, chứng chỉ của trung tâm. . Các chương trình cấp chứng chỉ như: IELTS, TOEIC, A, B, C, các khóa đào tạo ngắn hạn: cho doanh nghiệp B2B, giao tiếp các cấp, khóa đào tạo cơ bản: ngữ pháp, ngữ âm, giao tiếp cơ bản,… Có thể căn cứ vào từng chương trình mà đưa ra chỉ tiêu tuyển sinh và sắp xếp giáo viên giảng dạy. . Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, việc quản lý học viên, giám sát chất lượng bài giảng cần phái tiến hành thường xuyên. Ở một số trung tâm có thiết kế phiếu điều tra cảm nhận học viên, những góp ý để nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy. . Sau khi thiết kế chương trình đào tạo và cân bằng các điều kiện khác, bạn xác định mức chi phí hợp lý cho từng khóa học. Định mức chi phí cho các khóa học một cách hợp lý và linh hoạt cũng góp phần thu hút số lượng học viên tìm đến trung tâm .7. Quảng bá thương hiệu . . . Trung tâm mình cũng có tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học viên, các câu lạc bộ, cuộc thi và những hội thảo tiếng Anh thu hút đông học viên tham gia, chiếu phim phụ đề tiếng Anh… . Có rất nhiều cách thức để kinh doanh và làm giàu, có vô số lĩnh vực bạn có thể lựa chọn. Nhưng khi đã quyết định kinh doanh lĩnh vực nào, bạn cũng cần có kiến thức, niềm đam mê, xác định một lộ trình khoa học, hợp lý và đặc biệt là kiên trì theo đuổi.
Phần 5: Phương pháp Marketing hiệu quả cho Trung tâm ngoại ngữ … . Eduspace – Phần mềm quản lý đào tạo trung tâm chuyên nghiệp
#phanmemquanlytrungtam#quanlytrungtamngoaingu#phanmemquanlydaotaotrungtamchuyennghiep
Vận hành trung tâm hiệu quả hơn với Eduspace.
Trung Tâm Nhật Ngữ Yuki
LỜI GIỚI THIỆU
Nhật ngữ YUKI hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến Thương mại, Biên phiên dịch và Đào tạo Tiếng Nhật. Chúng tôi luôn lấy tiêu chí đảm bảo, nâng cao chất lượng làm mục tiêu đào tạo hàng đầu, không ngừng phát triển về quy mô đào tạo, đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, đa dạng hóa các khóa học nhằm đem đến cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ, Văn hóa Nhật Bản. Ngoài ra, YUKI còn cung cấp dịch vụ biên phiên dịch tiếng Nhật chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên, cộng tác viên là những người Việt Nam đã từng du học Nhật Bản và những người Nhật Bản nghiên cứu về Việt Nam. Không chỉ thông thạo tiếng Nhật và tiếng Việt, chúng tôi còn có nền tảng kiến thức về văn hoá và môi trường kinh doanh của hai nước. Đây là những yếu tố quý báu giúp chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất tới Quý khách, giúp tạo lập và phát triển quan hệ kinh doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Nhật Bản. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam và Nhật Bản thông qua việc thoả mãn nhu cầu của khách hàng về đào tạo và biên phiên dịch tiếng Nhật với chất lượng cao nhất !
CƠ SỞ VẬT CHẤT TRUNG TÂM * Tòa nhà có thang máy. * Các phòng học được trang bị tiện nghi cao cấp (Máy lạnh, thiết bị nghe nhìn…) * Có nơi trông xe an toàn, tiện lợi. * Hệ thống cung cấp điện dự phòng.
ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN Đội ngũ giáo viên với bằng cấp chuyên môn sư phạm được công nhận, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy. * Luôn tận tâm, yêu nghề, nhiệt tình với mọi đối tượng học sinh. * Giáo viên sẽ giúp bạn không những trau dồi kỹ năng ngoại ngữ mà còn tự tin hơn khi giao tiếp với người bản xứ. * Định kỳ hàng tháng trung tâm sẽ tổ chức những buổi giao lưu giữa học viên và giáo viên bản xứ với nhiều nội dung hấp dẫn.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY * Phương pháp phản xạ trực tiếp, được áp dụng một cách hiệu quả, học viên thường xuyên được hướng dẫn thực hành kỹ năng nghe, nói và phát âm giúp học viên nhanh chóng nói ngoại ngữ lưu loát và tự tin hơn khi giao tiếp. * Trung tâm luôn quan tâm theo dõi sự tiến bộ của từng học viên qua bài tập về nhà, bài kiểm tra và qua các kỳ thi. Mỗi tuần có 1 bài kiểm tra viết, mỗi tháng có 1 bài thi vấn đáp. * Bảng điểm chi tiết của từng học viên cũng sẽ được giáo viên sử dụng làm thông tin phản hồi cho mỗi học viên.
TÀI LIỆU GIẢNG DẠY * Tất cả học viên của trung tâm được nhận đầy đủ 1 bộ giáo trình gồm các tài liệu học tập được cập nhật thường xuyên. * Học viên sẽ thường xuyên được nghe và xem băng phù hợp theo từng trình độ và giáo trình ngoại ngữ đang học. * Ngoài ra, học viên cũng sẽ được cung cấp 1 số tài liệu bổ sung để thực hành trong mỗi lĩnh vực dành riêng cho từng khóa học. * Trung tâm có các thiết bị trợ giảng phong phú,giáo án được chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đứ ra những buổi học thú vị, thu hút được niềm say mê học ngoại ngữ của tất cả các đối tượng học viên.
Ý NGHĨA TÊN VÀ LOGO TRUNG TÂM YUKI “YUKI trong tiếng Nhật có nghĩa là lòng dũng khí. Đây là một truyền thống văn hóa về nhân cách con người rất được đề cao trên đất nước Nhật Bản. Con người có dũng khí là sẽ có sức mạnh để làm nên tất cả. Với tinh thần đó, với phương châm đó mà trung tâm lấy tên là YUKI với mong muốn truyền đạt lại ngôn ngữ, văn hóa cũng như tinh thần Nhật Bản cho mỗi học viên của mình. Trong quan niệm của người Nhật, màu trắng biểu thị cho sự thuần khiết và chính trực. Màu trắng của chữ YUKI biểu thị cho sự tinh khôi, cho sự khởi nguồn của những điều mới lạ, cho cách tiếp cận với một nền văn hóa, một ngôn ngữ hoàn toàn mới. Trung tâm YUKI là nơi tràn đầy hứa hẹn trong việc đào tạo học viên từ những trình độ sơ đẳng nhất như nuôi dưỡng những mầm non. Ba chiếc lá nằm bên trên chữ YUKI trong logo có ý nghĩa rằng: Từ lòng dũng khí, từ lòng quyết tâm, những mầm non của học vấn sẽ nảy nở và phát triển mạnh mẽ không ngừng. Ngoài ra còn có thể hiểu đó như ba hạt thóc, là thứ vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với người Á Đông, nó biểu thị cho sự trù phú, no đủ và dồi dào. Phải trải qua một quá trình gian khổ mới có thể kết tinh nên những hạt thóc cũng như con người phải bền bỉ, kiên nhẫn, chịu khó mới có được vốn kiến thức như mong đợi. Kiểu chữ và ba chiếc lá được cách điệu mang hình dáng trẻ chung, tươi mới thể hiện cho mội trường học tập cũng như cách đào tạo học viên của trung tâm bằng những phương pháp tối tân, hiện đại, gợi mở giúp học viên vận dụng được hết khả năng tư duy của mình. Đó chính là tâm huyết, kỳ vọng của YUKI được thể hiện trên LOGO.
Đặt Tên Cho Fanpage Như Thế Nào ?
1. Đặt tên theo [ Sản phẩm bán ] + [ Thương hiệu ] hoặc ngược lại [ Thương hiệu ] + [ Sản phẩm bán ]
Ví dụ : Quần áo trẻ em + Thương hiệu ABCXYZ gì đó ( cái này tuỳ mọi người )
2. Đặt tên theo thương hiệu riêng của Bạn
Ví dụ: BadBoy Store hay là Cần Sa Shop… Nói chung là 1 cái tên gì đó thật ấn tượng để khách hàng có thể nhớ đến à cái bọn ABC, XYZ này nó bán đồ này đồ kia đấy chứ k nhất thiết phải đặt như cách 1
3. Đặt tên [ Thương hiệu ] + [ Từ miêu tả về sản phẩm ] hoặc ngược lại là [ Từ miêu tả về sản phẩm ] + [ Thương hiệu ]
Ví dụ: Biomaika – Dược mỹ phẩm hữu cơ Pháp hay Hương Týt- VNXK . Nói chung để làm sao khi người xem nhìn thì biết à bên này bán hàng mĩ phẩm nhưng là mỹ phẩm hữu cơ Pháp chứ k phải mỹ phẩm trôi nổi lôm côm …
Lưu ý: cũng như ý 1 và ý 2 4. Đặt tên chung chung theo kiểu không chứa tên hiệu hay tên riêng
Ví dụ: Phụ kiện điện thoại giá rẻ; Quần áo thời trang… ( bạn nên đặt những tên kiểu này khi bạn bán hàng theo trend kiểu thời vụ ấy hoặc là bạn đã có rất nhiều page vệ tinh, page phụ để nuôi page chính rồi vì khi đặt tên thế này thì thật sự cũng k ai biết tên thương hiệu của Bạn là gì, nữa là bị trùng với quá nhiều so với các bên khác )
Lưu ý: cũng như ý 1 và ý 2
Bác nào có cách đặt nào hay ho nữa thì #update ở đây nhaa 😍
😘 ” . ” cái để hôm sau em viết về 1 số yếu tố để #Fanpage được tìm kiếm nằm trong #Top đầu nạ ( đặt tên fanpage chuẩn seo), k phải cứ đặt là quần áo ABC XYZ là #Page của Bạn nằm trong top tìm kiếm đâu nha
Fr: Đỗ Minh Châu
Cập nhật thông tin chi tiết về Đặt Tên Trung Tâm Ngoại Ngữ Như Thế Nào Cho Chuẩn trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!