Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Tạo Google Place Cho Quán Trà Sữa Và Cà Phê được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
HƯỚNG DẪN TẠO GOOGLE PLACE CHO QUÁN TRÀ SỮA VÀ CÀ PHÊ
Cách tạo vị trí cửa hàng cho quán trà sữa và cà phê cách chi tiết nhất
* Cách tạo google places trên điện thoại
Bước 1: Truy cập vào đường dẫn này :https://www.google.com/business/placesforbusiness/ , sau đó bấm chọn “ BẮT ĐẦU NGAY” và làm theo hình như bên dưới:
Lưu ý: Mã bưu chính sẽ tùy theo tỉnh
Ví dụ:
– MÃ BƯU CHÍNH của bạn ở HCM: 700000
– Vũng tàu: 78000
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin như hình:
Bước 3: Chọn “CÓ” để vị trí của bạn sẽ xuất hiện lên google maps, và “hoàn tất” cách đưa vị trí lên google map
Bước 1:
Bước 2:
Vậy là bạn là hoàn thành xong tất cả các bước tạo tài khoản google place cho quán trà sữa và cà phê cho mình rồi đấy.
*Lưu ý : bài viết này sẽ dành riêng với những đối tượng đang kinh doanh đặc biệt là dành trong việc kinh doanh quán trà sữa và cà phê nên trong khi đọc bạn cần nhớ đọc kĩ hoặc lưu lại để làm theo một cách chính xác và hiệu quả nhất
II. Lợi ích của Google Places mang lại cho chủ quán trà sữa và cà phê
Theo như những gì nói ở trên thì google places được xem như một địa điểm kinh doanh nó luôn xuất hiện trước mắt đến khách hàng của mình, do đó những thông tin như: số điện thoại, địa chỉ, giờ mở cửa, sản phẩm,.. là rất cần thiết đối với chủ quán.
Hướng Dẫn Tạo Địa Điểm Trên Google Map
Doanh nghiệp muốn tăng được độ cạnh tranh cao trên công cụ tìm kiếm của Google thì một điều quan trọng là doanh nghiệp phải quảng bá thương hiệu tốt. Hơn thế nữa một công cụ cực kỳ hữu ích của Google đem đến cho doanh nghiệp nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với người dùng là Google My Business hay còn gọi là Google Doanh Nghiệp.
Ngày hôm nay EPAL Blog sẽ hướng dẫn cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps để khách hàng có thể biết được và tiếp cận doanh nghiệp một cách dễ dàng hơn.
Trước tiên chúng ta nên biết thêm một số lợi ích khi tạo địa điểm doanh nghiệp trên Google Maps.
Lợi ích khi đưa địa điểm doanh nghiệp lên Google Maps là gì?
Google Maps của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp EPAL đã xác minh
Khi đưa địa điểm doanh nghiệp lên Google Maps là bạn đang đồng thời thực hiện tối ưu kết quả tìm kiếm doanh nghiệp theo địa phương, nghĩa là bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng gần doanh nghiệp.
Khi Google xác nhận địa chỉ doanh nghiệp của bạn thì đồng nghĩa tại địa chỉ đó sẽ có tên công ty hiển thị khi người dùng tìm kiếm trên Google Maps.
Theo dõi được phản hồi/đánh giá của khách hàng hoặc câu hỏi do người dùng đặt ra một cách tốt hơn.
Từ những yếu tố trên việc quảng bá doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hóa hơn. Khách hàng dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp cũng như dễ dàng liên hệ mà không cần truy cập vào website thông qua số điện thoại kèm theo bản đồ.
Cách đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Maps.
Bước 1: Truy cập vào Google Maps.
Truy cập vào webite của Google Maps theo địa chỉ https://www.google.com/maps
Truy cập Google Maps
Bước 2: Nhập địa chỉ vào khung tìm kiếm của Google Maps.
Nhập đầy đủ địa chỉ từ số nhà, tên đường, phường (xã), quận (huyện), thành phố (tỉnh)… Và phải nhập chính xác với địa chỉ của doanh nghiệp vì Google sẽ xác nhận lại địa chỉ của doanh nghiệp cần đăng ký.
Trong trường hợp Google không tìm kiếm ra địa điểm, bạn có thể sử dụng chức năng định vị vị trí hiện tại của bạn nếu bạn đang ở tại địa điểm của doanh nghiệp.
Bước 3: Add your Business.
Sau khi bạn nhấp chọn tìm kiếm địa điểm sẽ hiển thị trên Maps và lúc này bạn nhấp chọn add your business để thêm thông tin doanh nghiệp vào địa điểm.
Add your business: Để đăng ký doanh nghiệp trên địa chỉ hiện tại.
Bước 4: Đăng nhập tài khoản Google để quản lý Google Doanh Nghiệp.
Đăng nhập tài khoản Google để xác minh Google Doanh Nghiệp
Bước 5: Nhập chính xác thông tin doanh nghiệp.
Nhập chính xác tên doanh nghiệp
Bước 6: Nhập địa chỉ nhận thư xác minh Google Doanh Nghiệp.
Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn tiếp tục nhập địa chỉ gửi thư, Google sẽ gửi mã pin để xác minh tới địa chỉ này. Bạn cần phải nhập đúng mã bưu chính để đảm bảo là sau 14 ngày chắc chắn nhận được thư gửi từ Google.
Nhập địa chỉ nhận thư để xác minh Google Doanh Nghiệp
Bước 7: Nhập tên người liên hệ nhận thư xác minh Google Doanh Nghiệp
Khi hoàn tất mọi thông tin Google sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn cách xác minh, hiện tại ở Việt Nam cách xác minh phổ biến nhất là qua bưu điện. Nếu cách xác minh qua đường bưu điện thì bạn điền tên liên hệ vào rồi nhấp Gửi thư.
Tên người nhận thư xác minh Google Doanh Nghiệp
Trong thư mà Google gửi sẽ có hướng dẫn kích hoạt, bạn chỉ việc truy cập vào link trong đó và điền mã là xong. Chú ý là bạn phải truy cập đúng vào Email đã đăng ký lúc ban đầu khi điền code.
Tiếp theo là đợi Google gửi thư về địa chỉ (đã đăng ký ở trên) để lấy mã code và xác minh Google Doanh Nghiệp. Nhưng nếu trường hợp đã quá 14 ngày nhưng vẫn chưa nhận được thư xác minh thì xử lý như thế nào? Tham khảo 2 bài viết sau đây để xác minh Google Doanh Nghiệp một cách dễ dàng hơn.
Cách Đơn Giản Nhất Để Xác Minh Doanh Nghiệp Trên Google Maps
Xác Nhận Google Maps Doanh Nghiệp Khi Không Nhận Được Mã Pin
Tên Quán Trà Sữa Hay
Tên quán hay và ý nghĩa là tiêu chí đầu tiên thu hút được người tiêu dùng. Đồng thời, nó còn góp phần khẳng định cá tính và định vị thương hiệu. Vậy làm thế nào để đặt tên quán trà sữa hay, bài viết sẽ giúp bạn.
Tiêu chí “chuẩn” của tên quán trà sữa hay
Tên một quán trà sữa được đánh giá là hay và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác khi đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
Tên quán phải độc – lạ nhưng dễ nhớ
Đặt tên quán sao cho hay nhằm tạo nên nét riêng của mình, không dễ nhầm lẫn với các quán trà sữa khác. Vì vậy, để không bị đánh đồng hay nhầm lẫn với một quán trà sữa khác, tên quán của bạn phải thật độc và lạ để gây ấn tượng được với khách hàng. Đồng thời, tạo cho khách hàng một cảm xúc bất ngờ, thú vị, vui vẻ,…
Tuy nhiên, tên quán độc và lạ nhưng phải dễ nhớ nữa. Bởi khách hàng không có quá nhiều thời gian để nhớ cái tên quán vừa dài vừa khó nhớ. Đừng để khách hàng cố ngồi vắt óc mãi, không thể nhớ ra tên quán để rủ bạn bè ra khám phá.
Với một cái tên ngắn gọn, dễ nhớ sẽ mang đến hiệu quả lan truyền tốt hơn, nhất là thông qua hình thức truyền miệng nhau. Những cái tên quá dài, khó đọc có thể khiến khách hàng bối rối và họ cũng không mấy hứng thú để ghi nhớ, tìm kiếm quán của bạn khi bắt gặp một cái tên quán cực kỳ khó nhằn như vậy.
Tên quán phải đơn giản và đồng bộ
Mặt khác, hãy làm cho tên thương hiệu của bạn dễ nhớ hơn bằng cách đồng bộ với các thứ khác như logo, bảng hiệu, cách trang trí,….
Tên quán có sự gợi mở về sản phẩm trà sữa chủ đạo của quán
Điều này giúp khách hàng chỉ cần nghe tên cũng ngay lập tức nghĩ đến món mình sẽ chọn đến uống. Hoặc nếu muốn mời một người bạn chuộng đồ uống đó, họ cũng sẽ nghĩ ngay đến quán của bạn.
Chẳng hạn như khi bạn không kinh doanh trà sữa với một thương hiệu nổi tiếng thì trong tên quán có từ Milk Tea sẽ giúp khách hàng biết được rằng đây là một quán chuyên về trà sữa.
Ngoài ra, với cách đặt tên này cũng phần tạo nên nét khác biệt, phong cách riêng và gợi sự tò mò muốn tìm hiểu về thức uống đó của khách hàng. Bạn hãy nhớ rằng, sự độc đáo sẽ để lại ấn tượng ban đầu và cả về lâu dài nếu khách hàng bị chinh phục bởi thức uống của bạn.
Một số cách đặt tên quán hay và ấn tượng
Đặt tên quán trà sữa theo tên đường hoặc tên của chủ quán
Đây là gợi ý đặt tên quán trà sữa khá phổ biến, đơn giản, ý nghĩa và ít bị “đụng hàng”. Đồng thời lại khiến khách hàng dễ nhớ và nhớ lâu.
Nếu bạn là một người bình thường như bao người khác, thì bạn hãy “coi trọng” chất lượng đồ uống và cần thêm thời gian để thương hiệu trà sữa của mình “bay cao” và “bay xa”.
Đặt tên quán trà sữa hay gắn liền với một kỷ niệm đặc biệt của bạn
Thực ra với mỗi chủ quán trà sữa, mỗi cái tên sẽ có những ý nghĩa rất riêng. Thay vì lấy tên mình, tên con hay tên địa chỉ mà quán “ngự” trên đó thì việc đặt tên gắn liền với một kỷ niệm cũng khá phổ biến.
Đấy là lí do, bạn bắt gặp những cái tên như “Trà sữa nhớ”, “đường xa vắng”, “Cơn mưa chiều”…
Những cái tên như thế này sẽ tạo được cảm giác thân quen, dễ nhớ, dễ gần với khách hàng.
Đặt tên quán trà sữa theo tên nước ngoài
Phổ biến nhất, nhiều chủ quán đặt tên quán trà sữa bằng tiếng Anh, vừa thể hiện độ “sang chảnh” cho quán của mình, mà vẫn chạy theo trào lưu hiện đại. Hiện nay đã có rất nhiều quán áp dụng cách đặt tên này và đã thành công như Good Tea, Bubble Tea, Uncle Tea, Trà sữa Tea Time,…
Một số quán cũng thu hút khách hàng nhờ những cái tên bằng tiếng Hoa, tiếng Hàn, tiếng Nhật…
Đặt tên quán trà sữa hay cute và dễ nhớ
Các tên quán trà sữa hay này khá phổ biến. Với những cái tên siêu dễ thương và cute như Tocotoco, Gogo, KuBin, Rột Rột, Boom, BuBu,…chỉ cần nghe một lần là khiến bạn có thể nhớ mãi.
Đặt tên quán trà sữa theo tên con vật
Như một xu hướng, hiện nay rất nhiều quán trà sữa dùng tên các con vật để đặt tên cho quán trà sữa của mình. Điển hình có: Trà sữa con Kiến vàng, trà sữa chị ong nâu, Trà sữa mèo ngố… vô cùng ấn tượng.
Đặt tên quán trà sữa đánh vào nhu cầu ăn sạch – uống sạch của người tiêu dùng
Những cái tên đơn giản và bình dị như “Mẹ nấu tớ bán (Menatoba)”, “Thạch nhà làm”, “Sạch nhất Sài Gòn”,… Nhưng lại có sức hút kỳ lạ với giới trẻ.
Nếu bạn cũng muốn xây dựng lòng tin với khách hàng thì còn chần chừ gì mà không nghĩ ra một cái tên như vậy.
Tổng kết
Lên ý tưởng, thiết kế, bày trí nội thất cho quán trà sữa sẽ là một công việc tốn khá nhiều thời gian và công sức nếu như bạn tự thực hiện một mình. Do đó, bạn nên tìm một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để cùng bạn tiến hành các giai đoạn trong thiết kế, trang trí quán một cách dễ dàng hơn.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO LINKER
Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà Davie, số 9-11 Đường D52, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại:(028) 6277 0621
Mr Minh: 088 806 0033
Mr Tuấn: 093.888.5187
Mr Bách: 0932.00.11.06
Email: linkervncompany@gmail.com
Gợi Ý Cách Đặt Tên Cho Quán Cà Phê Độc Đáo Và Ấn Tượng
Vì sao việc đặt tên cho quán cafe lại có ý nghĩa quan trọng?
Dù bạn muốn kinh doanh mặt hàng gì, việc định hình giá trị của thương hiệu là điều vô cùng quan trọng. Ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì cái tên của quán sẽ giúp việc này trở nên dễ dàng hơn.
Tên quán cà phê giúp khách hàng dễ dàng định hình thương hiệuTên quán ngoài một cách gọi, bạn còn có thể khiến nó kể câu chuyện lập nghiệp của mình. Thậm chí, từ cái tên mà định hình phong cách hoạt động riêng biệt của quán. Chính những yếu tố này sẽ giúp quán của bạn trở nên dễ nhận diện hơn.
Đặt tên dựa vào phong cách thiết kế của quán
Đây chính là cách đặt tên giúp khách hàng “nghe tên là nhớ đến quán”. Rất nhiều chủ quán sử dụng cách đặt tên này. Bởi nó giúp phong cách thiết kế cùng tên quán đồng nhất với nhau để định hình thương hiệu một cách rõ nét nhất.
Sau khi xác định được phong cách thiết kế của quán cà phê, bạn hãy tìm một cái tên phù hợp. Chẳng hạn, nếu quán được xây dựng trong hẻm nhỏ với thiết kế cũ xưa, cái tên “Hẻm” là một gợi ý không tồi.
Lấy những câu nói thường ngày làm tên: Cách đặt tên cho quán cà phê độc đáo
Đã bao giờ bạn bắt gặp những quán ăn, quán cà phê có cái tên độc đáo sử dụng những câu nói thường ngày chưa? Hiện tại, đây là một xu hướng mới lạ, được rất nhiều người sử dụng để đặt tên cho thương hiệu của mình.
Đặt tên theo địa chỉ của quán
Gọn nhẹ, dễ nhớ chính là ưu điểm của những cái tên được đặt theo cách này. Không chỉ đơn giản, gắn liền với quán, nó còn giúp khách hàng dễ nhớ được địa chỉ quán của bạn hơn đấy.
Đặt tên cho quán cà phê bằng tiếng nước ngoài
Đây là cách đặt tên cho quán cà phê phổ biến tại nước ta. Những cái tên Tiếng Anh phù hợp với quán cà phê được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng. Những cái tên nổi bật theo dạng này có thể kể đến Ilu Cat Cafe, Coffee Time, Espresso Cafe.
Đặt tên theo đối tượng khách hàng mà quán hướng đến
Trước khi mở và bắt đầu kinh doanh quán cà phê, bạn phải biết đối tượng mình hướng đến là ai. Chỉ khi đó bạn mới có thể xây dựng phong cách quán, lên menu cũng như tìm ra hướng kinh doanh phù hợp.
Cách đặt tên này sẽ khiến khách của bạn luôn nhớ đến quánLúc này, bạn hoàn toàn có thể dựa vào khách hàng của mình mà đặt tên cho quán. Ví dụ quán phục vụ những người yêu nhạc Trịnh, cái tên Cafe Trịnh Ca là một cái tên phù hợp. Nó sẽ khiến những người yêu thích cố nhạc sĩ tài hoa yêu thích và nhớ đến quán nhiều hơn.
Chơi chữ: Cách đặt tên cho quán cà phê độc đáo
Một ý tưởng thú vị khác bạn nên tham khảo khi muốn đặt tên cho quán của mình chính là sử dụng cách chơi chữ. Theo cách này, bạn sẽ giúp khách hàng của mình nảy ra những ý tưởng mới lạ.
Phương pháp đơn giản nhất để tạo ra những cái tên theo cách này chính là thay đổi một vài ký tự trong tên thông thường. Chẳng hạn Cafe đổi thành Kafe hay Crema. Chính những cái tên này sẽ khiến quán của bạn nổi bật hơn so với những quán khác đấy.
Đặt tên cho quán cà phê theo tên chủ quán
Có rất nhiều quán cà phê tại nước ta được đặt tên theo cách này. Đơn giản chỉ là chủ quán tên gì sẽ đặt tên cho quán như vậy.
Cách đặt tên này được rất nhiều người áp dụngChẳng hạn chủ tên An, bạn có thể đặt tên là Cafe An. Tương tự như vậy, bạn có thể chọn tên cho quán của mình là Cafe Bình, Cafe Mai… Đây đều là những cái tên đơn giản nhưng gắn liền với chủ quán.
Lời kết
Thông tin liên hệ Cà phê ông Bi:
Địa chỉ: 80/17/11 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0336 825 339
Email: capheongbi@gmail.com
Website: https://ongbi.vn/
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Tạo Google Place Cho Quán Trà Sữa Và Cà Phê trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!