Xu Hướng 2/2023 # Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu # Top 11 View | Eduviet.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bán quần áo trẻ em online đang được xem là một xu hướng kinh doanh hiệu quả được nhiều người lựa chọn ở thời điểm hiện nay. Cùng khám phá các kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online giúp cửa hàng kinh doanh của bạn gặt hái thành công.

Để kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, bạn đều cần xây dựng một kế hoạch và chiến lược kinh doanh cụ thể, trong đó có việc buôn bán quần áo trẻ em online giúp thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả đồng thời gia tăng doanh số trong hoạt động kinh doanh.

Kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn ?

Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm đến khi kinh doanh quần áo trẻ em online đó chính là nguồn vốn kinh doanh. Nguồn vốn đóng vai trò quan trọng giúp bạn chọn lựa được mặt hàng kinh doanh phù hợp đồng thời triển khai các kênh kinh doanh tiếp cận khách hàng. Nhìn chung để bán quần áo trẻ em online thì số vốn tùy theo quy mô mà bạn đinh phát triển hoạt động kinh doanh. Nếu bạn chỉ bán hàng online theo kiểu cá nhân thì chỉ cần 5 triệu đến 10 triệu đồng cùng với một chiếc máy tính, smartphone và xe máy là được. Trong đó chủ yếu tiền vốn để nhập hàng, bạn có thể vừa là người rao bán sản phẩm trên các kênh online như trang cá nhân Facebook, Group Facebook hay các Forum, trang rao vặt, vừa chốt đơn hàng của khách hàng và lo việc vận chuyển đến tay khách hàng.

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến

Một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online khác mà bạn cần quan tâm khi kinh doanh quần áo trẻ em đó chính là xác định đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến. Do đặc thù của shop là chuyên kinh doanh quần áo trẻ em nên đối tượng sử dụng sản phẩm này các bé từ sơ sinh cho đến trước 12 tuổi, bạn nên phân chia thành các phân khúc khác nhau cho thuận tiện kinh doanh ví dụ như đồ cho trẻ sơ sinh, đồ cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, từ 3 đến 5 tuổi, 5 đến 8 tuổi và từ 8 đến 12 tuổi cho phù hợp với độ tuổi. Tuy nhiên đối tượng chính mà bạn cần tiếp cận chính là ba mẹ hay anh chị của các bé, người có nhu cầu mua sắm cho các bé nhiều nhất nhưng không có thời gian để ra các cửa hàng, muốn thuận tiện hơn nên chọn mua quần áo trẻ em online.

Bên cạnh việc xác định nguồn vốn kinh doanh quần áo thì một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online bạn cần quan tâm đó chính là tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em. Nếu bạn mới kinh doanh và chưa có nhiều vốn thì có thể làm CTV cho các shop bán quần áo trẻ em hoặc bán hàng theo hình thức order, đăng ảnh lên cho khách hàng lựa chọn, khách ưng ý sản phẩm nào thì bạn mới đặt hàng, chuyển tiền mới chuyển hàng. Cách này không cần chi phí nhiều, tuy nhiên thời gian đợi hàng về khá lâu nên tỷ lệ khách hàng hủy đơn hàng có thể cao.

Lựa chọn các kênh bán hàng quần áo trẻ em

Để kinh doanh quần áo trẻ em online hiệu quả thì một kinh nghiệm bán quần áo trẻ em online đó là bạn nên lựa chọn các kênh bán hàng quần áo trẻ em phù hợp với định hướng kinh doanh của bạn. Hiện nay thương mại điện tử ngày càng phát triển đi cùng với đó là rất nhiều kênh bán hàng online ra đời đáp ứng nhu cầu của các chủ shop kinh doanh online. Nếu kinh doanh quần áo online, bạn có thể lựa chọn một số kênh phổ biến như sau.

– Bán hàng quần áo trẻ em online qua các kênh như Forum hay các sàn rao vặt. Bạn có thể lựa chọn một số Forum chuyên dành cho các mẹ như Webtretho hay Lamchame để đăng bán sản phẩm hoặc các sàn rao vặt như Én Bạc, Rồng bay, Chợ Tốt,…

Hiện nay thị trường quần áo trẻ em ngày càng đa dạng với nhiều shop kinh doanh khác nhau, chính vì vậy bạn nên tạo dựng lợi thế bán hàng thông qua các chính sách chăm sóc khách hàng mà bạn hướng đến. Đó là chính sách ship hàng, chính sách đổi trả hàng đồng thời chăm sóc khách mua hàng bằng thái độ thân thiện, tích cực. Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, không chỉ bán cho họ các sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng mà còn nên thường xuyên lắng nghe góp ý từ phía khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trong bán hàng thì Feedback của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng do đó kinh nghiệm bán quần áo trẻ em đó là bạn nên chú ý đến Feedback của khách hàng, thường xuyên đăng tải các Feedback tốt của khách hàng về shop để tạo niềm tin cho khách hàng khi mua các sản phẩm quần áo trẻ em mà bạn kinh doanh.

Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Bán Đồ Mẹ Và Bé Cho Người Mới Bắt Đầu

Chọn địa điểm, mặt bằng mở cửa hàng bán đồ mẹ và bé

Đây là lựa chọn quan trọng vì ảnh hưởng tới thành bại cũng như mọi quyết định sau này của bạn. Bạn phải xác định rõ các tiêu chí sau khi lựa chọn: thành phần cư dân, thu nhập và mức sống. Điều này giúp bạn lựa chọn phân khúc hàng bình dân hoặc cao cấp. Nếu có hướng cụ thể mới tìm nguồn hàng để từ đó tính chi phí đầu tư ban đầu, chi phí cần thiết mỗi tháng và giá bán.

Đồ trẻ con cũng có nhiều loại, nhiều cấp bậc khác nhau, tùy theo thị hiếu tiêu dùng ở khu bạn kinh doanh. Ví dụ nơi bạn mở cửa hàng là khu dân trí và thu nhập cao thì mặt hàng kinh doanh của bạn phải đẹp, chất lượng. Còn khu bạn mở cửa hàng mà chủ yếu là người có thu nhập bình dân thì phân khúc sản phẩm chất lượng và giá cả chỉ tương đối..

Bạn nên chọn địa điểm để mở cửa hàng mẹ và bé ở khu dân cư đông đúc nhưng không quá gần các siêu thị. Các bà mẹ thường có tâm lý thích đi mua sắm ở gần nhà. Nếu cửa hàng quá gần các siêu thị, lượng khách hàng có thể bị phân tán.

Về mặt bằng, không nhất thiết là diện tích phải rộng bao nhiêu vì còn tùy vào quy mô cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, mặt bằng không nên quá nhỏ để bày biện, tạo không gian thoáng, nhiều màu sắc cho cửa hàng.

Chọn tên cửa hàng

Bạn nên chọn những cái tên gần gũi với bé, ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu. Có thể là tên tiếng Anh hoặc tiếng Việt đều được nhưng khi nhắc đến nó, khách hàng có thể liên tưởng ngay đến mặt hàng bạn đang kinh doanh. Tên cửa hàng cũng có thể gợi cho khách về quy mô, số lượng sản phẩm… Bên cạnh đó, không nên chọn những cái tên quá dài, phức tạp hoặc khó nhớ, khó phát âm.

Chọn sản phẩm

Sự đa dạng về chủng loại cũng cần được ưu tiên. Chủng loại sản phẩm khác nhau có thể nhằm phục vụ những sở thích khác nhau. Có một đặc điểm của những ông bố, bà mẹ khi mua đồ cho con là luôn chọn những sản phẩm có tên tuổi, xuất xứ rõ ràng, và gắn bó với một vài thương hiệu mà họ cho là chất lượng tốt. Do đó, để phục vụ được nhiều đối tượng của khách hàng, bạn phải làm cho cửa hàng của mình giàu có sản phẩm.

Tuy nhiên, khi mới bắt đầu mở cửa hàng bán đồ mẹ và bé, bạn đừng vội ôm đồm nhiều thứ vì như vậy vốn dàn trải, hàng hóa khó phong phú, không nhập được hàng liên tục. Với cửa hàng mới mở, số vốn và kinh nghiệm còn hạn chế, chưa nắm được xu hướng thị trường nên trước mắt bạn nên nhập các mặt hàng thiết yếu nhất cần cho mẹ và bé.

Bước tiếp theo bạn nên làm đó là tìm kiếm và chọn lọc được nhà cung cấp hoặc bán buôn tiềm năng. Việc chọn lựa đơn vị nào sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh và lợi nhuận của bạn. Do đó, bạn nên tìm hiểu và so sánh kỹ lưỡng.

Tài chính

Đây là một việc làm không thể thiếu khi bắt tay vào kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào. Khi mở cửa hàng bán đồ mẹ và bé, bạn cũng phải dự trù chi phí cố định như thuê mặt bằng, quầy, kệ, vốn nhập hàng… Ngoài ra, bạn cũng nên tính toán cả vòng quay của vốn, dự kiến tỷ lệ lợi nhuận….

Thiết kế, bài trí cửa hàng

Một trong những đặc điểm quan trọng của những người kinh doanh chuyên nghiệp là phải tạo được màu sắc riêng cho cửa hàng của mình. Với các sản phẩm dành cho trẻ em, điều này càng trở nên quan trọng.

Đặc điểm chung của mặt hàng này là những màu sắc sinh động, hình thù ngộ nghĩnh… Bạn nên lựa chọn biển hiệu, màu sắc trang trí cho cửa hàng dựa trên những tiêu chí đó, đồng thời làm sao để không bị “lẫn” với những thương hiệu khác hoặc cửa hàng xung quanh.

Nhân viên trực tiếp bán hàng cần phải hiểu sở thích và biết lựa chọn hàng hóa phù hợp đối với lứa tuổi của bé. Ngoài ra, họ phải là người cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm tốt bởi vì các sản phẩm dành cho trẻ thường rất dễ hư hỏng hay vỡ… Bên cạnh đó, nhân viên phải có những phẩm chất mà bất kỳ người bán hàng nào cũng cần như giao tiếp tốt, nhẹ nhàng, cởi mở.

Bạn cũng cần xây dựng cho mình một chiến lược chăm sóc khách hàng tốt, tư vấn tỉ mỉ, cụ thề vì hiện các sản phẩm dành cho trẻ em đang phải cạnh tranh khá mạnh. Nếu công tác này làm tốt, bạn mới ghi điểm được với khách và kéo họ về phía mình.

Kinh Nghiệm Mở Shop Giày Dép Thành Công Cho Người Mới Bắt Đầu

Kinh nghiệm mở shop giày dép thành công cho người mới bắt đầu

Mở cửa hàng giày dép luôn là một trong số các ý tưởng kinh doanh nổi bật đồng thời giúp các chủ cửa hàng gặt hái thành công hiệu quả. Cùng khám phá một số kinh nghiệm mở shop giày dép thành công cho người mới bắt đầu kinh doanh.

Khởi nghiệp kinh doanh không hề đơn giản, đặc biệt với người chưa có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh việc chuẩn bị nguồn vốn kinh doanh thì việc lựa chọn mặt hàng gì để kinh doanh hay lấy hàng ở đâu là điều mà nhiều chủ cửa hàng còn băn khoăn. Trong số các ý tưởng kinh doanh nổi bật hiện nay, thì ý tưởng kinh doanh giày dép được xem là ý tưởng kinh doanh được khá nhiều người áp dụng bởi nhu cầu cao của thị trường, nguồn hàng đa dạng phong phú đồng thời có thể mang lại lợi nhuận lớn khi kinh doanh.

Các khó khăn chính khi mở shop giày dép

Mặc dù kinh doanh giày dép là một trong số các ý tưởng kinh doanh hot nhất ở thời điểm hiện tại với rất nhiều cơ hội và tiềm năng thành công tuy nhiên có không ít khó khăn khi kinh doanh. Với kinh nghiệm mở shop giày dép, nhiều chủ cửa hàng chia sẻ một số vấn đề thường gặp phải trong quá trình kinh doanh giúp bạn có thể xác định được các khó khăn có thể gặp phải khi kinh doanh mặt hàng giày dép trên thương trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại. Cùng tìm hiểu các khó khăn thường gặp khi mở shop kinh doanh giày dép.

– Thị trường cạnh tranh lớn, ngày càng có nhiều shop kinh doanh giày dép mọc lên, chưa kể các shop giày dép online.

– Không nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng về kiểu dáng, màu sắc hay chủng loại giày dép khiến cho các mặt hàng giày dép nhập về khó bán, tình trạng tồn hàng cao.

– Không có nhiều vốn để khởi nghiệp kinh doanh hay nhập hàng số lượng lớn, do nhập số lượng ít nên giá nhập hàng cao, không có nhiều lợi nhuận đồng thời khó cạnh tranh về giá bán so với các cửa hàng khác.

– Khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh chất lượng, mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp nguồn hàng giày dép tuy nhiên để tìm một mối lấy hàng chất lượng, giá rẻ với người mới kinh doanh tương đối vất vả.

– Không tìm được nguồn hàng kinh doanh đa dạng, phụ thuộc vào một nguồn hàng hoặc nhập hàng kém chất lượng về bán khiến cho hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng.

– Thường xuyên gặp tình trạng tồn hàng, phải gánh thêm chi phí quản lý hàng tồn kho hay không biết cách thanh lý các hàng tồn này.

– Không biết xây dựng kế hoạch Marketing quảng bá shop kinh doanh giày dép và thu hút khách hàng hiệu quả khiến cho tình trạng kinh doanh gặp nhiều khó khăn.

– Địa điểm kinh doanh không phù hợp, ít khách hàng ghé qua shop mua hàng gây tốn kém chi phí thuê mặt bằng kinh doanh nhưng không mang lại hiệu quả.

Kinh nghiệm thuê mặt bằng kinh doanh giày dép

Kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cho cửa hàng giày dép

– Kinh nghiệm mở shop giày dép hiệu quả đó là bạn nên tìm nhập hàng giày dép từ các địa chỉ cung cấp giày dép uy tín với các chính sách đổi trả hàng tồn kho, chính sách vận chuyển hay chính sách chăm sóc khách mua buôn tốt. Chẳng hạn muốn nhập hàng giày dép VNXK, bạn có thể tìm đến một số xưởng giày dép chuyên kinh doanh giày dép VNXK như Xưởng giày thuộc Công Ty TNHH An Thái Minh có kho tại địa chỉ số 111 Định Công, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai (Hà Nội), Xưởng giày gia công Việt Hải tại số 28 – 389/17 Cầu Giấy (Hà Nội), Xưởng giày gia công của Công ty Cổ phần thời trang Mai Nguyên ở số 144 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Quận Gò Vấp (TPHCM) hay tìm kiếm một số xưởng giày khác trên Google hay Facebook để nhập hàng. Việc có một nguồn hàng chất lượng với giá bán và chính sách tốt là nền tảng giúp bạn kinh doanh thành công và giảm thiểu các rủi ro hay lo lắng khi tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh.

– Khi tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh giày dép, kinh nghiệm mở shop giày dép đó là bạn nên khảo sát thị trường trước khi nhập hàng đồng thời nên đa dạng nguồn hàng để có thể đảm bảo được giá cả phải chăng đồng thời kiểu dáng, chủng loại đa dạng phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Nguồn hàng kinh doanh giày dép cho các chủ shop giày dép hiện nay tương đối phong phú, bao gồm nguồn hàng từ các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội, chợ Tân Bình, chợ An Đông (TPHCM), các chợ cửa khẩu như chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), các xưởng gia công giày dép, các làng nghề giày dép, các đại lý, cửa hàng bán sỉ giày dép số lượng lớn hoặc thậm chí là đi đánh hàng giày dép Quảng Châu hay Thái Lan phục vụ công việc kinh doanh.

Kinh nghiệm định giá sản phẩm phù hợp với khách hàng

Khi mở shop giày dép kinh doanh, vấn đề giá cả luôn là một yếu tố cạnh tranh của các cửa hàng giày dép với nhau đồng thời là một yếu tố giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Trừ các mặt hàng giày dép cao cấp, khách hàng không thực sự nhạy cảm về giá còn nếu kinh doanh các sản phẩm giày dép bình dân không có sự khác biệt nhiều về sản phẩm so với các cửa hàng khác thì sự khác biệt giá cả là một trong số các yếu tố chính để khách hàng quyết định lựa chọn mua hàng. Chính vì vậy, bạn nên khảo sát giá cả của các cửa hàng khác đối với mặt hàng giày dép để đưa ra mức giá bán phù hợp đồng thời liên tục cập nhật tình hình giá cả thị trường, nắm bắt nhanh các chiêu thức khuyến mại từ phía các đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược kinh doanh và giá bán phù hợp giúp bán được nhiều hàng và gặt hái lợi nhuận kinh doanh tốt nhất.

Kinh nghiệm quảng bá tiếp thị cho shop giày dép

Khi kinh doanh mặt hàng giày dép, đặc biệt đối với việc mở shop giày dép thì việc tiếp thị và quảng bá cửa hàng để nhiều khách hàng biết đến là một vấn đề mà bạn không nên bỏ qua. Để tiếp thị và quảng bá cửa hàng hiệu quả, bạn nên chuẩn bị trước một kế hoạch Marketing để thu hút khách hàng tiềm năng ngay từ giai đoạn trước khi mở cửa hàng ví dụ như chương trình khuyến mại nhân sự kiện khai trương cửa hàng, phát tờ rơi, mở nhạc phía trước cửa hàng, xây dựng các chương trình giảm giá hay tặng quà cho khách hàng.

Đừng Mơ Bán Quần Áo Trên Facebook Hiệu Quả Nếu Không Biết 6 Điều

Cách tăng 30% doanh thu từ 6 tips siêu đơn giản

Bán quần áo trên Facebook cá nhân đang được nhiều người lựa chọn vì ĐƠN GIẢN. Facebook chỉ cần có friends là có thể đăng bài bán được. Thế nhưng đến 90% người bán hàng lại chưa biết tận dụng hết sức mạnh của nó để kinh doanh trên Facebook hiệu quả nhất.

B1: Xác định từ khóa sản phẩm bạn đang bán. VD: bán áo thun tay lỡ thì từ khóa sẽ là: ÁO THUN TAY LỠ (Từ khóa này khách hàng sẽ gõ lên thanh tìm kiếm)

B2: Thay đổi biệt danh Facebook

B3: Gắn hastag vào bài viết

Những bài viết có hastag cũng sẽ được Facebook ưu tiên cho xuất hiện. bạn có thể gắn những Hastag:

Thương hiệu: VD: #Bumshop

Từ khóa sản phẩm: VD: #aothuntaylo

1 nick Facebook Full 5.000 bạn bè. Nhưng mình để ý, hầu hết những nick bán hàng toàn chỉ có từ 1k5 – 3k bạn. Vậy là chúng ta vẫn chưa khai thác hết. Nếu rảnh bạn có thể đi kết bạn để tăng friends lên. Tuy nhiên cần lưu ý:

+ Xác định sản phẩm của bạn ai sẽ mua nhiều nhất (nam hay nữ, tuổi bao nhiêu, ở đâu…) sau đó chọn đúng đối tượng bạn vừa xác định để kết bạn. Như vậy tệp khách hàng mới chất lượng.

VD bạn bán giày thì có thể vào những Group như HNBMG, thần kinh giày .. .và kết bạn với những thành viên trong đó.

Lưu ý: Đừng kết bạn với người ở xa quá sẽ hạn chế việc ship hàng. VD: bạn ở TPHCM thì nên tìm những người ở HCM hoặc vùng lân cận. Thứ nhất ship hàng dễ. Thứ hai phí ship rẻ.

Đã bán hàng online rồi thì khi đăng ảnh “selfile” hay đi chơi thì lưu ý:

Chọn tấm đẹp nhất mà đăng

Chịu khó vọc vạch mấy app chỉnh hình ảnh cho đẹp lên. Chứ đừng chụp cái roẹt xong up thẳng lên.

Hạn chế chửi bậy trên Facebook cá nhân.

Bán quần áo thì chịu khó ăn mặc sắm sửa cho đẹp lên. Bán mỹ phẩm thì đừng để khách hàng thấy da mình xấu.

Bạn có để ý những người bạn mỹ phẩm thường làm rất hoành tráng như là MỘT LẦN NHẬP HÀNG RẤT NHIỀU, THƯỜNG XUYÊN KHOE TIỀN, NỔ ĐƠN, INBOX NHIỀU. Đừng có nghĩ họ làm vậy chỉ để thể hiện, đó là cách họ tạo lòng tin với khách hàng.

Thế nên đừng chỉ đăng mỗi hình ảnh sản phẩm. Nên xen kẽ những bài đăng như mình nói ở trên. Nếu không biết thì cứ học mấy người bán mỹ phẩm.

Mình thấy có những bạn bán hàng online cả năm mà chẳng đăng nổi 1 cái feedback, nếu là bạn bạn có dám mua ở những nơi đó không?

Nếu tự tin sản phẩm của mình đẹp và chất thì đừng ngại đặt vấn đề xin feedback từ khách hàng. Khi bạn làm họ ưng ý thì chuyện này cũng dễ thôi.

Ở phần số 2 mình có nhắc đến việc bạn phải có nhiều bạn bè để đạt mục đích cuối cùng là đăng bài lên càng nhiều người xem càng tốt. Tuy nhiên bạn cần biết Facebook phân phối theo thuật toán.

GIẢI PHÁP: Đừng chỉ chăm chăm đăng sản phẩm, hãy xen kẽ đăng hình của bạn (selfile chẳng hạn), hoặc 1 clip vui miễn sao khách họ tương tác nhiều là được. Ngoài ra khi đăng sản phẩm thì chăm chút cho nó một xíu như đừng chọn hình mờ quá, thêm tiêu đề cho bài đăng, …

– Facebook sẽ hiển thị bài đăng của bạn tới nhiều người nhất theo thứ tự: VIDEO, HÌNH ẢNH, BÀI POST KHÔNG HÌNH, LIÊN KẾT …

GIẢI PHÁP: Bạn có thể tự quay clip review sản phẩm của mình, vừa tiếp cận được nhiều người vừa giúp khách tin tưởng hơn vì bạn quay hàng thật.

-Khi đăng bài trên Facebook cá nhân cố kiếm cái hình kèm vào để Facebook nó hiển thị tới nhiều người hơn.

7. Livestream – công cụ bán nghìn đơn của shop online

Bán quần áo bằng livestream đang là xu hướng bởi tính hiệu quả của nó. Nếu bạn có nguồn hàng tốt + có tài ăn nói và tự tin thì việc bán cả trăm đơn/ngày nhờ livestream là chuyện bình thường.

Không bị bó hẹp bán trong 5k friends, bạn có thể tiếp cận cả trăm nghìn khách hàng ở bất kỳ đâu. Hồ Chí Minh bán ở Hà Nội là bình thường.

Tiết kiệm thời gian, công sức. Không cần phải đăng bài mỗi ngày như trên Facebook cá nhân. Với Fanpage 2- 3 ngày mới đăng 1 bài cũng được.

Nếu đã có Fanpage thì hãy marketing cho nó thì khách hàng mới biết đến. Tham gia khóa học bán quần áo online trên Facebook để được trang bị kiến thức từ A – Z

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Trẻ Em Online Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!