Xu Hướng 12/2022 # Kinh Nghiệm Mở Quán Nước Mía , Một Vốn Bốn Lời / 2023 # Top 18 View | Eduviet.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Kinh Nghiệm Mở Quán Nước Mía , Một Vốn Bốn Lời / 2023 # Top 18 View

Bạn đang xem bài viết Kinh Nghiệm Mở Quán Nước Mía , Một Vốn Bốn Lời / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Nước mía là thức uống vỉa hè, bình dân được nhiều người ưa thích. Lượng khách hàng lớn, vốn bỏ ra không cần nhiều và thu lợi nhuận nhanh nên quán nước mía mọc lên như nấm ở khắp mọi nơi. Vậy để mở một quán nước mía vỉa hè cần bao nhiêu vốn và phải chuẩn bị những gì, sau đây là một số gợi ý cho những người muốn kinh doanh nhỏ.

1. Một vốn bốn lời

Kinh doanh quán vỉa hè là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với nhiều nhà kinh doanh có ít vốn mà muốn thu lợi nhuận nhanh.Với mỗi cây mía nguyên liệu có giá 13.000 đồng, người bán có thể “chế biến” được tới 4 ly nước, thu khoảng 40.000 đồng.Mía nguyên liệu sẽ được dân buôn bỏ mối đến tận các quán và chủ yếu là mía xanh, tuy ít nước hơn mía tím nhưng thân nhỏ, giòn, dễ ép.

Mỗi cây mía có thể chế biến được 3-4 ly nước, giá 10.000 đồng/ly. Như vậy, nếu trừ các chi phí, mỗi lô mía, người bán có thể thu lãi từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.Mỗi ngày bán hàng có thể thu về khoảng 1,2 đến 2 triệu đồng, số thu một tháng có thể ngót nghét 50 triệu đồng. Trừ chi phí, một hàng nước mía có thể lãi 20 triệu đồng một tháng.Nước mía có lợi thế là nhanh gọn, có thể mang về, phục vụ tận nơi.

Đặc biệt những vùng thời tiết quanh năm nắng ấm từ Đà Nẵng trở vào thì lượng khách hàng có quanh năm. Thời điểm đông khách nhất trong ngày vào chiều và tối muộn. Mọi người trở về sau một ngày mệt mỏi sẽ lựa chọn cho mình một ly nước mía mát lạnh rồi vội vã mang về nhà.

2. Chuẩn bị vốn bao nhiêu là đủ?

Giá máy ép nước mía siêu sạch khoảng 12 triệu đồng/chiếc. Máy ép loại động cơ trần có giá từ 7-8 triệu đồng, trong khi máy quay tay truyền thống chỉ có giá từ 1-2 triệu, cộng với khoảng 3 triệu đồng tiền bàn ghế, cốc, túi bóng, ống hút. Như vậy chỉ cần khoảng 15-23 triệu đồng là đã có thể mở được một quán nước mía rồi.

3. Lựa chọn địa điểm bán hàng quyết định yếu tố thành công

Lựa chọn khu vực mở quán cũng là một yếu tố quan trọng quyết định mức lợi nhuận kinh doanh. Đồ uống nước mía có giá từ 7 – 10 nghìn/ly phù hợp với mức thu nhập cá nhân của học sinh, sinh viên hay người lao động. Nếu đặt điểm kinh doanh xung quanh các trường đại học, khu công sở sẽ thu hút được một lượng khách cố định, lợi nhuận duy trì ổn định. Khách sẽ dễ dàng lựa chọn mua một cốc nước mía giá rẻ, phục vụ nhanh gọn hơn là khi vào những quán cà phê đắt đỏ với túi tiền.

Khi các chủ kinh doanh mở quán ăn uống nhỏ không chỉ có một sản phẩm là nước mía mà có thể kết hợp với nhiều sản phẩm đồ uống giải khát khác như: trà chanh, hướng dương, trà đào, sinh tố, các lọai trái cây dầm để làm phong phú thêm menu phục vụ. Để cạnh tranh với các đối thủ khác, nhiều chủ quán còn tung ra những chiêu thức thu hút khách hàng như khuyến mại mua 1 tặng 1, mua nhiều giảm giá, bán theo lít…

4. Thu hút khách bằng việc sử dụng công nghệ

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều ứng dụng miễn phí dành cho các quán nhỏ và quầy di động phục vụ ăn uống giúp chủ quán ghi món, tính tiền và thống kê doanh thu bán hàng nhanh chóng, dễ dàng trên điện thoại. Một trong những ứng dụng đang được sử dụng rộng rãi là chúng tôi Lite của Công ty CP MISA.

CUKCUK.VN Lite giúp chủ quán thực hiện các nghiệp vụ như cập nhật thực đơn của quán, ghi nhận các món khách gọi, tính tiền cho khách, xem thống kê doanh thu bán hàng theo thời gian, theo mặt hàng.

3.9

/

5

(

20

bình chọn

)

Kinh Doanh Quán Nước Mía Lấy Nguồn Mía Ở Đâu? / 2023

Chỉ cần một xe nước mía di động và vài bộ bàn ghế nhỏ là đã mở được một quán nước mía vỉa hè. Đôi khi không cần cả bàn ghế nếu bạn kinh doanh theo kiểu bán ly, bán theo lít cho khách mang đi. Đây là nghề ít vốn nhưng mang lại lợi nhuận khá cao.

Mở quán nước mía bạn phải tìm nguồn buôn mía rẻ cũng như đá sạch đảm bảo và giá cả hợp lý để kinh doanh có lãi. Không vì lợi nhuận mà mua các nguyên liệu không đảm bảo, kinh doanh sẽ không được lâu dài.

Mía nguyên liệu sẽ được dân buôn bỏ mối đến tận các quán và chủ yếu là mía xanh, tuy ít nước hơn mía tím nhưng thân nhỏ, giòn, dễ ép. Cách chế biến nước mía cũng nên sạch sẽ, không để ruồi nhặng nhiều.

Đá sạch cũng nên mua đảm bảo, không dùng đá bẩn, vừa không an toàn cho sức khỏe cũng như khách sẽ không mặn mà với bạn.

1. Liên hệ các vườn mía, vùng trồng mía lớn

Nếu có phương tiện chuyên chở, bạn có thể về các vườn mía, vùng trồng mía để mua tận vườn sẽ rẻ hơn rất nhiều, không phải qua đại lý, đầu mối trung gian sẽ đội giá lên cao. Khi có đầu mối quen thì lần sau bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn cung duy trì quán.

Ngoài Bắc bạn có thể đến Hòa Bình là tỉnh có diện tích trồng mía tím lớn nhất khu vực phía Bắc, mía ở đây nổi tiếng mềm, ngọt… và từ lâu đã trở thành một loại cây đặc sản. Ngoài ra Thanh Hóa cũng là nơi có nhiều vùng trồng mía. Mía mua tại vườn bao giờ cũng rẻ hơn, khoảng 25 – 40.000 đồng một bó (10 cây)…

Miền Nam có huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng), Hậu Giang, Khánh Hòa, Long An, Tây Ninh… là những vùng trồng nhiều mía nổi tiếng.

Mía trồng tại miền Bắc chỉ theo vụ, không phải quanh năm như miền Nam nên giá mía sẽ đắt hơn.

2. Qua các đại lý, đầu mối buôn mía

Nhiều cửa hàng bán nước mía cũng kiêm luôn đại lý, đầu mối bỏ buôn, sỉ mía cho các quán nhỏ hơn. Bạn có thể liên hệ để mua mía, nhưng giá sẽ cao hơn, chẳng hạn nhiều nơi vẫn bán ra 12.000 đồng/cây mía, trong khi mua tại vườn chỉ 8-10.000 đồng/cây hoặc rẻ hơn nếu không phải chi phí vận chuyển.

Bạn có thể ra các quán nước mía gần mình để hỏi về mối lấy mía, họ sẽ chỉ cho bạn.

Hoặc hiện tại công nghệ phát triển, có rất nhiều người rao trên mạng tại các vùng trồng mía, họ kiêm nhiệm vụ thu gom mía và vận chuyển mía về địa chỉ cho bạn, đổ buôn mía, giá sẽ cao hơn chút vì qua đầu mối trung gian.

3. Chợ đầu mối

Các chợ đầu mối cũng là địa chỉ để bạn lấy mía về bán, nếu mở quán nước mía nhỏ thì hàng ngày bạn có thể ra chợ đầu mối mua mía về để quay lấy nước bán.

Ở HN bạn có thể ra chợ đầu mối ở Hà Đông, Long Biên… để lấy mía về.

Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Acoustic Cho Người Mới / 2023

Bên cạnh hội họp, gặp gỡ bạn bè, nhiều người tìm đến quán cà phê chỉ vì muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh được lấp đầy âm nhạc sau những giờ lao động mệt mỏi. Nhưng thay vì nghe nhạc phát loa như lúc trước, mọi người lại có xu hướng đi cafe acoustic nhiều hơn.

Quán cafe acoustic đơn giản chỉ là quán cà phê nơi mà ta có thể vừa thưởng thức một ly cà phê đen đặc như bình thường, vừa có thể lắng nghe một nhóm nhạc, có thể là chuyên nghiệp hoặc bán chuyên, trình diễn những ca khúc cả mới và cũ bằng guitar cùng trống cajon, có nhiều nhóm cũng có sử dụng thêm phách.

Thú vui của cafe acoustic đến từ chất mộc mạc của nó, cũng như sự tương tác giữa ban nhạc và khách xem khiến cho không gian trở nên gần gũi và tự nhiên. Chính khách đến xem cũng có thể tự mình trình diễn ca khúc ruột của mình, nếu như như họ có chất giọng hay và đủ tự tin đứng trước đám đông. Acoustic cafe mang đến cảm giác trữ tình, lãng mạn, êm dịu, không ồn ào như nhạc sống mà lại lắng đọng, có chút gì đó ngọt ngào, rất phù hợp với nhu cầu thư giãn.

Thú vui của cafe acoustic đến từ chất mộc mạc của nó – (Nguồn: Foody)

Kinh nghiệm mở quán cafe acoustic

Để mở được một quán cà phê chú trọng vào acoustic có chất và đúng nghĩa, điều đầu tiên là bạn phải là người yêu nhạc, và hơn cả là yêu giai điệu được tấu lên theo thể loại acoustic. Nếu như bạn có nhóm, bạn có thể tự lập nhóm. Nếu không, bạn có thể tìm một band nhạc mà bạn cảm thấy vừa ý, có cùng tâm hồn âm nhạc để có thể hợp tác cùng nhau.

Để xây dựng mọi thứ trong kinh doanh, bạn phải bắt đầu từ ý tưởng. Mỗi quán cà phê acoustic đều sẽ mang một phong cách riêng, và bạn phải là người tạo đươc sự khác biệt cho quán của mình. Bạn có thể tự thiết kế, hoặc nếu có kinh phí, hãy hỏi ý kiến của các nhà thiết kế, kiến trúc sư có kinh nghiệm để đảm bảo không gian của quán vừa giữ được sự ấm áp, gần gũi, lắng đọng, mà vẫn tạo ra cảm giác thân thiện.

Ngoài ra, để hình thành ý tưởng thành công, bạn có thể dành thời gian tìm hiểu trên internet về cấu trúc và các loại phong cách khác nhau của một quán acoustic cafe. Dành một số thời gian để đi đến những quán có độ phổ biến tương đối cao để quan sát và ghi nhận những thế mạnh, cũng như những ưu điểm giúp hút khách của quán cà phê ấy, từ đó hãy thêm bớt và biến tấu lại để tạo ra chất riêng cho quán của mình

Vị trí của quán là một trong những đặc điểm quan trọng. Bạn cần phải xác định rõ đối tượng khách hàng của mình để có thể chọn ra địa điểm phù hợp. Không cần phải có diện tích quá rộng như các phòng trà lớn, nhưng bạn cần phải để ý đế vị trí thuận tiện để khách hàng có thể tìm đến quán một cách dễ dàng.

Đối với phân khúc khách hàng dành cho quán cà phê acoustic, có hai dạng. Một dạng phân khúc hướng đến giới trẻ: học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng thì bạn có thể chọn địa điểm gần các khuôn viên trường đại học hay các tòa cao ốc. Dạng còn lại hướng đến những người đã chững tuổi, doanh nhân thành đạt,…. nên bạn nên chọn địa điểm là nơi có giao thông thuận tiện, như vậy sẽ mang lại kết quả kinh doanh cao hơn.

Đặt tên quán cafe acoustic

Tên của quán cũng khá quan trọng. Một cái tên ngắn gọn, dễ nhớ nhưng có một chút độc đáo sẽ gợi cho khách sự tò mò và muốn tìm hiểu quán của bạn. Ngoài ra, tên quán cũng thể hiện phong cách của quán, cũng như của chủ quán, vì vậy nên suy nghĩ thật chu đáo để tên quán dễ dàng đi vào trí nhớ khách hàng, tạo nên thương hiệu của riêng bạn.

Tên của quán cũng khá quan trọng – (Nguồn: Ngẫm Cafe)

Đồ uống đóp góp phần quan trọng trong thành công của một quán cà phê, cho dù là acoustic hay là nhạc phát loa bình thường. Nhiều người lần đầu đến quán để nghe acoustic, nhưng nếu thức uống không ngon sẽ làm ảnh hưởng đến quyết định đến quán lần sau của họ.

Danh sách đồ uống nên phong phú, mới lạ, bắt kịp xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng ở nhiều thời điểm thì mới có thể kéo được khách. Bạn nên có một nhân viên, hoặc là một đội ngũ nhân viên pha chế có trình độ để chất lượng đồ uống được đảm bảo. Không còn gì toàn vẹn bằng vừa được nghe nhạc acoustic hay trong không gian chất, vừa thưởng thức một ly đồ uống tuyệt hảo cả.

Nếu thức uống không ngon sẽ làm ảnh hưởng đến quyết định đến quán lần sau – (Nguồn: RangCafe)

Đến với một quán cà phê acoustic, khách hàng sẽ luôn muốn biết mình sẽ phải bỏ ra thêm bao nhiêu tiền phí để có thêm sự thư giãn và thoải mái nhất từ ban nhạc và thức uống. Theo nhiều lời khuyên, bạn nên ghi rõ giá cả đồ uống và phụ thu cho những đêm quán có trình diễn âm nhạc. Giá cả nên hợp lí, và dao động trong khoảng từ 20.000 đến 50.000 đồng/ người, tùy vào chất lượng biểu diễn của ban nhạc.

Để công việc được trôi chảy, bạn cần phải lập ra kế hoạch kinh doanh riêng cho mình, đặt ra những mục tiêu mà bạn cần phải hướng đến và đạt được trong tương lai.

Để việc kinh doanh thành công, kế hoạch kinh doanh nên bao gồm nhiều mục và bao quát tất cả các hoạt động trong cửa hàng của bạn chứ không chỉ tập trung chi tiết vào bất cứ mục nào mà để những khia cạnh khác không được định hướng rõ ràng. Nếu như vậy guống xoay kinh doanh của bạn sẽ có thể gặp nhiều vấn đề và rắc rối không đáng có.

Không chỉ đối với quán cà phê mà đối với bất cứ hình thức kinh doanh nào, bạn cũng cần phải quản lý doanh thu chặt chẽ và tránh thất thoát. Khi kinh doanh quán cà phê acoustic, bạn có thể tham khảo môt số dạng máy chuyên dụng trong quản lý quán cà phê trên nhiều trang mạng để mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Thông điệp và truyền thông

Điều cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng để quán café Acoustic của bạn hoạt động được hiệu quả, bạn cần có một sự tương tác với những khách hàng “ruột” tốt hơn và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Kinh nghiệm mở quán café acoustic thành công chia sẻ một trong những cách thu hút khách hàng miễn phí nhưng vô cùng hiệu quả đó chính là chức năng “tạo event” ngay chính trên trang fanpage của bạn.

Khi có một khách hàng quan tâm, lập tức sẽ có những bạn của khách hàng ấy biết thông tin này và vì thế bạn có thêm cơ hội để giới thiệu hoạt động quán café acoustic của mình đến với nhiều khách hàng hơn, đồng thời bạn dễ dàng thu hút khách hàng đến quán của bạn theo nhóm. In ấn và phát tờ rơi đến tận tay khách hàng trong vòng bán kính 1 km luôn là cách làm cực kì hiệu quả nhằm gia tăng nhận biết của khách hàng đến với quán cafe acoustic của bạn.

Tốt hơn nữa, bạn cần phải lập một website riêng mang tên quán mình, bạn có thể giới thiệu đến khách hàng của mình những đêm nhạc sắp diễn ra, có gì mới lạ, đó là ban nhạc nào, có điểm thu hút gì đặc biệt, chương trình, khuyến mãi, quà tặng, món đồ uống mới lạ…. để thu hút người quan tâm tìm đến quán của bạn. Duy trì nội dung website được cập nhật thường xuyên để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Tags: kinh doanh, kinh doanh quán cà phê acoustic, kinh doanh thành công

Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Áo Cưới / 2023

Mở cửa hàng áo cưới cần gì? Kinh nghiệm mở tiệm áo cưới dễ hốt bạc, ăn lên làm ra

Kinh nghiệm mở cửa hàng áo cưới thành công

1. Nghiên cứu thị trường mục tiêu

1.1. Ước tính nhu cầu

Các cửa hàng áo cưới bán hoặc cho thuê váy cưới may sẵn, may đo và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cũng như cung cấp các trang phục khác cho tiệc cưới. Rất nhiều cửa hàng áo cưới cung cấp dịch vụ chụp ảnh, hoạt động như một studio chuyên nghiệp. Trước khi quyết định mở cửa hàng váy cưới, bạn cần tìm hiểu về nhu cầu thị trường tại khu vực đó để cung cấp dịch vụ phù hợp.

Các phân tích của bạn cần được tiến hành dựa trên:

+ Xu hướng kết hôn tăng hay giảm?

+ Xu hướng lựa chọn trang phục cưới

+ Tình hình kinh tế ảnh hưởng đến việc mọi người chi bao nhiêu tiền cho trang phục và lễ cưới

+ Nhu cầu mua váy cưới

+ Nhu cầu đặt váy cưới theo thiết kế cụ thể

+ Tác động của xu hướng đặt mua váy cưới cũ trực tuyến, v…

Đọc đến đây, nếu chưa biết cách phân tích nhu cầu của người dùng trên thị trường áo cưới nói riêng và thị trường kinh doanh tổng quát nói chung, bạn có thể tìm được câu trả lời thông qua việc tìm hiểu khái niệm nhu cầu trên Wikipedia.

1.2. Điều khác biệt khiến các cô dâu, chú rể lựa chọn cửa hàng áo cưới của bạn

Kinh nghiệm mở cửa hàng áo cưới mà bạn cần nắm bắt tiếp theo chính là suy nghĩ về giá trị cốt lõi, điểm khác biệt của cửa hàng váy cưới của bạn so với các cửa hàng váy cưới khác trong cùng khu vực. Hãy giải thích tại sao các cặp đôi sắp cưới chọn cửa hàng của bạn?

Tiếp tục nghiên cứu thị trường để tìm ra một khoảng trống mà bạn có thể lấp đầy. Ví dụ, có lẽ không ai trong khu vực của bạn cung cấp dịch vụ thiết kế áo cưới theo nhu cầu. Sự khác biệt cũng giúp bạn tăng khả năng cạnh tranh và giành ưu thế cho mình.

Tìm kiếm điểm khác biệt khi kinh doanh cửa hàng, kinh nghiệm mở shop áo cưới lợi nhuận cao 1.3. Xây dựng niềm tin

Mọi người đầu tư rất nhiều thời gian, tiền bạc và cảm xúc vào việc chuẩn bị cho ngày cưới của họ. Do đó, cửa hàng áo cưới của bạn không được phép phá hỏng cảm giác tốt đẹp đó bằng cách cung cấp váy cưới bị lỗi hoặc chậm giờ, v.v.

2. Quyết định mô hình kinh doanh áo cưới

Để mở cửa hàng áo cưới, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức: kinh doanh online hoặc kinh doanh offline tại cửa hàng vật lý. Nếu kinh doanh áo cưới online, bạn có thể tạo website giới thiệu các mẫu váy cưới, cách lựa chọn váy cưới phù hợp với vóc dáng, phong cách trang điểm,…, hoặc đăng bài bán hàng trên các nền tảng MXH có sẵn như Facebook, Intasgram,… Nếu kinh doanh offline, hãy suy nghĩ đến việc lựa chọn vị trí kinh doanh, thiết kế trang trí cửa hàng, đầu tư giá kệ trưng bày váy cưới,…

Kinh nghiệm mở studio áo cưới thành công: Hầu hết các cửa hàng áo cưới thành công đều kết hợp kinh doanh online và offline. Sự kết hợp này cho phép các cửa hàng cung cấp một dịch vụ mua bán, cho thuê váy cưới tại địa phương đồng thời vẫn quảng bá, bán sản phẩm trên các kênh trực tuyến.

Lựa chọn mô hình kinh doanh áo cưới, kinh nghiệm mở ảnh viện áo cưới hốt bạc

3. Quyết định bán / cho thuê các sản phẩm trong cửa hàng đồ cưới

3.1. Số lượng và kiểu váy cưới

Nếu bạn có kế hoạch cung cấp các sản phẩm áo cưới may sẵn, bạn có thể tính đến số lượng và kiểu váy tương ứng. Cửa hàng nhỏ có thể có khoảng 50 – 100 chiếc váy cưới, theo phong cách truyền thống kín đáo, cách điệu, hiện đại, v.v.

Tuỳ thuộc vào từng khách hàng, dáng người, sở thích, kinh phí của họ mà bạn giới thiệu váy cưới phù hợp nhất. Tư vấn là một trong những kỹ năng quan trọng nhất khi bạn kinh doanh cửa hàng áo cưới.

Một số kiểu váy cưới cụ thể bao gồm:

+ Váy cưới truyền thống cho cô dâu trẻ màu trắng, kem và ngà

+ Trang phục phức tạp hơn cho phụ nữ lớn tuổi kết hôn như màu vàng nhạt hay màu đỏ tía

+ Váy cưới phù hợp cho các lễ cưới với người nước ngoài

+ Váy ấm hơn cho mùa Đông

+ Váy cưới và phụ kiện vintage

+ Váy cưới size lớn cho người có kích thước lớn hoặc cô dâu đang có bầu.

Kinh nghiệm mở shop áo cưới cho người mới bắt đầu: Xu hướng thiết kế váy cưới cho cô dâu liên tục thay đổi về cả kiểu dáng, cách thức may đo. Vì thế, để có thể mở tiệm váy cưới và kinh doanh thành công, bạn cần liên tục cập nhật các xu hướng váy cưới mới và lập kế hoạch cắt may, thiết kế các mẫu áo cưới mới, tạo ra sự mới mẻ về phong cách cho các sản phẩm váy cưới thiết kế của mình.

Lựa chọn kiểu váy cưới kinh doanh, kinh nghiệm mở cửa hàng áo cưới thành công, lợi nhuận cao 3.2. Phụ kiện cô dâu

Thật thuận tiện cho khách hàng lựa chọn phụ kiện sau khi đặt váy cưới. Bạn có thể bán:

+ Đồ lót, váy lót, và quần / vớ

+ Giày cưới

+ Mũ, vương miện, mạng che mặt

+ Túi và găng tay

+ Đồ trang sức đi kèm.

3.3. Các mặt hàng khác để bán trong cửa hàng áo cưới

Nếu bạn có không gian, bạn có thể quyết định bán nhiều loại trang phục cho tiệc cưới, chẳng hạn như:

+ Áo dài

+ Trang phục của mẹ của cô dâu

+ Váy phù dâu

+ Trang phục đi tiệc cưới cho trẻ em

+ Bộ đồ và phụ kiện chú rể

+ Trang phục dạ hội, váy dạ hội và áo choàng bóng.

Kinh nghiệm mở tiệm áo cưới: Ở thời điểm hiện tại, thời trang cưới nghiêng về việc thể hiện cá tính, phong cách của cô dâu, chú dể và khách mời. Vì vậy, bên cạnh việc cung cấp váy cưới cho cô dâu, bạn có thể xem xét đến việc thiết kế các bộ suit, đầm dự tiệc cưới cho khách mời, người thân của cô dâu, chú dể. Khi thị trường kinh doanh áo cưới đang cạnh tranh khốc liệt, đây chính là thị trường ngách nhiều tiềm năng mà bạn có thể lựa chọn để mở rộng, phát triển quy mô kinh doanh của mình

4. Xem xét tính thời vụ của cửa hàng áo cưới

Mặc dù “mùa cưới” chính vẫn diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 4 năm sau, nhưng cửa hàng áo cưới vẫn có thể nhận được đơn hàng vào nhiều thời điểm khác trong năm. Nguyên nhân là vì thời gian thiết kế và chế tạo một chiếc váy cưới thường rất lâu, có thể tốn từ 6 – 9 tháng.

Dĩ nhiên, bạn sẽ bán hoặc cho thuê được nhiều hơn vào mùa cưới, nhưng ngay cả vào lúc thấp điểm, hãy nghĩ tới các biện pháp khác để kiếm thêm thu nhập.

Nắm bắt tính thời vụ khi kinh doanh áo cưới, kinh nghiệm mở Studio áo cưới

5. Cân nhắc cung cấp váy cưới cho khách hàng thương mại

Nếu bạn tự thiết kế và chế tạo váy cưới, bạn có thể cân nhắc việc cung cấp chúng cho các nhà bán lẻ áo cưới khác hoặc các studio chụp ảnh cưới trong khu vực. Đồng thời, nhận đặt váy cưới thiết kế riêng theo số đo của khách hàng.

Kinh nghiệm mở cửa hàng áo cưới bán cho khách hàng thương mại: Với việc may, bán buôn áo cưới cho khách thương mại, việc định giá bán váy cưới có thể không cao như với khách lẻ, tuy nhiên, hãy nghĩ đến việc bạn có khách hàng thường xuyên, ổn định, thường xuyên đặt hàng với số lượng lớn.

6. Cung cấp dịch vụ bổ sung trong cửa hàng áo cưới

Ngoài trang phục cưới, bạn có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung trong cửa hàng, ví dụ như:

+ Dịch vụ chụp ảnh cưới

+ Lên kế hoạch trang trí, tổ chức đám cưới

+ Mua váy cưới sử dụng một lần và bán lại

+ Quay phim, chụp ảnh trong đám cưới

+ Bán hoa cưới, bánh cưới

+ Dịch vụ trang điểm cô dâu.

Cung cấp các dịch vụ bổ sung trong mùa cưới, kinh nghiệm mở cửa hàng cho thuê áo cưới

7. Lên kế hoạch tiếp thị cửa hàng áo cưới

Hãy suy nghĩ về tập khách hàng mục tiêu của cửa hàng và xây dựng một chiến lược marketing, tiếp cận khách hàng cho cửa hàng kinh doanh của mình. Điều này sẽ giúp cho khách hàng biết đến các dịch vụ mà bạn đang kinh doanh cũng như các mẫu váy cưới mà bạn đang bán, cho thuê.

Một vài cách tiếp thị cửa hàng áo cưới phổ biến mà bạn có thể sử dụng là:

– Hợp tác làm việc với các đơn vị tổ chức sự kiện cưới, nhiếp ảnh gia, người bán hoa, thợ trang điểm cô dâu, MC đám cưới,… Liên hệ với các nguồn giới thiệu này, bạn có thể dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng tại địa phương mình.

– Trưng bày váy cưới tại cửa hàn; tổ chức các chương trình khuyến mại, tạo combo trang phục cưới cho cô dâu, chú dể, phát danh thiếp giới thiệu cho người dân địa phương,…

– Thành lập website, SEO từ khóa bán, cho thuê váy cưới tại địa phương để thu hút cô dâu, chú dể vào trang web của bạn khi họ đang tìm kiếm các cửa hàng áo cưới trong khu vực. Ngoài ra, bạn cũng cần tạo Fanpage Facebook, Zalo, các kênh TMĐT như Tiki, Lazada,…, để quảng bá, giới thiệu các mẫu váy cưới của bạn trên các kênh trực tuyến, giúp các cô dâu có thể thấy được bộ sưu tập váy cưới hoàn chỉnh mà cô ấy có thể mua từ bạn. (Trong quá trình.

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Nghiệm Mở Quán Nước Mía , Một Vốn Bốn Lời / 2023 trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!