Xu Hướng 3/2023 # Logo Trà Sữa, Quán Coffee, Thức Ăn Nhanh # Top 8 View | Eduviet.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Logo Trà Sữa, Quán Coffee, Thức Ăn Nhanh # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết Logo Trà Sữa, Quán Coffee, Thức Ăn Nhanh được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trong kinh doanh, ngoài chất lượng của sản phẩm thì việc tạo sự khác biệt chính là sự thành công. Vậy làm thế nào để tạo sự khác biệt đó? Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh các quán thức ăn nhanh, cafe, trà sữa thì việc tạo điểm nhấn cho mình bằng không gian bán hàng thật chill, mang phong cách riêng với cách bán hàng thân thiện và 1 logo trà sữa mang điểm nhấn của riêng bạn tuy là rất nhỏ nhưng thể hiện được thương hiệu và tầm nhìn của bạn.

Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng

Bước 2: Định mức nguồn vốn và rủi ro

Bước 3: Chuẩn bị kỹ về hình thức kinh doanh và lên menu

Bước 4: Ấn định địa chỉ cho cửa hàng

Bước 5: Lên ý tưởng: nhượng quyền, mua thương hiệu, xây dựng thương hiệu riêng (đặt tên thương hiệu, thiết kế logo,..)

Bước 6: Thiết kế và thi công theo bản vẽ

Bước 7: Hoàn thiện menu, poster, nhận diện cho cửa hàng

Bước 8: Tìm hiểu, nhập, mua bán máy móc, thiết bị đi kèm

Bước 9: Hoàn thiện thủ tục pháp lý: đăng ký địa điểm kinh doanh, bảo hộ thương hiệu,…

Bước 10: Tuyển dụng, đào tạo nhân sự

Bước 11: Thực hiện theo các quy trình đã đề ra, thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ trong quản lý

Logo trà sữa và những lưu ý cần biết:

1. Thiết kế logo trà sữa dựa vào quy mô hoạt động kinh doanh

2. Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Tất nhiên, khi bạn làm hay phác thảo ý tưởng logo thì mục đích cuối cùng vẫn là hướng tới khách hàng, khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng. Nên đầu tiên bạn cần phải xác định khách hàng mục tiêu của bạn những ai? Độ tuổi? Sở thích? Giới tính? Học sinh hay người đi làm? …  Để từ đó xây dựng hình ảnh, biểu tượng thật hấp dẫn và phù hợp.

3. Phong cách của thương hiệu trà sữa bạn hướng tới?

Sau khi xác định và khoanh vùng được nhóm đối tượng khách hàng cũng như quy mô kinh doanh mà bạn đã lên kế hoạch cũng như hướng đến, bước tiếp theo là định hình phong cách quán trà sữa để thiết kế logo trà sữa phù hợp.

Bạn muốn sở hữu một thiết kế không gian quán mang đậm dấu ấn thuần Việt truyền thống hay một thiết kế quán với phong cách, không gian sang trọng, hiện đại? Nếu bạn định hướng theo phong cách cổ tích, trẻ con, tuổi teen, nhượng quyền,… thì phần thiết kế logo sẽ phản ánh trực tiếp nhu cầu, mong muốn của bạn.

Hãy trao đổi ngay với đơn vị thiết kế logo của mình để đưa ra những ý tưởng  xúc tích nhất để có một logo trà sữa phù hợp với phong cách của quán mà bạn đã đặt ra.

4. Thông điệp mà bạn muốn truyền tải qua thiết kế logo?

Mỗi một logo sẽ mang ý nghĩa và thông điệp riêng mà người thiết kế, chủ thương hiệu muốn truyền tải, đối với mô hình là quán trà sữa thì bạn nên lựa chọn một phong cách trẻ trung, sinh động và có cá tính riêng dành cho lứa tuổi trẻ trung (khách hàng mục tiêu).

Ngoài ra bạn cần lưu ý tới những điểm sau để có một logo ấn tượng:

– Màu sắc: Nên chọn những màu sắc tươi mới ngọt ngào

Biểu tượng: thể hiện được thông điệp tới khách hàng và có sự độc đáo thu hút, kích thích tự tò mò, dễ nhớ

– Font chữ: Nên sử dụng những font chữ nhẹ nhàng, mềm mại.

1. Logo thương hiệu càphê

Cà phê kết hợp với không gian hoa tươi lãng mạn, đầy chất thơ, ru lòng giới trẻ. Với hương thơm dịu nhẹ của nhiều loại hoa, mang đến cảm giác tinh khiết và nhẹ nhàng. Đó chính là động lực để thương hiệu 8+ Flower & Coffee được ra mắt.

2. Logo thương hiệu đồ uống

Thương hiệu được đúc kết ngắn gọn bắt nguồn từ triết lý kinh doanh của thương hiệu được hiểu như một dịch vụ đồ uống, cà phê kết hợp cùng trà và nước ép.

3. Chuỗi cửa hàng sữa chua trân châu

M – Memory: kỷ niệm

I – Ideally: lý tưởng, đúng như lý tưởng

Z – Zapply: phấn khởi, hăng hái

Y – Youth: tuổi trẻ, tuổi xuân

Tổng thể logo thể hiện nội tâm sâu sắc mà thương hiệu muốn giành tới khách hàng bằng cả tấm lòng, bằng những sản phẩm kết hợp từ sữa chua sạch, ngon và chất lượng nhất. Niềm vui cùng sự hài lòng tin yêu của khách hàng chính là độc lực lớn nhất tạo nên thương hiệu MIZY.

Quy trình thiết kế logo trà sữa

Để tối ưu ý tưởng cũng như hạn chế những sai sót không đáng có, để Khách hàng có thể nhận được thiết kế logo ưng ý mà không phải tới trực tiếp nơi làm việc, trụ sở công ty, đơn vị thiết kế thì đều vào cuộc theo quy trình thiết kế logo sau:

Thông qua hệ thống bảng hỏi chi tiết, CEOVIC sẽ nắm bắt được yêu cầu cụ thể và mong muốn của khách hàng. Từ đó có phương hướng sáng tạo hợp lý kèm chi tiết các hạng mục công việc, thời gian, cách thức tiến hành rõ ràng.

2. Tìm hiểu kỹ lưỡng doanh nghiệp Sau khi đã có bản định hướng sáng tạo, CEOVIC bắt đầu tiến hành nghiên cứu và thống nhất với doanh nghiệp để đảm bảo những thông tin trong bản định hướng sáng tạo chính xác và hữu ích nhất.

3. Nghiên cứu thương hiệu cùng ngành Đây là bước rất quan trọng mà các nhà thiết kế logo thường bỏ qua. Thông qua việc nghiên cứu các thương hiệu trong ngành, CEOVIC khai thác những thông tin hữu ích để tìm ra sự khác biệt cho thương hiệu.

4. Phác thảo ý tưởng thiết kế CEOVIC cung cấp 4-5 phương án thiết kế mỗi lần gửi dựa trên bản định hướng sáng tạo để khách hàng lựa chọn. Không giới hạn số lần gửi trong quá trình thiết kế sáng tạo tại CEOVIC.

5. Thuyết trình ý tưởng thiết kế Đội ngũ sáng tạo tại CEOVIC sẽ thuyết minh các ý tưởng được gửi gắm trong từng mẫu thiết kế, giúp bạn hiểu hơn thông điệp được lồng ghép cũng như ý nghĩa trong từng hình ảnh thiết kế.

6. Lập cẩm nang thiết kế logo Cuối cùng, CEOVIC sẽ xây dựng cuốn cẩm nang thiết kế logo với mục tiêu giúp doanh nghiệp ứng dụng logo trong mọi hoạt động truyền thông mà vẫn đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN CEOVIC

Hotline: 0963378086 

Email: thuonghieu@ceovic.vn

Website: https://ceovic.vn/

Thiết Kế Quán Trà Sữa Ăn Vặt Độc Đáo Khiến Giới Trẻ Mê Mẫn

Khu vực quầy bar

Nên bố trí khu vực này thuận tiện cho việc đi lại, không nhất thiết phải bố trí chúng giữa quán miễn sao tiện cho khách order và thanh toán là được. Bên cạnh đó, ở khu vực này chúng ta cần thêm chiếc tủ trưng bày để khách hàng biết được quán trà sữa của bạn có phục vụ thêm các món đồ ăn vặt để dễ dàng order hơn.

Lưu ý: khi chọn tủ trưng bày phải phù hợp với phong cách và diện tích quán, để không làm mất đi thẩm mỹ không gian quán.

Thiết kế quán trà sữa ăn vặt – Khu ăn uống

Đối với khu vực này bạn nên bố trí sao cho khách hàng có chỗ ngồi thoải mái để ăn uống và check in sống ảo. Thông thường khách hàng muốn nhìn hướng ra ngoài phố, ngắm nhìn quang cảnh,…

Ngoài ra, bạn nên thiết kế quán trà sữa ăn vặt ấn tượng với những đồ trang trí Độc – Lạ, bức tranh vẽ trên tường ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ngoài ra, bạn có thể chọn nội thất bàn đứng, ghế bar hay bố trí bàn bệt với thảm ngồi để làm nổi bật thêm khu vực này.

Nội thất quán trà sữa ăn vặt

khi thiết kế quán nên chọn kiểu nội thất đơn giản với gam màu sáng như trắng, xanh, vàng,… để tạo cảm giác rộng rãi và sạch sẽ, thoáng mát cho quán của bạn. Đặc biệt, nên lựa chọn nội thất bàn ghế màu sáng, nhỏ gọn, dễ di chuyển và phù hợp với không gian.

Ánh sáng và màu sắc

Bạn có thể gây ấn tượng bằng không gian tươi mới, trẻ trung trong họa tiết, màu sắc, ánh sáng,… để khách hàng khi đến quán cảm thấy thoải mái vui vẻ. Đặc biệt, cách trang trí thật ấn tượng, thay vì sử dụng sơn bạn có thể thay bằng giấy dán tường. Nên chọn màu sắc tường, trần nhà phù hợp với phong cách và bàn ghế nội thất trong quán, không nên để trống sẽ rất đơn điệu, nhàm chán. Có thể sử dụng đèn màu vàng, kiểu dáng lạ để mang đến không gian ấm áp và sành điệu.

2, Phong cách thiết kế quán trà sữa ăn vặt độc đáo 2020

Mẫu quán trà sữa ăn vặt phong cách hiện đại

Là mẫu thiết kế cá tính, độc lạ chiếm trọn cảm tình của khách hàng dù chỉ ghé qua một lần, níu giữ khách hàng quay trở lại.

Thiết kế quán trà sữa ăn vặt phong cách hướng ngoại

Bên cạnh đồ uống ngon, bổ, và đảm bảo an toàn thì việc trang trí quán trà sữa đẹp đơn giản kết hợp với thiên nhiên bằng cách thêm những giỏ hoa, cây cảnh, bóng đèn nhỏ treo trần giúp cho không gian quán thêm phần tĩnh lặng và nhẹ nhàng.

Mẫu quán trà sữa phong cách hoài cổ

Không chỉ hướng đến những đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên mà quán trà sữa với kiểu thiết kế hoài cổ cũng là nơi để con người sống chậm lại trước vòng xoáy của công việc mưu sinh.

Thiết kế quán trà sữa ăn vặt phong cách độc đáo

Giới trẻ hiện nay đang học theo phong cách văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản với một lối thiết kế độc đáo, mới lạ. Do đó, mẫu quán này đang thu hút đông đảo giới trẻ tới thưởng thức những ly trà sữa ngon – bổ – rẻ.

Thiết kế, trang trí quán trà sữa dễ thương

Quán trà sữa dễ thương được nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi yêu thích. Sẽ không thể thu hút nếu bỏ quan các vật dụng trang trí như sau:

Các loại đèn trang trí, đèn LED, đền trần, đèn dây, đèn chữ.

Tranh treo tường phá cách, hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu và độc đáo, dễ ” gây thương nhớ” với cách trang trí quán trà sữa khác lạ của quán.

Gối ôm, nệm ngồi xinh xắn có thể làm phụ kiện sống ảo cho nàng bánh bèo khi vào quán. Chất liệu mềm mại, hoạ tiết cute, màu sắc hài hoà.

Một ít hoa, cây cảnh hay đồ trang trí make by quán sẽ làm cho thực khách thích mê và phải ghé quán trà sữa dễ thương này thường xuyên.

3, Một số mẫu quán trà sữa ấn tượng

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 3

Mẫu thiết kế quán trà sữa ăn vặt số 4

Mẫu 5

Mẫu thiết kế quán trà sữa ăn vặt số 6

Mẫu 7

Mẫu 8

Với chia sẻ thiết kế quán trà sữa ăn vặt vạn người mê trên, hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để thiết kế thi công quán trà sữa của mình đẹp, ấn tượng hút hồn khách hàng.

Cách Đặt Tên Cho Quán Trà Sữa

Nếu các ông bố bà mẹ quan trọng việc đặt tên cho con mình vì cho rằng cái tên nó cũng ảnh hưởng đến vận mệnh, số phận của con suốt cuộc đời. Thì sức mạnh của một quán trà sữa nằm ở chỗ tên quán đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Còn một tên quán trà sữa không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của khách hàng. Với một quán có tên hay, Quán trà sữa của bạn cũng sẽ dễ dàng đi đến thành công hơn.

Bạn muốn kinh doanh trà sữa. Bạn đã lên được ý tưởng và phong cách thiết kế quán trà sữa của mình. Nhưng bạn vẫn đau đầu vì chưa thể đặt tên cho quán trà sữa của mình dù đã suy nghĩ rất lâu. Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 1 số cách đặt tên quán trà sữa độc đáo, tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

1. Đặt theo tên của mình

Dùng tên của mình để đặt tên cho cửa hàng, đây cũng là ý tưởng khá hay, nhất là khi bạn đã có danh tiếng. Nhưng hạn chế của cách này là tên cá nhân không nói lên nội dung kinh doanh. Vì thế có thể khách nghe đến sẽ không biết bạn bán cái gì?

Thế nên bạn có thể kết hợp cả tên sản phẩm cả tên mình để tạo ra một chiếc tên ấn tượng, VD như Linh Nhi trà sữa, Trung’s trà sữa, An Trà, Minh Trà,…

2. Ngoại hóa tên cửa hàng

Nhiều người chọn cách này để đặt tên cho Quán trà sữa vì nghe “sang”, “hiện đại”, sính ngoại. Khách hàng có thể sẽ tò mò với những cái tên “chất ngoại”, nghe lạ lạ vui tai. Vì vậy, bạn cũng có thể thành công.

Khi lựa chọn một cái tên ngoại, bạn cũng nên lựa chọn thật kĩ để cái tên không chỉ “kêu” “sang” mà còn có ý nghĩa nhất định hoặc là dễ nghe, bắt tai, khiến khách nhớ ngay từ lần đầu nghe đến.. House of Cha (Ngôi nhà của trà), Ding Tea, Bobapop, Toco Toco đều là những cái tên bắt tai, dễ nhớ đáng học hỏi.

3. Tên mặt hàng kết hợp tên của mình

Có lúc lấy tên mình cộng với tên sản phẩm thì dễ hiểu hơn, như: Trà sữa LyLy, Quán cafe âm nhạc Linh Phong

4 Số nhà làm tên

Ghép số nhà của mình vào tên cửa hàng cũng là ý tưởng thú vị, ví dụ như Café 50, Tiệm bánh 365,… Cách này cũng làm gợi nhớ cho nhiều người về địa điểm quán.

5. Từ tượng hình, tượng thanh

Nhiều người lại nghĩ đến những từ tượng hình và tượng thanh gắn liền với ngành nghề kinh doanh của mình rồi đặt tên cho cơ sở kinh doanh, nhằm tạo ra sự lãng mạn hay có ẩn ý nào đó của chủ quán. Cách này sẽ làm khách tò mò và dễ dàng ghi dấu ấn trong tâm trí tên quán của bạn. VD như café Chợt nhớ, café Phong Trần, Cafe mưa bay, Cafe La La,..

Bí quyết đặt tên cho quán trà sữa

Bí quyết 1: Ngắn gọn

Nhìn chung, tên quán trà sữa càng ngắn càng tốt ví dụ như Linh trà sữa, Linh Nhi… Tên quán trà sữa dài và phức tạp thì khách hàng sẽ rất khó nhớ, ví dụ như Linh Chi Ngọc Trà Sữa số 1… Điều này lại càng chứng minh được trong thời đại thông tin ngày nay. Càng ngày càng có nhiều khách hàng biết đến quán của bạn qua mạng facebook, qua bạn bè… vì vậy, tên quán trà sữa của bạn càng ngắn gọn, càng dễ nhớ thì khách hàng càng giễ nhớ và giễ tìm..

Bí quyết 2: Đơn giản

Không có nghĩa là ngắn. Sự đơn giản ở đây là cấu trúc chữ cái trong tên quán trà sữa của bạn. Một tên đơn giản là sử dụng các chữ cái và sắp xếp chúng theo một trật tự nhất định.

Bí quyết 3: Gợi mở đến sản phẩm

Một tên quán mang đặc điểm của sản phẩm mà mình bán chưa chắc đã mạnh bằng một tên quán thích hợp. Một tên quán gợi mở đến sản phẩm sẽ giúp khách hàng xác định được tôn chỉ của mục đích của quán đấy.

Bí quyết 4: Độc đáo

Một tên thương hiệu độc đáo thường đi theo một số nguyên tắc như: ngắn gọn, đơn giản và dễ đọc, và độc đáo..

Bí quyết 5: Dễ đọc

Bí quyết 7: Dễ đánh vần

Một tên Quán trà sữa dễ đọc thường dễ đánh vần. Nhưng không phải mọi trường hợp đều như vậy. Khi tên Quán kết hợp giữa những chữ cái và con số hay thêm vào những biểu tượng có thể làm cho tên Quán khó đánh vần. Việc khó đánh vần sẽ gây hậu quả lớn đến việc giới thiệu khách hàng, truyền miệng, ảnh hưởng đến lượng khách hàng, không tăng doanh thu cho quán Trà sửa của mình.

3 Bí Quyết Giúp Đặt Tên Quán Trà Sữa Hay

Bạn đặt tên quán trà sữa càng đơn giản, dễ hiểu thì nó sẽ có hiệu quả lan truyền càng cao, đặc biệt là dưới hình thức truyền miệng. Và cũng tương tự như vậy, tên quán Trà sữa mà bạn đặt càng ngắn gọn, ít từ thì nó sẽ càng dễ nhớ hơn.

Nguyên tắc quan trọng nhất khi đặt tên bất kỳ một thương hiệu nào vẫn là “dễ nhớ, dễ đọc”. Tên quán Trà sữa có thể dài nhưng phải đảm bảo dễ đọc, dễ nhớ và phải có cách viết, cách phát âm như nhau. Bạn nên tránh các tên khó có thể phát âm, gây bối rối cho các khách hàng khi đọc hoặc có thể gây nên những liên tưởng tiêu cực về mặt âm hay mặt nghĩa.

Một mẹo giúp bạn đặt tên quán trà sữa hay và dễ nhớ hơn đó chính là tên quán Trà sữa của bạn có chứa các nguyên âm o, a, i, e. Các nguyên âm này sẽ giúp tên quán của bạn dễ đọc, dễ nhớ và khi thiết kế mặt chữ cũng trông đẹp và cân đối hơn. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Pozaa Tea, Coca Cola, Amazon, Honda, Lenovo,… đều áp dụng quy tắc đặt tên này.

Nguyên tắc quan trọng nhất khi bạn đặt tên quán trà sữa là đơn giản. Tuy nhiên, tên thương hiệu bạn đặt cũng phải thể hiện được sự khác biệt và gây được sự chú ý với các khách hàng. Một cái tên quá đơn giản sẽ làm giảm đi sự tò mò và không duy trì được mối quan tâm từ người mua.

Trước khi đặt tên cho quán trà sữa của mình, tốt nhất bạn nên nghiên cứu tên của các đối thủ cạnh tranh. Bạn không nên đặt tên giống hoặc có cùng thành tố với các đối thủ để tránh gây sự nhầm lẫn cho các khách hàng của mình.

Hay nói theo một cách khác, tên quán trà sữa mà bạn đặt phải nổi bật giữa các đối thủ khác trên thị trường. Tên quán của bạn đủ khả năng gây sự chú ý với các khách hàng khiến họ luôn nhớ đến bạn, thay vì phải nhớ các đối thủ cạnh tranh.

Đây cũng chính là một bí quyết cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải nắm được để có được một tên quán trà sữa hay.

Việc bạn đặt tên quán trà sữa có tính gợi mở về ngành nghề kinh doanh sẽ giúp cho các khách hàng nhớ và nhận biết về bạn nhanh hơn. Đặc biệt là đối với những quán Trà sữa mới mở như bạn hoặc là đối với những quán Trà sữa có quy mô nhỏ và chưa được nhiều người biết đến rộng rãi thì việc đặt tên quán gợi mở về sản phẩm là cực kỳ quan trọng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Logo Trà Sữa, Quán Coffee, Thức Ăn Nhanh trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!