Xu Hướng 12/2022 # Quy Trình Đặt Tên Thương Hiệu / 2023 # Top 21 View | Eduviet.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Quy Trình Đặt Tên Thương Hiệu / 2023 # Top 21 View

Bạn đang xem bài viết Quy Trình Đặt Tên Thương Hiệu / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Quy trình đặt tên thương hiệu đặt nền móng đầu tiên

Cho dù bạn đang chuẩn bị giới thiệu một doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Dù bạn đang có nhu cầu đổi mới thương hiệu cho một doanh nghiệp hiện có, sự rõ ràng là yếu tố quan trọng để thành công. Sự rõ ràng tạo ra sự quan tâm, thu hút sự chú ý và kêu gọi hành động. Cả khách hàng và nhân viên sẽ hiểu rõ hơn để đáp ứng với nhiệm vụ và mục đích của bạn. Để đạt được sự rõ ràng đó đòi hỏi cái nhìn sâu sắc và sự hiểu biết về những gì thực sự thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. (Và đó không phải là sản phẩm và dịch vụ của bạn!) Chúng tôi gọi đó là “tìm điểm mấu chốt của bạn” trong quy trình đặt tên thương hiệu.

10 BƯỚC ĐỂ ĐẶT TÊN THÀNH CÔNG HOẶC ĐỔI MỚI THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY CỦA BẠN

1. Tập hợp – Thu thập thông tin nền tảng

2. Phân tích – Xác định điểm mấu chốt

Thay vì chuyển sang phân tích cạnh tranh của những đối thủ khác trong ngành của bạn. Trước tiên chúng tôi đặt câu hỏi bạn thuộc ngành nào. Nghe có vẻ rõ ràng, nhưng không phải vậy. Apple không thực sự kinh doanh “máy tính”, mà là kinh doanh theo phong cách số. Nếu họ hành động như họ là một công ty máy tính, họ sẽ tiếp thị chống lại Dell và Gateway, và họ sẽ không ở nơi họ ở hiện nay.

Các thương hiệu như CocaCola là sản phẩm được xác định, trong khi BestBuy được định nghĩa nhiều thuộc tính hơn. Chúng tôi làm việc để đảm bảo nhận dạng thương hiệu của bạn được liên kết chính xác với thế mạnh cốt lõi của công ty. Bằng cách đó, khi ngành công nghiệp của bạn đi qua các chu kỳ, bạn không nhất thiết phải chịu số phận của chu kỳ đó. Không chỉ là chiến lược, nó còn trên cả tuyệt vời.

3. Chỉ định – Viết tóm tắt sáng tạo

4. Ưu tiên – Tạo tiêu chí thương hiệu

Để theo dõi quá trình, chúng tôi làm việc với bạn để ưu tiên những mục nào trong chiến lược thương hiệu là quan trọng nhất và đáng được xem xét nhất. Đó có phải là âm thanh tổng thể và cảm nhận của tên? Có phải đó là ý nghĩa đằng sau cái tên? Có phải là cần phải là duy nhất? Hoặc có một tên miền .com phù hợp chính xác? Thông thường trong quy trình đặt tên thương hiệu có một số chương trình điều khiển không xác định được chúng và ưu tiên chúng. Đôi khi các yếu tố ít quan trọng nhất vô tình chiếm ưu thế hơn nhiều thứ khác.

Bằng cách đồng ý sớm rằng thương hiệu phải giao tiếp x, y và z, nó đặt trọng tâm vào nơi nó thuộc về và tránh xu hướng sử dụng tính chủ quan cá nhân làm cơ sở để đánh giá. Điều này đặc biệt quan trọng khi có sự đồng thuận của nhóm.

5. Ý tưởng – Khái niệm và phát triển nhận diện thương hiệu

Một khi biết bạn thực sự kinh doanh trong lĩnh vực gì và muốn truyền tải thông điệp gì. Chúng tôi sẽ xem xét cách tốt nhất để truyền tải thông điệp đó. Có một số chiến lược xây dựng thương hiệu, mỗi chiến lược đều có điểm cộng và điểm trừ riêng. Bạn có thể muốn bắt đầu với một bảng trống, thứ gì đó bạn có thể sở hữu. Vì vậy chúng tôi sẽ khám phá các tên được phát minh lần đầu “vô nghĩa” (ví dụ Xerox). Hoặc bạn có thể muốn truyền đạt một thuộc tính quan trọng của doanh nghiệp như trong Sir Speedy. Các chiến lược khác bao gồm các tên ý nghĩa tích cực như Onstar và TruGreen, cũng như các phép ẩn dụ như Jaguar và Amazon.

Chúng tôi làm việc để xác định chiến lược thương hiệu nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Sau đó chúng tôi khám phá, sáng tạo để tìm những tên đó. Chúng tôi tìm kiếm hàng trăm, (và thường là hàng ngàn) tên thương hiệu tiềm năng để tìm ra tên thương hiệu phản ánh đúng nhất điểm mấu chốt và thông điệp thương hiệu của bạn, đồng thời đáp ứng tiêu chí thương hiệu của bạn (ví dụ: ngắn gọn, dễ đánh vần, phát âm, thương hiệu sẵn sàng để dùng, v.v.)

Khi chúng tôi có một bộ gồm 12 đến 15 tên đáp ứng các mục tiêu này. Chúng tôi chia sẻ tài liệu với bạn và nhóm của bạn và sắp xếp thời gian để xem xét. Mỗi tên thương hiệu tiềm năng đi kèm với hai đến ba dòng miêu tả phù hợp, một tuyên bố hợp lý nêu chi tiết cách sử dụng tên đó để hỗ trợ thêm và định vị thương hiệu trong thị trường của bạn, trạng thái của tên miền (có sẵn hoặc được bảo mật thay cho bạn) và kiểm tra sơ bộ bảo hộ trong nước và về cơ sở dữ liệu USPTO (nếu có).

6. Chọn lọc – Đánh giá và tinh chỉnh

7. Lựa chọn – Chọn tên chiến thắng

Thông thường, nó đòi hỏi một đến ba “vòng” của tên để tìm ứng viên phù hợp. Và thường tên sẽ có được từ danh sách đầu tiên, đơn giản chỉ vì nó đòi hỏi sự đối chiếu để thấy được giá trị trong một cái tên.

Một số tên thương hiệu tốt nhất và sáng nhất của chúng tôi được chuyển qua trong giai đoạn đầu của quy trình đặt tên, chỉ để được xem xét lại nhiều lần. Đây là nơi mà nó giúp phát ra từng ý tưởng… Tên sẽ được sử dụng như thế nào? Nó sẽ được nhìn thấy ở đâu? Sẽ được sử dụng như thế nào trong một câu. Nó có “động từ tiềm năng” hay không, v.v. Thường có một vài cái tên sẽ đáp ứng các tiêu chí thương hiệu. Sau đó là vấn đề chọn một cái tên phù hợp và cảm giác thoải mái nhất.

Dựa trên các chi tiết cụ thể của dự án. Chúng tôi cũng có thể cung cấp nghiên cứu thương hiệu toàn diện, kiểm tra xác thực tên và đánh giá ngôn ngữ để hỗ trợ thêm cho bạn trong quyết định của mình.

8. Phát triển – Phát triển nền tảng tiếp thị

Thay vì dừng lại với một tên, dòng từ khóa miêu tả, logo và tên miền. Chúng tôi sẽ làm việc để phát triển một “từ vựng” tiếp thị hoặc bộ ngôn ngữ để tăng cường hơn nữa và hỗ trợ thông điệp thương hiệu. Đối với khách hàng chuyên về y học của chúng tôi. Đó là về việc đứng lên vì khách hàng của họ, bảo vệ chính nghĩa của họ và ở trong hoàn cảnh của họ. Đối với khách hàng lập kế hoạch tài chính của chúng tôi, tự do lên đỉnh. Đó là về “đạt được mục tiêu của bạn”, “leo cao hơn” và “đạt được viễn cảnh cao hơn”.

9. Trực quan hóa – Tạo bản sắc công ty/logo

Một khi có tên thương hiệu, dòng từ khóa miêu tả và tên miền. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tạo nhận dạng logo phù hợp. Sẽ hỏi bạn ví dụ về các logo mà bạn ngưỡng mộ trong các ngành khác. Và sẽ giúp xác định cách xử lý logo tốt nhất để phản ánh thông điệp thương hiệu tổng thể. Chúng tôi sẽ cung cấp ba đến năm logo mỗi vòng và thu thập phản hồi về cái nào bạn thích nhất. Từ đó tinh chỉnh các thiết kế logo cho đến khi có một lời khen ngợi của bạn.

Đối với một số khách hàng, đó là tất cả về việc tạo ra một cái gì đó “lóa mắt” và rất trực quan. Đối với những người khác, điều quan trọng hơn là truyền đạt niềm tin và sự tín nhiệm. Vì vậy, chúng tôi điều chỉnh logo để phù hợp với các chi tiết cụ thể của từng nhiệm vụ.

10. Hoàn thiện – Hoàn chỉnh và chuyển giao tất cả các yếu tố xây dựng thương hiệu

Một khi logo được phê duyệt, chúng tôi sẽ chuyển tiếp tất cả các “file đồ họa”.  Chúng được lưu trữ ở các định dạng khác nhau để sử dụng trong in ấn, thiết kế web và thi công bảng hiệu. Chúng tôi cũng sẽ chỉ định loại phông chữ logo và màu PMS cụ thể để tham khảo trong tương lai. Sau đó chuyển qua cung cấp tất cả thông tin tên miền cần thiết để truy cập ngay lập tức. Tại thời điểm này bạn rất tốt để đi. Bạn sẽ có tất cả những điều cơ bản nhất bạn cần cho một thương hiệu rực rỡ.

Những Quy Tắc Vàng Khi Đặt Tên Cho Thương Hiệu / 2023

Điều kiện tiên quyết là tên thương hiệu phải bảo hộ được về mặt pháp lý để tránh bị nhái. Tên dù có tuyệt vời như thế nào nhưng không bảo hộ được thì sẽ vô cùng rủi ro cho doanh nghiệp. Trường hợp bất đắc dĩ thì có thể cân nhắc phương án bảo hộ bằng hình ảnh (logo) thay vì bảo hộ tên.

2. Tên miền có sẵn

Đa phần domain website đều được lấy theo tên thương hiệu. Vì vậy, nếu không thể đăng ký tên miền thì bạn nên cân nhắc việc phát triển tên khác thay vì sử dụng tên mà không thể đăng ký tên miền. Hãy đăng ký tên miền sớm nhất có thể.

3. Đơn giản và dễ nhớ

Một trong những nguyên lý bị vi phạm nhiều nhất là nguyên lý về sự “đơn giản”. Đừng đòi hỏi khách hàng nhớ tên thương hiệu của bạn nếu tên quá phức tạp và khó đọc.

Dù là tên nước ngoài (Anh, Pháp, Nhật…) hay tên tiếng Việt thì cách tốt nhất là “viết sao đọc vậy”. Tên có thể dài nhưng dễ đọc, dễ nhớ sẽ hiệu quả hơn tên ngắn nhưng khó nhớ.

Hãy nhìn những tên thương hiệu Việt như Trung Nguyên, Hoàng Anh Gia Lai, Sông Đà…, liệu người nước ngoài có thể đọc được có thể nhớ được hay không? Hay một số thương hiệu nổi tiếng thế giới như Bvlgari, TAGHeuer, Givenchy… luôn làm cho khách hàng cảm thấy bối rối khi đọc.

Một lời khuyên quan trọng giúp tên thương hiệu dễ nhớ hơn là tên có chứa các nguyên âm o, a, i, e. Hãy nhìn vào tên các thương hiệu lớn trên thế giới như Honda, Yamaha, Coca Cola, Amazon, Mercedes, Audi, Virgin, Motorola, Lenovo… Các nguyên âm sẽ giúp mặt chữ đẹp hơn, tên cân đối, dễ đọc và dễ nhớ hơn không.

4. Tránh những liên tưởng tiêu cực về mặt âm, nghĩa

Không ít công ty dở khóc dở cười với tên thương hiệu khi nó mang nghĩa tiêu cực tại thị trường nào đó. Ngược lại, có những tên không gặp vấn đề về nghĩa, nhưng nếu đọc thành tiếng thì âm của nó có thể được liên tưởng với những thứ tiêu cực, nhạy cảm.

Vào năm 1991, hãng xe hơi Mazda đã tung ra dòng sản phẩm có tên gọi Laputa tại Tây Ban Nha. Vấn đề là “Puta” trong tiếng bản địa có nghĩa là “gái mại dâm”. Hoặc trường hợp mì Sagami tại Việt Nam thật không may khi trùng với tên của thương hiệu bao cao su Sagami tại Nhật.

5. Thể hiện ngành nghề hoặc sản phẩm

Mặc dù không phải trường hợp nào tên thương hiệu cũng cần thể hiện ngành nghề và sản phẩm, tuy nhiên với những thương hiệu nhỏ, mới, chưa được nhận biết rộng rãi, việc thể hiện ngành nghề hoặc sản phẩm trong tên thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc rút ngắn thời gian và tối ưu chi phí truyền thông.

Bạn khá dễ nhận thấy các yếu tố thể hiện ngành nghề trong tên các thương hiệu giáo dục bằng cách sử dụng tiếp tố “edu” như Eduzone, Hope Education…; hay bất động sản thường gắn với “land” như Capitaland, Nova Land…; đồ dùng cho mẹ và bé như Kids Plaza, shoptretho…; ngành sữa có Vinamilk, TH True milk, Vinasoy…

6. Thể hiện sự khác biệt

Tên thương hiệu cần thể hiện sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là đối thủ trực diện. Không nên đặt tên giống hoặc na ná tên của đối thủ, cũng không nên sử dụng những thành tố mà đối thủ đã sử dụng.

Pin tiểu Duracell được định vị với thuộc tính “bền”, vì vậy bản thân một phần cái tên – Dura (lấy từ durable – bền) được dùng đặt tên thương hiệu để chuyển tải ý tưởng này và tạo sự khác biệt với đối thủ Energizer.

7. Phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu

Hãy hình dung chuyện gì sẽ xảy ra nếu đặt tên thương hiệu mà bỏ qua phân khúc và khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp? Tên thương hiệu bằng tiếng Anh có phù hợp với người Việt phân khúc thấp cấp không? Ngược lại tên tiếng Việt liệu có thể thành công ở phân khúc người nước ngoài hay không? Điều này đặc biệt quan trọng!

Khi đặt tên thương hiệu, hãy xác định rõ thị trường mục tiêu (Việt Nam hay nước ngoài), phân khúc (thấp – trung hay cao) và khách hàng mục tiêu là ai?

Với phân khúc bình dân thì tên cần hướng tới sự đơn giản, dễ nhớ nhất có thể để khách hàng phổ thông, người lao động, nông thôn hay thành thị đều có thể đọc được. Ngược lại nếu thương hiệu của bạn định vị ở phân khúc cao cấp, hoặc một số ngành đặc thù như trang sức, thời trang cao cấp… thì tên cả âm cả chữ cần tạo được cảm giác sang trọng và cao cấp.

Sẽ thật vô nghĩa nếu tên thương hiệu thành công trong việc thu hút được nhóm khách hàng khác nhưng lại thất bại trước nhóm khách hàng mục tiêu.

Nguyên tắc chỉ là nguyên tắc, nhưng có một điều chắc chắn là với những doanh nghiệp nhỏ, một cái tên xuất sắc hội đủ 7 tiêu chí này sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc tiết kiệm cả thời gian và chi phí marketing cho doanh nghiệp.

Sau cùng, dù đã nắm trong tay 7 “nguyên tắc vàng” này, bạn cũng đừng bao giờ cho rằng một cái tên sẽ làm nên thương hiệu. Tên dù có kiệt xuất đến mấy cũng không thể cứu vãn cho một sản phẩm tồi. Sản phẩm có trước thương hiệu có sau, vì vậy muốn có một thương hiệu mạnh, cần có tên thương hiệu dễ nhớ và khác biệt dựa trên nền tảng là sản phẩm tốt.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Đặt Tên Thương Hiệu Theo Phong Thủy Ngũ Hành Quy Luật Thế Nào / 2023

Một cái tên vừa hay vừa ý nghĩa lại hợp với vận mệnh người chủ sẽ khiến công việc thuận lợi, mang đến nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Hơn nữa, theo quan niệm của người Á Đông, trước khi đưa ra quyết định hay hành động gì, người ta thường xem ngày tháng kỹ càng, phong thủy hợp hay không. Cũng chính vì thế, xu hướng đặt tên thương hiệu theo phong thủy ngày càng được chú trọng.

I- Những cách đặt tên thương hiệu theo phong thủy phổ biến nhất

Trong phong thủy, ngũ hành chính là: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

Căn cứ vào mệnh ngũ hành của mình mà người chủ đặt tên thương hiệu theo phong thủy sao cho phù hợp. Theo đó, quy luật của ngũ hành sẽ có tương sinh và tương khắc.

Đem ngũ hành liên hệ với nhau thì thấy 5 hành có quan hệ xúc tiến, nương tựa lẫn nhau. Trong luật tương sinh của ngũ hành còn bao hàm ý nữa là hành nào cũng có quan hệ trên hai phương diện: Cái sinh ra nó và cái nó sinh ra, ứng dụng vào y học còn gọi là mẫu và tử.

Trong tương khắc, mỗi hành cũng lại có hai mối quan hệ: Cái khắc nó và cái nó khắc. Từ quy luật tương khắc, bàn rộng thêm ta có tương thừa (nghĩa là khắc quá đỗi) và tương vũ (nghĩa là khắc không nổi mà bị phản phục lại).

Khi bạn muốn đặt tên thương hiệu theo ngũ hành thì cần xét đến tương sinh và tương khắc. Người mệnh Mộc nên chọn từ thuộc mệnh Thủy để đặt tên thương hiệu mới tốt cho vượng khí.

– Mệnh Thủy

Trong tên thương hiệu xuất hiện các từ như: hồng, phúc, bích, phú, phượng…

– Mệnh Hỏa

Trong tên thương hiệu xuất hiện các từ như: lạc, kim, điểm, độ, đường…

– Mệnh Mộc

Trong tên thương hiệu xuất hiện các từ như: khổng, quý, quan, quảng, cung…

– Mệnh Kim

Trong tên thương hiệu xuất hiện các từ như: hạ, quảng, thương, sinh, ty…

Quy luật âm dương khá phức tạp bởi vì phải dựa trên các chữ Hán Việt và số nét của chúng. Tuy nhiên, bạn cứ hiểu đơn giản là quy về tiếng Việt và dựa vào dấu của từ xuất hiện trong tên thương hiệu để xác định tính âm dương.

Con số theo quy luật âm – dương được tính theo nét chữ. Nếu nét lẻ là âm còn nét chẵn là dương. Ví dụ: chữ Nhất là âm, chữ Nhị là dương. Vì thế, quan niệm, tên doanh nghiệp nên dùng đơn số (Âm hoặc Dương) và song số có âm có dương là tốt nhất. Thứ tự đúng nên là: Dương – Âm; Âm – Âm – Dương, Âm – Dương – Dương. Tuyệt đối tránh sắp xếp theo thứ tự: Âm – Dương – Âm và Dương – Âm – Dương.

Một số quy định về số nét trong từ như sau:

+ 1 nét gồm có chữ: C, S, O

+ 2 nét gồm có chữ: D, I, L, P, Q, Y, Ơ, X, T, U, V

+ 3 nét gồm có chữ: A, B, H, K, R, Đ, G, Ư, N

+ 4 nét gồm có chữ: E, M

+ 5 nét gồm có chữ: Ă, Â

+ 6 nét có chữ E

+ Mỗi dấu (sắc, huyền, hỏi, ngã, nặng) đều được tính là 1 nét

Như vậy, cứ căn cứ theo số nét và các chữ ghép lại các bạn sẽ tính ra tổng số nét chữ. Những số sau sẽ đem lại điềm lành, đại cát cho chủ doanh nghiệp: 3, 5, 6, 6, 8, 11, 13, 15, 16, 17, 18, 21, 23, 24, 25, 29, 31, 32, 35, 37, 38, 48, 52, 63, 65, 67, 68, 73, 75, 77, 78, 80, 81, 83, 84, 87, 88, 89, 90, 91, 92, 97, 98, 99, 100.

Dù bạn đặt tên thương hiệu theo phong thủy thì cũng cần lưu ý đến những vấn đề sau:

Tên doanh nghiệp phải dễ phát âm, ngắn gọn từ 2 đến 3 âm tiết

Đừng đặt những cái tên hạn chế phạm vi hoạt động của của mình.

Bạn nên cân nhắc nên đặt tên doanh nghiệp tiếng nước ngoài hay tiếng Việt. Tên tiếng Việt sẽ có cảm giác gần gũi và khách hàng dễ nhớ hơn nhưng lại khó vươn thầm ra thị trường lớn quốc tế.

Tuyệt đối không đặt tên trùng hoặc gần giống với công ty khác đã đăng ký sẽ gây nhầm lẫn, hiểu nhầm thương hiệu.

Không đặt tên trùng với các tổ chức chính trị hay cơ quan nhà nước

Không sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hoá, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Quy Trình Mở Quán Cháo Dinh Dưỡng / 2023

– Như nấu một nồi cháo trắng vừa nở búp. Sau đó đậy kín nắp khoảng 2 tiếng để cháo bung nở hoàn toàn. Khi sắp dọn bán, đem cháo ra lò nấu sôi thêm lần nữa và khuấy đều để cháo nhuyễn. Như thế bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho phần nhiên liệu.

– Và bạn cũng nên chuẩn bj các nguyên liệu đủ màu sắc để giúp tô cháo đinh ưỡng của bé thêm bắt mắt để nhiều phụ huynh sẽ ấn tượng và lựa chọn nhiều hơn. Sau khi đủ các món, bạn cho vào từng khay thực phẩm trên tủ bán cháo dinh dưỡng. Khi khách có nhu cầu thì bạn múc các món tùy thuộc vào nhóm chất đạm hay rau mà khách yêu cầu.

– Đối với cửa hàng thực phẩm nói chung và cửa hàng bán cháo dinh dướng nói riêng thì những yêu cầu về vệ sinh an toàn là rất cao, vì vậy bạn cần lắp đặt những trang thiết bị đảm bảo sạch sẽ, hiện đại. Các dụng cụ nhà bếp như nồi, xoong, chảo, bát, đũa, thìa,…phải luôn trong tình trạng sạch bong, không có váng, cặn hay nhiều nhọ.

– Các máy xay công suất lớn sau mỗi lần sử dụng nên được tráng rửa kĩ bằng nước nóng. Khay đựng thức ăn cần được lau chùi thường xuyên bằng nước rửa, tránh tình trạng bóng nhẫy mỡ hoặc lẫn vào nhau. Muỗng, đũa dùng để lấy thức ăn nên đặt riêng cho mỗi khay. Đặc biệt hãy sắm một tủ bảo quản loại lớn có nhiều ngăn để trữ đồ, bạn có thể mua cũ nếu không đủ điều kiện.

– Chính vì vậy trong bước chọn nguyên liệu bạn cần phải thật kĩ lưỡng, đối với rau củ quả bạn có thể mua tận vườn hoặc tới những cửa hàng rau sạch, mặc dù giá có nhỉnh hơn chút ít nhưng vẫn đảm bảo an toàn, cháo nấu ra cũng ngon hơn. Còn riêng với gạo, để cháo dẻo và thơm thì đừng tiết kiệm mà mua gạo rẻ, gạo loại hai, cứ mua hàng tốt nhất, như vậy sẽ đảm bảo hương vị của cháo hơn.

– Các nguyên liệu như thịt, tim lợn,…đừng mua hàng đông lạnh, hãy ra chợ đầu mối vào phiên buổi sáng để có hàng tươi ngon, giá lại rẻ. Một chú ý là những nguyên liệu này đừng nên để quá lâu mặc dù có tủ bảo quản, chỉ tối đa một ngày thôi.

– Điều cuối cùng và cũng quan trọng nhất, đó là cách nấu cháo dinh dưỡng kinh doanh như thế nào. Nếu bạn muốn cửa hàng của mình có thể thu hút và giữ khách thì cháo phải có điểm đặc biệt riêng về mùi vị và chất lượng, mà để được như vậy thì bạn phải luyện tập, thử nghiệm rất nhiều lần mới tìm ra công thức của mình. Hiện nay trên mạng cũng hướng dẫn nhiều cách nấu cháo dinh dưỡng để bán, thông thường sẽ sử dụng các nguyên liệu như thịt gà, cá, lươn, cóc,… kết hợp cùng rau củ.

– Cách nấu cháo dinh dưỡng kinh doanh cũng quan trọng như khi bạn nấu ăn cho gia đình vậy, quan trọng nhất là bạn phải cân đối được các thành phần để chất dinh dưỡng trong cháo đạt chuẩn, như vậy mới tốt cho bé. Để biết như thế nào là đúng, ngoài tham khảo trên mạng, trong sách bạn nên hỏi trực tiếp các bà mẹ xung quanh mình, xem họ hay cho con ăn những gì và nấu như thế nào, vì họ sẽ là người hiểu rõ nhất cách tăng cường dinh dưỡng cho con mình

Lưu ý với cách nấu cháo dinh dưỡng ngon như ngoài hàng

– Với cách nấu cháo dinh dưỡng ngon như ngoài hàng này sẽ giúp mẹ rút ngắn thời gian cho mỗi lần nấu cháo. Món cháo này chỉ khuyến khích cho bé ăn thô kém.

– Nếu mẹ muốn đa dạng mùi vị, mẹ chỉ cần thay đổi nguyên liệu, riêng với ngũ cốc và bột mè thì phải luôn có. Bột ngũ cốc sẽ giúp cháo sánh và đủ chất dinh dưỡng hơn.

Lớp học nấu cháo dinh dưỡng chuyên nghiệp tại Hà Nội

– “Nấu ăn là cả một nghệ thuật, và người nấu ăn là một nghệ sĩ”. Đôi khi nhiều người nghĩ món cháo là một món ăn đơn giản, chế biến nhẹ nhàng, nhưng để có được bát cháo có độ đậm vừa phải, ngọt thịt, mùi thơm đặc trưng, để lâu không bị vữa (không bị tách nước), cháo có độ dẻo, mùi vị chân thật, đúng với từng loại thực phẩm, rau củ thì đều phải có công thức, kỹ năng chế biến riêng và hợp lý.

– Người lao động có nhu cầu học nghề để kinh doanh

– Những người chuẩn bị và đang trực tiếp nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non, tiểu học và các cơ sở dưỡng lão và các đối tượng khác có nhu cầu học nghề.

– Thời lượng chương trình: 02 ngày

– Thời gian học: Các ngày trong tuần hoặc thứ 7 và chủ nhật

– Ca học: Sáng 8h-11h, Chiều 2h- 5h, Tối 18h-21h

– Học phí: VNĐ /học viên ( bao gồm NVL thực hành)

– Hướng dẫn cách nấu cháo dinh dưỡng.

– Thực hành chế biến các loại cháo dinh dưỡng:

– Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học ” Cháo dinh dưỡng” có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc.

– Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

– Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.

– Tư vấn miễn phí quy trình mở quán cháo dinh dưỡng với số vốn từ 10 triệu.

Thực phẩm sạch để nấu cháo dinh dưỡng ngon

Kinh nghiệm để nấu cháo ngon và sánh cho các con ăn không khó. Chỉ cần các bạn làm “chuẩn” công thức chuẩn bị, sơ chế và nấu của nó là ổn. Chuẩn bị thực phẩm:

Chuyền dạy nghề cháo dinh duõng

Tại trung tâm của chúng tôi, học viên sẽ được học:

– Cách nấu cháo trắng có mùi béo thơm,sánh dẻo và tơi hạt. Đặc biệt cực kỳ đơn giản.

– Cách nấu loại cháo có mùi vị thơm và đặc trưng của từng loại thực phẩm: Cua biển, cua đồng,tôm biển,tôm đồng,ngao,cá thu,hải sâm,lươn,cóc,ếch,chim bồ câu,chân giò hầm hạt sen,bò,tim,thịt heo.

– Cách chế biến các loại rau củ quả có màu đặc trưng,đặc,mịn:

+ Rau ngót,rau cải ngọt,rau mồng tơi,rau dền,súp lơ.

+ Bí đỏ,khoai tây,cà rốt,bí đao,củ dền,khoai môn,đậu xanh,đậu hà lan,đậu đỏ,ngô non.

– Cách nấu DẦU GẤC cực thơm,đỏ.

– Cách kết hợp các loại thực phẩm với nhau để tăng thêm mùi thơm và chất dinh dưỡng cho bát cháo của bé.

– Tổng hợp các dụng cụ đồ dùng cần thiết để có thể mở một cửa hàng hoặc xe cháo.

– Kỹ năng maketing khi bán hàng.

– Những điều cấm kỵ khi chế biến và kinh doanh cháo dinh dưỡng.

– Tư vấn mô hình mở quán cháo dinh dưỡng.

Cách sơ chế nguyên liệu trước khi nấu cháo

– Đa phần, ai cũng biết nấu cháo, nhưng để nấu cháo dinh dưỡng ngon để bán thì không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, một trong những bí quyết giúp món cháo dinh dưỡng thêm thơm ngon đó chính là nhờ vào khâu sơ chế nguyên liệu. Tùy vào tùy nguyên liệu khác nhau mà có cách sơ chế khác nhau.

– Đối với các món thịt heo, thịt bò,… nên rửa thực phẩm qua với ít gừng đạp dập để khử mùi hăng trước khi hầm mềm. Còn đối với các món có mùi tanh như cá, cua, tôm… thì nên xử lý sạch đường gân hoặc máu trước khi chế biến và chế biến ngay khi vừa làm sạch để giữ độ tươi ngon của thực phẩm.

Mở cửa hàng cháo dinh dưỡng cần những gì?

– Bạn muốn mở quán cháo dinh dưỡng. Với tiêu chí” thành công của học viên là uy tín và sự tồn tại của trung tâm”. Dạy cháo dinh dưỡng chúng tôi luôn nỗ lực cống hiến hết tâm huyết để mọi người đến đây từ hoàn toàn chưa biết gì về cháo dinh dưỡng (từ con số không) và qua sự truyền đạt nghề tận tình của thầy giáo sẽ tiếp thu được những kỹ năng, kiến thức ngoài sự mong đợi của học viên để có thể tự mình nấu cháo và tự tin mở cửa hàng.

– Tùy theo yêu cầu của người đến học, trung tâm sẽ đáp ứng thỏa mãn nhu cầu. Người học để nấu cho con sẽ chuyên sâu về cách nấu một nồi cháo trắng nhuyễn, sánh, ngon; cách sơ chế, chế biến hơn 10 loại cháo như ếch, lươn, tôm…để khẩu phần của bé nhà bạn đa dạng giúp bạn thay đổi cho bé ăn ngon và ăn nhiều hơn.

– Chúng tôi cố gắng đưa ra chương trình học đơn giản, dễ hiểu để bất cứ học viên nào cũng có thể tiếp thu hết được kiến thức phục vụ cho công việc của mình. Học xong nếu còn thắc mắc chưa hiểu, chưa biết học viên đặt câu hỏi thầy giáo giải quyết. Trong quá trình mở cửa hàng gặp khó khăn, bế tắc sẽ được tư vấn.

Để kinh doanh cháo dinh dưỡng thành công:

Để thu hút khách và có nồi cháo dinh dưỡng thơm ngon nhất, mỗi cửa tiệm cháo dinh dưỡng cần tự có bí quyết nấu cháo dinh dưỡng thơm ngon riêng của mình. Trung tâm chúng tôi hướng dẫn nấu cháo dinh dưỡng theo cách sau:

– Ngâm gạo 30 phút cho mềm rồi dùng tay bóp cho hạt gạo vỡ ra.

– Nấu cháo trong nồi cơm điện to với 1 ít xương sườn. Trông chừng khuấy cháo để cháo không vón cục, không khét đáy. Có 1 mẹo là cho cái muỗng sành vào nồi để nấu. Khi cháo sôi thì cái muỗng nó cũng lộn nhào trong nồi làm cho cháo không vón cục.

– Thịt hoặc cá tôm cua gì đấy thái nhỏ hoặc băm ra. Xào cho thơm, nêm nếm rồi lại xay 1 lần nữa.

– Rau thì mỗi ngày chỉ làm 2 loại rau thôi, hấp lên xay ra, cho vào túi riêng. Không bỏ chung với cháo.

Lớp học nấu cháo dinh dưỡng cấp tốc

– Chúng tôi thường xuyên mở các “Lớp học nấu cháo dinh dưỡng chất lượng, cấp tốc”, phục vụ cho các nhu cầu mở Quán Cháo Dinh Dưỡng.

– Thời gian học theo nhu cầu sắp xếp của học viên.

– Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, sư phạm, tận tâm.

– Dụng cụ học tập đồng bộ.

– Chứng chỉ tốt nghiệp được cấp ngay sau khi hoàn thành chương trình.

– Hỗ trợ chuyên môn lâu dài.

– Tư vấn mở quán cháo dinh dưỡng.

– Tư vấn mô hình bán cháo dinh dưỡng.

Sơ chế trước khi nấu các món cháo dinh dưỡng

– Để nấu nồi cháo dinh dưỡng ngon, bạn vẫn cần hầm một nồi cháo trắng nhỏ đủ để con ăn ngày 3 bữa/ngày. Song các bạn không nên nấu nồi cháo trắng này quá đặc hay quá loãng. Điều này cho phép khi bổ sung thêm các nhóm thực phẩm vào không bị đặc quá.

– Ngoài ra, muốn bát cháo đa dạng và phong phú hơn, các bạn hãy chịu khó thay đổi 3 nhóm thịt, cá rau khác nhau. Ví như hôm nay có 3 bữa, bạn thay đổi bằng: cháo thịt, cháo tôm, cháo cá. Nếu cho con ăn cháo thịt. Bạn thái thịt mỏng, ướp tiêu, dầu hành một lúc. Nếu cho con ăn cháo tôm, bạn nên chọn tôm sông. Sau đó bóc vỏ, bỏ đầu, xẻ lưng tôm lấy đường chỉ đen rửa sạch, cho vào chén nhỏ ướp tiêu và dầu hành. Nếu là cháo cá, bạn cũng rửa sạch, để ráo và ướp gừng, tiêu, dầu hành cho đỡ tanh.

– Tận dụng nồi hấp còn đang trên bếp, bạn lại đặt vào đó những nhóm rau củ để hấp. Rau củ có thể là 1 miếng bí đỏ, 1 nửa củ khoai tây, 1 nắm hạt đậu Hà Lan, 1 miếng bông cải xanh sau đó đậy kín vung khi hấp.

– Tiếp tục dùng máy xay sinh tố nhỏ để lần lượt xay nhuyễn những thực phẩm trên. Sau khi xay mịn các thứ xong bạn để vào từng hộp nhỏ, có nắp đậy kín và để vào ngăn mát tủ lạnh, dùng ăn trong ngày.

Lớp học nấu cháo dinh dưỡng tại Hà Nội

– Cháo là món ăn thông dụng trong cuộc sống, dễ chế biến, dễ tiêu hóa, rất phù hợp với trẻ em, người già, người ốm. Để nấu được Cháo có độ đậm vừa phải, ổn đinh, ngọt thịt, có mùi thơm đặc trưng, để lâu vẫn sánh mà không bị vữa (không bị tách nước), cháo nền nguyên hạt, dẻo và có màu trắng thanh khiết, cháo thành phẩm có màu sắc, mùi vị chân thật, đúng với từng loại thực phẩm, rau củ đều phải có công thức, kỹ năng cách chế biến hợp lý. Với nhu cầu trên chúng tôi khai giảng khóa đào tạo ” Cháo dinh dưỡng” với chương trình cụ thể như sau:

– Những người chuẩn bị và đang trực tiếp nuôi dạy trẻ tại các trường mầm non, tiểu học và các cơ sở dưỡng lão và các đối tượng khác có nhu cầu học nghề.

– Thời lượng chương trình: 10 buổi

– Thời gian học: Thứ 2-4-6, Thứ 3-5-7, hoặc thứ 7 và chủ nhật

– Ca học: Sáng 8h-10h, Chiều 2h- 4h, Tối 18h-20h

– Học phí: VNĐ /học viên ( bao gồm tài liệu học tập, NVL thực hành)

– Lý thuyết Kỹ thuật chế biến món ăn

– Thực hành chế biến thực đơn cháo dinh dưỡng:

+ Thịt bò – thịt heo

+ Chim câu

+ Gà – Trứng gà

+ Tôm – Cua

+ Cóc – Ếch

+ Cá – Lươn – Ngao

+ Tim – Cật

+ Cháo óc heo, Cháo phô mai

+ Súp

(Ghi chú: Các loại có thể thay đổi theo nhu cầu của học viên)

Thi tốt nghiệp ( Lý thuyết và thực hành)

– Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề Kỹ thuật chế biến món ăn có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc.

– Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

– Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.

– Hướng dẫn mở cửa hàng cháo dinh dưỡng với số vốn ít.

Nhận đào tạo nấu cháo dinh dưỡng, lớp hợp đồng cho đơn vị, cá nhân có nhu cầu. Ngoài ra, trung tâm chúng tôi còn có những lớp học nấu cháo dinh dưỡng online. Mời bạn liên hệ số hotline để biết thêm chi tiết.

Lưu ý gì khi nấu cháo dinh dưỡng cho bé?

– Tùy theo các loại thực phẩm như lươn, gà, thịt heo, cá thu, ếch… mà mẹ cần ướp thêm gì. Riêng cá hồi và lươn, lời khuyên là nên hấp chung vào vài lát gừng.

– Với các loại rau lá, mẹ không cần xay nhuyễn mà có thể băm bỏ vào cháo ở công đoạn gần cuối. Chỉ cần hấp – xay với đậu hà lan hạt, bông cải xanh – trắng, bắp cải… và các loại củ ở nhóm bột.

– Có thể nêm rau nêm băm nhỏ vào cuối cùng nếu bạn cảm thấy cháo chưa đủ thơm ngon.

– Sau cuối, vì mỗi lần chế biến có thể lượng thực phẩm thu được sẽ khá nhiều, mẹ có thể chia phần vào các hộp nhỏ có nắp đậy và trữ ở ngăn đá. Hẳn với cách nấu cháo này, mẹ sẽ có dư rất nhiều thời gian để vui chơi cùng con.

Kinh nghiệm mở cửa hàng cháo dinh dưỡng

– Từ lâu cháo dinh dưỡng đã nằm trong danh sách những món ăn cần thiết cho bé mà ông bố bà mẹ nào cũng biết. Những hộp cháo được nấu kĩ lưỡng với đầy đủ nguyên liệu từ thịt đến rau củ quả, giá cả lại phải chăng luôn là giải pháp hữu hiệu với những bậc phụ huynh luôn bận rộn, ít có thời gian để làm một bát cháo cầu kỳ cho con mình.

– Thực tế là không cần quá lớn đâu, 50 đến 70 triệu đồng đã có thể dựng được một cửa hàng tương đối rồi, trong đó đã bao gồm cả chi phí thuê mặt bằng, trang thiết bị, thuê nhân viên và mua nguyên vật liệu. Vì đa phần khách hàng khi đến mua cháo chủ yếu là mang về nên mặc dù là cửa hàng đồ ăn nhưng diện tích chỉ cần 10 đến 15 mét vuông là đủ. Các thiết bị trong quán bạn có thể mua lại đồ cũ, chỉ cần chú ý một chút là sẽ chọn được món ngon mà giá vẫn hời.

– Vì bạn bán cháo dinh dưỡng trẻ em nên cần phải khảo sát thị trường thật kĩ lưỡng để tìm được địa điểm đặt cửa hàng phù hợp. Bạn có thể đến các trường mầm non gần đó tham khảo số lượng các bé trong độ tuổi ăn cháo, đồng thời tiếp cận để điều tra nhu cầu của các bậc phụ huynh xem họ có hay mua cháo dinh dưỡng cho con hay không.

– Bên cạnh đó hãy tìm hiểu xung quanh có bao nhiêu cửa hàng cháo dinh dưỡng, mật độ và phương thức kinh doanh của họ ra sao để lựa chọn được địa điểm phù hợp với kế hoạch kinh doanh của bạn.

– Để kinh doanh thuận lợi bạn nên đặt cửa hàng tại các khu dân cư, gần trường mầm non hoặc cấp một, nếu có thể thì thuê gần mặt đường, còn nếu không hãy chú ý nơi có lưu lượng người qua lại nhiều.

Quy trình nấu cháo ngon như cháo dinh dưỡng

– Trước giờ ăn của bé, các bạn múc một lượng cháo trắng vừa đủ cho bữa ăn. Sau đó, múc 2 thìa thức ăn từ nhóm thịt, cá hoặc tôm và 1 thìa nhóm rau đã được xay nhuyễn cho vào cháo trắng.

– Bắc nồi lên bếp cho cháo sôi trở lại, khuấy đều. Nếu cháo quá đặc, lúc này có thể bổ sung thêm nước sôi. Nêm nếm vừa khẩu vị của bé.

– Khi chuẩn bị nhấc nồi xuống, múc 1/2 muỗng cà phê bột ngũ cốc cho vào cháo, khuấy đều, múc cháo ra chén.

– Tiếp tục cho thêm chút dầu ăn và 1/2 muỗng bột mè nếu muốn vào cháo.

Với cách nấu cháo đơn giản chỉ hơi lích kích trong khâu chuẩn bị một chút, các mẹ sẽ yên tâm hơn khi giao việc nấu cháo cho con khi không thể về vì cơ quan quá xa. Vì các công đoạn đã được chuẩn bị sẵn, người chuẩn bị cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.

Kinh doanh cháo dinh dưỡng:

– Cửa hàng cháo nên mở ở khu vực có đông trẻ em, khu tập thể, chung cư, chợ, trường mầm non, bệnh viện.

– Nên ưu tiên những địa điểm giao thông thuận lợi, có chỗ để xe cho khách.

– Bạn có thể mở cửa hàng tại khu ẩm thực của các trung tâm thương mại lớn. Vì nhu cầu mua cháo cho con khi đưa bé đi chơi là rất lớn.

– 2 xoong nhỏ, 3 xoong to. Xoong to dùng để ninh cháo trắng, xoong nhỏ dùng nấu cháo để bán hàng.

– 2 máy xay. Một máy xay to dùng để xay thức ăn. Loại cầm tay dùng xay nhuyễn cháo khi khách yêu cầu.

– Một tủ lạnh bảo quản thức ăn. Bạn nên chọn tủ chuyên dùng cho nhà hàng, có nhiều ngăn.

– 20 khay Inox. 10 loại to, 10 loại nhỏ để đựng đồ ăn riêng biệt trong tủ lạnh. Loại to dùng đựng rau củ quả xay. Loại nhỏ đựng các loại thịt, cá, phô mai…

– 25 chiếc muôi. 20 chiếc nhỏ và 5 chiếc loại to.

– Đũa cả 5 đôi loại to.

– Một tủ nhôm, có vách ngăn kính làm quầy bán hàng

– Một bình nước sạch.

– Trước khi trang trí bạn nên chọn cho cửa hàng một cái tên, đồng thời đưa ra phương châm bán hàng. Sau đó thuê thợ thiết kế biển hiệu thật gần gũi, dễ thương, bắt mắt.

+ Biển hiệu, biển 3D, bảng thực đơn…nên đồng nhất màu sắc, kèm theo những hình ảnh gần gũi với trẻ em.

+ Đóng khung Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ Y tế và dán ở vị trí quan trọng, nơi khách hàng dễ dàng nhìn thấy.

+ Dán thêm tranh ảnh có nhiều màu sắc để gây sự chú ý và tạo sự thích thú với các em bé.

+ Nếu cửa hàng cháo của bạn rộng rãi, có chỗ kê bàn ghế cho khách ăn tại chỗ thì lưu ý chọn những loại dễ lau dọn. Cách bố trí phải thoáng đãng, có quạt mát mẻ.

+ Bảng thực đơn cháo của cửa hàng nên treo ở chỗ khách hàng dễ nhìn nhất, thuận tiện cho việc họ chọn lựa.

Tại sao nhiều bạn chọn kinh doanh nấu cháo dinh dưỡng:

– Vốn đầu tư cửa hàng cháo dinh dưỡng khoảng 10 đến 20 triệu đồng.

– Thu nhập ổn định, kinh doanh độc lập, không phụ thuộc và không bị áp lực.

– Sáng bỏ vốn, tối thu về hết ( 1 vốn 4 lời) không sợ tồn vốn.

– Có thể nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình, con cái…..

– Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, đã từng đi làm thuê cho hãng cháo nổi tiếng cây thị (quản lí và đầu bếp), nắm giữ nhiều bí quyết nấu cháo thơm ngon, sánh nhuyễn.

– Đã kinh doanh quản lí các cửa hàng cháo đông khách ở Hà Nội.

– Với 5 năm dạy và truyền nghề cho hàng trăm bạn học viên ở khắp các tỉnh thành phố.

– Hàng trăm bạn học viên đến học và thành nghề.

Sự thành công của các bạn chính là sự thành công của chúng tôi.

Dạy nghề nấu cháo dinh dưỡng – Học để kinh doanh thành công

– Bạn đang muốn mở 1 cửa hàng cháo dinh dưỡng hay 1 chuỗi cửa hàng kinh doanh cháo dinh dưỡng. Nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu, xây dựng rồi quản lý nó như thế nào?

– Bạn muốn mình có thể tự nấu được sản phẩm cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng đủ sức cạnh tranh với bất kì sản phẩm cháo dinh dưỡng nào trên thị trường…

– Bạn muốn biết cách để sơ chế, chế biến các loại thực phẩm theo phương pháp chuẩn…

– Bạn muốn chuẩn bị đồ dùng – dụng cụ để bắt đầu kinh doanh sao cho đầy đủ với chi phí thấp nhất…

– Bạn muốn cửa hàng của mình được trang trí thật đẹp, thật bắt mắt và nổi trội mang phong cách riêng biệt và ấn tượng…

– Bạn đã biết cách mời khách, bán hàng và giữ chân khách hàng như thế nào chưa?

– Bạn lo lắng khi đã có sản phẩm cháo dinh dưỡng chất lượng rồi nhưng bạn sợ không bán được hàng?

– Làm thế nào để khách hàng nườm nượp đến cửa hàng của bạn?

Bạn nên nhớ: SẢN PHẨM TỐT NHẤT KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT

Trung tâm thường xuyên khai giảng các lớp đào tạo cháo dinh dưỡng chất lượng tại Hà Nội. Các bạn có nhu cầu, vui lòng liên hệ số hotline để được tư vấn thêm.

Những giá trị bạn nhận được sau khóa học:

– Được hướng dẫn đầy đủ quy trình để xây dựng và quản lý một cửa hàng(một chuỗi cửa hàng) cháo dinh dưỡng hoạt động hiểu quả với chi phí thấp nhất.

– Được học bí quyết để nấu được một nồi cháo trắng có vị đậm, sánh, để lâu không bị tách nước và ổn định.

– Được chuyền kinh nghiệm nấu cháo dinh dưỡng thơm ngon và tự tay sơ chế và chế biến các loại thực phẩm có màu sắc, mùi vị tự nhiên của từng loại thực phẩm

– Được tư vấn kinh nghiệm tìm địa điểm cho cửa hàng của bạn thuận lợi và có được ưu thế cạnh tranh (điều này rất quan trọng).

– Biết được cách vệ sinh và trang trí cửa hàng sao cho bắt mắt vào nổi trội so với đối thủ.

– Biết được những kiến thức về dinh dưỡng để tư vấn đúng cho khách hàng.

– Biết cách chuẩn bị và mua sắm dụng cụ và nguyên liệu để bắt đầu kinh doanh với chi phí nhỏ nhất.

– Khóa học dựa trên kinh nghiệm thực tế để một người bình thường cũng có thể áp dụng thành công.

Trung tâm thường xuyên khai giảng các khóa học mới và các lớp đào tạo cháo dinh dưỡng cấp tốc tại hà Nội. Vui lòng liên hệ số hotline để biết thêm chi tiết.

Cập nhật thông tin chi tiết về Quy Trình Đặt Tên Thương Hiệu / 2023 trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!