Xu Hướng 6/2023 # Tên Người Gửi Và Tiêu Đề Của Email # Top 14 View | Eduviet.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Tên Người Gửi Và Tiêu Đề Của Email # Top 14 View

Bạn đang xem bài viết Tên Người Gửi Và Tiêu Đề Của Email được cập nhật mới nhất trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tên người gửi và tiêu đề của email. Với nhiều người, hầu hết email họ nhận được đều là thư rác. Do vậy, như một kết quả tất yếu. Người nhận sẽ chú ý đến Tên người gửi và tiêu đề của email trước tiên để xem người gửi là ai. Sau khi nhận rõ Tên người gửi. Họ chú ý đến tiêu đề của email để xem tiêu đề đó có thu hút sự quan tâm của họ hay không.

Do vậy, hãy đặt tên người gửi là tên công ty hoặc tên của một thành viên có uy tín trong công ty để tạo được niềm tin ban đầu với người nhận.

Bên cạnh đó, từ những chiến dịch email không mấy thành công, chúng tôi đã tìm ra một vài ý tưởng nhằm tạo ra một dòng tiêu đề thích hợp. Bằng cách này, người nhận sẽ dễ dàng nhận ra tiêu đề của bạn và dễ dàng thích thú với nội dung email.

Hãy thử xem qua một vài ví dụ sau đây về những tiêu đề không tốt

1.Hàng khuyến mãi hàng tháng dành cho tháng 7 năm 2010 từ công ty cổ phần XYZ. Tiêu đề này quà dài. Chúng tôi lưu ý rằng cáu tiêu đề chỉ nên được viết từ 5 đến 9 từ. Một câu tiêu đề quá dài thường. Không có thiện cảm với người đọc và rất dễ bị chặn lại bởi bộ lọc thư rác.

2.NHỮNG PHẦN MỀM HỮU ÍCH NHẤT CHO CÔNG TY CỦA BẠN Đây là một câu tiêu đề được viết hoàn toàn bằng chữ viết hoa, điều này làm tăng khả năng email bị liệt vào thư rác.

3.Giới thiệu Sản phẩm mới Câu tiêu đề này không hề đề cập đến những thông tin cụ thể có trong email. Hãy thêm vào một giới thiệu ngắn gọn và hấp dẫn.

4.Siêu khuyến mại laptop – giảm giá tới 100$ và nhiều quà tặng khác, hãy mua ngay!!! Việc  thêm  vào  ký  tự  “dấu  chấm  than”  và  kí  hiệu  ‚”$”  sẽ  làm  cho email bị liệt vào spam. Hơn nữa, câu này quá dài cho một câu tiêu đề ấn tượng.

1.Công ty XYZ-Hàng khuyến mãi tháng 7 2.Những phần mềm hữu ích nhất cho doanh nghiệp 3.Sản phẩm mới-Máy lọc nước siêu sạch 4.Khuyến mại laptop-giảm đến 100 đô

5

/

5

(

1

bình chọn

)

15 Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Không Thể Không Biết !

15 Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Không Thể Không Biết !

Tiêu đề được xem mấu chốt quan trọng khi gửi email đến với khách hàng. Bởi lẽ, khách hàng một khi kiểm tra hộp thư đến, họ bắt gặp nó ở ngay dòng đầu tiên; vì vậy, người thực hiện email marketing làm sao để đưa ra một tiêu đề “quyết định” hành vi mở hay bỏ qua của người xem. Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email marketing của bạn. Mỗi một email nên chứa liên kết đăng ký thông qua một button, hay liên kết hướng tới website của bạn.

1. Tiêu đề email marketing – Dựa trên TỪ KHÓA

Từ khóa của tiêu đề website hay blog là quan trọng nhất đối với các công cụ tìm kiếm. Tiêu đề Email có thể KHÔNG TRÙNG với tiêu đề blog, website nhưng bạn có thể dùng email làm nội dung blog, trang viết. Khi đó, tiêu đề cũng rất quan trọng với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ khóa trên tiêu đề email giúp người đọc xác định sơ lược được nội dung Email đề cập để đưa ra quyết định có đọc nó hay không.

2. Tiêu đề email marketing -Mang tính KHẨN CẤP

Tiêu đề khẩn cấp mang đến sự cấp bách đối với người đọc. Đa số chúng ta thường phản xạ nhanh và quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề cấp bách. Ví dụ: • Mua 1 tặng 1 ngày từng giây phút hôm nay • Còn 3 tấm vé cuối cùng tham dự hội thảo “ Làm giàu không khó?”

3. Tiêu đề email marketing – Mang tính LỢI ÍCH

Các Copywriter rất biết nhấn mạnh lợi ích thông qua các tính năng. Bạn có thể thấy tiêu đề mang tính lợi ích ở bất cứ đâu. Thông thường nó mang hàm ý là MỘT LỜI HỨA. Ví dụ: • Giảm cân ngay khi bạn đang ngủ. • Đạt 600 điểm Toefl trong vòng 60 ngày. • Tăng 120% lưu lượng truy cập tới website của bạn

4. Tiêu đề email marketing – Kiểu “Làm Thế Nào”?

Tiêu đề kiểu này rất có ích vì nó nêu ra cách “Làm Thế Nào” để đạt được mục tiêu. Ví dụ: • Làm thế nào để website của bạn lên top 10 google? • Làm thế nào để vay vốn kinh doanh? • Làm thế nào để tăng 50% lợi nhuận của bạn với Email Marketing?

5. Tiêu đề email marketing – Kiểu MÊ HOẶC

Ví dụ: • Phá vỡ các bí mật kinh doanh. • Khám phá năng lực bản thân. • Tác dụng kỳ diệu của Viagra

6. Tiêu đề email marketing – Kiểu DANH SÁCH

Chúng ta rất thích đọc tiêu đề kiểu danh sách vì nó dễ tiếp thu và hình dung được ngay lập tức. Ví dụ: • 15 kiểu tiêu đề hiệu quả cho Email. • 13 cách xây dựng danh sách Email hiệu quả. • 10 điều cần chú ý khi gửi Email

7. Tiêu đề email marketing – Kiểu VẤN ĐỀ

Người đọc rất quan tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm thấy được quan tâm. Dường như ai cũng luôn có vấn đề, và khi bạn đề cập tới nó thì sẽ có phản ứng ngay lập tức. Ví dụ: • Bạn có hay bị mất ngủ không? • Cuối tuần vừa rồi tôi phát chán với sếp của mình. • Bí mật của ngân hàng, cẩn thận bạn bị lừa.

8. Tiêu đề email marketing – Kiểu CÂU HỎI

Tiêu đề kiểu câu hỏi khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản tính của chúng ta luôn quan tâm tới các câu hỏi. Ví dụ: • Bạn có đủ tiền để nghỉ hưu vào lúc 65 tuổi? • Mệt mỏi khi phải làm giàu cho ông chủ? • Năm nay bạn dự định sẽ làm gì?

9. Tiêu đề email marketing – Kiểu TIN TỨC

Nếu email của bạn cung cấp thông tin mới và đó lại là thông tin hữu ích. Một số người sẽ không bỏ qua nó nếu họ biết được qua tiêu đề của email. Hãy xem xét sử dụng các tiêu đề kiểu như: • Các tính năng mới được đưa vào ở phiên bản 2.0. • Công bố kế quả cuộc thi Marketing sáng tạo 2010. • 10 công ty lớn nhất trên sàn chứng khoán

10. Tiêu đề email marketing – Kiểu Ý KIẾN

Nếu kèm theo với danh từ riêng ở tiêu đề, hiệu quả sẽ cao hơn. Ví dụ: • Tại sao chúng tôi lại được nhiều người truy cập vậy? • Giao thông Hà Nội bị ùn tắc do đâu? • Đàm Vĩnh Hưng vay tiền mua biệt thự mới…

11. Tiêu đề email marketing – Kiểu hướng MỤC TIÊU

Tiêu đề này rất hiệu quả, đặc biệt khi bạn xác định đúng nhóm đối tượng nhận Email.

Ví dụ: • Dành cho những người gầy muốn tăng cân… • Bạn là Marketer và muốn tăng hiệu quả công việc của mình? • Chương trình khuyến mãi lớn dành cho các bà nội trợ.

12. Tiêu đề email marketing – Kiểu CÁ NHÂN

Tất cả các tiêu đề Email có thể cá nhân hóa và tích hợp với các kiểu khác. Ví dụ: • A, Bạn đã có đủ tiền để nghỉ hưu lúc 65 tuổi chưa? • 15 kiểu tiêu đề Email dành cho B.

13. Tiêu đề email marketing – Kiểu KỲ NGHỈ, NGÀY LỄ

Tiêu đề danh cho các kỳ nghỉ, ngày lễ rất được quan tâm trong thời gian diễn ra kỳ nghỉ, ngày lễ đó.

Ví dụ: • Các phương pháp giảm cân cho ngày tết. • Chương trình du lịch Mùa hè tại Nha trang. • Thời trang cho mùa Xuân ấm áp…

14. Tiêu đề email markeitn – KIỂU MỆNH LỆNH

Tiêu đề mệnh lệnh luôn đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh nhất sau đó là đến kiểu Khẩn Cấp. Ví dụ: • Xác nhận đăng ký của bạn. • Ngừng ngay việc hút thuốc lá. • Đầu tư vào VinaCapital

15. Tiêu đề email marketin – Kiểu “Lý Do Tại Sao”?

Cùng với kiểu Làm thế nào, đây là kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm lớn. Ví dụ: • Tại sao Google rời khỏi Trung Quốc? • Tại sao bạn bị mất ngủ? • Tại sao Apple thắng kiện HTC?

Sưu tầm

Hướng Dẫn 8 Cách Tối Ưu Tiêu Đề Để Seo Sản Phẩm Trên Shopee

Hướng dẫn 8 cách tối ưu tiêu đề để SEO sản phẩm trên shopee

Chắc ai bán hàng trên Sàn thương mại điện tử đặc biệt là Shopee đều biết đến tầm quan trọng của Traffic, lượt tìm kiếm tự nhiên của sản phẩm. Có 2 cách để có được nhiều lượt hiển thị từ Tìm kiếm tự nhiên.

Thứ nhất là điểm số của sản phẩm bán được nhiều , nhiều review 5*, tỷ lệ khách hàng mua lại cao…

Cách thứ 2 chính là tối ưu tiêu đề để seo sản phẩm shopee. Nếu bạn chỉ làm tiêu đề sản phẩm một lần thì chắc chắn là bạn đã bỏ phí đi rất nhiều cơ hội bán hàng của mình.

Nhà bán hàng chuyên nghiệp họ tối ưu tiêu đề từ khóa liên tục ( hàng tháng / hàng quý thậm chí hàng tuần). Bây giờ bạn cùng mình điểm các cách để tối ưu tiêu đề sản shopee một một cách hiệu quả.

Ở vị trí chủ doanh nghiệp hay cấp quản lý, anh/chị đang gặp các khó khăn như

+ Nhìn vào quá nhiều file báo cáo đơn lẻ không cho bạn bất cứ insight nào về tổng quan và nhìn thấy được bức tranh toàn cảnh về marketing, bán hàng, tình hình kho vận+ Khó đánh giá được hiệu quả Marketing so với KPI đặt ra vì số liệu bị phân mảnh ở nhiều kênh, trên nhiều tài khoản và mất thời gian tổng hợp, thậm chí nhập sai số+ Dữ liệu bị phân mảnh, nằm rải rác ở các nền tảng khác nhau như Facebook Ads, Google Ads, Google Sheet, CRM sẽ làm bạn khó so sánh, đánh giá+ Báo cáo chưa đủ sâu, không đa chiều, không đủ linh hoạt để bạn lựa chọn xem theo ngày, tháng, quý, các chi nhánh khác nhau

DÀNH RIÊNG CHO TỪNG DOANH NGHIỆP

Tư vấn miễn phítìm hiểu thêm

8 Cách tối ưu tiêu đề sản phẩm để seo shopee

1. Mối tương quan giữa tiêu đề sản phẩm với ngành hàng sản phẩm

Ví dụ: Bên mình có sản phẩm Thước đo chiều cao nam châm phát nhạc . Sản phẩm này đều có thể cho vào trong ngành hàng Đồ Chơi hoặc ngành hàng Mẹ Bé, mục trang trí phòng ngủ đều được .

Nhiều người nghĩ là không thể làm được gì nhiều với nó nhưng thực sự lựa chọn tiêu đề nào với ngành hàng nào có thể quyết định được sản phẩm của bạn có thể dễ tìm kiếm hơn cả chục lần. Có nhiều người không hiểu tại sao có sản phẩm bán rất tốt nhưng lại tìm kiếm không thể tìm ra

Ví dụ: Nếu để sản phẩm thước đo chiều cao vào mục mẹ bé thì khi tìm kiếm thước đo chiều cao sẽ ra. Nhưng nếu đặt ở ngành hàng đồ chơi thì sản phẩm thước đo không thể tìm kiếm được.

2. Chú ý từ khóa cấp 2 (từ khóa ngách)

Từ khóa HOT là từ khóa được tìm kiếm nhiều và mọi người, ai cũng thích đặt tên tiêu đề theo từ khóa đó.

Tuy nhiên có những trường hợp mình lại nên tránh. Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực ra nó lại rất hợp lý khi mà bạn so với những sản phẩm đứng TOP shopee. Các từ khóa hot thì gặp rất nhiều ngôi sao của các shop đối thủ bán chạy. Sản phẩm của mình lại không có gì nổi bật so với họ. Tìm kiếm thì có hiển thị, nhưng CTR cũng sẽ thấp, rồi càng ngày sản phẩm càng khó thấy trong tìm kiếm.

Ví dụ : Search volume từ khóa “Ghế ăn dặm” trong ngành mẹ bé là 3000, 5000 thì trên trang chủ hiện lên các sản phẩm xắp xếp theo số lượng bán hàng. Có những sản phẩm số lượng bán từ 5000 đến 10.000, hình ảnh sản phẩm cũng đẹp, giá lại rẻ hơn shop của mình ( 300 lượt bán).

Do cạnh tranh như vậy cho nên mình có thể nghĩ đến từ khóa “Ghế ăn chân cao” lượt tìm kiếm ít hơn chỉ 1000. Nếu search tìm kiếm từ khóa này thì sản phẩm của mình lại là sản phẩm hot nhất trên trang đầu tiên và nổi bật hơn tất cả so với đối thủ xung quanh.

Tóm lại từ khóa hot nhất chưa chắc là tốt nhất, từ khóa đó bạn phải xét đến những sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, cũng như độ hot, độ tốt của sản phẩm của mình với đối thủ.

3. Thêm các từ khóa hot vào tiêu đề chính

Ở một thế giới như shopee có trăm người bán, hàng vạn người mua thì việc có cùng loại sản phẩm, thậm chí giống hệt nhau ở trong cùng ngành hàng là chuyện thường tình.

Chắc chắn bạn và đối thủ đều dùng chung những từ khóa SEO là rất tự nhiên . Bất cứ người nào bán Iphone 11 Pro Max, thì đều có từ khóa chung nhau là Iphone 11 Pro Max. Tuy nhiên nếu bạn muốn có nhiều traffic hơn đối thủ của mình thì bạn cần thiết phải thêm các từ khóa hot khác một cách “hợp lý”.

Ví dụ như là: Từ khóa Iphone 11 Pro Max (có màu xanh đặc biệt) , Iphone 11 Pro Max mới nguyên seal, Iphone 11 Pro Max 2019 quốc tế chưa active hàng nhật [chính hãng]. Iphone 11 Pro Max 2019 Bảo hành 12 tháng hàng fpt

Việc đầu tiên bạn sẽ phải list ra tất cả những từ khóa đang hot và xếp hạng tìm kiếm gần đây của những từ khóa đó, từ đó phân chia ra cho các sản phẩm của toàn Shop của bạn.

Nếu bạn có 100 model điện thoại: thì bạn có thể phân như sau:

Cho 50 cái cho [chính hãng]

30 cái cho Nguyên seal chưa active

10 cái cho thêm Bảo hành 12 tháng

10 cái còn lại có thể chia ra các từ khóa nào đó bạn thấy phù hợp

4. Tiêu đề đuôi công hay đuôi gà

Tiêu đề đuôi công

Trong một số trường hợp. Bạn có thể đặt tiêu đề sản phẩm theo kiểu đuôi công lóng lánh với rất nhiều từ khóa Hot . Nếu sản phẩm đó thực tế chưa bán được nhiều, thì bạn rất khó để được hiển thị shop bạn.

Vì lý do như sau:

Bạn có quá nhiều từ khóa Hot dẫn đến đối thủ của bạn rất nhiều. Do đối thủ nhiều nên sản phẩm shop bạn phải cạnh tranh với nhiều sản phẩm tốt hơn sản phẩm của bạn. Số lượng sản phẩm của đối thủ bán được cũng nhiều hơn sản phẩm của bạn.

Tiêu đề đuôi gà

Khi các sản phẩm của bạn đang trên đà phát triển chưa tốt lắm, thì bạn nên đặt tên theo kiểu đuôi gà có vẻ hợp lý hơn.

Tức là bạn đặt tên sản phẩm theo nhiều từ khóa nhất có thể, các từ khóa là những từ khóa mô tả kĩ hơn sản phẩm của bạn mà không phải là những từ khóa hot nhất.

Ví dụ đặt tên sản phẩm : Thước đo chiều cao + Decal Dính+ Nam châm + phát nhạc baby shark + bảo hành 12 tháng + 1 đổi 1 trong 7 ngày .

Từ khóa ít lượt tìm kiếm nhưng nhiều từ khóa gộp lại, thì bạn sẽ có số lượng rất tốt. Tuy nhiên không nên làm phương án đuôi gà này cho tất cả các sản phẩm trong shop của bạn, nhất là khi shop của bạn là Shop mall. Nó có vẻ trông hơi giống Spam từ khóa.

Chú ý: Bạn đừng dùng cách đặt tên đuôi công hay đuôi gà cho các sản phẩm không bán được, vì search có ra nhưng conversion kém thì nó sẽ kéo điểm sản phẩm xuống, không thể kéo lên được.

5. Cách dùng dấu cách ( khoảng trắng phù hợp )

Có rất nhiều người nói với tôi rằng bạn có thể tiết kiệm khoảng trắng để viết được nhiều hơn, nhiều từ khóa hơn. Nhưng thực sự là trong một số trường hợp sẽ không hiệu quả.

Ví dụ: bạn có thể viết liền từ Bô vệ sinh thành Bôvệsinh tuy nhiên máy sẽ hiểu là 1 từ do đó nếu tìm kiếm sẽ không ra được sản phẩm đó.

Nhưng lại có trường hợp viết liền đôi khi lại giúp bạn có được hiển thị tốt hơn. ví dụ với những từ khóa khách hàng hay tìm kiếm với từ khóa dinh liền thì nó lại hợp lý .

6. Copy tiêu đề của đối thủ đang lead top sản phẩm

Phần này hơi nhạy cảm nếu bạn muốn copy tiêu đề của đối thủ Lead Top sản phẩm đó, thì bạn phải copy hết hình ảnh, video , mô tả sản phẩm, dịch vụ giống hệt, sản phẩm cũng tốt giống hệt và tất nhiên sản phẩm của bạn phải RẺ HƠN thì bạn mới có cơ hội ăn được đối thủ đang Lead sản phẩm đó .

Trong các bài viết trước của mình có nói về CTR , Conversion rate, Bounce rate, Compreheship score , sales và nhiều yếu tố khác. Các từ khóa tìm kiếm cũng phân loại như vậy.

Ví dụ: 1 sản phẩm A có thể tìm kiếm với 2 từ khóa Bô Vệ Sinh và Bô Trẻ Em.

Với từ khóa bô vệ sinh, sản phẩm trên top 3

Còn từ khóa bô trẻ em thì tận trang 3.

Tại sao từ khóa bô trẻ em lại lùi sang tận trang 3. Đó là việc shopee chấm theo rất nhiều yếu tố như mình kể ở trên đối với sản phẩm của bạn. Việc mình cho là đúng nhiều khi lại không phải là hợp lý vì đơn giản máy dựa vào hành vi khách hàng.

Ví dụ: Có bạn bán dây sạc USB TYPE C đặt tên tiêu đề sản phẩm là dây sạc USB TYPE C BẢO HÀNH 12 tháng dùng được cho mọi loại điện thoại, SAMSUNG , IPAD 11, SẠC USBC .XIAOMI LAPTOP, iphone 11 iphone 8.

Tổng kết

Tóm tắt lại, quan trọng nhất cái cách tối tiêu đề để seo sản phẩm shopee, anh chị em nào mà trước đây ít chú tâm vào nó thì bây giờ bỏ thêm thời gian cho nó.

Mình cũng vậy sau một thời gian thả tự nhiên dần dần sẽ phải cố gắng tối ưu lại, chứ biết cách mà không chỉnh sửa thì cũng bằng không làm.

Xem Full mẫu báo cáo hiệu quả Marketing và bán hàng trên Shopee

Đăng ký dùng thử miễn phí tại: https://a1digihub.com/login

Hướng Dẫn Người Mua Gửi Trả Hàng Cho Shop Trên Shopee

Hướng dẫn trả hàng cho người mua. Sau khi đơn hàng của Người mua được chấp thuận yêu cầu trả hàng. Người mua có tối đa 6 ngày để tiến hành gửi trả hàng cho Shop và nhập thông tin trả hàng trên ứng dụng Shopee để Shop theo dõi.

Nếu bạn không gửi hàng về cho Shop và không điền thông tin vận chuyển trên ứng dụng. Thì trong vòng 6 ngày thì yêu cầu Trả hàng/ hoàn tiền của bạn sẽ bị hủy. Đơn hàng sẽ được thanh toán cho Người bán.

Các bước gửi trả hàng về cho Shop Shopee

Đóng gói, dán phiếu trả hàng lên hàng trả Shopee

Đóng gói sản phẩm như ban đầu (bao gồm phụ kiện, quà tặng đi kèm nếu có) và đúng quy cách vận chuyển để tránh sản phẩm bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

Dán phiếu trả hàng lên trên gói hàng, để đảm bảo gói hàng được vận chuyển đến đúng địa chỉ của Người bán. Bạn cần in phiếu trả hàng với thông tin có sẵn được gửi tới email mà bạn đã cung cấp. Hoặc tự tạo phiếu trả hàng với những thông tin sau:

Mã đơn hàng

Thông tin của Người mua (Tên, số điện thoại, địa chỉ)

Địa chỉ trả hàng của Người bán (thông tin này hiển thị trong mục Trả hàng/ Hoàn tiền)

Giao hàng cho đơn vị vận chuyển được Shopee chấp nhận

Giao hàng hoàn trả đã được đóng gói cho đơn vị vận chuyển có hệ thống tra cứu hành trình đơn hàng bằng mã vận đơn trực tuyến.

Vietnam Post

Viettel Post

J&T Express

Giao Hàng Nhanh

Giao Hàng Tiết Kiệm

Phí trả hàng sẽ do Người mua thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng (trừ trường hợp đã thỏa thuận với Người bán trong mục Chat trên Shopee). Vui lòng giữ lại hóa đơn gửi trả hàng để làm bằng chứng đã giao hàng hoàn trả thành công cho đơn vị vận chuyển.

Lưu ý: Phí trả hàng sẽ được hoàn lại cho Người mua theo chính sách hỗ trợ Phí trả hàng của Shopee. Phí trả hàng sẽ được hoàn với hình thức hoàn xu.

Điền thông tin trả hàng trên ứng dụng Shopee

Nhà vận chuyển bạn đã gửi hàng hoàn trả

Mã vận đơn trả hàng (xem trên hóa đơn trả hàng hoặc liên hệ đơn vị vận chuyển để được cung cấp thông tin)

Ảnh hóa đơn trả hàng thấy rõ các thông tin: mã vận đơn, người gửi, người nhận ( Tên, địa chỉ và số điện thoại) và ảnh gói hàng gửi hoàn trả

Nhấn Giao bên dưới để xác nhận bạn đã giao cho Người bán.

Chính sách hỗ trợ phí trả hàng của Shopee

Từ ngày 03/09/2019, Người mua sẽ được Shopee hỗ trợ phí trả hàng bằng hình thức hoàn Shopee xu với hình thức như sau:

Người mua cùng tỉnh/ thành phố với Người bán: Hoàn tối đa 25,000 xu

Người mua khác tỉnh/ thành phố với Người bán: Hoàn tối đa 40,000 Shopee Xu

Điều kiện:

Yêu cầu trả hàng cho Người bán được chấp nhận

Vietnam Post

Viettel Post

J&T Express

Giao Hàng Nhanh

Giao Hàng Tiết Kiệm

Thông tin trả hàng (Nhà vận chuyển, mã vận đơn trả hàng) được điền đầy đủ và chính xác trên ứng dụng Shopee.

Đơn hàng được chấp nhận hoàn tiền cho Người mua

Đơn hàng không sử dụng phương thức Người bán tự vận chuyển khi giao đến Người mua

Những điều cần lưu ý trong quá trình gửi trả hàng Shopee

Yêu cầu sẽ tự hủy nếu không gửi trong 6 ngày

Sau 6 ngày, tính từ ngày có thông báo trả hàng, nếu bạn chưa điền thông tin trả hàng, yêu cầu của bạn sẽ tự động bị hủy và đơn hàng sẽ được thanh toán cho Người bán.

Người bán có quyền khiếu nại đơn hàng trả sai

Sau khi Người mua gửi trả hàng, Người bán sẽ tiến hành kiểm tra hàng trả về và phản hồi kết quả trên ứng dụng Shopee. Người bán có quyền khiếu nại nếu không nhận được hàng trả về hoặc hàng hoàn trả có vấn đề phát sinh.

Bạn sẽ được hoàn tiền nếu người bán khiếu nại thất bại

Shopee sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn khi Shopee xác nhận Người bán đã nhận được gói hàng và không có phát sinh khiếu nại.

Bạn có thể gửi bổ sung thêm bằng chứng về hộp thư khieunai@hotro.shopee.vn

Quyết định của Shopee là quyết định cuối cùng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tên Người Gửi Và Tiêu Đề Của Email trên website Eduviet.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!