Cách Đặt Tên Thương Hiệu Đồ Uống / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top View | Eduviet.edu.vn

Các Thương Hiệu Đồ Lót Việt Nổi Tiếng

Những Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Nổi Tiếng Thế Giới Hiện Nay

Top 10 Thương Hiệu Đồ Lót Tốt Nhất Mà Bạn Nên Biết!

22 Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Ở Việt Nam Mẫu Đẹp Chất Xịn Mặc Thoải Mái

Quy Luật Đặt Tên Nhãn Hiệu Và Thương Hiệu

Nghệ Thuật Về Cách Đặt Tên Một Thương Hiệu Thành Công

Tổng hợp một số thương hiệu đồ lót Việt nổi tiếng

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu Việt mượn tên nước ngoài. Vì thế các bạn có thể tham khảo một số lựa chọn sau:

Thương hiệu đồ lót chất lượng

Beauty Chipi từ trước tới nay vẫn là một thương hiệu thời trang đồ lót cực lớn. Bao gồm vô vàn sản phẩm đồ lót cho học sinh, sinh viên và kể cả doanh nhân, người có thu nhập cao.

Các mẫu sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất liệu, kiểu dáng. Kèm theo việc sản xuất tại các xưởng may tại nước ta. Đảm bảo các dòng đồ lót này luôn có giá thành thấp nhất với người dùng.

Có tên gọi Việt là công ty An Phước. Một địa chỉ chuyên sản xuất đồ lót cao cấp từ năm 2013. Thương hiệu được đánh giá cao về kiểu dáng, độ an toàn với người dùng.

Cũng như với hệ thống phân phối đồ lót trên toàn quốc. Khẳng định các bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này. Tuy nhiên vì giá thành còn khá cao. Nên các sản phẩm của An Phước khó tiếp cận với tất cả người dùng.

Vera là một trong các thương hiệu đồ lót Việt nổi tiếng trên thị trường nước ta. Với vô số sản phẩm mang tới sự gợi cảm, khỏe mạnh. Vera nhanh chóng khiến nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Khi bạn muốn đặt hàng những sản phẩm độc đáo này. Hãy tham khảo ngay một số phương pháp như:

Tới tận cơ sở, địa chỉ may mặc giúp bạn đặt hàng số lượng lớn dễ dàng. Cũng như đánh giá được chi tiết về chất lượng sản phẩm. Nên nó là phương pháp lấy hàng của hầu hết những người muốn kinh doanh đồ lót.

Tất nhiên vì thế bạn sẽ phải tốn kém chi phí đi lại. Thậm chí nếu không chọn được một thương hiệu tốt. Khoản phí này sẽ mất trắng.

Các thương hiệu đồ lót Việt

Đặt hàng online là phương pháp đơn giản, được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các thương hiệu đồ lót cũng liên kết với nhiều trang web thương mại điện tử. Vì thế độ uy tín, an toàn được gia tăng đáng kể.

Các chi nhánh bán lẻ thường có giá thành cao hơn tại các xưởng may. Nên chủ yếu người mua với số lượng ít, phục vụ tiêu dùng. Chipi Việt Nam là một trong những shop đồ lót có chi nhánh bán lẻ trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các địa chỉ này để đặt hàng.

Ngoài ra khi muốn chọn các thương hiệu đồ lót Việt. Các bạn nên tham khảo thật kĩ các bài đánh giá trên mạng. Nó giúp bạn tìm hiểu thật kĩ về chất lượng của những thương hiệu này đấy.

Bán đồ lót đẹp

Kết luận

Thay vì bỏ tiền vào các sản phẩm kém chất lượng. Các thương hiệu đồ lót Việt luôn mang tới những sản phẩm đồ lót có chất lượng vượt trội. Giá thành cũng ngày một rẻ hơn, khẳng định bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm chất lượng.

8 Thương Hiệu Đồ Lót Có Tiếng Tại Thị Trường Việt Nam Trong Năm

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu

Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu Salon Tóc Cần ‘thuộc Lòng’

Đặt Tên Thương Hiệu Và Những Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu

Kinh Nghiệm Đặt Tên Công Ty Từ Các Thương Hiệu Hàng Đầu

Những Tên Thương Hiệu Hay Và Ý Nghĩa, Cách Đặt Tên Thương Hiệu

Tên Nguyễn Hoài Thương Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?

Tên Đỗ Gia Linh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?

Tên Lê Gia Linh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?

Tên Con Lê Gia Linh Có Ý Nghĩa Là Gì

Tên Lê Ngọc Gia Linh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?

Có thể nói phương pháp truyền miệng là phương thức truyền thông đạt hiệu quả cao nhất để xây dựng một tên thương hiệu. Chưa kể đến thương hiệu đó có hay, ý nghĩa, dễ nghe, dễ đọc, dễ nhớ đối với người tiêu dùng hay chưa? Do đó để đặt tên thương hiệu hay trước tiên cần phải dễ đọc, tránh phát âm sai lệch và có nghĩa xuất phát mang tính tích cực.

Thế nào là một tên thương hiệu hay?

Tên thương hiệu hay, không chỉ gợi tả sự thú vị về phương diện phát âm, về mặt âm thanh, mà còn chứa đựng những ý nghĩa đẹp hoặc thể hiện một thông điệp chứa giá trị của thương hiệu.

Ví dụ như Google, là tên của công cụ tìm kiếm bắt nguồn từ một lỗi chính tả của từ “googol” có nghĩa là số 1 ​​đầu và theo sau là 100 số không, được chọn để biểu thị rằng công cụ tìm kiếm nhằm cung cấp số lượng lớn thông tin. (Theo

Tên thương hiệu ý nghĩa mang lại lợi ích gì?

Trong khi các thương hiệu lớn đang chạy đua với chiến dịch cải cách sản phẩm, tung ra các sản phẩm đa dạng về cả chất lượng và mục đích sử dụng. Thì c ác doanh nghiệp vừa và nhỏ lại luôn phải ở trong trạng thái cạnh tranh khốc liệt để chiếm được thiện chí của người tiêu dùng và tạo sự khác biệt so đối thủ cạnh tranh.

Một cái tên dễ nhớ, ấn tượng, giàu hình ảnh, trọn vẹn ý nghĩa được chuyển tải những thông điệp bổ ích, lột tả được giá trị sản phẩm cũng như giá trị của thương hiệu. Đó chính là cách thức nhanh nhất để sản phẩm trở nên nổi bật và được ưu tiên chọn lựa trước vô vàn sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, để tạo được hình ảnh tốt, thương hiệu tốt cho doanh nghiệp trên thị trường cũng như chất lượng thương hiệu được đánh giá cao với người tiêu dùng thật không dễ.

Một thương hiệu tốt trước hết cần một sản phẩm tốt, chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, cũng cần có giá trị về mặt ghi nhớ, tinh thần vì độ tuổi cũng như thị trường mục tiêu là khác nhau và có nhiều biến chuyển dao động theo thời gian. Một thương hiệu ý nghĩa, bao hàm nội tâm doanh nghiệp sẽ thể hiện cho người tiêu dùng thấy được:

Ngày nay, cũng như con người, mọi thương hiệu đều gắn liền với một cái tên. Người tiêu dùng thay vì gọi tên doanh nghiệp thường gọi ngay tên sản phẩm mà họ thường xuyên sử dụng. Nó không chỉ là yếu tố để phân biệt, mà còn mang giá trị sở hữu vô hình, tạo nên sự khác biệt.

7 BƯỚC ĐẶT NHỮNG TÊN THƯƠNG HIỆU HAY VÀ Ý NGHĨA

Bước 1: Xây dựng chiến lược thương hiệu cho cá nhân, tổ chức:

Không nên đặt tên theo ý tưởng bộc phát, mọi thứ đều dễ dàng có thay đổi khi bạn có thêm một ý tưởng bộc phát khác. Như vậy rất mất thời gian, tiền của và công sức.

Trước hết bạn cần nghiên cứu năng lực, sản phẩm, giá trị đặc trưng cũng như định hướng chiến lược kinh doanh của thương hiệu là gì?

Bước 2: Nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của người tiêu dùng:

Bạn cần tìm hiểu, đánh giá mọi phương diện thị trường trước khi bạn định khẳng định thương hiệu của bạn dựa vào một thương hiệu mới. Cùng tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn đã làm gì? làm như thế nào? để thấy được mặt lợi mặt còn hạn chế để đưa ra phương hướng phát triển tối ưu nhất. Xác định được hạn chế của đối thủ và lấp đầy lỗ hổng đó chính là cơ hội và cách phát triển dễ nhìn thấy nhất.

Bước 3: Xác định thông điệp, ý nghĩa thương hiệu muốn hướng tới:

Bất kể một sản phẩm được tung ra thị trường đều có lý do và ý nghĩa riêng. Khi đã xác định được những điều này, thương hiệu của bạn ắt hẳn đã ở giữa hành trình phá triển thương hiệu.

Không có ý tưởng nào là sai là chưa phù hợp trong giai đoạn đầu của quá trình. Vì vậy, càng phát triển theo nhiều hướng và có nhiều ý tưởng thì càng tốt. Ngay cả những phương án ban đầu tưởng chừng là điên rồ, là vô lý nhưng biết đâu sau khi lọc ý tưởng đó lại là những “idea” tuyệt vời đầy đột phá. Cân nhắc, xem xét từng khía cạnh phương diện, đứng ở mọi góc nhìn để kéo dài danh sách ý tưởng và cho ra lò những tên thương hiệu không chỉ đẹp, hay mà còn mang nội hàm ý nghĩa sâu sắc.

Bước 6: Xây dựng phương án phát triển truyền thông thương hiệu:

Bước 7: Kiểm tra, đánh giá hiệu quả kế hoạch truyền thông:

Từ những hiệu quả thu được từ phương án truyền thông, bạn sẽ thấy được thương hiệu của bạn đã được người tiêu dùng chấp nhận hay chưa?. Phương án của bạn đã hay? Ý nghĩa hay chưa? Lợi ích, công dụng của nó đã được người dùng chấp nhận hay chưa? Để sau đó lập ra kế hoạch phát triển lâu dài hay phương hướng điều chỉnh nếu có.

THAM KHẢO NHỮNG TÊN THƯƠNG HIỆU HAY VÀ Ý NGHĨA

Tham khảo những tên thương hiệu hay và ý nghĩa nổi tiếng

Nike: Tên nữ thần chiến thắng Hy Lạp

Rolex: Tên gọi từ lời thì thầm của một vị thần

Gap: Khoảng cách thế hệ giữa người lớn và trẻ em

Amazon: Đặt tên theo dòng sông lớn nhất thế giới

Pepsi: Tên gọi theo thuật ngữ y học của chứng khó tiêu

Tham khảo một số tên thương hiệu hay mà Ceovic đã giúp khởi tạo:

Infa: xuất từ Intelligent Farm – Lựa chọn nông sản thông minh

Reca: Refesh/ Recavery và Care – Chăm sóc, phục hồi – phòng khám phục hồi chức năng Reca

Haneva: Have Nice Eva

Khải An: Sự vui mừng, an vui vì bệnh tật được chữ khỏi, được thắng lợi

Rolica: lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa hồng Pháp – Rosa Gallica

Mời các bạn xem video: 9 Yêu cầu khi đặt tên thương hiệu từ Kênh Thương Hiệu Triệu Đô

Ý Nghĩa Đằng Sau Những Tên Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Tên Hoàng Ngọc Hà My Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?

Tên Hoàng Hà My Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?

Tên Con Lê Việt Anh Có Ý Nghĩa Là Gì

Tên Lê Việt Anh Ý Nghĩa Gì, Tốt Hay Xấu?

Những Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Nổi Tiếng Thế Giới Hiện Nay

Top 10 Thương Hiệu Đồ Lót Tốt Nhất Mà Bạn Nên Biết!

22 Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Ở Việt Nam Mẫu Đẹp Chất Xịn Mặc Thoải Mái

Quy Luật Đặt Tên Nhãn Hiệu Và Thương Hiệu

Nghệ Thuật Về Cách Đặt Tên Một Thương Hiệu Thành Công

Các Chiến Lược Đặt Tên Thương Hiệu / Tên Công Ty Hiệu Quả Nhất

1. Victoria’s Secret

Nhắc đến thế giới đồ lót cho phái nữ thì không thể không kể đến bà hoàng ”Victoria’s Secret” – một cái tên không quá xa lạ với hầu hết chúng ta. Không chỉ nổi đình đám với hàng loạt các bộ sưu tập nội y, mà bạn có thể tìm đến thương hiệu này để chọn mua mỹ phẩm, túi xách, phụ kiện… vừa gợi cảm và lạ mắt.

Không khó để bạn tìm ra được món hàng yêu thích của mình tại thương hiệu này. Và dường như Victoria’s Secret có thể chiều lòng được các cô nàng trên toàn thế giới, với những thiết kế tinh tế, quyến rũ, nóng bỏng và đầy màu sắc giúp phái đẹp trở nên đẹp và tự tin hơn. Dĩ nhiên nó cũng khiến một nửa thế giới còn lại đắm say và nghiêng ngả. Nội y của hãng không đơn thuần chỉ là trang phục đồ lót bên trong, mà còn là thời trang và nhiều hơn thế nữa…

2. Cotton Club

Đây là một thương hiệu đồ lót tốt nhất của Ý. Sản phẩm được làm từ các chất liệu tinh tế và hiếm như lụa tơ tằm. Cotton Club luôn biết cách nâng niu cũng như chau chuốt cho đường cong của người mặc. Tất cả các sản phẩm đều được làm bằng tay bởi các thợ và nghệ nhân người Ý. Quần lót của Cotton Club khoảng 100 đô (2 triệu) trở lên, trong khi những chiếc áo lót lụa có thể lên tới 700 đô (khoảng 14 triệu đồng).

Đây cũng là thương hiệu đầu tiên sử dụng chất liệu ren co giãn cho những bộ đồ lót thay vì chất liệu thun dệt. Sản phẩm của Cotton Club rất đa dạng với nhiều

mẫu mã và kiểu dáng từ phong cách cổ điển cho đến gợi cảm đến nóng bỏng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng khách hàng, đem lại nét tự tin khi diện bất kì trang phục ngày thường hay dự tiệc.

3. Agent Provocateur

Agent Provocateur là sự lựa chọn hàng đầu của những người giàu có bởi họ biết họ đang bỏ ra số tiền tiền xứng đáng vào những sản phẩm vô cùng chất lượng. Điểm mạnh của Agent Provocateur là những mẫu đồ lót xa xỉ mang nét thanh lịch đồng thời cũng rất thời thượng. Đồ bộ tạo phom dáng của hãng có giá trung bình 800-900 đô (gần 20 triệu đồng) và áo choàng ngủ ngắn bằng lụa mỏng khoảng 1100 đô (22 triệu đồng).

4. Myla

Myla là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở London (Anh) và được thành lập vào năm 1999. Thương hiệu này hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu. Một đặc trưng nổi bật Myla là những mẫu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và không quá chú trọng vào kiểu dáng.

Những thiết kế luôn hướng tới sự thoải mái cho người mặc nên vấn đề về chất liệu rất được chú trọng. Màu sắc đẹp mắt chính là một lợi thế lớn của thương hiệu đồ lót này.

5. Hanro Hanro

Là một trong những thương hiệu đồ lót nữ cao cấp được thành lập năm 1884 có trụ sở tại Mỹ. Các sản phẩm của Hanro Hanro đều có chất lượng cao với nguyên liệu là vải bông cao cấp. Mặc dù giá khá cao song nội y của hãng chú trọng tới sự thoải mái của người mặc hơn là các thiết kế gợi cảm như nhiều hãng đồ lót khác. Áo lót đơn giản của Hanro khoảng 54 – 200 đô ( 1 – 4 triệu đồng)

6. Carine Gilson

Nội y của Carine Gilson được làm nên chủ yếu từ lụa và ren mạng mỏng. Mỗi món lại mang một vẻ đẹp và thiết kế riêng biệt. Dòng nội y đắt tiền này được ra đời năm 1994 khi chủ nhân của nó – cô Gilson mới 23 tuổi. Cô khi đó đã tạo nên thương hiệu nội y xa xỉ và ngay lập tức gặt hái được thành công với những sản phẩm được đầu tư đặc biệt với mức giá đắt đỏ hơn rất nhiều. Carine Gilson thực sự chú trọng vào chất lượng cũng như những điểm nhấn độc đáo trong các tuyệt tác của mình. Chúng được may thủ công bởi những thợ may khéo léo. Và bởi thế đừng ngạc nhiên khi thấy món đồ rẻ nhất cũng khoảng 515 đô la (khoảng gần 11 triệu đồng).

7. Eres

Eres là một thương hiệu đồ lót tạo nên tên tuổi của mình bằng những thiết kế đồ bơi cao cấp, sang trọng cho phụ nữ. Sản phẩm chính của thương hiệu này là đồ lót và đồ bơi. Bằng những chất liệu cao cấp như cotton, lụa và ren Eres đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại. Màu nude là màu sắc chủ đạo thường được dùng cho các thiết kế đồ lót và đồ ngủ. Giá của những mẫu nội y này cũng không hề vừa. Trung bình cả đồ lót và đồ ngủ có giá từ 300$ – 400$, đồ ngủ từ lụa cao cấp có giá khoảng 1000$.

8. La Perla

La Perla là một thương hiệu đồ lót ra đời sớm từ năm 1940 ở Bologna, Italy. Từ lâu, La Perla đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thời trang đồ lót cao cấp. Triết lý của thương hiệu La Perla là đem đến cho phụ nữ vẻ hấp dẫn, cho dù có đang mặc quần áo thông thường trên người hay không. HIện nay, La Perla đã có chuỗi các cửa hàng trải rộng hầu khắp ở các quốc gia Châu Âu, ở Mỹ và một vài quốc gia châu Á. Giá của La Perla khẳng định chất lượng của nó. Trung bình một bộ nội y dao động từ 100 – 800 đô la (khoảng 2 – 16 triệu đồng).

9. Chantal Thomass

Chantal Thomass là thương hiệu đồ lót nổi tiếng với sự sáng tạo táo bạo và trình diễn vui tươi. Năm 1976, Chantal Thomass là thương hiệu đầu tiên trên thế giới tung ra thị trường những bộ đồ lót ren cùng với tất vô cùng quyến rũ. Thomass đã biến đồ lót thành các tác phẩm nghệ thuật phá vỡ hoàn toàn quan niệm lỗi thời đồ lót chỉ là đồ để mặc bên trong. Thomass cũng phát minh ra quần ren với suy nghĩ đồ lót cũng cần được thiết kế như quần áo bên ngoài. Nội y sang trọng của Chantal Thomass bao gồm áo ngực có giá khoảng 700 đô (14 triệu đồng) đến chiếc đai bụng nhỏ xíu khoảng 300 đô (6 triệu đồng).

10. Triumph International

Triumph có thể chính là thương hiệu sản xuất đồ lót lâu đời nhất trên thế giới. Hiện nay, Triumph International đã hiện diện trên 120 quốc gia. Với 4 nhãn hiệu chính Triumph và Sloggi công ty vẫn liên tục phát triển công việc kinh doanh trang phục lót, trang phục ngủ, đồ bơi với kiểu dáng thời trang và chất lượng hoàn hảo.

Tất cả mọi thứ ngày hôm nay Triumph International có được là kết quả của sự khởi đầu từ một nhà máy sản xuất nội y phụ nữ tại miền Nam nước Đức năm 1886. Theo thời gian, Triumph International nhanh chóng trở thành thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới và tiếp nối câu chuyện thành công của mình.

11. Calvin Klein

Nếu là người yêu thích sự đơn giản, thanh lịch, thì Calvin Klein là thương hiệu mà bạn đang tìm kiếm. Với loạt sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày từ đồ bơi, đồ lót hay chất liệu đa dạng như cotton, satin… chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi quyết định “đầu quân” về Calvin Klein.

12. Kiki de Montparnasse

Kiki de Montparnasse tên thương hiệu này đã nói lên sự quyễn rũ và hấp hẫn đầy lôi cuốn của phụ nữ Paris. Tên thương hiệu được đặt theo nghệ danh của một cô đào gợi cảm nổi tiếng những năm 20, cô là người tình và nàng thơ huyền thoại của toàn bộ giới nghệ sĩ Paris. Các sản phẩm đồ lót của thương hiệu Kiki de Montparnasse gồm cả những thiết kế nóng bỏng, khiêu khích và cả thiết kế trang nhã. Giá áo ngực của thương hiệu này khoảng từ 400$ – 700$.

13. Bordelle

Thương hiệu đồ lót Bordelle được thành lập bởi nhà thiết kế Alexandra Popa vào mùa hè năm 2007. Được biết nhiều với những bộ váy và đồ lót được thiết kế theo kiểu băng quấn, Bordelle xa xỉ nhưng không hề lãng mạn. Trang phục của Bordelle là một đặc quyền của những người phụ nữ mạnh mẽ. Khách hàng của Bordelle là những ngôi sao cá tính như Lady Gaga, Britney Spears, Rihanna .. Các thiết kế của thương hiệu này có giá từ 200$ – 2.000$, cá biệt có sản phẩm lên tới con số 4.000$.

14. Roberto Cavalli Intimo

Roberto Cavalli Intimo là thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Italy, được thiết kế bởi nhà tạo mẫu Roberto Cavalli. Những thiết kế của thương hiệu này lấy biểu tượng là họa tiết và động vật. Dưới bàn tay tài tình của nhà tạo mẫu Roberto Cavalli Intimo đã tạo ra những sản phẩm đồ lót tuyệt vời và vô cùng nữ tính, làm tôn vinh thêm vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ.

Kỳ Duyên

Các Thương Hiệu Đồ Lót Việt Nổi Tiếng

8 Thương Hiệu Đồ Lót Có Tiếng Tại Thị Trường Việt Nam Trong Năm

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu

Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu Salon Tóc Cần ‘thuộc Lòng’

Đặt Tên Thương Hiệu Và Những Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu

Top 10 Thương Hiệu Đồ Lót Tốt Nhất Mà Bạn Nên Biết!

22 Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Ở Việt Nam Mẫu Đẹp Chất Xịn Mặc Thoải Mái

Quy Luật Đặt Tên Nhãn Hiệu Và Thương Hiệu

Nghệ Thuật Về Cách Đặt Tên Một Thương Hiệu Thành Công

Các Chiến Lược Đặt Tên Thương Hiệu / Tên Công Ty Hiệu Quả Nhất

Chiến Lược Đặt Tên Thương Hiệu

Tại sao chúng ta muốn mặc đẹp bên ngoài mà không dành thời gian để quan tâm trang phục ở trong cần sử dụng mỗi ngày? Bạn có thấy điều này nghịch lý hay không?

Top 10 thương hiệu đồ lót tốt nhất mà bạn nên biết!

Victoria’s Secret

Không khó để bạn tìm ra được món hàng yêu thích của mình tại thương hiệu này. Và dường như Victoria’s Secret có thể chiều lòng được các cô nàng trên toàn thế giới.

back to menu ↑

PINK

Thông thường các trang phục từ PINK sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung và đôi lúc rực rỡ. Và đây cũng chính là lý do khiến thương hiệu này duy trì sự nổi tiếng của mình từ lúc thành lập cho tới nay. Và chắc hẳn, bạn sẽ khó lòng cưỡng nổi sức hấp dẫn từ các mẫu đồ lót của thương hiệu này.

back to menu ↑

Zivame

Với các nhu cầu bất kỳ, bạn có thể chọn mua từ quần áo ngủ, phụ kiện, đồ lót, kính mắt… từ thương hiệu này. Ngoài ra, Zivame còn không ngừng cung cấp và cải thiện các dịch vụ khiến cho khách hàng nữ của mình thoải mái và an tâm khi lựa chọn các sản phẩm thích hợp cho bản thân.

back to menu ↑

GapBody

Thậm chí, nếu như trước đây bạn đã từng sử dụng và trót yêu thích các thiết kế tuyệt vời của hãng, thì e là bạn sẽ khó mà từ bỏ để quay lại sử dụng với các nhãn hiệu khác.

back to menu ↑

Amante

Hiện tại, Amante đã cho ra mắt hơn 250 cửa hàng, kết quả này được thu về sau khi hãng tiến hành nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng của người phụ nữ Ấn Độ về nhu cầu sử dụng đồ lót. Chính vì thế, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm từ Amante .

back to menu ↑

Bare Necessities

Đó là chưa kể đến, chất liệu sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và đem lại cảm giác êm ái cho làn da. Và từ chính hãng cũng khuyên rằng, bạn nên trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm chân thật nhất, bạn sẽ biết mình cần gì, thích gì, muốn mua gì thay vì mua sắm trực tuyến.

back to menu ↑

Calvin Klein

back to menu ↑

Triumph

Từ đồ bơi, áo ngực Triumph, đồ nội y… tất tần tật những thứ thiết yếu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến Triumph. Nếu vẫn cảm thấy cần thông tin, có lẽ bạn nên dành chút thời gian để xem thử những gì họ đã có và đang làm thông qua website hoạt động của hãng.

back to menu ↑

Marks và Spencer

Lấy cảm hứng từ Marilyn Monroe, cho đến ngày này là Kim Kimardardian, M & S vẫn đang duy trì đà phát triển của mình. Nếu như bạn muốn chọn mua sản phẩm từ thương hiệu này, thì có thể kết luận đáng đồng tiền bỏ ra.

back to menu ↑

Jockey

Đồ lót là những sản phẩm mà bạn cần nên đầu tư để dành tặng cho chính mình. Việc gì mà chúng ta lại không sử dụng các sản phẩm an toàn, uy tín cho các nhu cầu thiết yếu nhất? Bắt đầu từ những đồ lót cơ bản, biết đâu bạn sẽ không ngừng tìm hiểu và yêu thích chúng.

Những Thương Hiệu Đồ Lót Nữ Nổi Tiếng Thế Giới Hiện Nay

Các Thương Hiệu Đồ Lót Việt Nổi Tiếng

8 Thương Hiệu Đồ Lót Có Tiếng Tại Thị Trường Việt Nam Trong Năm

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu

Lưu Ý Khi Đặt Tên Thương Hiệu Salon Tóc Cần ‘thuộc Lòng’

🌟 Home
🌟 Top