Spa Đông Y Hk Giảm 50% Gói Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược Và Massage Mặt

Gội đầu dưỡng sinh và massage mặt là một trong những phương pháp Đông y rất tốt cho sức khỏe. Có tác dụng giúp cơ thể thư giãn, giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi và lưu thông khí huyết. Dịch vụ này đang được VinID Voucher kết hợp cùng Spa Đông Y HK. Theo đó, bạn chỉ cần bỏ ra 110.000 đồng là có thể sử dụng dịch vụ.

Tải app VinID nhận ưu đãi 50% gội đầu dưỡng sinh thảo dược và massage mặt tại Spa Đông Y HK Thông tin chi tiết về mã giảm giá của Spa Đông Y HK

Khách hàng VinID trong thời gian từ 15/05/2024 – 15/07/2024 sẽ có cơ hội nhận được mã giảm giá 50% của Spa Đông Y HK. Ưu đãi được áp dụng cho dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược và massage mặt.

Khách hàng chỉ cần chỉ cần lưu ý các điều kiện sau đây trước khi nhận voucher:

Gội đầu dưỡng sinh thảo dược và massage mặt chỉ còn 110.000 đồng/lần, giá gốc 220.000 đồng.

Khung giờ nhận khách: từ thứ 2 – thứ 6: 13h00 – 20h00; thứ 7: 10h00 – 20h00; chủ nhật: nghỉ.

Khuyến mãi có hiệu lực trong vòng 72 giờ (tương đương 03 ngày), được tính từ thời điểm khách hàng nhận được Voucher trong mục “Voucher của tôi” trên ứng dụng VinID hoặc đến khi kết thúc chương trình tùy điều kiện nào tới trước.

E-voucher này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Mỗi khách hàng VinID được nhận tối đa 10 voucher, mỗi voucher chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất.

Ưu đãi không áp dụng chung với các chương trình khuyến mại khác của nhà cung cấp và VinID.

Cách thức nhận ưu đãi trực tuyến từ Spa Đông Y HK trên app VinID

Để sở hữu voucher của Spa Đông Y HK trực tuyến trên ứng dụng VinID bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tải app VinID về điện thoại rồi tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký theo hướng dẫn

Bước 2: Tìm kiếm tên ưu đãi “Giảm 50% gói gội đầu dưỡng sinh và massage mặt” trong mục VinID Voucher

Bước 3: Bấm “Nhận mã giảm giá” là bạn đã sở hữu thành công voucher trực tuyến rồi.

Bước 4: Đến địa chỉ 548/1A Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh để sử dụng ưu đãi.

Gội đầu dưỡng sinh thảo dược xua tan căng thẳng, mệt mỏi

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta gặp phải những áp lực từ công việc, gia đình hay chuyện tình cảm. Lúc này bạn hãy tìm đến các biện pháp đông y thảo dược để cơ thể được thoải mái. Và gội đầu dưỡng chính là phương pháp mà nhiều khách hàng sử dụng.

Ở Spa Đông Y HK, dịch vụ này được chia làm 12 bước chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn tối đa. Cụ thể:

Xoa bóp, massage phần đầu

Bước 1: Dùng hai bàn tay ốp vào khung xương đầu, hai tay để song song ở điểm đỉnh đầu, hai ngón cái xoa nhẹ nhàng để đánh bì da đầu.

Bước 2: Đặt ốp hai bàn tay vào khung xương đầu, dùng hai ngón cái đặt ở điểm đỉnh chân tóc của trán vừa trượt vừa tạo độ rung có cả độ ấn.

Bước 3: Dùng hai bàn tay, hai ngón cái đặt ngang song song giữa trán, bốn ngón đặt ốp vào khung đầu giáp vành đai của vành tai và xoay nhẹ nhàng. Bốn ngón còn lại ốp ở xương khung đầu xoay dật lùi lên thóp đầu và hai ngón cái di dần theo qua thái dương xuống vành đai của tai.

Xoa bóp, massage phần cổ, vai, gáy

Bước 4: Dùng một ngón trỏ và một ngón giữa, ngón giữa tỳ lên ngón trỏ ấn tiếp tục từ vành tai trên đi sát khe tai xuống vành tai dưới đi vào điểm huyệt thiên trụ.

Bước 5: Dùng một ngón trỏ và một ngón giữa nghiêng đầu ấn từ thiên trụ theo viền chân tóc ở gáy đi vào giữa gáy.

Bước 6: Dùng tiếp ngón trỏ và ngón giữa đặt vào gần điểm thiên trụ day nhẹ nhàng ở điểm gần thiên trụ. Sau đó lấy ngón trỏ đặt vào vị trí sau gáy giáp bả vai vuốt nhẹ lên đến điểm thiên trụ. Ta dùng tiếp ngón trỏ và ngón giữa đặt vào điểm trung tâm giữa gáy day nhẹ vuốt lên hai bên điểm thiên trụ.

Quay lại vùng đầu

Bước 7: Dùng hai ngón trỏ đặt vào trung tâm của thóp đầu tạo độ rung và xoay tròn hai ngón cái, các ngón còn lại đi đều xung quanh của khung đầu. Dùng từng bên một từ thóp đầu ra sau gáy tạo độ rung.

Bước 8: Dùng năm đầu ngón tay đặt lên vị trí chân tóc của trán vuốt từ từ xuống đỉnh đầu.

Bước 9: Dùng cả mười đầu ngón tay, hai ngón cái ấn ở giữa thóp đầu, tám ngón còn lại để xung quanh khung đầu day nhẹ nhàng khi day hơi trượt đầu ngón tay.

Bước 10: Vuốt tóc kéo về hướng mình đứng bốn lần, tay kẹp khe tay các mảng tóc và lôi về hướng mình đứng với độ lực vừa phải, thao tác bốn lần.

Bước 11: Nắm chặt hai bàn tay lấy mặt phẳng của bốn ngón tay tỳ vào điểm thóp đầu, ấp lực nhẹ nhàng và tạo độ rung. Dùng một ngón trỏ và một ngón cái, ngón trỏ đặt ở điểm đỉnh đầu, ngón cái đặt ở thóp ấn lực tạo độ rung.

Bước 12: Xoa mười đầu ngón tay bóp tóc dựt đến vuốt trán. Làm lại tương tự từ bước 1 đến bước 12, mỗi động tác làm từ 3 đến 5 lần.

Massage mặt thư giãn, dưỡng ẩm giúp làm da tươi trẻ

Đi liền với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược không thể thiếu massage mặt giúp nâng cơ, trẻ hóa làn da. Ở Spa Đông Y HK, dịch vụ này được thực hiện qua 5 bước bao gồm:

Bước 1: Tẩy trang làm sạch da, rửa mặt trong vòng 5 phút.

Bước 2: Tẩy da chết trong 5 phút.

Bước 3: Massage mặt, ấn huyệt trẻ hóa da, thư giãn trong vòng 10 phút.

Bước 4: Đắp mặt nạ trong vòng 15 phút.

Bước 5: Thoa kem chống nắng, dưỡng ẩm trong vòng 5 phút.

Cách Đặt Tên Cho Spa

Hãy ngẫm lại xem, cũng chỉ là một cái túi xách, một sản phẩm thông thường bán chỉ hơn 100,000 VND. Nhưng với cái tên Vascara, giá của nó khoảng 499,000 VND, nhưng nếu nó là Charles & Keith, giá của nó sẽ giao động trên dưới 1,500,000 VND, và còn hơn thế nữa nếu nó có tên là Channel hay đại loại là vậy!

Thật sự đứng đằng sau những cái tên ấy là biết bao nhiêu là nỗ lực. Tuy nhiên, bạn có thể thấy, quyết định quan trọng nhất trong việc xây dựng một thương hiệu mà bạn đề ra là đặt tên cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bởi trong dài hạn, một nhãn hiệu chẳng qua cũng là một cái tên.

Trong ngắn hạn, một nhãn hiệu cần một ý tưởng hoặc khái niệm duye nhất để sống còn (product concept). Nó phải là nhãn hiệu đầu tiên trong một ngành hàng mới. Nó cần sở hữu một từ trong tâm trí khách hàng.

Trong dài hạn, ý tưởng hoặc khái niệm duy nhất sẽ biến mất. Tất cả những gì còn lại đó là sự khác biệt giữa tên thương hiệu của bạn và tên thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh khác cảu bạn.

Read Bull là nước tăng lực đầu tiên trên thế giới. Nó được xây dựng trên ý tưởng “giúp người uống cảm thấy phấn chấn hơn và tỉnh táo hơn, làm cho người uống cảm thấy căng tràng sức mạnh để làm những việc nặng nề một cách nhẹ nhàng”. Tuy nhiên, ngày càng nhiều đối thủ xuất hiện với cùng tính năng tương tự. Sự thật là rất khó để nói lên sự khác biệt giữa Read Bull và các đôi thủ khác. Lúc này sự khác biệt giữa các nhãn hiệu không nằm trong sản phẩm, mà là nằm trong các cái tên sản phẩm. Hoặc đúng hơn trong nhận thức về các cái tên.

Thậm chí tên của một thương hiệu còn có thế trở thành tên chung của ngành hàng nữa. Ở Việt Nam chung ta, có khi nào bạn nói bạn đi xe máy không? thường thì bạn sẽ nói là mình đi xe Honda, mặc dù là bạn chạy xe Nouvo của Yamaha.

Viết dài vậy, tôi chỉ muốn nói lên rằng một cái tên tốt thật sự là rất quan trọng trong việc nhanh hay chậm, tồn tại lâu hay ngắn hạn, dễ nhớ hay dễ quên trong tâm trí khách hàng. Do đó, việc đầu tiên chúng ta cần làm là đặt một cái tên thật ấn tượng.

Cách đặt một cái tên hay cho Spa

1. Đặt tên theo điểm khác biệt, điểm mạnh, hay lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ.

Điều này phải khen tặng các công ty Đa Cấp vì họ có cách đặt những cái tên rất hay và ấn tượng. Nuskin là tên một công ty mỹ phẩm của Mỹ, viết tắt của “Nutrition for skin” có nghĩa là Dinh dưỡng cho da. Herbal Life nghĩa là thảo dược mang đến cuộc sống tươi đẹp.

Có thể Spa của bạn có nhiều dịch vụ, nhưng hãy chọn một điểm mạnh để tập trung vào và xoáy vào lợi ích ấy, bạn có thể có một cái tên hay.

2. Đặt tên mang tính liên tưởng tích cực

Một cái tên hay khiến khách hàng liên tưởng đến những tính năng tuyệt hảo và lợi ích tiềm ẩn. Từ đó, khiến họ có cảm tình với sản phẩm hay doanh nghiệp đó. Hãng dược phẩm Pfizer đã chọn Viagra cho thuốc cường dương vì tên này bắt vần với Niagra, tạo liên tưởng đến sức mạnh cuồn cuộn của thác nước Niagra hùng vĩ. Quả là “đắt” vì đánh trúng vào ao ước thầm kín của đa phần các đấng mày râu đứng tuổi.

3. Đặt tên theo phong thủy

Xác định mạng của bạn là gì để tìm một cái tên phù hợp.

4. Đặt tên ẩn chứa một câu chuyện phía sau

Một vài cái tên hay lại từ trên trời rơi xuống, nên bạn hãy tận dụng những lúc có cảm hứng.

Là một trong những công ty lớn nhất thế giới, rõ ràng Apple thu hút rất nhiều sự chú ý, nhưng không phải khi nào cũng vậy. Theo Steve Jobs từng giải thích, khi bắt đầu, công ty phải tìm ra một tên gọi nào đó để nộp đơn “đăng ký kinh doanh”. Những gợi ý ban đầu bao gồm Matrix Electronics, nhưng cuối cùng tên Apple Computer đã được lựa chọn, với điều kiện nó sẽ trở thành tên công ty, nếu không ai có gợi ý nào hay hơn trước khi hết hạn nộp hồ sơ. Vậy, tại sao lại là Apple? Jobs nói: “Một phần do tôi rất thích táo, phần nữa do tên Apple sẽ đứng trước tên Atari trong danh bạ và tôi từng làm việc tại Atari”. Trong năm 2007, công ty đã bỏ từ “Computer” và tên của hãng chỉ còn lại Apple.

Vậy cảm hứng của bạn là gì? câu chuyện của bạn là gì?

Một cái tên hay, ngắn gọn, dễ nhớ sẽ dễ đi vào tâm trí của khách hàng

Cái tên hay chắc chắn sẽ đi được vào tâm trí người khác. Trong quá trình cân nhắc, hãy dành thật nhiều thời gian – ít nhất là một tuần – giữa thời điểm suy nghĩ và chọn lựa để nghiền ngẫm về các lựa chọn.

Ngay cả khi bạn tìm được một cái tên hay, tiếp tục động não vẫn rất quan trọng. Những cái tên hay nhất sẽ được ghi nhớ mà không cần nhìn lại danh sách.

Bạn có lẽ sẽ ngạc nhiên với những cái tên dễ gợi nhớ nhất trong tâm trí mình. Nếu cái tên đó đi được vào tâm trí của bạn, nó cũng sẽ đi vào tâm trí khách hàng.

Những điều bạn nên tránh trong việc đặt tên thương hiệu Spa của bạn.

1. Khó đọc khó nhớ:

Nước khoáng Đảnh Thạnh là một ví dụ. Bạn thử nói vài lần xem có trẹo quai hàm không!

2. Những cái tên thông dụng, chung chung, không mang lên ý nghĩa gì:

Những cái tên Tiếng Anh thông dụng, bình dân thì khả năng trùng lắp là rất cao. Đã có một thời lấy tên tiếng Anh đặt tên cho thương hiệu. Và những cái tên mạnh dạn ra đời như: Lucky, Happy, Gold…

3. Dùng tên của bạn:

Dĩ nhiên, ban có quyền dùng tên của bạn để đặt cho doanh nghiệp hay thương hiệu của bạn. Nhưng hãy xem 2 cái tên bên dưới:

Bạn đặt tên của bạn cho thương hiệu khi bạn nhấm vào đối tượng bình dân hoặc khi bạn nổi tiếng, dùng tên của mình để hỗ trợ cho thương hiệu, lúc đó, bạn có được nhiều free PR.

Cách Đặt Tên Thương Hiệu Cho Spa

Đặt tên cho spa là bước quan trọng trong việc kinh doanh spa. Tên spa sẽ gắn liền đến xuyên suốt quá trình kinh doanh spa và nó sẽ tạo ra sự độc đáo, riêng biệt cho spa để thu hút khách hàng. Tuy nhiên để đặt tên spa hay và ấn tượng là điều không phải dễ dàng.

Các đặt tên cho spa thường được các chủ Spa đặt theo từng nhóm như làm đẹp, thư giãn hay tên riêng. Tuy nhiên bạn có thể đặt tên theo chuyên môn như Nail, Massage … giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ mà bạn đang cung cấp

Cách đặt tên theo spa thông thường được các spa nhỏ áp dụng. Việc đặt theo tên cá nhân là một cách PR hiệu quả đối với những người nổi tiếng, được theo dõi nhiều trên mạng xã hội.

2. Đặt tên theo nước ngoài

Đây là xu hướng đang được nhiều spa áp dụng để tạp nên thương hiệu hay. Không chỉ tạo sự khác biệt nó còn mang đến cho khách hàng cảm thấy sự chuyên nghiệp, quốc tế.

3. Đặt tên spa theo phong thủy

Trong kinh doanh, nhiều bạn rất chú trọng phong thủy, từ hướng địa điểm kinh doanh, vị trí, tên cửa hàng đều dựa vào phong thủy. Kinh doanh spa cũng vậy bạn có thể đặt tên spa theo mạng hợp với mệnh của mình để đem đến tài vượng cho chủ spa.

Bạn phải xác định mình mang mệnh gì sau đó áp dụng chữ cái đầu tiên cho tên thương hiệu

Mệnh Kim gồm các chữ: C – Q – R – S – X – Z

Mệnh Mộc gồm các chữ: G – K

Mệnh Thủy gồm các chữ: B – F – M – H – P

Mệnh Hỏa gồm các chữ: D – J – L – N – T – V

Mệnh Thổ gồm các chữ: A – E – I – O – U – W – Y

4. Đặt tên tạo sự liên tưởng cho khách hàng

Tạo sự liên tưởng khi khách hàng nhắc đến tên spa của bạn là cách đặt tên khá độc đáo. Cách đặt tên này đòi hỏi chủ spa phải có sự tinh tế và am hiểu khách hàng

Một cái tên hay sẽ giúp khách hàng liên tưởng đến các loại hình mà spa mang lại như: Mộc Spa có thể giúp khách hàng liên tưởng đến Spa chuyên dùng massage thảo dược ….

6 Kinh Nghiệm Nấu Cháo Dinh Dưỡng Để Bán Đông Khách · Kinh Doanh Cháo Dinh Dưỡng

Kinh doanh cháo dinh dưỡng trong vài năm trở lại đây là một xu hướng dễ thành công và lợi nhuận cao. Tuy nhiên muốn đạt được mốc doanh thu như mình mong muốn bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về kinh nghiệm để kinh doanh mặt hàng này.

1. Chuẩn bị nguồn vốn

Như vô vàn bài chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng khác, điều đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc bạn là hãy chuẩn bị nguồn vốn phù hợp, quá nhiều cũng tốt thôi, nhưng vừa đủ vẫn là cách làm khôn ngoan nhất. Vậy thì để mở cửa hàng cháo dinh dưỡng cần bao nhiêu vốn là đủ?

Thực tế là không cần quá lớn đâu, 50 đến 70 triệu đồng đã có thể dựng được một cửa hàng tương đối rồi, trong đó đã bao gồm cả chi phí thuê mặt bằng, trang thiết bị, thuê nhân viên và mua nguyên vật liệu. Vì đa phần khách hàng khi đến mua cháo chủ yếu là mang về nên mặc dù là cửa hàng đồ ăn nhưng diện tích chỉ cần 10 đến 15 mét vuông là đủ. Các thiết bị trong quán bạn có thể mua lại đồ cũ, chỉ cần chú ý một chút là sẽ chọn được món ngon mà giá vẫn hời.

2. Chọn địa điểm đặt cửa hàng

Vì bạn bán cháo dinh dưỡng trẻ em nên cần phải khảo sát thị trường thật kĩ lưỡng để tìm được địa điểm đặt cửa hàng phù hợp. Bạn có thể đến các trường mầm non gần đó tham khảo số lượng các bé trong độ tuổi ăn cháo, đồng thời tiếp cận để điều tra nhu cầu của các bậc phụ huynh xem họ có hay mua cháo dinh dưỡng cho con hay không. Bên cạnh đó hãy tìm hiểu xung quanh có bao nhiêu cửa hàng cháo dinh dưỡng, mật độ và phương thức kinh doanh của họ ra sao để lựa chọn được địa điểm phù hợp với kế hoạch kinh doanh của bạn.

Để kinh doanh thuận lợi bạn nên đặt cửa hàng tại các khu dân cư, gần trường mầm non hoặc cấp một, nếu có thể thì thuê gần mặt đường, còn nếu không hãy chú ý nơi có lưu lượng người qua lại nhiều.

Cơ sở để đánh giá thị trường bạn có thể nhìn nhận xung quanh khu vực như có các trường mầm non, khu nhà trọ gia đình công nhân và xung quanh khu vực đó có nhiều quán cháo dinh dưỡng hay không? Để kỹ lưỡng hơn bạn cũng có thể thực hiện một cuộc khảo sát để nắm bắt số.

Bước đầu tiên bạn cầm làm để mở một cửa hàng cháo dinh dưỡng là khảo sát khu vực nơi bạn định thuê địa điểm. Hãy dành ra một tuần để tìm hiểu số lượng trẻ em trong độ tuổi ăn cháo? Mức thu nhập của người dân ở khu vực đó cao hay thấp để có thể điều chỉnh giá bán phù hợp? Khu vực đó đã có cửa hàng cháo dinh dưỡng nào chưa? Bạn hãy khảo sát thị trường bằng những cách sau:

– Đến các trường mầm non trong khu vực để nắm được tương đối số lượng trẻ em.

– Tiếp cận các bậc phụ huynh khi họ đến đón con để hỏi về việc họ có thường xuyên cho con ăn cháo dinh dưỡng hay không? Nếu có thì họ hay mua ở đâu? Họ quan tâm điều gì nhất?…

– Chịu khó quan sát, tìm hiểu để có thể thuê được một cửa hàng thuận lợi.

3. Trang thiết bị cho cửa hàng

Đối với cửa hàng thực phẩm nói chung và cửa hàng bán cháo dinh dướng nói riêng thì những yêu cầu về vệ sinh an toàn là rất cao, vì vậy bạn cần lắp đặt những trang thiết bị đảm bảo sạch sẽ, hiện đại. Các dụng cụ nhà bếp như nồi, xoong, chảo, bát, đũa, thìa,…phải luôn trong tình trạng sạch bong, không có váng, cặn hay nhiều nhọ.

Các máy xay công suất lớn sau mỗi lần sử dụng nên được tráng rửa kĩ bằng nước nóng. Khay đựng thức ăn cần được lau chùi thường xuyên bằng nước rửa, tránh tình trạng bóng nhẫy mỡ hoặc lẫn vào nhau.

Muỗng, đũa dùng để lấy thức ăn nên đặt riêng cho mỗi khay. Đặc biệt hãy sắm một tủ bảo quản loại lớn có nhiều ngăn để trữ đồ, bạn có thể mua cũ nếu không đủ điều kiện.

Trước khi trang trí bạn nên chọn cho cửa hàng một cái tên, đồng thời đưa ra phương châm bán hàng. Sau đó thuê thợ thiết kế biển hiệu thật gần gũi, dễ thương, bắt mắt.

Một số lưu ý về việc trang trí cửa hàng

– Biển hiệu, bảng thực đơn…nên đồng nhất màu sắc, kèm theo những hình ảnh gần gũi với trẻ em.

– Đóng khung Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ Y tế và dán ở vị trí quan trọng, nơi khách hàng dễ dàng nhìn thấy.

– Dán thêm tranh ảnh có nhiều màu sắc để gây sự chú ý và tạo sự thích thú với các em bé.

– Nếu cửa hàng cháo của bạn rộng rãi, có chỗ kê bàn ghế cho khách ăn tại chỗ thì lưu ý chọn những loại dễ lau dọn. Cách bố trí phải thoáng đãng, có quạt mát mẻ.

– Bảng thực đơn cháo của cửa hàng nên treo ở chỗ khách hàng dễ nhìn nhất, thuận tiện cho việc họ chọn lựa.

4. Lựa chọn nguyên vật liệu nấu

Người ta tìm đến cửa hàng cháo dinh dưỡng của bạn một phần là vì không có thời gian nấu nướng nhưng phần lớn vì tin tưởng vào chất lượng những hộp cháo luôn đầy đủ chất, không sử dụng nguyên liệu độc hại.

Chính vì vậy trong bước chọn nguyên liệu bạn cần phải thật kĩ lưỡng, đối với rau củ quả bạn có thể mua tận vườn hoặc tới những cửa hàng rau sạch, mặc dù giá có nhỉnh hơn chút ít nhưng vẫn đảm bảo an toàn, cháo nấu ra cũng ngon hơn.

Còn riêng với gạo, để cháo dẻo và thơm thì đừng tiết kiệm mà mua gạo rẻ, gạo loại hai, cứ mua hàng tốt nhất, như vậy sẽ đảm bảo hương vị của cháo hơn.

Bạn cần lưu ý đến việc sử dụng nguyên liệu nấu cháo là nguồn hàng sạch, rau củ tươi ngon, sử dụng loại gạo nấu cháo sánh mịn, dẻo và thơm.Các nguyên liệu từ động vật như thịt, cá, tôm không nên sử dụng hàng đông lạnh và mặc dù có tủ để bảo quản thì cũng chỉ sử dụng trong ngày.

Các nguyên liệu như thịt, tim lợn,…đừng mua hàng đông lạnh, hãy ra chợ đầu mối vào phiên buổi sáng để có hàng tươi ngon, giá lại rẻ. Một chú ý là những nguyên liệu này đừng nên để quá lâu mặc dù có tủ bảo quản, chỉ tối đa một ngày thôi.

5. Học hỏi cách nấu cháo kinh doanh

Điều cuối cùng và cũng quan trọng nhất, đó là cách nấu cháo dinh dưỡng kinh doanh như thế nào. Nếu bạn muốn cửa hàng của mình có thể thu hút và giữ khách thì cháo phải có điểm đặc biệt riêng về mùi vị và chất lượng, mà để được như vậy thì bạn phải luyện tập, thử nghiệm rất nhiều lần mới tìm ra công thức, bí quyết riêng của mình.

Hiện nay trên mạng cũng hướng dẫn nhiều cách nấu cháo dinh dưỡng để bán, thông thường sẽ sử dụng các nguyên liệu như thịt gà, cá, lươn, cóc,… kết hợp cùng rau củ.

Cách nấu cháo dinh dưỡng kinh doanh cũng quan trọng như khi bạn nấu ăn cho gia đình vậy, quan trọng nhất là bạn phải cân đối được các thành phần để chất dinh dưỡng trong cháo đạt chuẩn, như vậy mới tốt cho bé.

Để biết như thế nào là đúng, ngoài tham khảo trên mạng, trong sách bạn nên hỏi trực tiếp các bà mẹ xung quanh mình, xem họ hay cho con ăn những gì và nấu như thế nào, vì họ sẽ là người hiểu rõ nhất cách tăng cường dinh dưỡng cho con mình.

6. Bí quyết nấu cháo dinh dưỡng

Một lưu ý đặc biệt quan trọng giúp bạn kinh doanh cháo dinh dưỡng thành công đó là bí quyết từ công thức nấu cháo. Bạn cần tạo nên điểm đặc biệt từ mùi vị và chất lượng của sản phẩm.

Sự pha trộn tỉ lệ các nguyên vật liệu cho đến cách nấu ra loại cháo sánh mịn đều có những công thức mà bạn không chỉ học qua các lý thuyết mà còn trải qua việc thử nghiệm nhiều lần.

Trên hết bạn cần đặt cái tâm của mình vào sản phẩm, nấu cháo dinh dưỡng để kinh doanh cũng giống như khi bạn thực hiện một món ăn nào đó để phục vụ gia đình,người thân.

NHỮNG LƯU Ý ĐẶC BIỆT VỀ CHÁO DINH DƯỠNG

– Đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Nguyên liệu nấu cháo phải ngon, đảm bảo chất lượng; cách chế biến phù hợp. Đồ dùng sạch sẽ, từ hộp đựng cháo cũng phải đúng tiêu chuẩn.

– Muốn cháo dẻo, thơm, quánh bạn phải chọn được gạo ngon. Rau của quả bạn nên mua ở các cửa hàng thực phẩm sạch. Giá có cao một chút nhưng nếu ăn ngon miệng, sạch sẽ, khách sẽ quay lại đông hơn.

– Mỗi khay thức ăn nên có muỗng riêng, máy xay cầm tay, đũa cả nấu cháo cũng phải đặt vào khay sạch sẽ.

– Quản lý doanh thu bằng số lượng hộp cháo sẽ không chính xác. Bạn nên lắp camera để quan sát tốt hơn.

– Nên kết hợp với xe ôm, người vận chuyển để mang cháo đến tận nhà khi khách yêu cầu.

– Bạn có thể mở cửa hàng tại khu ẩm thực của các trung tâm thương mại lớn. Vì nhu cầu mua cháo cho con khi đưa bé đi chơi là rất lớn.

– Nếu bạn chưa tự tin về tay nghề nấu cháo của mình nên tìm đọc các sách về dinh dưỡng, đi học lớp nấu cháo và cách tốt nhất là xin làm nhân viên của một cửa hàng cháo dinh dưỡng để học hỏi kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 162 Đường số 30, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM

Website: http://kinhdoanhchaodinhduong.com

Điện thoại: 1900 636743

Email: [email protected]

Cách Đặt Tên Spa Đẹp

Trong kinh doanh chắc hẳn ai cũng mong muốn tìm được cho cửa tiệm mình 1 cái tên đẹp cuốn hút khách hàng. Và trong ngành spa làm đẹp cũng vậy, bất kỳ chủ tiệm nào cũng muốn tìm được 1 cái tên đẹp tạo ấn tượng với khách. Nếu bạn vẫn đang trăn trở về vấn đề này thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Cách đặt tên Spa đẹp – Tên Spa theo phong thủy làm ăn phát lộc. Hãy tham khảo và tìm ngay cho spa của mình các tên thật đẹp, thật ý nghĩa nào!

Cách đặt tên Spa đẹp – Tên Spa theo phong thủy làm ăn phát lộc

Có các công thức đặt tên spa vừa hay vừa đẹp vừa có thể giúp khách hàng có thể nhớ ngay đến các điểm nổi bật của spa. Bạn có thể thực hiện theo các công thức sau:

Đặt tên theo điểm mạnh của dịch vụ mà spa cung cấp: Bạn có thể dựa vào dịch vụ chính của spa mà đặt tên cách này giúp làm nổi bật dịch vụ của spa và đánh vào đúng nhóm đối tượng khách hàng.

Đặt tên theo hướng tích cực về cuộc sống: Spa là điểm đến làm đẹp và thư giãn vậy nên hãy chọn những cái tên mang ý nghĩa tích cực và thư giãn. Ví dụ tên: Sun Flower – hoa hướng dương, loài hoa luôn hướng tới ánh mặt trời, mang theo nguồn sáng, gợi nhắc đến niềm hy vọng và không bao giờ bỏ cuộc.

Một số công thức đặt tên khác: như Tên Spa = Vị trí địa lý + Sản phẩm; Tên Spa = Đặc điểm + Sản phẩm; đặt tên spa theo tên nước ngoài hoặc tên của các vị thần sắc đẹp.

Island Beauty: một hòn đảo xinh đẹp, mộng mơ giữa đại dương.

Waterfall destination spa: spa điểm đến thác nước.

Mộc Spa: Chân thành, mộc mạc.

An nhiên Spa: Điểm đến thanh bình.

Waves spa: spa những con sóng.

Fountain of Youth: suối nguồn tươi trẻ.

Graceful Touch Spa: spa chạm nhẹ thanh nhã.

Elite Spa: spa tinh túy.

All about you spa: liệu pháp spa cho tất cả những gì thuộc về bạn.

Cách đặt tên Spa theo Phong thủy – ngũ hành 1/ Đặt tên spa theo phong thủy âm dương

Theo quan niệm của người Việt thì âm dương hòa hợp thì mới có thể làm ăn thuận lợi. Vậy nên quy tắc này rất được ưu chuộng. Quy tắc này dựa vào số nét chữ để phân biệt âm dương: Lẻ là âm, chẳn là dương. Quy tắc sắp xếp âm dương như sau: Dương – Âm, Âm – Dương, Dương – Âm – Dương hoặc Âm – Dương – Âm.

Ví dụ: Bông Mai thì Bông là dương, Mai là âm.

2/ Đặt tên Spa theo phong thủy ngũ hành

Ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và bạn có thể dựa vàomối quan hệ tương sinh tương khắc để đặt tên spa cho phù hợp. Bạn có thể lấy chữ cái đầu của tên và áp dụng theo công thức:

Hành Thổ: A – E – I – O – U – Y

Hành Thủy: B – Đ – M – H – P

Hành Kim: C – R – S – Q – X

Hành Hỏa: D – N – L – V – T

Hành Mộc: K – G

Ví dụ: Spa tên là “Lan Quỳnh” có chữ cái đầu là L thuộc hành Hỏa, sẽ hợp với gia chủ Kim vì “Hỏa sinh Kim”.

Hoặc bạn cũng có thể chọn đặt tên với các đặc điểm phù hợp với ngũ hành của mình như: bạn mệnh Mộc nên chọn những cái tên hoa cỏ hoặc cây làm đẹp như: Dạ Yến Thảo, Hương sen Spa,…

Ngoài tên spa hay thì để spa kinh doanh phát triển tốt bạn cần chú ý đến các yếu tố quản lý spa, quản lý nhân viên, phục vụ khách hàng,… Nếu bạn mới bước vào lĩnh vực làm đẹp chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh thì hãy chọn ngay phần mềm quản lý spa để được hỗ trợ tốt nhất từ thu chi, nhân sự đến khách hàng.