Những Tên Nick Facebook Hay Cho Nữ Tên Phương Kèm Kí Tự Đặc Biệt

Những tên nick facebook hay cho nữ tên Phương kèm kí tự đặc biệt: Facebook là một trong những MXH chia sẻ và tổng hợp, một trong những nơi giao lưu của tất cả mọi người. Để giao tiếp với những người dùng khác thì đòi hỏi chúng ta cần phải có 1 cái tên Facebook cho nữ tên phương và cái tên này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng Một số tên 2 chữ có tên Phương hay và ý nghĩa…

Cách lên đồ Rakan DTCL mùa 4.5 : Đồ thế giới + đội hình mạnh nhất

Tặng mã nhập Code Thần Long Cửu Kiếm Gamota nhiều đồ Vip miễn phí

Tiểu sử BB Trần: BB Trần là ai? chiều cao, năm sinh & tin tức mới nhất

Tiểu sử Song Hye Kyo: Song Hye Kyo là ai? Năm sinh, chiều cao, đời tư & tin mới

Chia sẻ code Poke Origin 2024 miễn phí và mới nhất ít người biết

Những tên nick facebook hay cho nữ tên Phương kèm kí tự đặc biệt: Facebook là một trong những MXH chia sẻ và tổng hợp, một trong những nơi giao lưu của tất cả mọi người. Để giao tiếp với những người dùng khác thì đòi hỏi chúng ta cần phải có 1 cái tên Facebook cho nữ tên phương và cái tên này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng

Một số tên 2 chữ có tên Phương hay và ý nghĩa hiện nay

A Phương: tinh khiết, dịu dàng.

Á Phương: loài cỏ thơm của châu Á, chỉ sự cao quý, đẹp đẽ.

Ái Phương: xinh đẹp, dịu dàng, đoan trang, được nhiều người yêu mến.

An Phương: đặt tên đệm cho tên Phương này với mong muốn con luôn bình an.

Anh Phương: vừa thông minh, vừa có tài có đức.

Ánh Phương: năng động, tươi trẻ như tia nắng.

Ảnh Phương: con là những giấc mơ đẹp.

Băng Phương: kiêu sa, xinh đẹp và cứng rắn.

Bích Phương: xinh đẹp, quyền quý, có tài năng, là một trong những tên đệm hay cho con gái tên Phương.

Biểu Phương: tên hay cho con gái tên Phương chỉ sự minh bạch, trung thực, có chính kiến.

Bình Phương: kiên định, sống có lý tưởng, có ước mơ

Bội Phương: đức tính tốt đẹp được nhân lên gấp đối

Ca Phương: con có cuộc sống thanh tao, giản dị, âm vang khắp nơi.

Cẩm Phương: nét đẹp thanh tân của người con gái.

Chi Phương: xinh đẹp, dịu dàng, e ấp như nhành hoa.

Chiêu Phương: xinh đẹp diễm lệ, phong thái dịu dàng.

Đài Phương: tên đệm cho tên Phương này có nghĩa chỉ sự sang trọng, hoàn hảo, tốt đẹp.

Di Phương: đoan trang, sống biết đạo lý và là người luôn vui vẻ.

Diễm Phương: xinh đẹp, diễm lệ, tâm hồn thanh cao.

Diệu Phương: dịu dàng ôn nhu, tấm lòng đẹp đẽ.

Đoan Phương: tên hay cho con gái tên Phương, là cô gái vừa thông minh vừa đoan chính.

Đông Phương: cá tính độc đáo, hiểu biết hơn người.

Du Phương: thông minh sáng suốt, biết nhìn xa trông rộng.

Dung Phương: thông minh, lanh lợi, sống hòa nhã với mọi người.

Duyên Phương: duyên dáng, đáng yêu, tốt bụng, lương thiện

Giao Phương: đặt tên đệm cho tên Phương này có ý chỉ người có trí tuệ và hiểu đạo lý.

Hà Phương: xinh đẹp, dịu dàng như dòng sông, thường dùng để đặt tên cho các bé gái có mệnh Thủy.

Hạ Phương: xinh đẹp, yêu đời như mua fhạ

Hải Phương: tên đệm cho con gái tên Phương này ý chỉ hương thơm của biển.

Hân Phương: con người luôn lạc quan, yêu đời.

Hằng Phương: dịu dàng, thướt tha lãng mạn.

Hạnh Phương: xinh đẹp, dịu dàng, gặp nhiều may mắn, an vui.

Hiếu Phương: người thông minh, nhanh nhẹn, hiếu thảo.

Hiểu Phương: cô gái thông minh và hiểu chuyện, lễ độ.

Hoài Phương: cái tên gợi nhớ về phương xa.

Hoàng Phương: quý phái, tinh tế và có tri thức.

Hồng Phương: đức hạnh và có cuộc sống tốt đẹp.

Huyên Phương: ấm áp, nồng nhiệt, có tấm lòng son sắt.

Khả Phương: dễ thương, đáng yêu, luôn yêu đời.

Kiều Phương: dung mạo xinh đẹp mỹ miều.

Kim Phương: con người tài hoa, có phẩm chất tuyệt vời.

Kỳ Phương: người có nội tâm sâu sắc, phong thái linh hoạt.

Lam Phương: tên đệm cho tên Phương này có nghĩa là tươi trẻ và đức hạnh.

Lan Phương: xinh đẹp, đằm thắm, nết na, duyên dáng như loài hoa lan.

Liên Phương: thuần khiết, thanh cao, trong sáng và đầy bản lĩnh như đóa sen.

Linh Phương: thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén.

Loan Phương: xinh đẹp, thanh cao, luôn gặp những điều may mắn.

Lưu Phương: hương thơm của cỏ hoa được lưu lại.

Mai Phương: thùy mị, yêu kiều, xinh đẹp như hoa mai.

Minh Phương: thông minh, sáng sủa, yêu kiều.

Mộng Phương: người con gái xinh đẹp như trong mộng.

Nam Phương: sáng suốt, thông minh, biết đạo lý, có phẩm chất tốt.

Ngân Phương: nhân hậu, hiền lành, ấm áp, dịu dàng.

Nghi Phương: chân chính, đoan trang, xinh đẹp, dịu dàng.

Ngọc Phương: dung mạo xinh đẹp, sang trọng và yêu kiều.

Nguyệt Phương: inh đẹp, giản dị, vui tươi, hồn nhiên.

Nhã Phương: dịu dàng, hòa nhã và cũng rất hiểu biết, tinh tế.

Nhật Phương: xinh đẹp và tỏa sáng như mặt trời.

Nhi Phương: tươi trẻ, đáng yêu, tính cách tốt.

Như Phương: hiền dịu, cốt cách như hoa như cỏ đáng yêu.

Quỳnh Phương: đóa hoa đẹp luôn tỏa hương.

Tâm Phương: xinh đẹp đôn hậu, chân tình sâu sắc.

Thanh Phương: lanh lợi, thông minh và mạnh mẽ.

Thảo Phương: thanh tao, giản dị, đơn giản như cỏ cây hoa lá.

Thi Phương: người con gái tươi xinh đằm thắm.

Thu Phương: vẻ đẹp dịu dàng, thục nữ và tinh tế.

Thục Phương: khéo léo ôn nhu, dịu dàng.

Thúy Phương: đôn hậu, dịu dàng và vô cùng xin xắn

Tiểu Phương: nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu.

Tình Phương: tên đệm hay cho tên Phương chỉ người giàu cảm xúc, tình cảm dạt dào.

Tố Phương: đằm thắm thiết tha, phong cách ôn hòa.

Trúc Phương: xinh đẹp, thật thà, ngay thẳng, biết suy nghĩ.

Tuệ Phương: cô gái thông minh, ngay thẳng.

Tuyết Phương: người con gái cứng rắn, đoan chính nghiêm trang.n

Uyên Phương: xinh đẹp, nết na, có ý chí, có bản lĩnh, luôn vui tươi, tràn đầy sức sống.

Vân Phương: mang vẻ đẹp của mây.

Xuân Phương: xinh đẹp, đầy sức sống như mùa xuân.

Y Phương: người có cuộc sống may mắn hạnh phúc.

Ý Phương: cô gái xinh đẹp, dịu dàng, luôn gặp những điều tốt đẹp, may mắn trong cuộc sống.

Yên Phương: đài các kiêu sa, đẹp đẽ nhu hòa.

Yến Phương: chim én xinh đẹp, thùy mị, bản lĩnh, độc lập.

Tên nick fb cho nữ tên Bích Phương Tên nick fb cho nữ tên Hà Phương Tên nick facebôk cho nữ tên Nhã Phương

Cách Tạo Fanpage Facebook Từ Con Số 0 Cho Người Bán Hàng Online

1. Fanpage Facebook là gì?

Fanpage trên Facebook có thể hiểu là một landing page thu nhỏ hoặc trang web trên Facebook đóng vai trò như bộ mặt cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Nó khác với một Profile Facebook cá nhân (được thiết kế cho mọi người). Trong khi Profile Facebook của bạn đại diện cho bạn như một người, thì Fanpage đại diện cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn.

Các trang này được thiết kế để thu hút người hâm mộ dưới dạng like và theo dõi trang. Điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ được thông báo về các thay đổi mới cho trang Fanpage nếu bạn có bất kì bài post mới hay cập nhật mới nào.

Đối với nhiều công ty, trang Facebook Fanpage là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông xã hội.

2. Cách tạo Fanpage Facebook dễ dàng và hiệu quả

Đầu tiên là mình muốn các bạn phân biệt giữa Fanpage với Group:

Là nhóm mà tất cả những ai tham gia vào nhóm đều được cấp quyền chia sẻ (ảnh, bài viết, video), hay viết bài để cập nhật, chia sẻ thông tin nào đó cho cả nhóm đều biết. Đặc biệt, thành viên trong nhóm có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến thành viên khác trong nhóm.

Bước 1: Tạo tài khoản Facebook

Bước đầu tiên trong cách tạo fanpage chính là bạn hãy vào tài khoản cá nhân của mình, nhấp chuột vào mũi tên bên phải góc phía trên, chọn nút Tạo trang.

Ví dụ: Bạn nhấp nút Bắt đầu bên Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu.

Ví dụ: Tên trang là Đặc sản Việt Nam ngon; Hạng mục là Mua sắm và bán lẻ.

3. Các bước xây dựng Fanpage facebook để bán hàng hiệu quả từ con số 0

Thay vì thế, bạn cần một cái tên thương hiệu đại diện doanh nghiệp cho thấy cá tính riêng của mình, đây là mục đích thực sự đằng sau bất cứ một trang Facebook Business nào.

3.3. Hoàn thiện hồ sơ doanh nghiệp

Hãy cập nhật đầy đủ phần ảnh đại diện, ảnh bìa, liên hệ và các thông tin cần thiết khác được yêu cầu hoàn thiện trong hồ sơ doanh nghiệp.

Một hồ sơ hoàn chỉnh cho thấy thái độ chuyên nghiệp và là một tín hiệu rõ ràng cho khách hàng mục tiêu thấy rằng bạn đang thực sự hoạt động kinh doanh trên Facebook một cách nghiêm túc.

3.4. Đặc biệt chú ý đến phần “Về chúng tôi”

Sự thật là, bất cứ người dùng nào khi truy cập vào trang Facebook Business đều muốn biết tất cả các chi tiết về doanh nghiệp của bạn, chẳng hạn như: địa điểm văn phòng, dịch vụ mà bạn cung cấp, khung giờ làm việc,…

Vì vậy, hãy cung cấp cho họ những thông tin đầy đủ trong mục “Về chúng tôi”, nhằm nhấn mạnh các giá trị và lợi ích sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn có thể mang lại cho khách hàng.

Các thiết lập Facebook cho thấy lĩnh vực kinh doanh, địa điểm, số điện thoại,… luôn đóng vai trò vô cùng đặc biệt. Nó không chỉ cung cấp cho người đọc nắm rõ thông tin mà còn tạo cơ hội để trang Facebook Business của bạn được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

Đó là những bước nền cần thiết để bạn bắt đầu xây dựng fanpage facebook. Tiếp theo đây sẽ là những bí kíp để giúp bạn Tối ưu hóa Fanpage trên Facebook hiệu quả để bán hàng online hiệu quả hơn gấp trăm lần.

4. Cách tối ưu hóa Fanpage Facebook giúp bán hàng hiệu quả 4.1. Chăm sóc Fanpage liên tục và đồng nhất

Dù Facebook được dùng đơn thuần là kênh quảng bá hay kết hợp cả kinh doanh online thì việc lập ra Fanpage đều nhằm mục đích tiếp cận và tương tác với khách hàng.

Nội dung Fanpage nên được thường xuyên cập nhật, ít nhất 3 lần trên một tuần vào những thời điểm cụ thể. Việc đăng tải nội dung giúp Fanpage của bạn luôn giữ được sự tươi mới, cho khách hàng cảm thấy bạn vẫn đang hoạt động và sẽ có những dự án mới trong thời gian tiếp theo.

4.2. Thông điệp ngắn gọn, hình ảnh sống động

Fanpage của bạn không phải trang diễn thuyết, cũng không phải nơi đăng tải cảm xúc, triết lý sống hay dạy đời người khác, nó là công cụ để bạn thực hiện các chiến dịch Marketing Facebook, là nơi để bạn giao tiếp với người tiêu dùng, thế nên chỉ cần đăng tải thông điệp ngắn gọn kèm hình ảnh sống động là đủ.

Đừng nhầm lẫn giữa những gì chúng tôi đang nói với các câu khẩu hiệu, bạn đang giao tiếp với khách hàng chứ không phải rêu rao quảng bá trắng trợn, thế nên dù ngắn gọn cũng cần mang lại cảm giác thân thiết, không nên cụt lủn.

4.3. Mang đến giá trị cho người tiêu dùng

Không ai tốn công theo dõi Fanpage của bạn nếu nó chẳng mang lại lợi ích gì cho họ, muốn có nhiều người quan tâm thì hãy “chăm sóc” nội dung thật kỹ trước khi đăng tại. Nội dung bài viết của bạn có thể đi theo một số hướng sau đây:

Các chương trình khuyến mãi, những ưu đãi nhân dịp đặc biệt nào đó, giới thiệu sản phẩm mới hay thông tin về dịch vụ khách hàng,… đều là các tin được nhiều người quan tâm.

4.4. Sử dụng hình ảnh cho nội dung bài viết

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, các bài post trên Facebook có chứa hình ảnh thu về 120% tương tác so với những bài post chỉ có chữ và chữ.

Bên cạnh đó, não bộ của chúng ta cũng phản ứng nhanh nhạy và hiệu quả hơn với hình ảnh. Trong một biển ký tự, hình ảnh nổi lên như một hòn đảo tuyệt vời, thu hút sự chú ý và tính tò mò của tất cả mọi người.

Ngày nay mạng xã hội là cái nôi khởi đầu cho những trào lưu của giới trẻ bởi khả năng lan truyền tin tức nhanh chóng mặt của mình, nếu bạn muốn thu hút người tiêu dùng, muốn việc kinh doanh của mình ngày càng mở rộng thì phải biết cách đón đầu trào lưu.

4.6. Đăng nội dung đúng thời điểm

Thực tế luôn có những khung giờ tốt và xấu cho việc đăng nội dung lên trang Facebook của doanh nghiệp. Nó quyết định một phần quan trọng đến việc nội dung đó tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hay không, bởi lẽ người dùng Facebook cũng chỉ thường online nhiều vào những khung giờ nhất định.

Ngoài ra thì các khung giờ từ 8-9h, 11-12h, 16-17h và sau 20h các ngày trong tuần cũng là thời điểm thích hợp để bạn hoạt động trên trang mạng xã hội này và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngược lại, cuối tuần trước 8h sáng và sau 20h tối lại là khung giờ cấm kị nhất mà bạn không nên hoạt động bởi sẽ không thể thu về được bất cứ hiệu quả gì.

4.7. Tạo sự tương tác với khách hàng

Đừng biến Fanpage của mình thành một trang tin tức một chiều, thứ bạn cần chắc chắn không chỉ đơn giản là quảng bá thôi đúng không, bạn cần lượng khách hàng trung thành với thương hiệu của mình.

Thế thì hãy tổ chức các hoạt động tương tác thường xuyên vào mốc thời gian cố định nào đó trong tuần, chỉ cần những ứng dụng đơn giản với phần quà nho nhỏ thôi, như minigame, câu hỏi mẹo,…

4.8. Sử dụng các chương trình tặng quà

Khuyến khích những những fans hâm mộ trung thành tham gia trang của bạn và tặng quà cho họ. Một phù hiệu (badges) hay Tabs giống như kiểu “Thành viên của tháng” được đặt trên trang cá nhân của họ cho và phần thưởng cho họ được hiển thị trên đó.

5. Đánh giá hiệu quả fanpage Facebook 5.1. Đo lường mức độ tiếp cận của nội dung bằng lượt likes và reach

Trong mục Likes của Insight, bạn sẽ biết được số lượt thích trang từng ngày, tổng cho đến thời gian hiện tại và nguồn gốc của các lượt thích đó tự nhiên hay thanh toán, thích trực tiếp trên trang của bạn hay từ trang đề xuất, tìm kiếm…

Thậm chí, bạn còn có thể theo dõi lượng fan bỏ thích và nguồn. Từ những con số tổng quát này, bạn có thể biết được tình trạng fanpage của để đưa ra cách quản lý bán hàng trên facebook sao cho hiệu quả hơn.

Để biết được chỉ số này, bạn không nhất thiết phải vào Insight hay export dữ liệu mà sẽ được hiển thị bên dưới mỗi post của bạn và được cập nhất theo thời gian thực. Nếu bạn muốn biết số lượng reach trung bình trong 1 giai đoạn cụ thể thì chỉ việc cộng tất cả rồi chia cho số lượng post là ra.

5.2. Đo lường mức độ hấp dẫn và lan truyền của nội dung

Bạn đã biết được nội dung của mình đã tiếp cận được đến bao nhiêu người. Điều tiếp theo bạn cần quan tâm đó là những nội dung đó có được họ quan tâm không và ở mức độ như thế nào?

5.3. Đo lường chất lượng fan của fanpage

Việc thực hiện những hoạt động để lượng fan càng tăng nhiều càng tốt nhưng quan trọng hơn bạn phải quan tâm đến cách thức làm cho họ trở nên năng động hơn trong tương tác với fanpage.

Chất lượng fan được tính bằng tỷ lệ phần trăm lượng fan đã nhìn thấy post so với tổng số fan. Để xem được số liệu thống kê bạn cần phải xuất file báo cáo excel chứ không xem được trên Facebook Insight:

Để tận dụng hữu ích từ fanpage, bạn hãy cân đối mọi thứ từ số lượng fan cho tới chất lượng nội dung các post và các hoạt động giúp kích thích tăng trưởng tương tác họ.

Hướng Dẫn Cách Bán Hàng Online Trên Facebook Từ A Tới Z Cho Người Mới

Bán hàng online trên Facebook là cách kinh doanh “hot”, chủ shop nào cũng muốn khai thác. Nhưng thật sự có nhiều người vẫn chưa biết cách kinh doanh online trên Facebook, chưa biết được những kỹ năng bán hàng online trên Facebook giúp thu hút và níu kéo khách hàng.

Vì vậy bài viết này Sapo sẽ hướng dẫn cách bán hàng online trên Facebook sao cho thu hút được nhiều khách hàng và đem lại lợi nhuận cao.

1. Bán hàng online trên Facebook cần gì?

Muốn kinh doanh online trên Facebook hiệu quả, bạn cần đăng ký một tài khoản Facebook. Sau đó tạo một shop bán hàng trên Facebook để bán hàng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, bạn có thể like vài fanpage xem cách mọi người đăng bài bán hàng như thế nào và tham gia các nhóm trên Facebook để bán hàng trên đó.

2. Bạn có thể bán hàng online trên Facebook ở đâu?

Hiện tại khi sử dụng Facebook, bạn có thể bán hàng Online trên 3 địa điểm sau: Profile (trang cá nhân), Fanpage (Trang), Group (nhóm).

Khi bắt đầu sử dụng Facebook, bạn sẽ chăm sóc profile cá nhân của mình thật rõ ràng, chính xác, hấp dẫn. Hãy điền đầy đủ thông tin trên trang cá nhân để tạo sự tin tưởng với khách hàng. Khi bán hàng, bạn có thể đăng bài bán hàng trên tường nhà mình và để ở chế độ công khai. Quan trọng, bạn cần phải có nhiều bạn bè để tạo ra sự tương tác cần thiết.

Một tài khoản có thể tham gia vào nhiều nhóm khác nhau trên Facebook hoặc bạn cũng có thể tự tạo nhóm cho mình. Tuy nhiên, việc tự tạo nhóm sẽ có hiệu quả chậm hơn do bạn phải xây dựng nhóm mới từ đầu.

Từ tài khoản facebook của chính bạn, bạn có thể tạo ra được nhiều fanpage khác nhau hoặc like theo dõi các fanpage của người khác.

Điều quan trọng nhất khi bán hàng trên Facebook hiệu quả là hiểu cơ chế hoạt động và đặc trưng của 3 mảng trên để tương tác với khách hàng một cách hiệu quả nhất.

3.1. Hướng dẫn cách bán hàng trên profile cá nhân

Muốn tham gia vào mạng xã hội lớn nhất hành tinh này, mỗi người đều phải có riêng cho mình một tài khoản cá nhân cố định hay còn gọi là Profile.

Hãy cứ tưởng tượng, Profile chính là ngôi nhà ảo của bạn trên Internet. Nơi diễn ra tất cả các hoạt động sống, sinh hoạt, giao tiếp với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nơi bạn có thể cá nhân hóa tất cả các thông tin như: hình ảnh, tên, ngày tháng năm sinh, tình trạng kết hôn… hay viết các nội dung chia sẻ cảm xúc, những sự kiện đáng chú ý diễn ra trong mọi mặt của đời sống xã hội.

Trước tiên, một Profile cá nhân trust phải có thông tin đầy đủ (bao gồm họ tên, nghề nghiệp, địa chỉ, avatar cá nhân, ảnh cover facebook, số điện thoại….) để tạo sự uy tín đối với khách hàng vào tham quan.

Với tên tài khoản của bạn, nên để tên thật của bản thân, tránh để tên sai sẽ vi phạm chính sách của Facebook và mất nick nếu bị ai đó report. Hơn nữa, tên thật sẽ tạo sự tin tưởng đối với bạn bè của bạn cũng như khách hàng mới muốn theo dõi bạn.

Hãy làm bạn với khách trước khi bán bởi bán hàng cho bạn bè, người quen bao giờ cũng dễ và uy tín hơn. Hơn nữa, nếu bạn bè chia sẻ những sản phẩm của bạn, những người kết bạn với bạn của bạn thấy và chắc chắn họ sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng của bạn.

Lưu ý: Một người có thể tạo nhiều nick (tài khoản người dùng), nếu bán sản phẩm cho Nam thì nên tạo các nick hotgirl, bán hàng cho nữ thì tạo thêm nick hotboy,… Tuy nhiên đây chỉ là khách quan thôi. Thực ra hotgirl bán hàng cho đối tượng nào đều được yêu thích như nhau. Ví dụ như mỹ phẩm, thời trang,… hotgirl dùng và trải nghiệm sẽ tạo sự kích thích cho nữ giới.

Số lượng bạn bè tối đa cho một tài khoản có thể kết bạn là 5.000 người. Thông thường một tài khoản có khoảng hơn 2.000 bạn bè là đã bán hàng rất hiệu quả rồi. Tuy nhiên khi kết bạn cần lựa chọn nick chính chủ, tránh kết bạn nhầm các nick ảo ít hoạt động.

Hiện nay, tính năng Livestream là công cụ hỗ trợ cực kì đắc lực để kinh doanh online trên Facebook cho hầu hết tất cả các mặt hàng, đặc biệt như: mỹ phẩm, salon tóc, Spa…

Tính năng này giúp khách hàng trực tiếp tương tác, đặt câu hỏi trong khi bạn đang review hay giới thiệu sản phẩm. Độ tin sẽ cao hơn nhiều so với một dòng status chào hàng nhạt nhẽo.

Bạn có thể trải nghiệm dùng thử miễn phí 7 ngày full tính năng livestream bán hàng trên Facebook tự động với phần mềm bán hàng Online được nhiều khách hàng sử dụng nhất.

Sử dụng ngay

3.2. Cách bán hàng online trên Facebook bằng Groups

Một kỹ năng bán hàng online trên Facebook là bạn có thể tạo ra các nhóm mới hoặc tham gia vào các nhóm Facebook đã có sẵn để bán hàng.

Hãy đặt tên nhóm theo đúng từ khóa, đúng mặt hàng để người dùng có thể tìm kiếm dễ nhất. Nếu có đăng bài bán hàng, nên chọn nhóm cộng đồng có nhiều tương tác bởi ở đó đều là những người có nhu cầu thực sự.

Bạn có thể kết bạn, làm quen với những người thường xuyên hỏi mua hàng trên các groups. Khi đã quen rồi, nếu bạn bán hàng trên group thì bạn bè của bạn sẽ ưu tiên lựa chọn hàng hóa của bạn thay vì người lạ khác trong nhóm.

Còn đối với group bạn tự tạo. Hãy xây dựng một group cộng đồng mang tính chia sẻ. Các điều luật, quy định của nhóm cần phải được trình bày rõ ràng để các thành viên có thể nắm bắt kĩ hơn.

Ngoài ra, phải mời bạn bè vào nhóm, dùng nhiều biện pháp để mời thêm bạn bè và đăng những tin tức hữu ích để duy trì hoạt động của nhóm.

3.3. Kinh nghiệm bán hàng online trên Fanpage

Nếu Profile là ngôi nhà của bạn, thì Fanpage chính là địa chỉ công ty, doanh nghiệp. Cũng tương tự như trang cá nhân, fanpage cho phép cập nhật hình ảnh đại diện, cover, thông tin về công ty, tổ chức các sự kiện.

Lưu ý: Lượt like nhiều không đồng nghĩa với bán được hàng nhiều, cho nên bạn đừng quan tâm tới số like. Tuy nhiên nếu là like tự nhiên nhiều vẫn rất hữu ích đối với người bán hàng.

Tuy nhiên số like lại góp phần làm tăng độ uy tín của page. Một page uy tín và bán được hàng thường có 5.000 like. Nếu muốn có page trên 10.000 like, bạn có thể mua lại page hoặc dùng thủ thuật, công cụ tăng like.

Để kinh doanh online trên Facebook tốt, fanpage của bạn phải có những nội dung thu hút. Post bài đều đặn đúng thời điểm khách hàng online nhiều. Các khung giờ đăng tốt nhất là từ 6 – 9h, 15h, 17h, 19 – 21h.

Mục đích của việc tạo shop bán hàng trên Facebook (Fanpage) là để đẩy mạnh tương tác, đơn hàng của các khách hàng tiềm năng. Do đó, việc xây dựng nội dung content chất lượng là vô cùng quan trọng.

Nếu không xác định rõ mối quan tâm, nhu cầu, sở thích của khách hàng, họ có thể bỏ đi bất cứ lúc nào bởi vì nội dung không phù hợp. 80/20 là tỉ lệ bài viết hợp lí, nghĩa là 80% bài chia sẻ, chỉ có 20% bài bán hàng.

Nội dung được Facebook ưu tiên hiển thị cho người dùng thường là dạng bài viết có video, ảnh, chữ và cuối cùng là link.

Tôi đã từng thấy rất nhiều các cửa hàng bán lẻ chỉ tập trung vào việc bán hàng trên Facebook với các thông tin sản phẩm, giá cả mà quên đi các mối quan tâm khác của khách hàng. Kết quả là tương tác các post sụt giảm nghiêm trọng, đơn hàng cũng không có.

4. Sử dụng phần mềm Sapo GO

Bán hàng trên Facebook, các chủ shop thường làm mất lòng khách hàng về việc bỏ sót đơn của khách; không check inbox kịp thời, khách hàng sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi bạn reply inbox và họ sẽ có nhu cầu tìm sang những shop khác khi không được tư vấn kịp thời.

Chưa dừng lại ở đó, để quản lý thông tin của khách hàng mới lẫn khách hàng thân thiết cũng khó khăn nếu chỉ dùng thủ công bằng sổ sách và excel….

Còn nhiều vấn đề nan giải mà các chủ shop sẽ phải đối mặt, chắc rằng mỗi đêm bạn sẽ phải nằm vắt tay lên trán để tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.

Thật may mắn, Sapo GO ra đời là để dành riêng cho các chủ shop bán hàng online trên Facebook và cả trên sàn Thương mại điện tử.

Với phần mềm bán hàng online trên Facebook, bạn sẽ giải quyết được những vấn đề đau đầu trên, mà bạn còn tiết kiệm cả khối thời gian và chi phí khi mà quản lý trực tiếp trên phần mềm, hơn hết là đẩy đơn cho đơn vị vận chuyển mà không phải tốn chi phí thuê mướn shipper hay là tốn thời gian để đem hàng hóa đi gửi.

Từ ngày 15/08, Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo GO đã chính thức được uplive. Để minh chứng những gì mình nói là thật, để có thể trải nghiệm những tính năng hữu ích này thì bạn nhanh chóng sở hữu “em ấy” hoặc xem thông tin chi tiết

Tên Hay Ngắn Gọn Cho Facebook

Đi kèm với những cái tên hay được đặt chính thức cho con, ba mẹ thường kèm theo những tên gọi ở nhà hoặc những Nickname đáng yêu để thường xuyên gọi khi bé còn nhỏ. Thời Báo xin tổng hợp bài viết gợi ý những tên gọi ở nhà và Nickname thật hay, thật dễ thương được phổ biến tại Việt Nam.

Một số lưu ý khi đặt tên facebook hay:

Biểu tượng, số, viết hoa bất thường, ký tự lặp lại hoặc dấu chấm câu Các ký tự từ nhiều ngôn ngữ Danh xưng bất kỳ (ví dụ: nghề nghiệp, tôn giáo, v.v.) Từ, cụm từ, biệt hiệu thay cho tên đệm Nội dung xúc phạm hoặc khêu gợi

Chúngmàykhóc Chắcgìđãkhổ Taotuycười Nhưnglệđổvàotim

Hạnhhớnhởhiềnhậu Híhừnghămhở Hỉhụihọchành Hônghamhốhúchùnghục

Linh lạnh lùng lầm lỳ lắm lúc lỳ lợm

Ngân Ngây Ngô

TÊN FACEBOOK HAY THEO QUỐC TỊCH LÀO

+Lông Chim Xoăn Tít +Vay Hẳn Xin Xin Hẳn +Hắc Lào Mông Chi Chít +Đang Ix Lăn Ra Ngủ +Xăm Thủng Kêu Van Hòng +Ôm Phản Lao Ra Biển +Say Xỉn Xông Dzô Hãm +Cu Dẻo Thôi Xong Hẳn +Cai Hẳn Thôi Không Đẻ +Xà Lỏn Luôn Luôn Lỏng +Ngồi Xổm To Hơn Hẳn

TÊN FACEBOOK HAY HÀN QUỐC

TÊN FB HAY LIÊN XÔ

+CuNhetXop +CuDơNhetxop +Nicolai NhaiQuaiDep +Ivan CuToNhuPhich +TraiCopXờTi +Mooc Cu Ra Đốp +Xuyên Phát Nát Đe

TÊN FACE HAY UCRAIINA

TÊN FACEBOOK HAY TÂY BAN NHA

TÊN FACEBOOK HAY MÔNG CỔ

+Giao Hợp Phát Một +Cấp Tốc Thoát Nước +Lạc Mốc Hột Lép

TÊN FB HAY THÁI LAN

1 Tên theo các nhân vật truyện tranh hay phim hoạt hình dễ thuơng dành cho bé:

Dumbo trong phim Chú voi biết bay “Dumbo” Gấu Pooh Doug chú chó trong phim “Up” Tod và Copper trong bộ phim “Con cáo và chó săn” Simba trong phim “Vua sư tử” Timon và Pumbaa trong phim “Vua sư tử” Nhóc Maruko trong loạt phim hoạt hình Maruko Chan Doremon Xuka Doremi Tom & Jerry Nemo trong phim hoạt hình “Giải cứu Nemo”

2. Tên theo các loại trái cây, củ quả ưa thích của bố mẹ với nguyên tắc ngắn gọn dễ gọi:

Nho Sơ-ri Bồ-kết Cherry Táo (apple) Mít Bưởi Chôm chôm Xoài Mận Mơ Chanh Dâu Quýt Na Su Su Bắp cải Ngô Khoai Mướp Cà chua Dừa Bon (trong chữ Bòn Bon) Thơm Bơ

3. Tên theo các loài vật đáng yêu hay năm sinh của bé:

Cún Mimi (mèo) Bé heo Tôm Tép Chuột (Tí) Nhím Cá Gấu Thỏ Cua Bống Sò Sửu Tị Nai

4. Tên theo các món ăn, thức uống ưa thích của bố hoặc mẹ:

Kẹo (Candy) Mứt Kem Sushi Bào Ngư Bánh Bún Nem Cơm Cốm Coca LaVie Pepsi Rượu Ken Tiger Whisky Vodka

5. Tên theo người nổi tiếng: Với hy vọng con lớn lên cũng sẽ giỏi giang được mọi người yêu mến hoặc đơn giản do sở thích của bố mẹ

Jun; Jin; Kun (tên thường thấy của các diễn viên Hàn Quốc) Brad hoặc Pitt (trong tên diễn viên Brad Pitt) Victoria Queen (nữ hoàng) King (vua) Ben Nick

6. Tên theo dáng vẻ bề ngoài của bé lúc mới sinh:

Trắng Xoắn Tồ Hỉ Tròn Cười Tươi Híp Nâu Hạt tiêu Nhỏ

7. Tên theo các môn thể thao hoặc bố mẹ muốn thể hiện sự độc đáo trong tên bé:

Bóng Bơi Golf hay Gôn Ken Đô (của đô la) Rô (của Euro) Bi Bin

100 Tên Hay Và Lạ Cho Facebook

Tổng hợp 100 tên hay và lạ trên facebook

4. Tên facbook đáng yêu dễ nhớ

Xuka vẫnchờ NoBiTa Ghétnhữngthằng Thíchđặtênnick Dàidằngdặc Muốncáitêndài nghĩmãimàkhôngbiết cáinàohayvàýnghĩa Thíchănớt Yêuvịcay Ghétnặnmụn (Tâmhồn Ănuống Vôbờbến) Đẹp Trai Học Giỏi (Không Cần Khen) Anhnằmsấp Đơngiảnvừabịvấp Khôngphảibịvấp Tớghétnhữngđứa Cótêndài Nhưthếnày Đãbảođặttênngắnthôi Màsao Nócứ Dàinhưthếnày Muốnđổitênchodàira Màkhôngnghĩracáitênnào Chonóhayvàýnghĩa (Taisaolaikhongdoiduoc) Đauđầuvìnhàkogiàu Mệtmỏivìhọcmãikogiỏi Buồnphiềnvìnhiềutiềntiêukohết Ngangtráivìquáđẹptrai Emrấthiền Nhưngđụngđến Thìrấtphiền Cóthểbịđiên Ởnhà EmlàMít LàNa (Khilênphếtbúc Emlà HàPhương) Rấtxinh Nhưngcuốituần Vẫnxemphim Mộtmình

Nhansắccóhạn Thủđoạnchưacó Quỳnhquằnquoại ko Dùngđiệnthoại Chánơilàchán Buồnơilàbuồn Nảnơilànản Lò Thị Vi Sóng (Bướng Là Nướng Chết) Conmèogià Đixega Mămthịtgà Cườihaha Cácbạnđangđượcgiaolưu Vớimộtthầntượng Tuổiteen TớlàDung Rấthaynóilungtung Vàthíchănbúnbung Thưthánhthiện Thậtthàthôngthái Thânthiệnthiênthần (Nick name Hệtnhư Tínhcách) Cứtưởngemhiền Thậtraem Hiềnlắm (Hiềnlắm Nênđừng Đụngtớiem) Ngườitađầnđần Thìtuiđiềmđạm Ngườitanhumì Thìtôinổiloạn Đặttênthậtdài Đểngồitựkỷ Nhìnđỡtrốngtrải Sóngnướcmênhmông Emđitông Lộncổxuốngsông Nhìngìmànhìn Mộtnghìnmộtphút

5. Tên Facebook tiếng anh cho các bạn nam

Alfred – Alfred – “lời khuyên thông thái” Hugh – Hugh – “trái tim, khối óc” Oscar – Oscar – “người bạn hòa nhã” Ruth – Ruth – “người bạn, người đồng hành” Solomon – Solomon – “hòa bình”, Wilfred – Wilfred – “ý chí, mong muốn”

Blake – Blake – “đen” hoặc “trắng” Peter – Peter – “đá” Rufus – Rufus – “tóc đỏ”

Douglas – “dòng sông / suối đen”; Dylan – “biển cả”, Neil – “mây”, “nhà vô địch”, “đầy nhiệt huyết” Samson – “đứa con của mặt trời”

Alan – Alan – “sự hòa hợp” Asher – Asher – “người được ban phước” Benedict – Benedict – “được ban phước” Darius – Darius – “người sở hữu sự giàu có” David – David – “người yêu dấu” Felix – Felix – “hạnh phúc, may mắn” Edgar – Edgar – “giàu có, thịnh vượng” Edric – Edric – “người trị vì gia sản” (fortune ruler) Edward – Edward – “người giám hộ của cải” (guardian of riches) Kenneth – Kenneth – “đẹp trai và mãnh liệt” (fair and fierce) Paul – Paul – “bé nhỏ”, “nhúng nhường” Victor – Victor – “chiến thắng”

Albert – Albert – “cao quý, sáng dạ” Donald – Donald – “người trị vì thế giới” Frederick – Frederick – “người trị vì hòa bình” Eric – Eric – “vị vua muôn đời” Henry – Henry – “người cai trị đất nước” Harry – Harry – “người cai trị đất nước” Maximus – Maximus – “tuyệt vời nhất, vĩ đại nhất” Raymond – Raymond – “người bảo vệ luôn đưa ra những lời khuyên đúng đắn” Robert – Robert – “người nổi danh sáng dạ” (bright famous one) Roy – Roy – “vua” (gốc từ “roi” trong tiếng Pháp) Stephen – Stephen – “vương miện” Titus – Titus – “danh giá”

6. Tên Facebook tiếng anh đáng yêu

* Where there is love there is life : Nơi nào có tình yêu thì nơi đó có sự sống. * Love conquers all: Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả. * True love stories never have endings: Những câu chuyện tình yêu đích thực thì chẳng bao giờ có hồi kết. * You are my heart, my life, my entire existence: Em là tình yêu của tôi, cuộc sống của tôi và toàn bộ sự tồn tại của tôi. * I love you exactly as you are: Anh yêu em như chính con người thực sự của em

7. Tên Facebook tiếng anh cho các bạn nữ

Alexandra – “người trấn giữ”, “người bảo vệ” Edith – “sự thịnh vượng trong chiến tranh” Hilda – “chiến trường” Louisa – “chiến binh nổi tiếng” Matilda – “sự kiên cường trên chiến trường” Bridget – “sức mạnh, người nắm quyền lực” Andrea – “mạnh mẽ, kiên cường” Valerie – “sự mạnh mẽ, khỏe mạnh”

Adelaide – “người phụ nữ có xuất thân cao quý” Alice – “người phụ nữ cao quý” Bertha – “thông thái, nổi tiếng” Clara – “sáng dạ, rõ ràng, trong trắng, tinh khiết” Freya – “tiểu thư” (tên của nữ thần Freya trong thần thoại Bắc Âu) Gloria – “vinh quang” Martha – “quý cô, tiểu thư” Phoebe – “sáng dạ, tỏa sáng, thanh khiết” Regina – “nữ hoàng” Sarah – “công chúa, tiểu thư” Sophie – “sự thông thái”

Amanda – “được yêu thương, xứng đáng với tình yêu” Beatrix – “hạnh phúc, được ban phước” Hele – “mặt trời, người tỏa sáng” Hilary – “vui vẻ” Irene – “hòa bình” Gwen – “được ban phước” Serena – “tĩnh lặng, thanh bình” Victoria – “chiến thắng” Vivian – “hoạt bát”

Ariel – Chúa Dorothy – “món quà của Chúa” Elizabeth – “lời thề của Chúa / Chúa đã thề” Emmanuel – “Chúa luôn ở bên ta” Jesse – “món quà của Yah”

Abigail – “niềm vui của cha” Aria – “bài ca, giai điệu” Emma – “toàn thể”, “vũ trụ” Erza – “giúp đỡ” Fay – “tiên, nàng tiên” Laura – “vòng nguyệt quế” (biểu tượng của chiến thằng) Zoey – “sự sống, cuộc sống”

8. Tên Facebook tiếng Nhật 1 kí tự hay 9. Tên Facebook tiếng Anh tổng hợp 10. Tên Facebook bựa 11. Tên Facebook độc và lạ

9 củ cà rốt Thiên sứ già Thượng đế chết rồi Hoa quả sơn Ngụy Khánh kinh Tiêu thập nhất lang…