Thiết kế riêng, gia công nước uống đóng chai
LÀM SAO ĐỂ CÓ Ý TƯỞNG?
Thiết kế riêng để gia công nước uống đóng chai cần sự sáng tạo
Trong cuốn The Dancing Wu Li Masters (Tạm dịch: Khiêu vũ với những bậc thầy vật lý), Gary Zukav viết: “Trong vật lý cũng như các lĩnh vực khác, hầu hết những ai cảm nhận được sự hồ hởi trong qua trình sáng tạo đều là người tận dụng được được hết mức sự gắn kết giữa những hiểu biết và mạo hiểm để đi sâu vào những lĩnh vực chưa được khám phá, còn nằm ngoài rào chắn của sự hiển nhiên.
Thiết kế riêng trong gia công nước khoáng đóng chai yêu cầu
Mẫu người này có hai đặc trưng. Thứ nhất là có khả năng nhìn thế giới bằng con mắt trẻ thơ, chứ không phải cái thế giới mà chúng ta biết.
Đặc trưng thứ hai là sự tự tin mạnh mẽ trong mỗi người” Ông Zukav tiếp tục, “Đứa trẻ trong ta luôn hồn nhiên ngây thơ theo cách cảm nhận đơn giản nhất. Một câu chuyện Thiền học kể về Nan-in, một người Nhật thời Meiji đã đón tiếp một giáo sư đại học như thế nào. Vị giáo sư tìm đến xin học hỏi về đạo Thiền. Nan-in mời trà ông. Ông rót chén trà của vị khách đầy tràn cả ra ngoài. Vị giáo sư nhìn chén trà tràn nước cho đến khi ông không nhin được nữa và thốt lên: “Chén đã đầy quá rồi. Không thể rót thêm được nữa đâu!” “Ông giống như chén trà này”, Nan-in nói “Trong đầu ông đã đầy ắp những ý kiến và ước đoán. Làm sao ta có thể nói với ông về đạo Thiền khi ông không rũ bỏ những suy nghĩ của mình trước?” Qua đó Zukav nhận xét: “Chén trà của chúng ta luôn đầy ắp với những thứ ‘rõ rệt’, ‘lẽ thường tình’ và cả ‘hiển nhiên'”. “Nếu anh muốn trở nên sáng tạo hơn” nhà tâm lý học Jean Piaget nói “thì hãy giữ trong tâm hồn một phần trẻ thơ với sự sáng tạo và phát kiến đặc trưng của trẻ trước khi chúng bị tha hóa bởi thế giới người lớn.”
Gia công nước uống đóng chai theo thiết kế nhãn riêng. 7 nguyên tắc vàng đặt tên thương hiệu Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như thương hiệu của bạn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên (TOM – top of mind) sao?
Sự thật là, đặt tên thương hiệu xuất sắc không phải là điều không tưởng, nếu bạn tuân thủ 7 nguyên tắc sau: 1. Gia công nước uống đóng chai theo thiết kế nhãn phải Bảo hộ được Điều kiện tiên quyết là tên thương hiệu phải bảo hộ được về mặt pháp lý để tránh bị nhái. Tên dù có tuyệt vời như thế nào nhưng không bảo hộ được thì sẽ vô cùng rủi ro cho doanh nghiệp. Trường hợp bất đắc dĩ thì có thể cân nhắc phương án bảo hộ bằng hình ảnh (logo) thay vì bảo hộ tên. 2. Tên miền có sẵn Đa phần domain website đều được lấy theo tên thương hiệu. Vì vậy, nếu không thể đăng ký tên miền thì bạn nên cân nhắc việc phát triển tên khác thay vì sử dụng tên mà không thể đăng ký tên miền. Hãy đăng ký tên miền sớm nhất có thể.
3. Gia công nước uống đóng chai theo thiết kế nhãn riêng phảiĐơn giản và dễ nhớ Một trong những nguyên lý bị vi phạm nhiều nhất là nguyên lý về sự “đơn giản”. Đừng đòi hỏi khách hàng nhớ tên thương hiệu của bạn nếu tên quá phức tạp và khó đọc.
4. Thiết kế riêng, gia công nước suối đóng chai nênTránh những liên tưởng tiêu cực về mặt âm, nghĩa
Không ít công ty dở khóc dở cười với tên thương hiệu khi nó mang nghĩa tiêu cực tại thị trường nào đó. Ngược lại, có những tên không gặp vấn đề về nghĩa, nhưng nếu đọc thành tiếng thì âm của nó có thể được liên tưởng với những thứ tiêu cực, nhạy cảm.
Vào năm 1991, hãng xe hơi Mazda đã tung ra dòng sản phẩm có tên gọi Laputa tại Tây Ban Nha. Vấn đề là “Puta” trong tiếng bản địa có nghĩa là “gái mại dâm”. Hoặc trường hợp mì Sagami tại Việt Nam thật không may khi trùng với tên của thương hiệu bao cao su Sagami tại Nhật.
5. Thiết kế riêng, gia công nước uống đóng chai giá rẻ phải Thể hiện ngành nghề hoặc sản phẩm
Mặc dù không phải trường hợp nào tên thương hiệu cũng cần thể hiện ngành nghề và sản phẩm, tuy nhiên với những thương hiệu nhỏ, mới, chưa được nhận biết rộng rãi, việc thể hiện ngành nghề hoặc sản phẩm trong tên thương hiệu sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc rút ngắn thời gian và tối ưu chi phí truyền thông.
6. Thiết kế theo nhãn riêng để gia công nước uống đóng chai nênthể hiện sự khác biệt
Tên thương hiệu cần thể hiện sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là đối thủ trực diện. Không nên đặt tên giống hoặc na ná tên của đối thủ, cũng không nên sử dụng những thành tố mà đối thủ đã sử dụng.
7. Thiết kế riêng và gia công nước uống đóng chai Tphcm, Bình Dương nhằm thể hiện được phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu
Gia công nước uống đóng chai theo Thương hiệu riêng giá rẻ nhất tphcm Những chiếc vỏ bình đặc biệt này sẽ giúp mang lại một không khí mới, là một phương pháp marketing đơn giản nhưng hiệu quả. Đối tác, khách hàng của bạn sẽ thật bất ngờ với phong cách mới, môi trường làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, những chiếc vỏ bình, tem nhãn mác có hình ảnh, sản phẩm của công ty sẽ góp phần tạo thêm nguồn cảm hứng, động lực làm việc cho đội ngũ nhân viên công ty.
Thiết kế riêng, gia công nước uống đóng chai dành cho khách sạn, tour du lịch, sự kiện, nhà hàng, đám tiệc, quán karaoke
DNTN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HÒA HIỂN tự hào là một trong những đơn vị luôn dẫn đầu trong việc mang nguồn nước tinh khiết đến tận tay người sử dụng, góp phần không nhỏ vào bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phát triển đất nước.
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp nước uống đóng chai tinh khiết LIFE cho thị trường. Nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết, chuyên sản xuất các loại sản phẩm nước uống đóng chai từ 330 ml, 500ml…
Không những thế chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đóng nhãn chai theo yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần đưa chúng tôi nhãn mác, tem nhãn bạn muốn gắn vào sản phẩm bình nước uống tinh khiết, chúng tôi sẽ mang những hình ảnh đó gắn trên vỏ bình nước tinh khiết mang sự hứng khởi những thông điệp đến với người sử dụng.