Tú Hảo Dùng Chiêu Để Nổi Tiếng Trước Khi Thành Quán Quân The Face?

Sau khi chương trình chung kết The Face 2024 vừa kết thúc tối qua, sáng 28-8 hàng loạt báo chí, diễn đàn rầm rộ đưa tin về việc Tú Hảo đoạt quán quân. Kết quả chung cuộc dường như chưa thực sự làm hài lòng nhiều người.

Tú Hảo từng bị dính nghi án phẫu thuật chỉnh sửa mắt trước khi bước vào The Face. Khi hình ảnh của cô xuất hiện trên nhiều trang thông tin điện tử, trong đó chiếu rõ ảnh gương mặt rất giống với Tú Hảo trước và sau khi thẩm mỹ.

Xem lại phần tự sự của Hồng Thu TẠI ĐÂY

Tú Hảo nhanh chóng thoát khỏi việc bị tình nghi thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn đặt câu hỏi nghi ngờ, liệu có phải cô nàng lợi dụng việc “người giống người” để PR trá hình cho sự nổi tiếng của bản thân.

Phanh phui sự thật nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Tú Hảo The Face 2024

Suýt bị loại – Chương trình đổi Motif

Ngay từ đầu chương trình, Tú Hảo đã là cái tên được cả 3 huấn luyện viên dành giật. Có lẽ vì thế phần nào cô nàng rất được chú ý trong suốt mùa thi. Chính vì vậy, sau bao nhiêu chuyện xảy ra trong 11 tập chương trình trình chiếu, Tú Hảo là cái tên nhận được nhiều lời khen. Cô giành ngôi vị quán quân là điều không mấy làm khán giả bất ngờ.

Trước đó, trong vòng Bán kết của chương trình, Tú Hảo rơi vào vòng nguy hiểm. Giám khảo Minh Tú đã cho khán giả một màn thót tim khi đưa ra lời nói có phần lấp liếm về việc Tú Hảo phải dừng lại cuộc chơi ở đây.

Kết quả chung kết không mấy bất ngờ

Mở màn chương trình chung kết, tên của Tú Hảo đã được xướng lên đứng đầu trong loạt bình chọn của khán giả, là thí sinh được yêu mến nhất. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự thể hiện của cô trong đêm chung kết không có gì nổi bật so với những thí sinh còn lại khi so với ba thí sinh còn lại là Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh và Mỹ Nhân.

4 gương mặt trong chương trình chung kết The Face 2024

Sau khi đêm chung kết (tối 27-8), trả lời báo chí huấn luyện viên Minh Tú cũng đưa ra lời khẳng định về thông tin mà chương trình đã đăng tải không hẳn là 100% sự thật.

“Không thể phản ánh kết quả chỉ qua thời lượng 60 phút trên sóng truyền hình” – Nhận định của Minh Tú.

Mì Hảo Hảo “Thương Hiệu Tiêu Dùng Nhanh Được Chọn Mua Nhiều Nhất”

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint năm thứ 6 do Kantar Worldpanel thực hiện về lĩnh vực ngành hàng thực phẩm thì mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2024” tại 4 thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ).

Không chỉ vậy, năm 2024, mì Hảo Hảo đã tăng tới 18 thứ hạng trong top 1.000 “Thương hiệu châu Á”, đứng vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. (Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic).

Hơn hai tỷ gói mì Hảo Hảo ra đời mỗi năm đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe.

Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất.

Ông Kajiwara Junichi – Tổng giám đốc Acecook Việt Nam – chia sẻ: “Chúng tôi luôn trung thành với triết lý kinh doanh mang tên Kaizen. Triết lý của Kaizen tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm với mục tiêu cuối cùng là phục vụ khách hàng, gia tăng lợi ích sản phẩm. Theo đó, người hưởng lợi cuối cùng chính là khách hàng”.

Bên cạnh sự thân quen của các sản phẩm như mì Hảo Hảo đối với người tiêu dùng, Công ty Acecook Việt Nam còn nổi tiếng trong việc quan tâm đến đời sống của cán bộ, công nhân viên.

Tháng 4-2024, Acecook đã được Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Acecook Việt Nam cho hay luôn chú trọng vào vấn đề môi trường bên cạnh phát triển bền vững. Tất cả nước thải của các nhà máy sản xuất đều phải đạt loại A, được kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa ra môi trường bên ngoài.

Tú Hảo The Face Thức Trắng 48 Tiếng Đồng Hồ Để Quay Mv Với Juun Đăng Dũng

Sau Suni Hạ Linh thì cô nàng Tú Hảo chính là tình yêu mới của Juun Đăng Dũng trong MV ‘Ta quên nhau chưa?’.

Sau một thời gian ra mắt single ‘Ta quên nhau chưa?’ của nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền, Juun Đăng Dũng cũng đã kịp chuẩn bị MV cho ca khúc này. Sản phẩm vừa lên sóng gây chú ý nhất định. Ngoài phần âm nhạc bắt tai, hình ảnh trong MV ‘Ta quên nhau chưa?’ cũng đã để lại nhiều ấn tượng.

Juun Đăng Dũng tiếp tục khẳng định phong cách thời trang cá tính, đậm chất riêng và bắt kịp xu hướng. Trong MV, Juun Đăng Dũng đã diện hơn 10 set trang phục khác nhau. Mỗi bộ đều được phối hài hoà và bắt mắt, trẻ trung. Bên cạnh đó, sự góp mặt của thí sinh đang được quan tâm nhất The Face – Tú Hảo cũng là điểm nhấn của MV lần này.

MV ‘Ta quên nhau chưa?’

Sau nhiều MV như ‘Tình mây ngàn’, ‘Em đã biết’, ‘Chẳng thể là ai khác’ đều đóng cặp với Suni Hạ Linh, lần này Juun Đăng Dũng đã có bạn diễn mới và tình tứ bên Tú Hảo.

‘Anh Juun là một người không chỉ đẹp trai, hát hay mà còn rất vui tính. Mỗi lúc quay mệt mỏi, anh ấy lại chọc ghẹo cái này cái kia khiến Hảo cười quên hết mọi chuyện rồi lấy tinh thần quay tiếp. Tiếc là khôg hiểu sao phải đóng vai cô gái bỏ rơi 1 chàng trai tuyệt vời thế này.’ – Tú Hảo chia sẻ.

Trong MV, Juun Đăng Dũng vào vai một chàng trai vừa thất tình. Khi anh đến với âm nhạc, những hình ảnh về người yêu cũ và những ký ức vui lẫn buồn khi bên nhau bỗng chốc hiện lên trong đầu. Anh vừa nuối tiếc vừa cố gắng xoa dịu nỗi đau của mình, tìm kiếm sự khoả lắp trong tình yêu mới nhưng mọi cách đều bất lực. Với ‘Ta quên nhau chưa’, Juun Đăng Dũng một lần nữa khẳng định hình ảnh hoàng tử tình ca mới của VPop.

MV ‘Ta quên nhau chưa?’ do đạo diễn trẻ Lâm Nguyễn và ekip Madway thực hiện. Tất cả ekip từ tác giả ca khúc, nhà sản xuất âm nhạc đến ekip quay MV trong sản phẩm lần này của Juun Đăng Dũng đều là 9X đầy tài năng. Nam ca sĩ muốn làm việc với những người trẻ cùng thế hệ với mình để tạo nên những điều mới lạ, sáng tạo hơn.

Sau khi tung MV, phiên bản dance của ‘Ta quên nhau chưa?’ cũng sẽ sớm được ra mắt. Ngoài ra, Juun Đăng Dũng đang có nhiều kế hoạch trong năm nay để đẩy nhanh hình ảnh của mình đến với công chúng.

Xem Ý Nghĩa Tên Hảo, Đặt Tên Đệm Hợp Với Tên Hảo Cho Con

1 Ý nghĩa tên Hảo, đặt tên Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.1 Xem ý nghĩa tên An Hảo, đặt tên An Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.2 Xem ý nghĩa tên Bích Hảo, đặt tên Bích Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.3 Xem ý nghĩa tên Công Hảo, đặt tên Công Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.4 Xem ý nghĩa tên Ðình Hảo, đặt tên Đình Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.5 Xem ý nghĩa tên Hảo Hảo, đặt tên Hảo Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.6 Xem ý nghĩa tên Hoàn Hảo, đặt tên Hoàn Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.7 Xem ý nghĩa tên Minh Hảo, đặt tên Minh Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.8 Xem ý nghĩa tên Mỹ Hảo, đặt tên Mỹ Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.9 Xem ý nghĩa tên Ngọc Hảo, đặt tên Ngọc Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.10 Xem ý nghĩa tên Như Hảo, đặt tên Như Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

1.11 Xem ý nghĩa tên Uy Hảo, đặt tên Uy Hảo cho con mang ý nghĩa gì?

Theo ý nghĩa Hán Việt: Tên “Hảo” bắt nguồn từ tiếng Hán, có nghĩa là tốt lành, tốt đẹp, thường được đặt cho con cái với mong muốn con sẽ trở thành người giỏi giang, khéo léo.

Theo ý nghĩa Hán Việt: Viên ngọc bích màu xanh tài giỏi

Theo ý nghĩa Hán Việt: “Công” là chung. “Công Hạp” là người nối kết được toàn cuộc lại, có vai trò quyết định trong mọi sự việc.

Theo ý nghĩa Hán Việt: là người giỏi giang, thi cử luôn đạt điểm cao

Theo ý nghĩa Hán Việt: mọi sự tốt đẹp nhất trên đời sẽ đến với con

Theo ý nghĩa Hán Việt: Con là người tốt đẹp hoàn hảo trong mọi thứ

Minh là ngời sáng. Minh Hảo là điều tốt đẹp tỏa sáng, như mong ước của cha mẹ về tương lai của con

Theo ý nghĩa Hán Việt: Thể hiện sự hoàn mỹ, hướng tới cái đẹp, cái hoàn hảo, không có gì có thể sánh bằng

Theo ý nghĩa Hán Việt: Con mang phẩm chất, tính cách cao quý, tốt đẹp như ngọc

Theo ý nghĩa Hán Việt: Mong muốn con sẽ trờ thành người tài giỏi, khéo léo

Tên “Hảo” bắt nguồn từ tiếng Hán, có nghĩa là tốt lành, tốt đẹp, thường được đặt cho con cái với mong muốn con sẽ trở thành người giỏi giang, khéo léo. “Uy” là quyền uy, thể hiện sự to lớn, mạnh mẽ. Cái tên “Uy Hảo ” đã nói lên tất cả những gì bố mẹ mong muốn cho con trong tương lai

Tú Hảo 3 Năm Sau The Face: “Trái Ngọt” Không Quá Rực Rỡ Nhưng Đủ Khiến Mình Tự Hào”

Tôi có buổi phỏng vấn Tú Hảo lần đầu tiên cách đây 3 năm, khi cô nàng mới vượt qua hàng loạt cái tên hot để đứng số 1 bình chọn trong vòng đăng kí The Face 2024. Hảo đến đúng giờ, tự chuẩn bị trang phục cho buổi chụp ảnh và thể hiện thần thái chuyên nghiệp khiến tôi có chút choáng ngợp. Cô nàng lúc này mới 21 tuổi, chặng đường tại The Face cũng chỉ mới bắt đầu nhưng cả tôi và ekip đều có niềm tin là với nhan sắc, thần thái cũng thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, tích cực này, Hảo chắc chắn sẽ còn tiến xa.

Việc Hảo bước lên ngôi vị quán quân của The Face 2024 không làm nhiều người bất ngờ. Bởi lẽ, cô nàng hoàn toàn xứng đáng với phong độ ổn định và sự bứt phá cần thiết trong mỗi vòng thi.

3 năm sau The Face, Tú Hảo thực sự đã trở thành một fashionista, một trendsetter được nhiều người yêu mến, được nhiều NKT và brand tin tưởng. Nhiều người vẫn đánh giá rằng Tú Hảo khá “một màu” nên dễ dẫn đến việc nhàm chán. Tuy nhiên theo tôi, Hảo đã có sự định hình phong cách, hiểu bản thân với tất cả những ưu điểm và khuyết điểm từ rất sớm. Vậy nên, “một màu” đâu có thành vấn đề nếu đó là một màu sắc đẹp và bắt mắt?

Cùng trò chuyện thêm với Tú Hảo…

1. Bạn có thể chia sẻ về những thay đổi của bản thân trong giai đoạn trước và sau khi trở thành quán quân The Face 2024? Sau 3 năm, theo bạn, đâu là sự thay đổi lớn nhất của bản thân?

Kể từ sau The Face 2024, bản thân Hảo luôn tìm cách khẳng định hình ảnh và phong cách thời trang riêng của mình. Trước Gương mặt thương hiệu, khán giả biết đến Hảo thông qua danh xưng “nữ hoàng lookbook” nhưng sau đó khi đoạt giải quán quân rồi thì Hảo tâm niệm “không bao giờ được ngủ quên trên chiến thắng”. Chính vì lẽ đó mà người hâm mộ có thể thấy Hảo nhanh chóng chuyển mình sao cho phù hợp với thị hiếu thời trang, đi theo hướng một model chuyên nghiệp. Tất nhiên chiều cao đối với Hảo cũng là một bất lợi trong việc làm model catwalk nhưng bù lại Hảo may mắn sở hữu gương mặt high fashion cùng thần thái sắc lạnh nên được nhiều nhà thiết kế tin tưởng, lựa chọn. Bên cạnh đó, Hảo cũng được nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước tin tưởng.

Hảo luôn cập nhật các xu hướng mới trên thế giới để trở thành một trendsetter thực thụ của thị trường thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam.

Sau 3 năm, thay đổi lớn nhất của Tú Hảo đó là sự trưởng thành, chuyên nghiệp trong công việc. Việc mình luôn đúng giờ, tuân thủ đúng mọi quy tắc đã kí kết với đối tác đó là một “chìa khóa vàng” để người đối diện trân trọng và có ánh nhìn thiện cảm. Bên cạnh đó, việc giữ một hình ảnh sạch, nói không với scandal cũng là một cách để nhãn hàng tin tưởng lựa chọn mình làm gương mặt đại diện hay KOL cho sản phẩm của họ.

3. Đến nay, nhắc đến Tú Hảo, người ta nhớ đến một fashionista với gu thời trang đa dạng và cá tính. Điều gì khiến bạn quyết định trở thành một fashionista? Với bạn, fashionista là một nghề hay là đam mê?

Hảo nghĩ điều khiến Hảo quyết định trở thành một fashionista đó chính là đam mê đối với thời trang và sàn catwalk. Những lúc sải chân trên sàn catwalk hay tự phối đồ để chụp ảnh Hảo mới cảm thấy là chính mình. Đó là thứ Hảo trân trọng nhất trong sự nghiệp người mẫu cũng như fashionista của mình.

Đối với Hảo Fashionista là nghề nhưng là nghề cần phải có rất nhiều đam mê để theo đuổi tới cuối cùng.

4. Theo Tú Hảo, đâu là điều khó khăn nhất khi xây dựng hình ảnh cá nhân? Để có được thương hiệu cá nhân này, bạn đã mất thời gian bao lâu cho việc ghi dấu ấn với khán giả rằng mình không trộn lẫn với bất kỳ ai. Nguồn cảm hứng sáng tạo/ chịu ảnh hưởng từ đâu của bạn là?

Theo Hảo thấy điều khó khăn nhất khi xây dựng hình ảnh cá nhân đó chính là cá tính riêng không bị trộn lẫn với bất kỳ ai. Khoảng thời gian để xây dựng hình ảnh cá nhân thì chắc là không có mốc nào cụ thể đâu, tùy mỗi người mỗi định hướng riêng thôi, như Hảo thì phải tầm 2-3 năm thì khán giả mới nhớ đến Hảo là ai.

Hảo cũng hay thường tìm một góc riêng có không gian yên tĩnh, xung quanh là cây xanh để cân bằng lại công việc, cuộc sống cũng từ đó mà Hảo có thêm những ý tưởng mới cho sản phẩm của mình.

5. Thời điểm dịch bệnh vừa qua có ảnh hưởng nhiều đến công việc của Tú Hảo hay không? Chia sẻ một kỷ niệm khó quên trong mùa dịch? Làm cách nào để bạn ở nhà vẫn giữ vững được “thương hiệu cá nhân” của mình?

Ảnh hưởng nhiều lắm chứ, bao nhiêu show đều bị dời hết luôn. Biết sao được ở nhà để các bác sĩ được về nhà sớm mà, Hảo cũng chỉ tuân thủ thôi. Mà cũng hay, Hảo cũng có cơ hội tìm ra nhiều công thức nấu món ăn mới, có thời gian rảnh rỗi dành cho bản thân nhiều hơn. Ngoài ra thì Hảo cũng bắt trend lắm, nào là chụp ảnh với trang phục là chiếc gối , rồi làm coffee kem dalgona, quay video tiktok vui vui cho các bạn xem.

Theo Hảo thì mình cứ update những sản phẩm của mình đã thực hiện để nhắc nhở mọi người đừng quên Hảo nha, sau đó là mình còn tập trung nghiên cứu cho sản phẩm tiếp theo của Hảo nữa.

6. Trong sự nghiệp của mình, có bao giờ Hảo vấp ngã và cảm thấy rất nặng nề để bước tiếp hay chưa?

Chắc có lẽ đó là quãng thời gian sau cuộc thi Gương Mặt Thương Hiệu 2024. Chỉ sau một đêm mình trở thành người của công chúng và được nhiều người yêu mến, xem mình là hình mẫu để noi theo. Thế rồi, Hảo loay hoay khi không biết phải làm gì để xứng đáng với danh hiệu đạt được. Khá nhiều bài báo lúc bấy giờ nhận xét “Tú Hảo mờ nhạt so với hai Á quân”, “Tú Hảo kém cỏi”,…thật sự cảm thấy stress rất nhiều. Tuy nhiên, sau tất cả, Hảo rút ra bài học “thà chậm mà chắc” rồi cơ hội sẽ đến với người biết cố gắng và nỗ lực. Kết quả là khán giả đã được nhìn thấy một Tú Hảo đầy tự tin trên sàn catwalk, biến hóa trong các bộ ảnh hay thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Tất cả là những “trái ngọt” mà Hảo đã cố gắng trong suốt 3 năm vừa qua. Có thể không quá rực rỡ nhưng Hảo luôn cảm thấy tự hào trước những gì mình đã làm được.

7. Ngoài những buổi chụp ảnh được chuẩn bị kỹ về concept, có ê-kíp hỗ trợ, Tú Hảo có thường xuyên làm mẫu ảnh kiêm photo kiêm stylist, tự chụp ảnh cho chính mình không? Trong những bức ảnh đó, bạn mất bao lâu để chuẩn bị và chụp được một tấm ảnh ưng ý nhất?

Hảo cũng hay làm mẫu ảnh kiêm photo kiêm stylist và tự chụp ảnh cho mình luôn. Trong những bức ảnh đó thì một mình Hảo phải chuẩn bị mất khá nhiều thời gian vì phải make-up, setup góc chụp ánh sáng máy quay, có khi loay hoay cả ngày luôn mới ra được bộ ảnh ưng ý. Thấy tốn thời gian như vậy nên Hảo thường chụp bằng điện thoại luôn cho nhanh, vừa tự chụp được vừa không phải canh chỉnh ánh sáng mà vẫn cho ra nhiều bức ảnh cực kì ăn ý.

8. Tú Hảo dành bao nhiêu thời gian trong ngày cho smartphone? Bạn thường dùng smartphone vào những việc nào? Với nhu cầu đó, bạn quan tâm những tiêu chí nào khi chọn smartphone?

Ngoài thời gian làm việc ra thì Hảo thường dùng smartphone trong ngày lắm, sử dụng tầm 6-8 tiếng luôn. Hảo thường dùng smartphone cho công việc, lướt Facebook, Instagram, nghe nhạc , chụp ảnh, chơi game cũng có luôn. Nên Hảo quan tâm đến những tiêu chí chọn điện thoại như là: camera chụp ảnh đẹp, sắc nét, dung lượng pin sử dụng lâu dài, quan trọng nhất chính là thiết kế của chiếc smartphone vì em ấy thường xuyên trở thành phụ kiện để hoàn thiện outfit mỗi khi Hảo ra ngoài đó.

9. OPPO Reno3 series đã giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và ý nghĩa hơn như thế nào?

Chiếc OPPO Reno3 đã giúp cuộc sống của Hảo nhẹ nhàng hơn nhất là công việc được thuận lợi khi cấu hình điện thoại mạnh giúp Hảo giải quyết công việc nhanh chóng, tiếp đến là sạc nhanh giúp Hảo tiết kiệm thời gian chờ nên Hảo có thể trải nghiệm trọn vẹn một bộ phim Hảo thích. Thiết kế của chiếc Reno3 này thì cũng cực kì ấn tượng với Hảo luôn vì em ấy có nhiều phiên bản màu sắc thời trang, thiết kế trẻ trung có thể dùng làm phụ kiện để hoàn thiện bộ outfit của Hảo nè. Ngoài ra, camera cũng khá là quan trọng đối với Hảo, một cô gái thường xuyên chụp selfie thì Reno3 sở hữu camera trước tận 44 MP, tuyệt vời không gì bằng. Chụp xong ai cũng tấm tắc khen đẹp thôi.

10. Jimmy Choo, OBE thường được nhắc đến qua những BST giày cao gót, túi xách và nước hoa thời thượng. Mới đây, Jimmy Choo đã kết hợp với OPPO, ra mắt BST ốp lưng điện thoại dành riêng cho thế hệ Reno3 Series. Bạn đánh giá những mẫu ốp lưng này thế nào? Tặng ốp điện thoại là điều nhiều thương hiệu làm được, nhưng OPPO là lại thương hiệu đầu tiên tặng ốp điện thoại với họa tiết được vẽ bởi một trong những nhà thiết kế lớn nhất thế giới. Bạn đánh giá thế nào về lần hợp tác này của OPPO?

Theo Hảo thì những mẫu ốp lưng này cực kì đặc biệt từ thiết kế tới chất liệu của ốp, ốp này còn được lấy cảm hứng từ bông sen – biểu tượng của Việt Nam là điều trước giờ chưa ai sở hữu nên khi cầm trên tay Hảo tự tin hơn rất nhiều lần. Và Hảo nghĩ lần hợp tác này của OPPO và Prof. Jimmy Choo, OBE thật sự ấn tượng trong giới thời trang nói riêng và trong cộng đồng những người thích smartphone nói chung.

Chân thành cảm ơn Tú Hảo vì cuộc trò chuyện thú vị!